meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Điều gì sẽ xảy ra khi làm vỡ gương ban đêm?

Thứ sáu, 13/05/2022-15:05
Chiếc gương là vật dụng trong gia đình và đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Theo 1 số quan niệm của người xưa thì chiếc gương có chứa đựng vô vàn điều bí ẩn, thường được dùng để trừ tà, yêu ma quỷ quái. Nên nếu như bạn chẳng may lỡ tay làm vỡ gương ban đêm thì rất có thể là điềm xấu sẽ đến với bạn cũng như gia đình.

Vỡ gương ban đêm có sao không?

Theo 1 số chuyên gia phong thủy, chiếc gương là 1 vật dụng chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn. Từ thời cổ xưa thì chiếc gương đã là 1 vật tâm linh được dùng để trừ tà và cả yêu ma quỷ quái, người xưa còn dùng chiếc gương để phản chiếu lại vong hồn của ma quỷ, ngăn không cho nó xâm nhập vào ngôi nhà của mình.

Trên thực tế, con người cũng thường dùng gương bát quái treo trước nhà của mình  để tránh tà ma xâm nhập. Nhiều người thì vẫn luôn tin vào bản chất ma thuật của những chiếc gương. Họ sẽ lo lắng, bồn chồn bất an khi khiến chiếc gương chẳng may vỡ rơi xuống sàn nhà.

Theo như  kinh nghiệm mà ông bà ta đã truyền lại, dù không có bằng chứng mang tính khoa học mà chỉ đơn thuần là dựa trên niềm tin tâm linh, nếu làm rơi, vỡ gương  ban đêm là một điềm vô cùng xấu và nó báo hiệu điềm xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và cả chuyện chẳng lành đang sắp diễn ra.





Vỡ gương  ban đêm là một điềm vô cùng xấu và nó báo hiệu điềm xui xẻo
Vỡ gương  ban đêm là một điềm vô cùng xấu và nó báo hiệu điềm xui xẻo

Những kiêng kỵ cần tránh khi sử dụng gương

Chiếc gương được biết đến là một vật có nghĩa về mặt phong thủy, chính vì thế mà khi sử dụng chiếc gương đúng cách thì không chỉ giúp mang lại may mắn, trấn giữ ma quỷ mà còn hóa giải được những nguồn năng lượng tiêu cực.

Nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì nó có thể sẽ mang lại cho bạn những xui rủi không đáng có. Dưới đây là 1 số kiêng kỵ khi đặt gương.

Đặt gương ở trong nhà bếp

Nhà bếp là một nơi “lửa” cai trị, nếu như chiếc gương được đặt trong nhà bếp, lúc đó bên trong và bên ngoài gương sẽ đều là lửa, điều đó sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp ngày  càng thịnh vượng hơn, dễ gây ra cháy nổ hoặc những điều không may ngoài ý muốn khác khiến cho người ta phát hỏa (tức giận).

Đặt gương ở vị trí đối diện với giường ngủ

Nếu gương được đặt đối diện với giường ngủ, thì khi người ta lơ mơ tỉnh dậy sau giấc mộng, ý thức của họ lúc đó vẫn còn ở  trong trạng thái mơ mơ hồ hồ, rất dễ bị dọa sợ bởi chính bóng của mình được phản chiếu trong gương.

Đồng thời, gương vốn là vật có vai trò phản xạ, vì vậy chiếc gương sẽ chống lại với chủ nhà, sẽ phản xạ đi hết những may mắn của chủ nhà, do đó mà không nên đặt vị trí gương ở đối diện với giường ngủ của bạn.





Gương vốn là vật có vai trò phản xạ, vì vậy chiếc gương sẽ chống lại với chủ nhà
Gương vốn là vật có vai trò phản xạ, vì vậy chiếc gương sẽ chống lại với chủ nhà

Cấm kỵ khi để gương ở đối diện với bàn học

Đối với một bộ phận học sinh mà nói, nếu như đặt một tấm gương ở đối diện với góc học tập, thi sẽ rất dễ làm cho học sinh bị phân tâm trong quá trình học tập, họ sẽ luôn lơ đãng mà soi ngắm hình ảnh của bản thân nhiều hơn và khả năng tư duy, suy nghĩ sẽ ít đi, nếu tình trạng này kéo dài trong một thời gian sẽ dễ dẫn đến kết quả học tập ngày một kém đi.

Đặt gương ở đối diện với cửa phòng ngủ của chủ nhà

Cửa phòng ngủ của gia chủ và cửa chính của ngôi nhà đều quan trọng như nhau, chúng đóng vai trò rất là quan trọng. Phòng ngủ của chủ nhà chính là nơi dùng để nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi, một nửa khoảng thời gian của họ là ở trong đây, vì vậy mà chiếc gương không được đặt ở đối diện với cửa phòng ngủ của gia chủ, điều này có thể sẽ tránh được chiêu mời vào trong phòng những điều không tốt.

Đặt gương đối diện với cửa của nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là một không gian rất đề cao sự riêng tư, nếu như đặt gương đối diện với cửa của nhà vệ sinh, sẽ rất dễ khiến cho người khác thấy hết tất cả những đồ vật, những hoạt động diễn ra bên trong nhà vệ sinh, khiến họ, và cả người trong đó cảm thấy khó chịu và bất nhã. Đồng thời sự riêng tư của cá nhân cũng vô tình bị phơi bày ra, khiến cho gia chủ không được thực sự thoải mái, do đó mà cần nên tránh đặt gương ở đối diện với cửa nhà vệ sinh.

Ốp gương trên trần nhà

Hiện nay, một số ngôi nhà vì tính thẩm mỹ mà thiết kế những chiếc gương phản chiếu ở trên trần.

Nếu như gương mà được ốp trên trần nhà thì những người phía dưới ngôi nhà sẽ rất dễ bị tiêu khí tiêu tài, bất lợi về cả tài vận và sức khỏe, tốt nhất là không nên gắn gương lên trần phòng khách, vì điều này có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận may của những người đứng bên dưới, đồng thời cũng sẽ khiến cho người ở bên dưới cảm thấy rất không thoải mái và tự nhiên được.

Đặt gương ngay tủ tiền, két sắt…

Vị trí cất giữ tiền bạc và của cải trong nhà và tài vận của gia đình có mối liên quan hết sức chặt chẽ với nhau, vì vậy mà không nên đặt một chiếc gương ở vị trí có thể  phản chiếu lên vị trí của các nguồn lực tài chính, mà chỉ nên đặt một số thứ giúp thu hút và đem lại tài vật hay cát tường, như thế thì mới mang lại được lợi ích nhiều hơn cho tài vận của gia đình.

Đặt gương ở vị trí đối diện với tượng của các vị Thần

Việc đặt một tấm gương ở đối diện với tượng của các vị thần sẽ là sự bất kính đối với họ, điều đó sẽ khiến cho thần linh sẽ không những không hiển linh được, mà sẽ còn có tác dụng ngược lại.

Gương có thuộc tính xung sát, sẽ chống đối các thần linh, đa phần sẽ là điều không tốt, vì vậy chiếc gương nhất định là không được phép để đối diện với tượng của các vị Thần.





Việc đặt một tấm gương ở đối diện với tượng của các vị thần sẽ là sự bất kính đối với họ
Việc đặt một tấm gương ở đối diện với tượng của các vị thần sẽ là sự bất kính đối với họ

Kết luận

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn thông tin về những điềm báo khi làm vỡ gương ban đêm cũng như kiêng kỵ khi sử dụng gương. Hy vọng là với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, bạn sẽ biết được cách sử dụng chiếc gương để có thể mang lại cho bạn cũng như gia đình nhiều may mắn hơn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

8 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước