meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Đầu năm bán vàng có xui không? Nguyên nhân và cách hóa giải

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Vàng là một trong những món đồ trang sức rất quý báu, nó không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn có giá trị cao về mặt kinh tế. Do đó việc mua hay bán vàng cũng trở thành vấn đề quan tâm cần thiết. Vậy bạn đang thắc mắc đầu năm bán vàng có xui không? Và bạn muốn biết bán vàng trong thời điểm nào thì hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

1. Đầu năm bán vàng có xui không?

Như mọi người cũng biết vàng có giá trị vô cùng cao về mặt kinh tế bởi nó là một trong những trang sức quý báu. Hơn nữa nếu xét về tử vi và phong thủy thì vàng chính là món đồ mang lại nhiều điều như mong muốn, đem đến tài lộc mà gia chủ muốn có được. Vậy câu hỏi mà bạn thắc mắc đầu năm bán vàng có xui không? thì đáp án là có. Đầu năm là một sự khởi đầu mới với những công việc và sự trải nghiệm cũng như sự làm ăn đều mới. Do đó với giá trị của vàng và ý nghĩa của nó thì việc bán vàng vào đầu năm là rất kiêng kị. Nếu bạn đang có ý định bán vàng vào đầu năm thì hãy thay đổi ý định đó sang một thời điểm khác tránh mang đến những rủi ro.


Không nên bán vàng vào đầu năm mới 
Không nên bán vàng vào đầu năm mới 

2. Nguyên nhân tại sao đầu năm bán vàng lại mang đến những điều xui rủi?

Những món đồ trang sức vừa có giá trị thẩm mĩ cao, vừa có giá trị kinh tế cao được rất nhiều người ưa chuộng và mong muốn sở hữu, trong đó có vàng. Do đó thắc mắc về đầu năm bán vàng có xui không là vấn đề của rất nhiều người. Theo phong thủy, khi bạn bán vàng vào đầu năm mới tức là bạn đang chuyển những may mắn, tài lộc của cải của mình cho người khác. Bởi vàng ý nghĩa xét trong phong thủy là mang lại nhiều may mắn, thuận lợi về tài lộc cho gia chủ. Còn đầu năm mới là con người đang bước sang một năm mới với hy vọng sẽ phát tài, phát lộc hơn trong năm cũ. Do đó, việc bán vàng vào đầu năm mới là một trong những điều kiêng kỵ mà bạn nên tránh.

Bán vàng vào đầu năm mới bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ nó. Tuy nhiên đây chỉ là tính chiếm hữu được trước mắt. Việc bán vàng vào đầu năm mới có ý nghĩa nhiều hơn về mặt phong thủy. Với những điều mà chúng tôi đã giải đáp cho câu hỏi đầu năm bán vàng có xui không ở trên, bạn nên cân nhắc việc bán vàng vào đầu năm mới nếu muốn tài lộc thuận lợi và may mắn.


Nguyên nhân không nên mua vàng vào đầu năm mới 
Nguyên nhân không nên mua vàng vào đầu năm mới 

3. Nên bán vàng vào thời điểm nào thì sẽ phù hợp và tránh được những rủi ro?

Nếu bạn đang có ý định bán vàng thì hãy lựa chọn những thời điểm thích hợp. Trong phong thủy, việc bán vàng vào đúng thời điểm phù hợp sẽ tránh được những rủi ro không cần thiết.

3.1. Vào tháng Chạp Âm lịch cuối năm

Trong phong thủy, vào tháng Chạp Âm lịch cuối năm là thời điểm rất tốt mà bạn có thể bán vàng. Đây là thời điểm kết thúc năm cũ để bước sang một năm mới với hy vọng mọi điều đều may mắn và sung túc. Do đó khi bạn bán vàng vào thời điểm này tức là bạn đang muốn thay đổi và gạt đi những điều không may mắn ở năm cũ để bước sang một năm mới may mắn hơn. Thời điểm bán vàng vào lúc này sẽ giúp mang lại nhiều điều tốt và tài lộc về cho gia chủ. Việc thắc mắc đầu năm bán vàng có xui không đã không còn là vấn đề đối với bạn.


Nên bán vàng vào tháng Chạp Âm lịch cuối năm 
Nên bán vàng vào tháng Chạp Âm lịch cuối năm 

3.2. Vào một ngày hoặc hai ngày trước ngày vía Thần Tài

Vào một ngày hoặc hai ngày trước ngày vía Thần Tài cũng tức là vào ngày mùng tám hoặc mùng chín tháng Giêng Âm lịch. Vào khoảng thời gian này, giá vàng thường tăng cao. Do đó, khi bạn có ý định bán vàng thì hãy để tới thời điểm này nếu bạn muốn bán ra được với giá cao hơn mức bình thường. Như vậy, bạn không chỉ vừa được lời lãi mà còn đem lại may mắn cung như tài lộc tưởng chừng như phát đạt hơn. Qua đó, đầu năm bán vàng có xui không mà bạn đã thắc mắc khi đã có câu trả lời thì vào thời điểm này chính là cách hóa giải để bạn bán vàng đi mà không sợ rủi ro, xui xẻo.


Nên bán vàng trước ngày vía Thần Tài
Nên bán vàng trước ngày vía Thần Tài

Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn bất kì một ngày bình thường nào khác trong năm để bán vàng trừ những ngày đầu năm, mùng một hàng tháng và vào những ngày rằm... bởi vào những ngày này trong phong thủy thường không may mắn với ý nghĩa về tài lộc. Như vậy dù đã thắc mắc đầu năm bán vàng có xui không mà chưa biết câu trả lời thì nếu bạn mong muốn trong năm có thể phát đạt hơn thì bạn nên cân nhắc trước khi bán vàng. Hãy lựa chọn những thời điểm bán vàng phù hợp nhất để gia đình bạn có thể gặp may mắn và phát đạt hơn trong thời gian sắp tới nhé!

4. Kết luận

Đầu năm bán vàng có xui không chắc có lẽ là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Vàng là món đồ trang sức đắt giá, do đó gia chủ cần cân nhắc khi có ý định bán vàng. Bạn cần tuyệt đối tránh những thời điểm kiêng kỵ bán vàng nếu không muốn gặp những xui xẻo và rủi ro. Hãy chọn ra những thời điểm thích hợp để có thể bán vàng mà mang lại những điều tốt về tài lộc cho gia đình bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giải đáp mọi thắc mắc cho bạn và hơn thế nữa sẽ giúp bạn có những sự suy nghĩ đúng đắn khi có ý định bán vàng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

YouTube Shorts vừa được tích hợp mô hình AI mới, giúp việc sáng tạo trở nên dễ dàng hơn

57 phút trước

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

10 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước