meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Đinh Dậu 2017 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Những người sinh năm 2017 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Đinh Dậu 2017 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông tin về người sinh năm 2017

  • Sinh năm 2017 là tuổi con Gà
  • Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/2017 đến 15/02/2018
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu
  • Thiên can: Đinh
  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý
  • Địa chi: Dậu
  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Trong lá số tử vi, dựa vào Can Chi của tuổi ta có thể luận đoán được vận mệnh tương lai, xem tuổi hợp kỵ. Đinh Dậu sắc sảo, vui tính, tài năng và kiên trì. Người tuổi này thích phiêu lưu mạo hiểm và không ngừng tìm kiếm những vùng đất mới để khám phá và thử thách bản thân. Bạn thường sẽ thành công. Nhờ sự thông minh và hợp lý. Người tuổi Dậu ít đòi hỏi hơn, họ sẽ không quá xem xét chi tiết, thay vào đó hãy tập trung vào bức tranh lớn, cả trong công việc và các mối quan hệ.Điều này giúp họ bỏ lỡ những cơ hội quan trọng trong cuộc đời. Đinh Dậu rất nhạy bén, tài năng và quyết đoán. Họ không muốn hướng đến cuộc sống yên bình, thích phiêu lưu khám phá những vùng đất mới.

Hầu hết mọi người ở độ tuổi đó. Người này gặt hái được nhiều thành công nhờ vào sự thông minh, tính cách dè dặt và quá kỳ vọng vào người khác đồng nghĩa với việc tuổi Dậu không thích kết giao với quá nhiều kiểu người. Việc lựa chọn tuổi kết hôn, hay làm ăn là việc cực kỳ quan trọng trong cuộc đời tuổi Đinh Dậu 2017. Nếu chọn được người hợp tuổi làm ăn thì công việc làm ăn cực kỳ thuận lợi, phát đạt. Nếu chọn được người kết hôn đẹp với tuổi mình thì tương lai gia đình sẽ được hạnh phúc, tình cảm vợ chồng được bền lâu, con cái khỏe mạnh. Yếu tố Hỏa mang đến sự chủ động và nhiệt tình, giúp Đinh Dậu cởi mở và giao tiếp rộng hơn. Họ có thể kết bạn với nhiều kiểu người hơn những người tuổi Dậu còn lại.

Hướng hợp tuổi Đinh Dậu 2017

Không giống với những tuổi khác, người tuổi Dậu không khó tính, không đi sâu vào chi tiết mà thay vào đó là sự tập trung vào tình huống, cả trong công việc và các mối quan hệ. Chính vì vậy mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên họ. Người tuổi Dậu tuy có tính cách kín đáo, không thích tiếp xúc với nhiều kiểu người nhưng hành Hỏa này lại mang đến cho bạn sự nhiệt tình và chủ động, giúp người sinh năm 2017 cởi mở hơn. Bên cạnh đó, hành Hỏa cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hành vi của người tuổi Đinh Dậu, đó là họ rất chú ý đến phong cách của bản thân và coi ngoại hình là tài sản quý giá, cần được chăm sóc thường xuyên.


Hướng hợp tuổi 2017 
Hướng hợp tuổi 2017 
  • Hướng Đông Nam: [Sinh Khí : Sự dồi dào, hạnh phúc] Hướng cửa chính, các phòng quan trọng, hướng kê đầu giường.
  • Hướng Đông: [Thiên Y : Sức khỏe] Hướng phòng ngủ, kê đầu gường khi ốm.
  • Hướng Nam: [Diên Niên : Sự hòa hợp] Vị trí tốt nhất cho phòng sinh hoạt chung.
  • Hướng Bắc: [Phục vị : Cá nhân] Vị trí này hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức, chính là nơi đặt phòng làm việc.
  • Hướng Tây: [Hoạ Hại : Bất hạnh] Ở nơi này mọi việc diễn biến không như dự định, phòng học không nên đặt ở đây.
  • Hướng Đông Bắc: [Ngũ Quỷ : Tranh cải] Nơi cấm kỵ của phòng sinh hoạt chung.
  • Hướng Tây Bắc: [Lục Sát : Luật pháp & Sức khỏe] Các phòng chính tránh đặt vị trí này.
  • Hướng Tây Nam: [Tuyệt Mệnh : Thảm họa] Hãy tránh hướng này, tại đây chỉ nên đặt nhà kho và nhà vệ sinh. Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng tác động đến phong thuỷ.

