meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

iPhone 15 sẽ sớm mở bán theo cách chưa từng có trong tiền lệ của Apple?

Thứ sáu, 08/09/2023-14:09
Theo một số nguồn tin uy tín, Apple có thể sẽ mở bán dòng sản phẩm iPhone 15 Series năm nay ngay sau khi kết thúc sự kiện.

Theo Phụ nữ mới, Apple sẽ tổ chức sự kiện Wonderlust vào đúng 10h ngày 12/09 giờ địa phương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam) để ra mắt các dòng sản phẩm mới. Nguồn tin dự đoán đó sẽ là sự kiện giới thiệu dòng iPhone 15 hoàn toàn mới cùng thế hệ tiếp theo của Apple Watch.

Qua các nguồn tin, có thể dự đoán 4 mẫu iPhone 15 sẽ có những cải tiến đáng tiền, bao gồm màn hình Dynamic Island, chip 5G mới từ Qualcomm và cổng Lightning được thay bằng USB-C.


iPhone 15 có thể được mở bán ngay sau khi sự kiện của Apple kết thúc 
iPhone 15 có thể được mở bán ngay sau khi sự kiện của Apple kết thúc 

Trong đó, hai phiên bản cao cấp nhất của series là 15 Pro và 15 Pro Max được tích hợp bộ vi xử lý mạnh hơn là A17 Bionic sản xuất trên tiến trình 3 nm, màn hình viền mỏng, khung máy titan, công nghệ pin xếp chồng, Wi-Fi 6E và RAM lớn hơn. Đối với iPhone 15 Pro Max (hoặc Ultra), phiên bản này còn được trang bị ống kính zoom quang 5x hoặc 6x, cải tiến từ 3x của thế hệ trước, để tạo nên khoảng cách rõ rệt hơn so với các phiên bản cấp thấp.

Apple thường sẽ mở bán các thiết bị mới sau 9 ngày ra mắt. Thế nhưng, theo một số nguồn tin uy tín, năm nay Apple có thể sẽ làm điều khác biệt khi mở bán iPhone 15 ngay sau khi kết thúc sự kiện nói trên. Theo báo cáo từ Mark Gurman của Bloomberg mới đây, Apple sẽ cập nhật thông tin cửa hàng bán lẻ của mình vào tối ngày 12/9 theo giờ Mỹ, nghĩa là cùng ngày với sự kiện ra mắt chính thức.

Chia sẻ trên nền tảng X, Mark Gurman nói: “Cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ được cập nhật vào đêm 12/09, ngay sau sự kiện. Một số sản phẩm mới sẽ chính thức lên kệ hoặc đơn giản là Apple sẽ tung ra các quảng cáo về sản phẩm mới”.

Những năm qua, iPhone mới thường sẽ được giới thiệu vào ngày thứ 3, rồi người dùng sẽ phải chờ đợi tới thứ 6 để đặt hàng trước. Sau đó 1 tuần, các sản phẩm sẽ chính thức lên kệ bày bán tại các cửa hàng bán lẻ và được giao tới tay người dùng. Thế nhưng, khi Apple Watch được tung ra vào năm ngoái, sản phẩm đã được mở bán ngay sau khi sự kiện trực tuyến kết thúc.

9to5Mac thông tin, có thể Apple sẽ bắt đầu bán một số phụ kiện dành cho các sản phẩm mới. Theo các tin đồn, nhà Táo sẽ ra mắt hộp sạc mới với cổng USB-C cho AirPods Pro. Do đó, đây có thể là một trong những sản phẩm sẽ xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ sau sự kiện. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu một số dây đeo Apple Watch mới trong tuần tới.

Sự kiện Wonderlust sẽ bắt đầu vào lúc 0h00 ngày 13/9, theo giờ Việt Nam. Theo đó, người dùng có thể theo dõi sự kiện trực tuyến này qua website chính thức hoặc kênh YouTube của Apple.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Meey Map chính thức xuất hiện trên Zalo Mini Apps

Hai chú cháu Jensen Huang và Lisa Su khuấy đảo ngành chip AI

AI thúc đẩy năng suất làm việc nhưng chưa thể thay thế con người

Thuật ngữ “viral” dần trở nên viển vông

Lộ diện thiết kế iPhone 16 Pro có nút bấm chụp như máy ảnh

“Ông lớn” Meta bắt tay xây dựng một mô hình AI khổng lồ dành cho toàn bộ hệ sinh thái video

Khó khăn bủa vây Apple: Sự “chần chừ” với AI đang khiến đế chế iPhone mất dần sức mạnh?

Apple đã kiếm bộn tiền nhờ một sản phẩm tăng doanh thu hơn 2.000 lần

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước