meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1949 Kỷ Sửu hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1949 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Sửu 1949 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Sửu 1949





Chọn hướng bàn hợp phong thủy cho người sinh năm 1949
Chọn hướng bàn hợp phong thủy cho người sinh năm 1949

Những sinh năm 1949 là tuổi con Trâu. Năm âm lịch là Kỷ Sửu có mệnh Hỏa tức Thích Lịch Hỏa - Lửa sấm sét. Ngũ hành tương sinh là Thổ Mộc và ngũ hành tương khắc là Kim, Thủy. 

Những hướng kê phòng làm việc tuổi 1949 tốt mà người tuổi Kỷ Sửu có thể chọn đặt hướng bàn để công việc gặp nhiều thuận lợi. Đối với quý ngài Kỷ Sửu thuộc cung Càn (Tây Tứ Trạch) là hướng Tây (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phúc Đức), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

Với các quý bà tuổi Kỷ Sửu thuộc cung Ly (Đông Tứ Trạch) các hướng tốt là hướng Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Bắc (Phúc Đức), hướng Nam (Phục Vị).

Các hướng kê phòng làm việc tuổi Kỷ Sửu 1949 này sẽ giúp quý nhân Kỷ Sửu gặp may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Gia đạo đầm ấm, vợ chồng hạnh phúc, con cái hòa thuận. Xét về sức khỏe đôi phần cải thiện nhiều, ít ốm đau bệnh tật, hầu như khó khăn gì cũng dễ dàng vượt qua. Người tuổi Sửu gặp nhiều quý nhân phù trợ, đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần.

Ngược lại, Nam tuổi Kỷ Sửu nên tránh kê phòng làm việc tuổi 1949 các hướng xấu khi đặt bàn làm việc như hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Lục Sát), hướng Đông Nam (Họa Hại). Nữ tuổi Kỷ Sửu các hướng xấu cần tránh như hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Đông Bắc (Họa Hại).

Đây là những hướng kê phòng làm việc tuổi 1949 gây ảnh hưởng xấu cho vận mệnh tuổi Kỷ Sửu. Những người quay phải hướng này dễ mắc nhiều bệnh, đau ốm liên miên. Cuộc Làm ăn không mấy thuận lợi, ngoài ra còn vướng thị phi và đôi khi liên quan đến kiện tụng, lao lý. Chủ nhân quay phải hướng này hết sức chú ý quản lý tiền nong cẩn thận, ra đường đường cần cẩn thận xe cộ

Những điều Lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1949





Kê phòng làm việc tuổi 1949 đẹp mắt, sang trọng, hiện đại
Kê phòng làm việc tuổi 1949 đẹp mắt, sang trọng, hiện đại

Chọn hướng bàn cho hợp phong thủy thôi là chưa đủ. Người tuổi Sửu cần phải nắm được một số lưu ý cần thiết để góc làm việc được hoàn hảo, tiện nghi, khoa học hơn.

  • Bàn làm việc tốt nên có hướng hướng ra cửa. Ngoài việc tận dụng được nguồn ánh sáng từ thiên nhiên mà còn giúp cho bạn được tỉnh táo, phát huy được tính sáng tạo và có thể thư giãn sau giờ làm việc. Tuy nhiên, các bố trí này chỉ phù hợp với một số kiểu phòng nhất định, đa phần là phòng có không gian tại nhà riêng hoặc phòng riêng tại công ty.

  • Ghế của bàn làm việc phái có điểm tựa lưng hướng vào tường. Theo quan niệm thì cách bố trí này được gọi là hướng tựa sơn - tường. Để nhận được nhiều sự phù trợ của quý nhân, gặp thuân lợi trong công việc, làm ăn. Tuy nhiên, người sinh năm 1949 không nên đặt hướng bàn hướng vào tường vì chúng sẽ khiến đầu óc bạn bị bí bách, năng suất làm giảm sút.

  • Lưu ý, không được đặt bàn hướng đối diện của ra vào vì sẽ phạm môn xung sát. Hướng sẽ làm tinh thần làm việc bị phân tán, kém tập trung, dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Ngoài ra, bạn cũng không được quay lưng ra cửa vì sẽ rơi vào trường hợp thiết tựa sơn - tường. Làm bạn bất an, gặp nhiều khó khăn trong công việc.

  • Không được đặt kê phòng làm việc tuổi 1949 gần nhà vệ sinh, gần khu vực cầu thanh. Vì đây có nhiều tiếng ồn, khiến chủ nhân 1949 bị sao lãng làm việc. Hơn nữa, bề mặt cầu thang khá nhấp nhô. Theo quan niệm xưa, chúng sẽ ảnh hưởng đến chuyên buôn bán, kinh doanh của bạn thường không ổn định, thất thu, hao tán tiền của.

  • Cần tránh đặt bàn ở giữa phòng làm việc. Thứ nhất là sẽ thiếu tựa sơn - tường, lí do đã nhắc ở trên. Thứ hai sẽ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái chênh vênh, cô lập.

  • Tuyệt đối tránh đặt bàn ngay dưới xã ngang vì sẽ khiến tinh thần làm việc bị mệt mỏi, sức khỏe bị giảm sút. 

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Sửu 1949





Người sinh năm 1949 tránh chọn bàn làm việc màu xanh dương và đen
Người sinh năm 1949 tránh chọn bàn làm việc màu xanh dương và đen

Ngoài việc chọn hướng cho bàn làm việc, chủ nhân tuổi Kỷ Sửu cũng cần chú chọn màu phong thủy cho bàn và phòng làm việc của mình phù hợp để thu hút nhiều tiền bạc, tài vận. Những người mệnh Kỷ Sử rất hợp với các màu tím, cam, đỏ và xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa). 

Màu tím và đỏ thể hiện sự quyền lực, tạo cảm giác ấm áp trong không gian làm việc. Ngoài ra, chúng còn giúp cho quý ông tuổi Sửu tăng cường sự tập trung, đưa ra những quyết định sáng suốt trong công việc. Màu đỏ sẽ đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho người sinh năm Kỷ Sửu. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí thêm lọ cây xanh nhỏ trên mặt bàn để tăng cường vận khí tốt trong cuộc sống và gia tăng tuổi thọ.

Tuy nhiên, Người sinh năm 1949 nên tránh chọn những màu như xanh dương và đen vì chứng thuộc mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa) rất dễ gây nhiều chuyện không may trong cuộc sống. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về phong thủy!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

58 phút trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước