meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty Địa Ốc Minh Trần: Thông Tin về Công ty Địa ốc Minh Trần

Thứ sáu, 04/02/2022-10:02
Công ty Địa ốc Minh Trần là doanh nghiệp chuyên hoạt động bất động sản. Bằng tâm huyết và chuyên môn, Địa ốc Minh Trần được hình thành và phát triển với sứ mệnh đem đến sự minh bạch, rõ ràng, chuyên nghiệp cho môi trường bất động sản Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu thêm về thông tin và những hoạt động tiếp theo của doanh nghiệp này.

Khái quát chung về Địa ốc Minh Trần

Ngày 18/08/2014 Công ty Địa ốc Minh Trần được thành lập, thương hiệu Minh Trần chính thức ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam. Đặt trụ sở chính tại 136 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Với tâm huyết và năng lực vững mạnh, doanh nghiệp được hình thành và phát triển hoàn thiện. Góp phần mang lại môi trường bất động sản trong sạch, minh bạch và chuyên nghiệp. 





Trụ sở Công ty Địa ốc Minh Trần
Trụ sở Công ty Địa ốc Minh Trần

Ngay từ khi "ra đời", công ty đã vững mạnh về tiềm lực tài chính, kinh nghiệm tích lũy từ các doanh nghiệp đi trước và sự nhiệt huyết với công việc. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp. Tất cả kết hợp đã hình thành nên sự thành công của Địa ốc Minh Trần. 

Không chỉ vậy, doanh nghiệp này luôn nỗ lực hoạt động và không ngừng sáng tạo  tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Để khẳng định vị thế của mình và hướng tới trở thành công ty bất động sản hàng đầu thị trường Việt Nam. Địa Ốc Minh Trần khẳng định là doanh nghiệp uy tín, tự hào là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Công ty luôn trân trọng những sự tin tưởng, hợp tác bền vững từ khách hàng và đối tác.

Hoạt động chính của công ty bao gồm các lĩnh vực ở đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia. Minh Trần tập chung và chủ động liên doanh, liên kết, hợp tác với nhiều tổ chức kinh tế - tài chính uy tín, các ngân hàng, công nghệ, nhân lực,... Góp phần tối ưu hóa và đêm lại nhiều thuận lợi cho sự cạnh tranh trên thị trường.


Logo Công ty Địa ốc Minh Trần
Logo Công ty Địa ốc Minh Trần

Đến nay, Công ty Địa ốc Minh Trần đang hoạt động với quy mô gồm 7 công ty thành viên. Sở hữu hơn 100 nhân sự chuyên nghiệp tính riêng tại tổng công ty. Địa ốc Minh Trần trong những năm qua đã có sự biến chuyển về mô hình doanh nghiệp. Đây là điều tất yếu phải thay đổi để phát triển. Đánh dấu một bước đi quan trọng trong năm phương diện chính là: Giá trị thương hiệu; Đội ngũ nhân lực; Quy mô vốn và tài sản; Chất lượng quản trị và Văn hóa doanh nghiệp.

Để giữ vững và tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi, Công ty đã và đang tập trung đầu tư và hợp tác đầu tư vào những dự án lớn trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Đây là một trong những thành phố trọng tâm của đất nước về kinh tế - du lịch - xã hội. Mục tiêu phát triển những công trình, khu đô thị hiện đại, tạo nên môi trường sống văn minh và gần gũi thiên nhiên. Đem lại những cơ hội mới, nâng cao giá trị sản phẩm và chất lượng sống cho người dân và các nhà đầu tư.

Quá trình hình thành Địa ốc Minh Trần

  • Năm 2014, thành lập Công ty tại 25 Nguyễn Sơn Trà, bắt đầu sự nghiệp với 12 nhân sự chủ chốt.
  • Năm 2015: Thành công ra mắt với 2 dự án đất nền đầu tiên là KDC Núi Thành và Sơn Trà Ocean View tại khách sạn Metropole Hà Nội.
  • Năm 2016: Khai trương văn phòng đại diện tại số 136 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà nẵng. Liên tục thành công với các dự án lớn: Tân An Supermarket và College Town - Time Hội An.
  • Năm 2017: Vốn điều lệ của Địa ốc Minh Trần tăng lên 100 tỷ đồng. Gặt hái thành công với hai dự án là Rose City - College Town và Căn hộ Sơn Trà Oceanview.
  • Năm 2017: Làm chủ đầu tư dự án Bình Ninh Quảng Lăng tại Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam.
  • Năm 2018: Mở rộng quy mô hoạt động, thành lập các công ty thành viên với 3 lĩnh vực mũi nhọn: "Đầu tư - Xây dựng - Dịch vụ"
  • Năm 2018: Xây dựng hoạt động cho chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê Minh Trần Apartment & Hotel. 
  • Năm 2019: Thành công ra mắt dự án dãy phố Full - Đỗ Thúc Tịnh. Là chủ đầu tư cho dự án chuỗi căn hộ cho thuê Minh Trần House Phần Lăng - Thanh Tịnh - 2/9. Đầu tư hàng loạt dự án mới và thành lập chi nhánh ở các vị trí chiến lược Quảng Ngãi - Quảng Nam.

