meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1944 Giáp Thân hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1944 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Giáp Thân 1944 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Giáp Thân 1944





Hướng bàn làm việc cho người tuổi Giáp Thân 1944
Hướng bàn làm việc cho người tuổi Giáp Thân 1944

Những người sinh năm Giáp Thân 1944 là tuổi con khỉ. Năm sinh âm lịch là Giáp Thân. Có mệnh Thủy, tức tuyền trung thủy (nước trong suốt). Với ngũ hành tương sinh mộc, kim và tương khắc hỏa, thổ.

Nam mệnh Giáp Thân mang cung khôn (tây tứ trạch). Các hướng tốt kê phòng làm việc 1944 là hướng Đông Bắc (sinh khí), hướng tây (thiên y), hướng tây bắc (phúc đức), hướng phục vị ( tây nam). Ngược lại, với nữ Giáp Thân mang cung khảm ( đông tứ trạch). Bốn hướng tốt giúp tăng tài, lộc vận may là hướng đông nam ( sinh khí), hướng đông (thiên y), hướng bắc ( phục vị)

Quay bàn về các hướng này sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Sức khỏe được cải thiện rõ rệt, không hay thường xuyên đau ốm. Giao đạo thuận hòa, đời sống vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Tinh thần, trí tuệ được minh mẫn sáng suốt. Gặp nhiều đồng nghiệp, cấp trên tốt giúp đỡ.

Tuy nhiên, Nam Giáp Thân tuyệt đối cần tránh kê phòng làm việc 1944 các hướng sau: hướng Bắc (tuyệt mệnh), hướng nam (lục sát), hướng đông (hại họa) và đặc biệt là hướng đông nam ( ngũ quỷ). Người mệnh này nếu kê bàn theo 3 hướng trên sẽ dễ gặp phải tai ương, gặp nhiều chuyện quỷ quái, tai nạn liên tiếp hoặc có khi ảnh hưởng đến tính mạng. Cách giải quyết tốt nhất khi gặp phải trường hợp này là bạn có thể thay đổi môi trường xung quanh, chọn các đồ vật màu hợp mệnh trang trí phòng. Luôn giữ phòng trong tình trạng sạch sẽ để lưu thông vượng khí tốt.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc 1944





Kê phòng làm việc 1944 đẹp, hợp phong thủy
Kê phòng làm việc 1944 đẹp, hợp phong thủy

Khi người sinh năm 1944 đã nắm được một số thông tin trong việc chọn hướng bàn hợp phong thủy, bạn có thể tham khảo một số lưu ý khi sắp xếp phòng làm việc để căn phòng được tiện nghi và khoa học hơn. 

  • Từ xưa đến nay, người ta luôn quan niệm nên chọn đặt bàn có hướng quay ra cửa để đón nhận nhiều ánh sáng và nguồn vượng khí tài lộc. Bàn được đặt ở vị trí này sẽ giúp quý ông Giáp Thân thuận lợi trong kinh doanh, gặp nhiều may mắn và đồng nghiệp tốt.

  • Hướng ngồi phải đặt lưng hướng quay vào tường. Theo quan niệm phong thủy, đó được coi là tư thế tựa sơn tức là tựa tường. Nhằm giúp người ngồi có cảm giác an toàn, vững chãi khi ngồi làm việc. Đồng thời sau lưng ghế cũng không được đặt sau hướng có cửa sổ dễ khiến cho người sinh năm 1944 bị giật mình, dễ rơi vào cảm giác bất an

  • Bên cạnh đó, không được kê phòng làm việc 1944 có vị trí hướng ra cửa ra vào, dễ gây xao lãng cho người tuổi Thân trong quá trình trao đổi công việc, có khả năng dẫn đến những quyết định sai lầm.

  • Cần đặt bàn làm việc ở một vị trí có điểm tựa nhất định, không nên đặt giữa phòng, đặc biệt là phòng có diện tích rộng. Bởi chúng dễ khiến người ngồi rơi vào trạng thái chênh vênh, cô lập. Thường khó tập trung hay an tâm khi làm việc. Đây được coi là nơi không hội tụ nhiều tài vận, vượng khí tốt. Người tuổi Giáp Thân nên cân nhắc ký trước khi đặt bàn tại đây.

  • Thêm một lưu ý nữa, quý bà Giáp Thân không nên kê phòng làm việc 1944 ngay dưới xà ngang vì chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Có rất nhiều trường hợp mắc phải lỗi này, tác động xấu đến tiền tài trong cuộc sống cũng như công việc. Ngoài ra, bạn cần dọn dẹp phòng, bàn làm việc thường xuyên để trông gọn gàng và tiện lợi nhất.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Giáp Thân 1944





Người tuổi Giáp Thân rất hợp với màu đen phong thủy
Người tuổi Giáp Thân rất hợp với màu đen phong thủy

Ngoài việc lựa chọn hướng, người tuổi Giáp Thân cũng nên biết chọn màu sắc hợp phong thủy để càng thu hút nhiều tài lộc. Vì bạn thuộc mệnh thủy nên sẽ hợp các màu như xanh da trời, đen và trắng. Đen và trắng là hai màu tối giản, phổ biến được sử dụng trong trang trí nội thất. Quý nhân 1944 sở hữu hai màu này, không chỉ thể hiện sự hiện đại, sang trọng mà còn mang lại nhiều tài vận may mắn trong cuộc việc.

Bạn có thể tùy ý, đặt thêm quả cầu thạch anh đen hoặc trắng trên mặt bàn để thể hiện quyền uy. Tận dụng phối thêm xanh dương trong một số chi tiết, đường nét vật dụng kê phòng làm việc 1944 để không gian thêm thông thoáng, mát mẻ, đem đến nhiều năng lượng tích cực cho gia chủ.

Quý nhân Giáp Thân kỵ với màu đỏ, cam, tím do chúng thuộc mệnh hỏa nên rất tương khắc với thủy. Ngoài ra còn tương khắc với các màu thuộc mệnh thổ như vàng, nâu đất, nâu nhạt. Các màu trên thường đem lại rất ít may mắn cho gia chủ, đặc biệt trong chuyện công việc làm ăn, kinh doanh.

Để tăng phần nổi bật cho phòng làm việc của bạn, quý vị có thể chọn trang trí thêm những chậu cây xanh đẹp mắt, lọc sạch không khí, giúp sản sinh nhiều vượng khí như cây Kim tiền, cây hương đào, cây nguyệt quế, cây lan ý,... chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

3 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước