meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hoàng Thùy Linh: Đại gia ngầm của Vbiz, sống trong căn penthouse cao cấp vài chục tỷ đồng

Thứ tư, 04/05/2022-16:05
Hoàng Thùy Linh được biết đến là một nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm, tài năng và vô cùng nổi tiếng của Vbiz. Dù không chia sẻ quá nhiều về đời tư nhưng nếu ai chăm chỉ theo dõi hành trình hoạt động của cô nàng sẽ dễ dàng thấy được giọng ca 8x sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Nàng "Vàng Anh" mạnh mẽ cùng sự trở lại ngoạn mục

Hoàng Thùy Linh bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất sớm. Đặc biệt, cô nàng ghi dấu ấn đậm nét với vai diễn đáng yêu trong phim “Nhật ký Vàng Anh”. Tuy nhiên, đang độ tuổi đẹp nhất và tên tuổi đang cực hot, Hoàng Thùy Linh bất ngờ vướng phải ồn ào không đáng có.

Sau một thời gian vắng bóng, Hoàng Thùy Linh bất ngờ trở lại và chuyển hướng sang làm ca sĩ. Đến thời điểm hiện tại, giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” còn tham gia các dự án phim điện ảnh và phim truyền hình.


Thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh dù đã ngoài 30 nhưng nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng
Thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh dù đã ngoài 30 nhưng nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng

Nhờ tham gia hoạt động nghệ thuật đều đặn, các sản phẩm đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc và chỉn chu đã giúp tên tuổi của giọng ca 8x ngày càng trở nên nổi tiếng. Thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh dù đã ngoài 30 nhưng nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng. Không những thế, “nàng Mị” của Vbiz còn sở hữu khối tài sản kếch xù, xế hộp hạng sang, biệt thự tiền tỷ cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ…

Cuộc sống như “bà hoàng” của Hoàng Thùy Linh 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật với nhiều bản hit thành công đã giúp cát xê của Hoàng Thùy Linh tăng lên nhanh chóng. Theo nhiều nguồn tin, trước đây cát xê khi hát quán bar của Hoàng Thùy Linh dao động trong khoảng từ 35 tới 40 triệu đồng. Thời gian gần đây, giọng ca 8x trở thành một trong những nữ ca sĩ có thù lao khủng trong Vbiz. Được biết, cát xê của Hoàng Thùy Linh cho mỗi show sẽ rơi vào khoảng 70 đến 100 triệu đồng.


Trong cuộc sống hàng ngày, giọng ca “Bánh trôi nước” không ngại chi tiền tỷ để sở hữu những chiếc xế hộp sang trọng
Trong cuộc sống hàng ngày, giọng ca “Bánh trôi nước” không ngại chi tiền tỷ để sở hữu những chiếc xế hộp sang trọng

Trước đó, nữ ca sĩ còn gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ đoạn phim đầu tiên bản thân tham gia và viết rằng: “20 năm trước nhé các bạn. Giờ cháu đã có hơn 200 tỷ rồi ạ”. Dòng trạng thái “nửa đùa nửa thật” của diễn viên Thần tượng khiến dư luận hoang mang. Nhiều người cho rằng giọng ca 8x sở hữu khối tài sản khủng, chắc chắn thuộc dạng “đại gia ngầm” trong giới showbiz.

Trong cuộc sống hàng ngày, giọng ca “Bánh trôi nước” không ngại chi tiền tỷ để sở hữu những chiếc xế hộp sang trọng. Năm 2012, Hoàng Thùy Linh đã bỏ ra 2 tỷ đồng để sở hữu xế sang có nội thất vô cùng đắt đỏ. Điều đáng nói, đây không phải là chiếc xế hộp duy nhất của cô nàng. Khi tham dự các sự kiện, Hoàng Thùy Linh liên tục xuất hiện với những chiếc xe hơi đắt tiền khác. Dù chưa công bố giá trị thật nhưng người hâm mộ có thể đoán được những chiếc xế hộp này có giá không dưới vài tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn được nhiều người biết đến là một trong những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt của showbiz Việt. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập quần áo, giày dép, túi xách đến từ những thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Tính sương sương, số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới hàng tỷ đồng.


Cô nàng sở hữu bộ sưu tập quần áo, giày dép, túi xách đến từ những thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Louis Vuitton…
Cô nàng sở hữu bộ sưu tập quần áo, giày dép, túi xách đến từ những thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Louis Vuitton…

Ngoài ra, vốn là người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên Hoàng Thùy Linh không ngần ngại đầu tư mạnh tay cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Giọng ca 8x thậm chí đã chi từ vài trăm triệu cho tới cả tỷ đồng để các dự án đạt chất lượng tốt nhất và chỉn chu nhất.

Cơ ngơi bất động sản đồ sộ

Với khối tài sản khủng, Hoàng Thùy Linh cũng chi mạnh tay để sở hữu những không gian sống mơ ước. Năm 2020, nữ ca sĩ từng khiến MXH xôn xao khi đăng tải đoạn clip khoe không gian sống trong căn nhà mới sang chảnh, hiện đại được thiết kế với phong cách châu Âu tại TP.HCM. 


Năm 2020, nữ ca sĩ từng khiến MXH xôn xao khi đăng tải đoạn clip khoe không gian sống trong căn nhà mới sang chảnh, hiện đại được thiết kế với phong cách châu Âu tại TP.HCM
Năm 2020, nữ ca sĩ từng khiến MXH xôn xao khi đăng tải đoạn clip khoe không gian sống trong căn nhà mới sang chảnh, hiện đại được thiết kế với phong cách châu Âu tại TP.HCM

Theo nhiều nguồn tin, căn penthouse của Hoàng Thùy Linh thuộc phân khúc cao cấp, tọa lạc tại Quận 7. Không gian nhà ở của giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” gây ấn tượng mạnh với tông màu đen làm chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng, khang trang đan xen một chút bí ẩn.

Có thể thấy được, nội thất của căn nhà chủ yếu mang màu đen, được nữ ca sĩ phối thêm vài món đồ trang trí có màu màu xám/ trắng tạo sự tương phản thú vị. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc trung tính, Hoàng Thuỳ Linh quả thực đã biến căn nhà trở nên vừa tối giản nhưng cũng vô cùng nổi bật và tinh tế. Căn nhà có diện tích siêu rộng, thiết kế theo kiểu mở không vách ngăn, đem đến cảm giác thoáng đãng và thoải mái.

Được biết, bên cạnh căn penthouse đang sinh sống, Hoàng Thuỳ Linh còn sở hữu thêm hai căn nhà khác ở TP.HCM. Trước đó vào năm 2016, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh căn biệt thự do chính ba cô thiết kế tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Dù chỉ đăng tải hình ảnh của một góc nhỏ của căn biệt thự, tuy nhiên nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng của căn biệt thự này. 


Trước đó vào năm 2016, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh căn biệt thự do chính ba cô thiết kế tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc)
Trước đó vào năm 2016, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh căn biệt thự do chính ba cô thiết kế tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Đặc biệt, căn biệt thự của Hoàng Thùy Linh nổi bật với sân vườn siêu  rộng, được trồng nhiều cây ăn quả cùng rau xanh. Mỗi khi rảnh rỗi, cô nàng thường xuyên về đây để thư giãn, chăm sóc vườn tược, làm tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè…

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Top những tòa nhà cao nhất Việt Nam – công trình biểu tượng mang dấu ấn của các thành phố lớn

Hà Nội: Lộ diện nhà đầu tư đăng ký thực hiện Khu đô thị mới Mê Linh

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Tin mới cập nhật

Đề xuất siết tín dụng với ngôi nhà thứ 2 để hạn chế đầu cơ

3 giờ trước

"Gió đảo chiều" trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp

20 giờ trước

Công khai người đấu giá cao rồi bỏ cọc: Chưa đủ sức răn đe

20 giờ trước

Thêm nhiều dự án NOXH, liệu có chặn đà tăng giá chóng mặt của chung cư?

20 giờ trước

Giá vàng nhẫn “nóng bỏng”: Liệu có can thiệp bình ổn như vàng miếng?

20 giờ trước