Tập thể nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Tập thể nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Tầm nhìn: Công ty Địa ốc Minh Trần vẫn tiếp tục phấn đấu và nỗ lực trong công cuộc chinh phục thị trường bất động sản. Hướng tới trở thành doanh nghiệp tư dân đi đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản.

Sứ mệnh: Luôn tự hào với mỗi sản phẩm được đưa đến với khách hàng. Công ty cam kết đồng bộ cơ sở hạ tầng, hoàn thiện pháp lý mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Giá trị cốt lõi: "Trung thực - tận tâm - chuyên nghiệp" luôn đi theo mỗi hoạt động của doanh nghiệp. Minh Trần luôn cố gắng thổi hồn vào từng mét vuông đất để tạo nên những sản phẩm giá trị. Cùng với đó khách hàng hoàn toàn được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp cùng sự trung thực từ mỗi chuyên viên của công ty.

Bài viết liên quan:

Những dự án nổi bật 

  • Khu dân cư K382 Tôn Đức Thắng 

Chủ đầu tư là  Công ty TNHH Một Thành Viên Địa Ốc Minh Trần, cung cấp ra thị trường 10 lô đất nền liền kề với diện tích từ 61 - 73 m2.

  • Dự án College Town

College Town có vị trí nằm trong quần thể làng đại học thành phố Đà Nẵng. Chủ đầu tư là Công ty xây dựng Vinaconex 25, cung cấp sản phẩm là đất nhà phố, biệt thự có diện tích từ 100 - 250 m2. 

  • Khu đô thị Asia Village (Bình Ninh – Quảng Lăng) 

Dự án có chủ đầu tư là Công ty TNHH Một thành viên Địa ốc Minh Trần. Cung cấp sản phẩm đất nền với diện tích là 80 - 90 m2. 

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:
  • Rose City – Khu dân cư số 1 Điện An

Công ty TNHH Một Thành Viên Địa Ốc Minh Trần phối hợp đầu tư và phân phối dự án. Cung cấp ra thị trường 64 lô đất nền có diện tích 100 - 260 m2, với tổng quy mô 4.805.5 m2.


Rose City – Khu dân cư số 1 Điện An
Rose City – Khu dân cư số 1 Điện An
  • Khu đô thị Đỗ Thúc Tịnh

Công ty TNHH Một Thành Viên Địa Ốc Minh Trần đầu tư dự án, phát triển khu nhà ở liền kề với diện tích từ 70 - 150 m2. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng, nằm ngay giao lộ đường Đỗ Thúc Tịnh và Trịnh Đình Thảo. 

  • Minh Trần Apartment – Đỗ Thúc Tịnh

Dự án sở hữu vị trí tại số 117-119 Đỗ Thúc Tịnh, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Cung cấp căn hộ cho thuê dài hạn kết hợp với kinh doanh dịch vụ với diện tích 24.5 - 60.5 m2.

  • TIME HOI AN HOTEL 

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lý Nam Đế, Phường Sơn Phong, Thành phố Hội An. Nơi đây sẽ mang lại một cuộc sống xanh, yên bình giữa lòng phố cổ xinh đẹp. Khách du lịch hoàn toàn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Time Hội An


TIME HOI AN HOTEL
TIME HOI AN HOTEL
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Thông tin liên hệ 

Công ty Địa ốc Minh Trần

Địa chỉ: 132-134 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Email: info@diaocminhtran.vn

Hotline: 0931.933.567  

Phone: 0236.3663.567

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

TP. HCM: Đã có phương án “giải cứu” gần 9.000 hồ sơ đất đai “ách tắc”

17 giờ trước

ChatGPT sắp có bản nâng cấp mới, AI biết “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”

17 giờ trước

Người dân khu 'biệt thự triệu đô' vội vã dọn dẹp, khắc phục mưa lũ

17 giờ trước

Làn sóng trả mặt cho thuê: Không hoàn toàn đến từ xu hướng mua sắm online

17 giờ trước

Tách giải phóng mặt bằng thành dự án độc lập: Hết cảnh một dự án cả chục năm chưa xong?

17 giờ trước