meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Giờ Tỵ là giờ gì? Vận mệnh người sinh giờ Tỵ tốt hay xấu?

Thứ sáu, 13/05/2022-14:05
Giờ Tỵ là mấy giờ? Cách tính như thế nào? Người sinh vào giờ này có cuộc sống, sự nghiệp ra sao? Mặc dù, số mệnh không chỉ dựa vào giờ sinh nhưng nó quyết định một phần tính cách và vận số của người đó. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về giờ Tỵ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé.

1. Giờ Tỵ là giờ nào? Cách tính Giờ Tỵ ra sao?

Các cố nhân xưa sử dụng cách tính giờ theo hệ Can Chi, tức là đặt canh giờ theo 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Dân gian dựa vào truyền thuyết của các loài động vật và đặc điểm chung của chúng để đặt tên cho 12 giờ âm lịch trong ngày.

Rắn là loài động vật hoang dã tồn tại trong thiên nhiên. Nó đóng vai trò quan trọng trong tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam. Rắn là con vật mang nọc độc có thể hại chết con người. Vì thế, các chuyên gia tử vì đã dựa vào đặc tính này của rắn mà xác định giờ Tỵ sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng đến 11 giờ. Thời điểm này con Rắn hiền nhất, không làm hại đến mọi vật. 

Thông thường Giờ Tỵ được chia thành 3 phần cụ thể như sau:

  • Đầu giờ Tỵ: 9h - 9h40

  • Giữa giờ Tỵ: 9h40 - 10h20

  • Cuối giờ Tỵ: 10h20 - 11h





Giờ Tỵ sẽ từ 9 giờ sáng đến 11 giờ
Giờ Tỵ sẽ từ 9 giờ sáng đến 11 giờ

2. Đặc điểm chung của 12 con giáp sinh Giờ Tỵ

Trong 12 con giáp, Rắn là con vật duy nhất có thể “lột da”- điều đó có ý nghĩa rũ bỏ lại những khó khăn, trắc trở để tiến đến cái tốt đẹp hơn. Rắn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc. Ngoài ra, chúng còn có khả năng bảo vệ gia chủ, nên các đồ trang sức hay tượng để bàn thường chạm khắc hình Rắn.

Người sinh giờ Tỵ có bản tính nhanh nhẹn, suy nghĩ sắc bén như chính đặc tính của Rắn. Bên cạnh đó, họ còn rất khéo léo, biết xoay chuyển tình thế khi cần thiết. Bản mệnh khôn ngoan, không để bản thân mình chịu thiệt thòi nhưng không làm mất lòng người khác.

2.1. Nam giới sinh Giờ Tỵ

Nam giới sinh giờ Tỵ luôn dốc hết lòng về công việc. Họ là người quyết đoán, dám làm dám nhận. Họ dám theo đuổi đam mê, luôn tìm mọi cách để thực hiện hoài bão. Nam mệnh với bản tính không chịu lùi bước, họ sẽ tìm được thành công cho riêng mình.

Nam giới sinh giờ này dành quá nhiều thời gian cho công việc, nên đôi khi bỏ bê gia đình. Họ có ít thời gian để chăm sóc, quan tâm đến người thân. Do đó, đường tình duyên thường trắc trở, không thể thấu hiểu được cho nhau, dẫn đến mâu thuẫn xảy ra.

2.2. Nữ giới sinh Giờ Tỵ

Nữ giới sinh giờ Tỵ biết chăm lo cho gia đình, gánh vác mọi việc. Họ không quản ngại điều gì, cáng đáng việc từ nhỏ đến lớn. Nữ mệnh khéo léo, đảm đang  từ việc nội trợ, đến việc chăm sóc con đều làm rất tốt. Bạn đời của họ có thể an tâm ra ngoài làm việc.

Bản mệnh là người chu toàn, làm việc gì cũng muốn hoàn hảo. Trong công việc họ chăm chỉ, luôn hoàn thành mục tiêu đặt ra. Nữ mệnh còn có thể trợ giúp công việc cho chồng. Nhiều khi, họ tự mình quyết đoán, đưa ra lựa chọn hợp lý.





Người sinh giờ Tỵ bản tính nhanh nhẹn, suy nghĩ sắc bén
Người sinh giờ Tỵ bản tính nhanh nhẹn, suy nghĩ sắc bén

3. Xem vận số người sinh Giờ Tỵ theo từng khung giờ

Người sinh vào giờ Tỵ có công danh sự nghiệp thành công, kinh tế ổn định. Cuộc đời có gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng đều được hóa giải. Họ “lột” bỏ tất cả mọi điều không may mắn giống như Rắn có thể “lột da”, để vươn đến những điều tốt đẹp phía trước.

