meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1950 Canh Dần hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1950 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Canh Dần 1950 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Canh Dần 1950





Hướng tốt mà người tuổi dần nên đặt hướng bàn làm việc
Hướng tốt mà người tuổi dần nên đặt hướng bàn làm việc

Người sinh năm 1950 là tuổi con Hổ. Năm âm lịch là Canh Dần. Mệnh là Mộc tức Tùng Bách Mộc (Gỗ Tùng Bách). Ngũ hành tương sinh là Hỏa, Thủy và ngũ hành tương khắc là Thổ, Kim.

Những hướng kê phòng làm việc tuổi 1950 tốt mà người tuổi dần nên đặt hướng bàn làm việc quay vào. Đối với nam Canh Dần vì thuộc cun Cấn (Tây Tứ Trạch) nên có các hướng tốt là hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Phúc Đức), hướng Đông Bắc (Phục Vị).

Đối với nữ Canh Dần do thuộc cung Đoài nên các hướng tốt là hướng Tây Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Phúc Đức), hướng Tây (Phục Vị).

Đây là những hướng đem lại rất nhiều vận may cho người tuổi Canh Dần. Ngoài việc gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn, buôn bán. Gia đạo quý nhân sinh năm 1950 còn rất hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái tu chí làm ăn, ngoan ngoãn. Quay vào hướng này giúp sức khỏe của bạn có phần cải thiện tốt, ít mắc bệnh ốm vặt do thời tiết.

Lưu ý, quý nhân tuổi Dần cũng nên tránh kê phòng làm việc tuổi 1950 các hướng xấu. Đối với nam là các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát), hướng Đông (Họa hại). Đối với nữ giới, tránh hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Lục Sát), hướng Tây (Họa Hại).

Các kê phòng làm việc tuổi 1950 xấu sẽ đem đến nhiều điều đen đủi cho người tuổi Canh Dần. Hầu hết là vận xui từ sức khỏe, gia đạo cho đến công việc. Quay bàn về hướng này ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, vật chất. Thường xuyên hao tốn tiền bạc, bị tiểu nhân quấy phá, dính vào những vụ kiện tụng, tranh chấp hay mâu thuẫn không đáng có. Đôi khi hại họa còn gây liên lụy đến các thành viên trong gia đình, dễ chia rẽ, gặp nhiều tai ương.

Những điều cần biết khi đặt bàn làm việc tuổi 1950





Kê phòng làm việc tuổi 1950 không được đặt ở vị trí đối diện cửa ra vào
Kê phòng làm việc tuổi 1950 không được đặt ở vị trí đối diện cửa ra vào

Để có một không gian làm việc khoa học, tính thẩm mỹ cao. Người tuổi Canh Dần  không chỉ cần tìm hiểu hướng kê bàn làm việc mà còn cần nắm được một số lưu ý sau:

  • Bàn làm việc không được đặt ngay dưới xà ngang vì chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và vận may trong công việc của bạn. Tuy nhiên, nhiều người lại hay mắc phải kiểu này nhưng không biết khiến thể trạng giảm sút, đau ốm liên miên mà chưa tìm ra được nguyên nhân.

  • Kê phòng làm việc tuổi Canh Dần 1950 nên được đặt ở vị trí hướng ra cửa giúp tăng cường độ tập trung, tinh thần làm việc của bạn, tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên. Tuy nhiên, kiểu này chỉ phù hợp một số không gian phòng làm việc nhất định và khu vực gần cửa sổ không được có tiếng ồn.

  • Ghế ngồi có điểm tựa lưng hướng vào tường. Trong phong thủy đây được gọi là hướng tựa sơn - tường. Đem lại cảm giác yên tâm cho người tuổi Dần khi làm việc. Đây là vị trí đẹp nhận được sự phù trợ của quý nhân. Bên cạnh đó cũng giúp công việc làm ăn của bạn được thuận lợi, buôn may ban đắt, có khó khăn gì cũng có thể vượt qua.

  • Kê phòng làm việc tuổi 1950 không được đặt ở vị trí đối diện cửa ra vào vì chúng sẽ khiến bạn bị sao nhãng làm việc, chất lượng công việc ảnh hưởng mà dẫn đến nhiều quyết định sai lầm.

  • Cần tránh đặt bàn ở gần nơi có nhà vệ sinh và cầu thang đi lại. Chúng không chỉ gây ra tiếng ồn mà theo quan niệm phong thủy, cầu thang có bề mặt mấp mô, thiếu tính ổn định sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn và cuộc sống của bạn. Bạn sẽ gặp nhiều khó khă, gian nan, thử thách.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Canh Dần 1950





Quý ngài tuổi Dần có mệnh mộc rất hợp với các màu như màu đen, màu xanh dương, màu xanh dương
Quý ngài tuổi Dần có mệnh mộc rất hợp với các màu như màu đen, màu xanh dương, màu xanh dương

Sau khi đã chọn xong hướng bàn và nắm được một số lưu ý trong bố trí không gian làm việc. Quý vị tuổi Canh Dần có thể tham khảo một số cách trang trí chọn màu hợp phong thủy để tăng cường tài vận cho bản thân. Quý ngài tuổi Dần có mệnh mộc rất hợp với các màu như màu đen, màu xanh dương, màu xanh dương nhạt hay màu xanh lá cây.

Đây là những màu mang đến cho quý vị rất nhiều may mắn. Lựa chọn bàn làm việc màu đen sẽ thể hiện sự đẳng cấp của bạn. Bên cạnh đó, màu đen được xem là loại màu phổ biến rất dễ kết hợp các màu khắc nhau.

Kê phòng làm việc tuổi 1950 có thể kết hợp Đen và xanh lá trong nội thất với phong cách tân cổ điển, sang trọng. các màu sắc này mang đến nhiều tài vận trong kinh doanh cũng như cả về sức khỏe.

Lưu ý: Quý nhân Canh Dần tuyệt đối nên tránh màu bạc, vàng ánh kim hay trắng vì chúng thuộc Kim (Kim khắc Mộc) nên có thể đem đến tai ương cho quý vị. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôigiúp bạn có thêm kiến thức hữu ích!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước