meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Bính Tý 1996 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1996 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Bính Tý 1996 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Những người sinh năm Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy, cuộc đời của họ rất sung túc và nhiều điều may mắn. Họ là những người nhanh nhẹn, vui vẻ và hòa đồng nên được mọi người xung quanh yêu mến. Người tuổi Bính Tý 1996 sẽ có những đột phá trong cuộc đời nhờ vào khả năng mạnh mẽ của họ. Bên cạnh đó, những người tuổi Bính Tý 1996 cũng cần phải chọn hướng hợp với tuổi để giúp cho cuộc đời và vận mệnh của họ rộng mở.


Người tuổi Bính Tý 1996 sẽ có những đột phá trong cuộc đời nhờ vào khả năng mạnh mẽ của họ
Người tuổi Bính Tý 1996 sẽ có những đột phá trong cuộc đời nhờ vào khả năng mạnh mẽ của họ

Xem hướng hợp tuổi Bính Tý 1996

Gia chủ nam sinh năm Bính Tý 1996 thuộc cung Tốn Mộc quẻ gia trạch Đông tứ mệnh. Trong quá trình chọn hướng tốt và xấu cần chú ý đến những hướng mang lại vượng khí như sau:
Hướng Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng giúp nam gia chủ nhận được sự phò trợ trên đường công danh, sự nghiệp.

Hướng Nam (Thiên Y): Đây là hướng tốt được quý nhân phò trợ, mang đến nguồn sinh khí về sức khỏe, vận may. 

Hướng Đông (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): Là hướng mang đến những cải thiện trong tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là tình cảm vợ chồng, con cái. Hướng này cũng đặc biệt tốt cho các gia chủ nam chưa lập gia đình, mang lại những điểm khởi sắc trên đường tình duyên. 

Hướng Đông Nam (Phục Vị): Là hướng tốt thứ 4, đặt bàn thờ theo hướng này mang đến sự bình yên, an lành và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Thăng tiến trong học tập, làm việc. 

Đối với nữ mệnh sinh năm Bính Tý 1996 thuộc cung Khôn Thổ có quẻ gia trạch là Tây tứ mệnh. Sẽ có một số hướng tốt nhất đối với nữ mệnh tuổi này mang lại nhiều điều may mắn:

Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng Đông Bắc là hướng mang đến vượng khí về đường tài lộc, sức khỏe, con cái và tuổi thọ.

Hướng Tây (Thiên Y): Nếu nữ mệnh tuổi 1996 mong cầu bình an, sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật thì nên chọn hướng Tây làm hướng chính.

Hướng Tây Bắc (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): Đặt phòng ngủ theo hướng này mang đến những năng lượng tích cực trong các mối quan hệ, gia đình hạnh phúc, hòa thuận.

Hướng Tây Nam (Phục Vị): Đây là hướng mang đến những cải thiện tâm trạng, công việc, học tập thuận lợi.


Gia chủ nam sinh năm Bính Tý 1996 thuộc cung Tốn Mộc quẻ gia trạch Đông tứ mệnh
Gia chủ nam sinh năm Bính Tý 1996 thuộc cung Tốn Mộc quẻ gia trạch Đông tứ mệnh

Hướng không hợp tuổi Bính tý 1996

Ngoài những hướng tốt hợp với vận mệnh thì gia chủ nam sinh năm Bính Tý 1996 cũng cần phải tránh một số hướng xấu:

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Là hướng xấu nhất trong số 8 hướng Bát Trạch, đặt bàn thờ ở hướng này có thể khiến nam gia chủ phạm vào đường tuyệt tự, gây tổn hại con gái, bệnh tật, hao tổn tài sản. 
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Hướng Tây Nam cũng là một hướng xấu có thể gây ra hiểm họa hỏa hoạn, bệnh tật, thanh viên trong nhà bị mưu hại. 
  • Hướng Tây (Lục Sát): Nếu chọn hướng Tây để khởi sự khiến gia đình nam gia chủ rơi vào tình trạng lục đục, cãi vã, gây ảnh hưởng tình cảm, sự nghiệp. 
  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Nam gia chủ nếu phạm phải hướng Tây Bắc sẽ khiến gia đình dễ hao hụt của cải, thành viên dễ gặp vấn đề về bệnh tật, quan tai. 

Đối với nữ mệnh sinh năm Bính Tý 1996 cũng cần chú ý đến những hướng xấu không nên phạm phải trong phong thủy:

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình, thậm chí là những khó khăn, mất mát, cuộc sống vất vả. 
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng Đông Nam sẽ mang đến những tiểu họa trong mối quan hệ gia đình, lục đục, mâu thuẫn, mọi việc không suôn sẻ và tổn thất về tài sản. 
  • Hướng Nam (Lục Sát): Đây là hướng mang đến những nguồn năng lượng tiêu cực trong mối quan hệ giữa các thành viên, tạo ra mâu thuẫn, thậm chí kiện tụng.  
  • Hướng Đông (Họa Hại): Nữ mệnh nếu chọn hướng này để phát triển sẽ mang đến những hiểm họa bất ngờ, trong cả công việc và cuộc sống. 

Đối với nữ mệnh sinh năm Bính Tý 1996 thuộc cung Khôn Thổ có quẻ gia trạch là Tây tứ mệnh
Đối với nữ mệnh sinh năm Bính Tý 1996 thuộc cung Khôn Thổ có quẻ gia trạch là Tây tứ mệnh

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Bính Tý 1996

Chọn được hướng hợp tuổi là một vấn đề tất quan trọng trong phong thủy đối với bất cứ ai. Nếu chọn được hướng hợp mệnh thì tuổi Bính Tý 1996 sẽ gặp được nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong tất cả mọi việc.

Bên cạnh đó, việc xem hướng hợp tuổi cũng sẽ giúp cho người tuổi Bính Tý 1996 tránh được những tai ương, xui xẻo hay nghiêm trọng hơn là những đại kị trong phong thủy khiến cho cả gia đình lao đao.

Nếu chọn được hướng tốt cũng sẽ giúp cho người sinh năm Bính Tý 1996 hóa giải được tai ương, mang đến cho họ  nhiều tài lộc và tài lộc tấn tới, công việc thuận lợi, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Xem hướng hợp tuổi cũng là một cách để giúp các gia chủ lựa chọn được sự phát triển về sau của mình. Đồng thời, theo quan niệm tâm linh cũng sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin hơn vào bản thân và những điều mà họ lựa chọn.


Nếu chọn được hướng hợp mệnh thì tuổi Bính Tý 1996 sẽ gặp được nhiều may mắn
Nếu chọn được hướng hợp mệnh thì tuổi Bính Tý 1996 sẽ gặp được nhiều may mắn

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Bính Tý 1996

Trong một số trường hợp, người tuổi Bính Tý 1996 có thể phạm phải các hướng xấu là tuyệt mệnh, ngũ quỷ, họa hại, lục sát. Nếu vậy, họ sẽ cần phải chú ý đến một số cách hóa giải để làm giảm bớt những tai ương, xui xẻo có thể xảy ra: 

- Trong việc xây nhà có thể chuyển hướng cửa chính hoặc thêm hướng cửa phụ theo một trong những hướng tốt để làm giảm bớt điều xấu. Hoặc cũng có thể dùng màu sắc của thảm trải trước nhà như màu xanh nước biển, màu vàng…. 

- Trong phòng bếp nếu như lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách chậu rửa, khu phụ có thể đặt lại theo hướng xấu để rửa trôi những điều không may. Cửa của bếp nấu không đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc hướng thẳng đến cửa của phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại cái xấu, giường ngủ cần tránh kê dưới gầm, xà ngang hay hướng thẳng tới cửa ra vào hoặc thẳng với gương soi.

- Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng chuột, tượng Phật, hay dùng tượng  kỳ lân, thiềm thừ…. 


Trong một số trường hợp, người tuổi Bính Tý có thể phạm phải các hướng xấu là tuyệt mệnh, ngũ quỷ, họa hại, lục sát
Trong một số trường hợp, người tuổi Bính Tý có thể phạm phải các hướng xấu là tuyệt mệnh, ngũ quỷ, họa hại, lục sát

Những thông tin trong bài viết hướng hợp tuổi 1996 hi vọng sẽ cung cấp đầy đủ cho các gia chủ tuổi Bính Tý còn đang băn khoăn về việc chọn hướng nào hợp với tuổi. Việc chọn được hướng hợp với tuổi sẽ rất quan trọng trong phong thủy khi quyết định tới vận mệnh và sinh khí của một người có thể nhận được trong cả cuộc đời. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Tin mới cập nhật

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

1 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

1 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

1 giờ trước

Đánh thuế bất động sản: Có thể làm giá nhà đất tăng thêm?

1 giờ trước

Nhà ở riêng lẻ tại TP. HCM được xây dựng tầng hầm trở lại

1 giờ trước