meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1974 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Giáp Dần 1974 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 - Nam mạng

Phong thủy bát trạch là một phương pháp thiên về trường phái giúp các gia chủ lựa chọn chính xác hướng đặt giường ngủ phù hợp với bản mệnh của mình. Thông thường thì khi thức hiện phương pháp này thì ta cần nắm bắt được các yếu tố nhưng tuổi âm lịch, giới tính và độ tương sinh ngũ hành của người ngủ trên chiếc giường đó. Nam mạng tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 có mệnh Thủy và thuộc Tây Tứ Trạch trong ngũ hành nên các hướng có phương vị tốt và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ sẽ được gợi ý như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 - Nam mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 - Nam mạng
  • Hướng Sinh Khí - Tây Bắc: Đây là hướng thuộc sao Tham Lang trong Bát Trạch nên mang lại nhiều may mắn, tài lộc làm ăn và vượng khí cho gia chủ. Đặt biệt, đối với nam giới thì hướng này còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc  mở rộng quy mô kinh và đồng thời, giúp gia chủ có tiếng nói và đại vị trong xã hội.
  • Hướng Thiên Y - Tây Nam: Thuộc sao Cự Môn và mang lại một thể trạng cũng như một sức khỏe toàn vẹn cho gia chủ tuổi Giáp Dần. Bên cạnh đó các thành viên trong gia đình cũng nhờ hưởng lợi từ vượng khí mà bệnh tật thuyên giảm và có một cuộc sống yên bình.
  • Hướng Diên Niên - Đông Bắc: Hướng này thuộc sao Vũ Khúc, có ý nghĩa phong thủy là gia chủ là một người biest cân bằng mọi việc trong cuộc sống của mình. Chính vì biết kiểm soát đó, gia đình của gia chủ lúc nào cũng hòa thuận, yêu thương lẫn nhau và vượt qua được mọi khó khăn của cuộc sống.
  • Hướng Phục Vị - Tây: Thuộc sao Tả Phù trong Bát Trạch nên cuộc sống của gia chủ sẽ yên bình trôi qua mà không bị tác động xấu từ những thị phi của cuộc sống. Ngoài ra, nó còn mang lại một tình yêu bền chặt và giúp gia chủ giữ được tiền tài trong giai đoạn hậu vận.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 - Nữ mạng

Đối với nữ giới trong vấn đề kê giường ngủ được phong thủy gợi ý nên ưu tiên các hướng mang lại thể trạng và sức khỏe dồi dào. Và hướng tọa cát như vậy đường xác định thông qua tuổi âm lịch và giới tính của gia chủ. Nữ mạng tuổi Giáp Dần cũng có mệnh Thủy và thuộc Tây Tứ Trạch nên các hướng đem đến nhiều thuận lợi và may mắn được chúng tôi liệt kê chi tiết dưới đây:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 - Nữ mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 - Nữ mạng
  • Hướng Sinh Khí - Tây Bắc: Đây là hướng không thể phù hợp cho nữ gia chủ tuổi Giáp Dần trong vấn đề bố trí giường ngủ. Bởi lẽ, ngoài mang lại nhiều tài lộc làm ăn, nó còn giúp gia chủ nhanh chóng thăng tiến chức vụ trong sự nghiệp lẫn chức vụ trong gia đình.
  • Hướng Thiên Y - Đông Bắc: Hướng này được quý nhân phò trợ nên các thành viên trong gia đình cùng với gia chủ có một thể chất và sức khỏe ổn định. Bên cạnh đó, nếu có gặp bệnh nặng thì giá chủ sẽ được hóa nhẹ, bệnh nhẹ thì hóa không nên cuộc sống có phần thoải mái và ổn định.
  • Hướng Diên Niên - Tây: Hướng này mang đến sự công minh trong cuộc sống của nữ gia chủ. Mọi thứ đều ổn định và tình hình gia đạo cung viên mãn nếu như gia chủ kê giường theo hướng này.
  • Hướng Phục Vị - Tây Nam: Mang lại một cuộc sống bình yên, một tâm tính ổn định và tránh nhiều tác động xấu từ những hắc khí ảnh hướng đến các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, hướng này còn giúp nữ gia chủ tìm được ý trung nhân và ngày càng xinh đẹp hơn.

Những điều kiêng kỵ khi đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974

Những điều kiêng kỵ trong phong thủy khi phạm phải sẽ khiến đời sống của gia chủ nhanh chống lao dốc. Đối với gia chủ tuổi Giáp Dần 1974 cần quan tâm đến một số điều kiêng kỵ được gợi ý dưới đây để cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình như sau:

  • Không nên kê giường ngủ dưới bất kỳ vị trí nào có dầm ngang đi qua. Bởi lẽ, dầm ngang luôn tạo ra những áp lực đè nén vô hình khiến gia chủ luôn sống trong sự kiềm nén, bức xúc dẫn đến tinh thần bị hoảng loạn và bất an.
  • Không được kê giường ngủ sát cạnh phòng bếp và hướng giường ngủ vào bếp lò. Vì bếp lò là vật dụng mang hành Hỏa trong phong thủy khiến gia chủ dễ mắc các bệnh về tim, gan và tích cách có phần nóng nảy và cáu gắt hơn.
  • Tránh kê giường ngủ hướng vào các vị trí như cửa sổ, cửa ra vào trong phòng ngủ đẻ ánh nắng không chiếu trực tiếp vào lúc nghỉ ngơi ngơi của gia chủ.
  • Tuyệt đối không nên kê giường ngủ đối diện gương soi. Vì theo luận giải của phong thủy gương soi là một vật dụng mang nhiều âm khí gây sóng gió đến gia đạo và khiến gia chủ liên tục gặp những chuyện thị phi. Thậm chí là gây ra các bệnh về thần kinh, sinh ra ảo giác và hút âm hồn của gia chủ vào trong.

Màu sắc phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974

Người tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành nên dựa trên quy luật tương sinh gam màu được gợi ý để tránh trí cho chiếc giường của gia chủ sẽ là màu xanh nước biển, màu đen. Những màu sắc này tượng trưng cho sự quyền lực và trí tuệ nên ngoài giúp gia chủ có được những thành công trong sự nghiệp còn mang lại một giấc ngủ yên bình hơn.


Màu sắc phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974
Màu sắc phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974

Bên cạnh đó, do Kim sinh Thủy trong ngũ hành nên màu trắng và màu ánh kim cũng phù hợp với gia chủ để trang trí giường ngủ nhằm gia tăng đọ thẩm mỹ bà tính phong thủy cho bản thân.

Toàn bộ những nội dung trên là thông tin chiết tiết của bài viết phong thủy đặt giường ngủ tuổi Giáp Dần 1974 mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôichúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

3 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước