meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Gợi ý mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ 

Thứ tư, 08/06/2022-16:06
Hà Nội là thủ đô thu hút đông đảo lượng người đến sinh sống và làm việc tại đây. Vì vậy, nhu cầu mua nhà của người dân lại càng tăng lên qua mỗi năm và cũng chính vì thế mà rất nhiều những dự án nhà ở đã xuất hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều có thu nhập cao mà có thể mua được cho mình ngôi nhà hàng mấy tỷ đồng, với những người có thu nhập thấp, họ hoàn toàn có thể mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ để tiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể tìm và mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ đồng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn nhé!

1. Chung cư Thanh Hà

Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về dự án mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ là chung cư Thanh Hà. Chung cư Thanh Hà do chủ đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh xây dựng. Chung cư Thanh Hà có vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi, nằm giữa điểm giao lưu giữa các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên và đến trung tâm của Thành phố Hà Nội.

Với tổng diện tích quy hoạch là 420 ha thế nhưng chung cư Thanh Hà chỉ chiếm 30% trên tổng diện tích xây dựng. Khu đô thị này sở hữu gần 100 tòa chung cư nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân, để họ có thể yên tâm xây dựng sự nghiệp và sinh sống tại đây. Các tòa của chung cư Thanh Hòa đều được thiết kế với ba tiêu chí là xanh - an lành - bền vững.

Chiều cao của các tòa nhà đều được xây dựng từ 6 - 19 tầng, trong đó có 1 tầng gửi xe, 1 tầng là Penhouse và tầng 1 là kiot được sử dụng dùng để kinh doanh. Mỗi tòa nhà đều được thiết kế theo những phong cách khác nhau, vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với sở thích của mình.

Các căn hộ đều được xây dựng với những diện tích khác nhau tương ứng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Sự thiết kế ở cả ở bên trong lẫn bên ngoài căn hộ đều mang lại ấn tượng trong mắt nhiều khách hàng. Các vật liệu, thiết bị xây dựng  trong căn hộ đều được lựa chọn kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Không gian xung quanh đều là các hàng cây xanh mát, trong lành, tránh xa những nơi ồn ào, khói bụi.

Những tiện ích gần kề cả trong lẫn bên ngoài chung cư đều đáp ứng đa số nhu cầu của cư dân, đó là các trung tâm thương mại, trường học, nhà ăn, phòng tập gym, yoga, bệnh viện, bể bơi ngoài trời…

Mặc dù mang trong mình những tiện ích đa dạng, thế nhưng 1 căn hộ tại chung cư Thành Hà chỉ có giá trung bình trong khoảng từ 500 triệu đối với 1 căn hộ, từ 10,5 triệu đồng/m2. Có thể nói, đây là mức giá vô cùng rẻ và phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng.


Chung cư Thanh Hà
Chung cư Thanh Hà

2. Chung cư Ecohome 3

Chung cư Ecohome 3 là địa điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn khi bạn đang muốn tìm mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ đồng. Do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Captiol House) làm chủ đầu tư, Chung cư Ecohome 3 hứa hẹn sẽ là một trong những nơi sống vô cùng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Chung cư Ecohome 3 thuộc Bắc Cổ Nhuế, Chèm, Đông Ngạc, nơi đây được coi là dự án sở hữu vị trí đắc địa và đắt giá nhất, ít có một dự án chung cư giá rẻ nào có thể có được.

Chung cư Ecohome 3 có tổng diện tích sàn không tính phần hầm là 58.118 m2, trong đó mật độ xây dựng chung cư chiếm 34%. Chung cư Ecohome 3 xây dựng bao gồm 5 tòa nhà và mỗi tòa có chiều cao là 21 tầng. Chung cư này cung cấp cho người dân số lượng căn hộ là 3040 căn nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Các căn hộ trong mỗi tòa đều được thiết kế đa dạng và hiện đại, dao động từ 1 đến 2 phòng ngủ với diện tích từ 40 đến 70 m2.

Những dịch vụ tiện ích mà chung cư Ecohome 3 này cung cấp cho cư dân nhằm đáp ứng những nhu cầu hằng ngày của con người. Hệ thống tiện ích của chung cư Ecohome 3 được thiết kế đồng bộ và tỉ mỉ nhất. Chung cư Ecohome 3 cung cấp cho cư dân những tiện ích nội khu bao gồm:

  • Hệ thống phòng tập gym
  • Hệ thống spa
  • Khu vui chơi giải trí, khuôn viên xanh
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống cầu thang máy

Không những thế, chung cư Ecohome còn liền kề với những tiện ích ngoại khu như:

  • Nhà hàng
  • Siêu thị
  • Trường học 
  • Bệnh viện
  • ….

Mặc dù đáp ứng đa số nhu cầu của khách hàng không chỉ về tiện ích mà còn cả những chế độ ưu đãi khác, thế nhưng mỗi căn hộ tại chung cư Ecohome 3 này chỉ có mức giá trung bình dao động trong khoảng từ 11,5 đến 16 triệu trên 1 m2. Có thể nói, đây là mức giá vô cùng rẻ và hấp dẫn, chính vì thế chung cư Ecohome 3 này đã thu hút lượng khách hàng đông đảo lựa chọn đến sinh sống và yên tâm phát triển sự nghiệp tại đây.


