meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Giá vé máy bay bắt đầu hạ nhiệt sát kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ tư, 27/04/2022-20:04
Chỉ còn cách kỳ nghỉ lễ 30/4 vài ngày, giá vé máy bay đi tới các điểm nóng trong nước bắt đầu hạ nhiệt. Nhiều người đã nhân cơ hội này để săn vé giá rẻ cho chuyến đi dịp nghỉ lễ của mình.

Theo báo Giao thông, chỉ một tuần trước, chuyến bay khứ hồi từ Hà Nội tới Huế khởi hành ngày 30/4 và về ngày 3/5 đã lên tới mức giá 7,3 triệu đồng. Hiện tại, giá vé rẻ nhất cho chặng bay này chỉ ở mức 3,8 triệu đồng/vé khứ hồi của hãng Vietjet Air. Một số hãng khác cũng đang giảm giá vé như Bamboo Airways với giá vé rẻ nhất 3,9 triệu đồng, Vietnam Airlines Group chỉ từ 4,2 triệu đồng. 

Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong dịp nghỉ lễ này là Phú Quốc cũng đang có nhiều vé rẻ. Hành trình khứ hồi Nội Bài - Phú Quốc đang có mức giá chỉ từ 3,5 triệu đồng của hãng bay Bamboo Airways; Giá vé khứ hồi của Vietjet Air từ 4,4 triệu đồng; Vietnam Airlines Group có mức giá từ 6,4 triệu đồng.

Còn với điểm đến Nha Trang, các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội cũng xuất hiện giá vé rẻ như: Vietjet Air có giá từ 4,3 triệu đồng/ vé khứ hồi; Từ 5,2 triệu đồng/ vé khứ hồi Bamboo Airways; Từ 5,8 triệu đồng/ vé khứ hồi Vietnam Airlines. Đối với chặng bay TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang có mức giá vé khứ hồi rẻ nhất từ 3,3 triệu đồng tới từ hãng Vietjet Air và Vietnam Airlines Group.


Người dân sẵn sàng săn giá vé rẻ sát ngày nghỉ lễ 30/4 (ảnh minh họa)
Người dân sẵn sàng săn giá vé rẻ sát ngày nghỉ lễ 30/4 (ảnh minh họa)

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ghi nhận tốc độ hạ nhiệt nhanh chóng vào tuần sát kỳ nghỉ lể nhờ các hãng hàng không đang gia tăng chuyến bay trên các đường bay nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của người dân. Theo lãnh đạo của Vietjet Air, hãng sẽ tăng thêm 2.300 chuyến bay, tương đương khoảng 509.000 chỗ ngồi phục vụ hành khách trên toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam và cả quốc tế. 

Những chặng cao điểm như TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội hay các đường bay đến địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ,... sẽ được tăng cường. Tổng số chỗ trên các chuyến nội địa của hãng Vietjet Air trong tuần ước tính từ ngày 27/4 đến 3/5 sẽ tăng gần 25% so với cùng kỳ năm 2019 (đợt trước dịch Covid - 19). 

Các hãng bay thuộc Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO cho biết, vẫn đẩy mạnh thêm số chuyến bay trên các đường bay dịp 30/4. Các hãng này đều khẳng định sẽ tập trung tăng tải trên 8 đường du lịch trọng điểm gồm: Hà Nội - Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cam Ranh, Phú Quốc; TP. Hồ Chí Minh - Cam Ranh, Phú Quốc, Đà Nẵng. 

Mức tăng mạnh nhất trong dịp này là đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng khi được bổ sung 46 chuyến bay; Tiếp đó là chặng Hà Nội - Đà Nẵng được bổ xung 40 chuyến bay; Hà Nội - Nha Trang tăng 38 chuyến bay; TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang bổ xung 26 chuyến; TP. Hồ Chí Minh - Phú Quốc 22 chuyến; Một số chặng khác tăng khoảng 14 - 18 chuyến bay. 

Thực tế, nhu cầu hàng không đang tăng trưởng khá mạnh, nhất là trong đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Theo đó, Bamboo Airways cho biết hãng sẽ tăng khoảng 15% cung ứng tải nội địa. Khi thực hiện kế hoạch này, tần suất bay của hãng trên toàn mạng bay tiếp tục tăng, trong đó tập chung vào đường bay chính như Hà Nội - Đà Nẵng/ TP. Hồ Chí Minh và các đường bay du lịch đi Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc… cùng các chuyến bay đi/đến những địa phương có nhu cầu cao như Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh,... Không chỉ vậy, Bamboo Airways đã bố trí thêm các chuyến bay tối muộn (sau 20h) đi những điểm du lịch lớn và đưa khách về sau 23h để kịp thời cung ứng tải, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển bằng tàu bay của người dân trong kỳ nghỉ lễ. 

Theo: baogiaothong.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Top những tòa nhà cao nhất Việt Nam – công trình biểu tượng mang dấu ấn của các thành phố lớn

Hà Nội: Lộ diện nhà đầu tư đăng ký thực hiện Khu đô thị mới Mê Linh

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Tin mới cập nhật

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

1 ngày trước

Chuyên gia: Bảng giá đất có thể khiến giá nhà tăng tới 50%

1 ngày trước

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

2 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

3 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

3 ngày trước