3.1. Sinh vào đầu giờ Tỵ (9h – 9h40)

Người sinh vào đầu giờ Tỵ có đường tình duyên không mấy tốt đẹp. Họ thường gặp trắc trở, lận đận. Bản mệnh sinh giờ này khởi nghiệp cũng rất vất vả, muôn trùng thử thách xảy ra. Họ vấp ngã liên tục, nhiều khi tưởng như bỏ cuộc.

Càng về sau chủ mệnh gặp may mắn hơn, công việc thuận buồm xuôi gió. Họ dám đương đầu với thử thách, bản tính không chịu lùi bước, vươn lên. Thành công cũng vì thế mà mỉm cười với họ. Bản mệnh có tấm lòng chân thành, nên tìm được người bạn đời như ý. Về già, họ có cuộc sống viên mãn.





Người sinh vào đầu giờ Tỵ có đường tình duyên không mấy tốt đẹp
Người sinh vào đầu giờ Tỵ có đường tình duyên không mấy tốt đẹp

3.2. Sinh vào giữa giờ Tỵ (9h40 – 10h20)

Người sinh vào giữa giờ Tỵ có quý nhân phù trợ, nên làm việc gì cũng thành công. Chủ mệnh mang vận số may mắn, những lúc khó khăn đều có người giúp đỡ. Họ có một cuộc sống phú quý, dư dả, không phải lo toan, sầu muộn. Cuộc đời cũng bằng phẳng, không nhiều gian truân, vất vả.

Người sinh vào khung giờ 9h40 - 10h20 có đường tình duyên khá suôn sẻ. Tuy nhiên, Họ lại là người hoang phí, nhiều khi chi tiêu không hợp lý nên thường thâm hụt tiền bạc. Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư hay tìm nơi gửi tiết kiệm. Như vậy, họ mới giữ được tài sản bền lâu.

3.3. Sinh vào cuối giờ Tỵ (10h20 – 11h)

Người sinh vào cuối giờ Tỵ có phong thái, ung dung đĩnh đạc, khí chất hơn người. Chủ mệnh bản tính cởi mở dễ gần, hòa hợp với người trong nhà. Ở ngoài xã hội, họ được nhiều người quý mến, kính nể. Bản mệnh dễ kết bạn nên có mối quan hệ rộng.

Người sinh giờ này xây dựng cơ nghiệp bằng chính đôi tay của mình, ít được cậy nhờ người khác. Lúc mới khởi nghiệp, Họ gặp nhiều khó khăn, long đong lận đận. Bản mệnh với quyết tâm không lùi bước, họ tìm ra hướng đi đúng cho việc làm ăn của mình. Chủ mệnh cũng gặp được cơ hội tốt, gặt hái được thành công.

Nhìn chung, người sinh giờ Tỵ có chí hướng nên công danh sự nghiệp ổn định, về già có cuộc sống viên mãn. Tuy nhiên, vận mệnh sướng hay khổ còn phụ thuộc vào tuổi sinh của bản mệnh. Ở bất kỳ tuổi nào, chủ mệnh muốn có cuộc sống tốt đẹp phải phát triển bản thân, hoàn thiện mỗi ngày.





Người sinh vào cuối giờ Tỵ có phong thái, khí chất hơn người
Người sinh vào cuối giờ Tỵ có phong thái, khí chất hơn người

Lời kết

Trên đây, Chúng tôi đã nêu rõ cách tính giờ Tỵ và vận số của người sinh giờ Tỵ. Các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về giờ này. Trong cuộc sống, sự nghiệp và tiền bạc không tự nhiên mà đến. Chúng ta cần cố gắng, nỗ lực mới có được, giữ gìn thì mới bền lâu.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng tạo nên Sky Villa - biệt thự trên mây

Nội thất bất ngờ bên trong nhà ống 1 tầng có "vẻ ngoài cứ ngỡ đơn sơ"

Nhà ống 68m2 vẫn đón nắng tự nhiên dễ dàng nhờ mặt tiền cửa chớp

Toàn cảnh ngôi nhà kính "bọc lá" nằm gọn bên sườn đồi ở Huế

Nhà 450m2 nổi bật với mặt tiền 6 tầng phủ xanh khác biệt trong lòng thành phố

Tin mới cập nhật

Giá nhà tăng cao kéo giảm tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ

1 ngày trước

TP. HCM: Sẽ phê duyệt phương án bồi thường Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 trước 30/4/2025

1 ngày trước

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

1 ngày trước

Người dân tại các điểm "nóng" đấu giá: Khó tiếp cận đất đai ở chính nơi chôn rau cắt rốn

1 ngày trước

Phòng master là gì? Quy chuẩn thiết kế dành cho phòng master

1 ngày trước