Chung cư Ecohome 3
Chung cư Ecohome 3

3. Chung cư Vincity Ocean Park

Chung cư Vincity Ocean Park chắc chắn sẽ là sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bạn nếu bạn đang có ý định tìm mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ. Chung cư Vincity Ocean Park do chủ đầu tư nổi tiếng là tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng, tọa lạc bên bờ sông Hồng tại Thành phố Hà Nội, tại Thị trấn Trâu Quỳ, xã Đa Tốn, xã Kiêu Kỵ, xã Dương Xá, Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Chung cư Vincity Ocean Park với tổng diện tích là 420 ha, trong đó diện tích xây dựng là 78,9 ha. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chung cư chỉ chiếm 18.8%. Chung cư Vincity Ocean Park 5 được thiết kế theo hình chữ L, các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, sang trọng. Trong đó, mỗi tòa được thiết kế 22 căn/sàn và có diện tích trung bình từ 28 m2 đến 75,4 m2, tương ứng với 1 đến 3 phòng ngủ, ngoài ra, bạn có thể kê thêm giường ngủ, bàn, ghế…nếu có nhu cầu đối với các căn có ký hiệu +1. Những loại hình căn hộ phong phú và đa dạng cùng với tiện ích thuận tiện, tòa chung cư Vincity Ocean Park chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chất lượng cuộc sống tuyệt vời nhất.

Những hệ thống tiện ích mà chung cư Vincity Ocean Park xây dựng với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hằng ngày của người dùng. Một số những hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu mà chúng ta có thể kể đến như: 

  • Biển hồ
  • Không gian xanh mướt
  • Bể bơi trong nhà và ngoài trời
  • Công viên
  • Trường học 
  • Sân chơi thể thao
  • ….

Sở hữu trong mình vô số những tiện ích hiện đại và không kém phần sang trọng, thế nhưng mỗi căn hộ tại chung cư Vincity Ocean Park chỉ có mức giá trung bình trong khoảng từ 25 triệu/m2. Đây cũng chính là những địa điểm hấp dẫn đối với những ai đang tìm mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ đồng.


Chung cư Vincity Ocean Park
Chung cư Vincity Ocean Park

4. Chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ

Vincity Sportia Tây Mỗ chắc chắn sẽ là cái tên không thể thiếu khi bạn đang tìm mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ.  Vincity Sportia Tây Mỗ được xây dựng do chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup được khởi công từ năm 2018. Đây là một trong những chung cư có vị trí đắc địa và thuận lợi mà bất cứ ai khó có thể bỏ qua, chung cư  Vincity Sportia Tây Mỗ nằm trên vị trí tại vàng trên Đại Lộ Thăng Long, thuộc địa phận của 2 phường là Đại Mỗ và Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vincity Sportia Tây Mỗ có quy mô dự án nằm trong khoảng từ 280 ha, bao gồm có 5 phân khu là The Dream, The Power, The Sun, The Hero, The Victory. Những phân khu này được phân bố dọc tại 2 bên Đại Lộ Thăng Long và Quốc Lộ 70.

Vincity Sportia Tây Mỗ được xây dựng bao gồm có 58 toà tháp căn hộ, trong đó mỗi căn hộ có diện tích trong khoảng từ 35 đến 90 m2, tương ứng với 1 đến 3 phòng ngủ.

Những hệ thống tiện ích tại chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ xây dựng vô cùng hiện đại và thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu sống của các cư dân, bao gồm:

  • Công viên
  • Trường học 
  • Bệnh viện
  • Siêu thị
  • Trung tâm thương mại và siêu thị nội thất
  • Cảnh quan xanh
  • ….

Mỗi 1 căn hộ tại chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ đều có mức giá vô cùng hợp lý, trung bình từ 800 triệu đồng/căn. Đây hẳn là mức giá phù hợp đối với nhiều người có thu nhập thấp khi đang tìm mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ.


Chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ
Chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ

5. Chung cư mini Minh Đại Lộc 7

Chung cư mini Minh Đại Lộc 7 sẽ là cái tên không thể thiếu đối với người tìm mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ. Chung cư Minh Đại Lộc 7 do Công ty Cổ phần Minh Đại Lộc 7, là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay đã và đang làm và cấp được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini của mình. Vị trí của căn hộ gần sát với trường mầm non Đông Ngạc B, sân vận động Nhật Tảo…

Chung cư mini Minh Đại Lộc 7 được xây dựng bao gồm có 6 tầng 1 lửng, trong đó mỗi sàn có 3 căn hộ, trong đó mỗi căn hộ có diện tích trong khoảng từ 30 - 35 m2 tương ứng với 1 phòng ngủ và 1 phòng khách. Còn các căn hộ có 2 phòng ngủ có diện tích trung bình từ 45 - 55m2. 

Hệ thống dịch vụ tiện ích mà chung cư mini Minh Đại Lộc 7 cung cấp cho bạn mà chúng ta có thể kể đến như: Nhà để xe, công viên xanh….Ngoài ra, hệ thống tiện ích ngoại khu gần kề với chung cư như: Trường học, sân vận động, nhà hàng, công viên…

Với mức giá trong khoảng từ 500 triệu đến 790 triệu/ căn, bạn hoàn toàn có thể mua ngay cho mình 1 căn hộ tại chung cư mini Minh Đại Lộc 7 rồi nhé!


Chung cư mini Minh Đại Lộc 7
Chung cư mini Minh Đại Lộc 7

6. Kết luận

Trên đây là bài viết về những thông tin về dự án mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ đồng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được ngôi nhà phù hợp với điều kiện của gia đình mình nhé!

Tham khảo thêm Mua nhà Hà Nội để cập nhật giá nhà chi tiết tại từng quận huyện và có lựa chọn chính xác nhất phù hợp với túi tiền của mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước