meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

iPhone 14 “quốc tế” hạ giá không phanh, giảm tới cả chục triệu đồng

Thứ tư, 19/10/2022-10:10
Kể từ khi iPhone 14 series được bán chính hãng tại Việt Nam, dòng máy xách tay hạ nhiệt đáng kể, giá bán các sản phẩm này liên tục có những biến động giảm, thậm chí giảm hơn chục triệu đồng.

Theo khảo sát mới đây, ngay khi các sản phẩm chính hãng lên kệ, giá bán iPhone 14 xách tay tại Việt Nam liên tục có mức giảm mạnh, thậm chí một số “con buôn” phải giảm giá thấp hơn giá chính hãng.

Chẳng hạn như iPhone 14 Pro Max 256GB chính hãng đang có giá từ 36,9 - 37,9 triệu đồng, nhưng hàng xách tay Mỹ có giá 34,5 triệu đồng, xách tay Nhật có giá 33 triệu đồng. Đối với iPhone 14 bản 128GB đang bán chính hãng là 22,9 triệu đồng, trong khi bản Mỹ có giá 20,9 triệu đồng, bản xách tay từ Singapore và Thái Lan cũng được giảm còn 19 triệu đồng.

Như vậy, giá iPhone 14 hàng xách tay đang giảm rất mạnh so với thời điểm đầu. Giá bán của mặt hàng này cũng đang thấp hơn khá nhiều so với chính hãng. Vào thời điểm giữa tháng 9/2022, iPhone 14 Pro Max xách tay được bán với giá từ 40 - 41 triệu đồng cho bản 128 GB, 40 - 41 đồng triệu cho bản 128 GB, thậm chí một số nơi hét giá trên 50 triệu đồng.


Thương lái phải giảm giá iPhone 14 xách tay thấp hơn giá chính hãng.
Thương lái phải giảm giá iPhone 14 xách tay thấp hơn giá chính hãng.

Trước đó, đúng 0 giờ ngày 14/10, nhiều hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam đồng loạt mở bán iPhone 14 series. Ngay trong đêm đã ghi nhận hàng nghìn người tiêu dùng tới nhận máy tại những hệ thống này.

Ghi nhận tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc, các cửa hàng đã bàn giao những chiếc iPhone 14 series chính hãng (mã VN/A) cho những người đặt trước đầu tiên tại Việt Nam. Ước tính, trong đêm đầu mở bán, hệ thống này đã bàn giao được khoảng 5.100 máy iPhone 14 series đến khách hàng.

Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT - Nguyễn Thế Kha cho hay: “Sức hút của sản phẩm iPhone năm nay vô cùng lớn, chúng tôi đã nhận được số lượng đăng ký kỷ lục (hơn 92.000 lượt), gấp tới 3 lần so với sản phẩm năm ngoái. Đồng thời, chúng tôi cũng thấy được Apple Việt Nam đã nỗ lực rất nhiều khi lượng hàng về năm nay theo ghi nhận ban đầu đã tăng gấp 2 lần năm ngoái”.

Tương tự FPT, tại hệ thống của Thế Giới Di Động cũng mở bán chính thức và giao hàng sớm iPhone 14 series tại các cửa hàng trên toàn quốc. Với số lượng đăng ký trên 70.000 khách và hơn 35.000 khách đặt cọc chỉ sau 7 ngày (từ 7 - 13/10), tăng gấp đôi so với sản phẩm tiền nghiệm và lớn nhất thị trường năm nay. Trong số những đơn đặt hàng này, iPhone Pro Max là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất, phiên bản màu tím (Deep Purple) là màu được đặt hàng nhiều nhất.

“Sức hấp dẫn của dòng máy iPhone 14 vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt kể cả khi máy đã chính thức bán tại Việt Nam. Sản phẩm này hứa hẹn tiếp tục thu hút thêm lượng khách hàng lớn quan tâm, nhất là vào mùa mua sắm cuối năm nay” - Giám đốc phát triển bán hàng Thế Giới Di Động - Trần Văn Hoàng chia sẻ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

22 giờ trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

22 giờ trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

22 giờ trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

22 giờ trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

1 ngày trước