Quan niệm phong thuỷ cho rằng, “môn mệnh phải tương phối” (nghĩa là hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài).Hướng tốt hợp với nữ tuổi Đinh Dậu 2017: Hướng Tây Nam (Sinh khí), Hướng Tây Bắc (Thiên y), Hướng Tây (Diên niên), Hướng Đông Bắc (Phục vị). – Hướng xấu nên tránh với nữ tuổi Đinh Dậu 2017: Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh), Hướng Bắc (Ngũ quỷ), Hướng Đông (Lục sát), Hướng Nam (Hoạ hại). Rất tiếc, hướng cửa chính (quay về hướng ) không hợp với tuổi của quý khách. Nhưng xin chớ quá lo lắng, có thể khắc phục bằng các cách sau:

  • Cách thứ nhất: Chuyển hướng cửa hoặc thêm cửa phụ thứ hai ở trong nhà theo một trong các hướng tốt đã nêu trên.
  • Cách thứ hai: Dùng màu sắc của thảm trải trước cửa để hoá giải tà khí theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Nhà quay về hướng có tà khí. Có thể trải thảm màu bếp nấu cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm “Toạ hung hướng cát”. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Trong trường hợp của quý khách, có thể đặt bếp như sau: Bếp đặt tại Tây Bắc và nhìn về Đông Nam, tức là tọa tại Lục Sát nhìn về Sinh Khí (bếp lành Sinh Khí). Bếp đặt tại Tây và nhìn về Đông, tức là tọa tại Hoạ Hại nhìn về Thiên Y (bếp lành Thiên Y). Ngoài ra, bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây. Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu. Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương tật ách.

Hướng không hợp tuổi Đinh Dậu 2017

Những tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ bạn không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì có thể gặp phải cảnh tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời. Gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong đường tình duyên thì không nên tổ chức lễ thành hôn lớn hoặc ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm. Gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong đường tình duyên thì không nên tổ chức lễ thành hôn lớn hoặc ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm.


Hướng không hợp tuổi 2017
Hướng không hợp tuổi 2017
  • Hướng Đông Bắc - Ngũ qui (Gặp tai hoạ).
  • Hướng Tây Bắc - Lục sát (Nhà có sát khí).
  • Hướng Tây - Hoạ hại (Nhà có hung khí).
  • Hướng Tây Nam- Tuyệt mệnh( Chết chóc).

Màu sắc hợp: Màu trắng, kem, bạc,… thuộc hành Kim (tương sinh - tốt). Các màu xanh biển sẫm, đen, xám, thuộc hành Thủy (tương vượng - tốt). Màu sắc kỵ: Màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ(Tương khắc - xấu). Con số hợp tuổi: 1, 6, 7

Ứng dụng việc xem hướng phong thủy đối với tuổi 2017

Xem hướng nhà hợp tuổi là một phần quan trọng của phong thủy, một ngôi nhà tốt sẽ mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và sung túc cả đời cho gia chủ… Ở đây, hướng nhà hợp tuổi là một trong những yếu tố. Đảm bảo nhà ở, nơi làm việc, bàn thờ, ...

Hợp Phong Thủy, mang lại vượng khí Dưới đây là gợi ý về hướng tốt xấu cho người sinh năm Đinh Dậu 1957, năm 2017. Người xưa Có câu “gả nữ, làm nhà hướng nam” Như một lẽ tất yếu mà người nam nên lấy người nữ, việc nhà hướng Nam hiển nhiên là làm nhà.Hướng nhà có ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống và làm việc. Việc chọn địa chỉ xông nhà phải tính đến điều kiện khí hậu, đặc điểm địa lý.

 Nhìn chung, một địa chỉ xông nhà tốt phải đáp ứng được nhu cầu về đông. Đón ánh sáng mặt trời, tránh nắng trực tiếp vào mùa hè nhưng thông thoáng và mát mẻ Đồng thời lưu ý đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, cảnh quan xã hội của ngôi nhà.Phong thủy Bát Trạch là một trường phái giúp xác định hướng tốt xấu của mỗi người dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Đây là phương pháp dễ thực hành nhưng rất hiệu quả, đó là lý do tại sao nó rất được ưa chuộng. . Môn phái kết nối phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà.

Theo đó, địa chi tốt và xấu của mỗi người (4 địa chi tốt và 4 địa chi xấu) phụ thuộc về mệnh của người đó (hay quái số) của người đó. .Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa trước, hướng giường ngủ, hướng bàn làm việc, ... và theo các hướng tốt xấu trong nhà và nơi làm việc để lựa chọn theo các yếu tố phong thủy Vận dụng tốt. may mắn, xui xẻo tan biến. Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đề cập nhằm giải quyết hết những thắc mắc của những ai sinh năm 2017 mà chưa biết thông tin tuổi mình.

Việc chọn hướng hợp tuổi luôn cần phải xem xét rất kĩ lưỡng, với những hướng hợp phong thủy đã nêu ở trên về hướng hợp tuổi Đinh Dậu 2017 có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước