meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 hợp phong thủy

Thứ năm, 05/05/2022-05:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1940 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Canh Thìn 1940 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940

Xét về yếu tố khoa học con người chúng ta luôn dành một phần ba thời gian trong ngày để ngủ nên hướng giường ngủ có vai trò đặc biệt trong chất lượng giấc ngủ của mỗi người. Về vị trí giường trong phòng ngủ thì gia chủ tuổi Canh Thìn nên lựa chọn những hướng có phương vị tốt như (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị). Do đó, việc bố trí và thiết kế hướng phong thủy để đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn được chia thành các phần cụ thể như sau.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 - Nam Mạng


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 - Nam Mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 - Nam Mạng

Trong phong thủy, nam giới tuổi Canh Thìn có mệnh Kim và thuộc Đông Tứ Trạch nên các hướng thích hợp trong việc đặt giường ngủ sẽ rơi và các hướng cụ thể như sau:

  • Hướng Đông - Sinh Khí: Đây là hướng các gia chủ tuổi Canh Thìn nên lựa chọn đầu tiên, bởi lẽ nó mang lại tài vận cực tốt, sức khỏe cho gia chủ và rất vượng về người.
  • Hướng Bắc - Phúc Đức: Là hướng tốt thứ hai mà gia chủ nên chọn nhằm mang lại nhiều may mắn, tuổi thọ và cải thiện tình trạng sức khỏe của vợ chồng gia chủ.
  • Hướng Đông Nam - Thiên Y: Giúp gia chủ bệnh tật thuyên giảm, khỏe mạnh sống lâu khi đặt giường ngủ hướng này.
  • Hướng Nam - Phục Vị: Hướng này giúp giúp gia chủ có được sự yên ổn về khí vận lẫn tài vận và gia vận.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 - Nữ Mạng


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 - Nữ Mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 - Nữ Mạng

Về nữ giới, trong phong thủy thì đây là những người cũng có mệnh Kim nhưng họ thuộc Tây Tứ Trạch. Từ các yếu đó việc bố trí hướng giường ngủ của gia chủ sẽ được theo cái thứ tự sau:

  • Hướng Tây - Sinh Khí: Đây là hướng tốt nhất không chỉ mang lại tài vận cực tốt mà còn mang lại sức khỏe và vượng người cho nữ gia chủ tuổi Canh Thìn.
  • Hướng Tây Nam - Phúc Đức: Là hướng nên được gia chủ lựa chọn thứ nhì bởi lẽ nó cũng mang lại tài vận tốt, sự hòa hợp giữa vợ chồng và sức khỏe trường thọ cho gia chủ.
  • Hướng Đông Bắc - Phục Vị: Bố trí giường theo hướng này sẽ giúp gia chủ cải thiện được tình trạng bệnh tật và sống khỏe mạnh với con cháu.
  • Hướng Phục Vị - Tây Bắc: Đây là lựa chọn cuối cùng của nữ mạng tuổi Canh Thìn để có một cuộc sống ổn định về tài vận, khí vận và gia vận.

Một số điều kiêng kỵ nên tránh trong phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940

Để có thể đạt được hiệu quả của chất lượng cao nhất và phù hợp với phong thủy thì gia chủ tuổi Canh Thìn 1940 cần phải tuân thủ và cân nhắc một số vấn đề sau:

  • Nếu giường kê trong phòng ngủ ngay dưới dầm ngang thì sẽ khiến cho gia chủ có cảm giác luôn bị đè nén và ảnh hưởng đến trực tiếp sức khỏe của bạn. Vì vậy cần chuyển giường đến một vị trí khác không có dầm ngang hoặc lập trần giả để che lấp đi nhằm giảm áp lực và dồn nén trong lúc nghỉ ngơi.
  • Nếu giường của gia chủ mệnh Kim đặt ở vị trí gần phòng bếp thì không nên đặt đầu giường hướng về phí phòng bếp. Bởi lẽ, trong ngũ hành Kim Khắc Hỏa nên khi đặt như vậy sẽ khiến gia chủ suy giảm về sức khỏe và hay bị các bệnh liên quan đến gan, tim. Đồng thời, hướng này cũng khiến gia chủ thay đổi tích cách của bản thân và trở nên cáu gắt, bức xúc với mọi người xung quanh.
  • Không nên đặt giường ngủ hướng vào phòng vệ sinh vì hướng này luôn tỏa ra các mùi xú uế và tiếng dội nước sẽ làm giấc ngủ ảnh hưởng xấu khiến thần kinh của gia chủ luôn trong tình trạng căng thẳng. 
  • Nếu đặt gương ở đối diện với giường ngủ thì gia chủ đã phạm vào việc đại kỵ trong phong thủy. Bởi vì, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm hòa thuận của vợ chồng mà nó còn ảnh hưởng đến tài vận và con đường sinh con của gia chủ.
  • Không nên đặt hướng giường ngủ về phía cửa phòng vì nó dễ làm gia chủ mất ngủ, tinh thần hoảng hốt,  suy giảm trí nhớ và mắc nhiều sai lầm trong công việc.
  • Không nên đặt đầu giường ở vị trí gần cửa sổ, có nắng chiếu vào sẽ thúc đẩy tích cách cáu kỉnh, nóng nảy trong người của gia chủ. 

Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940


Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940
Màu sắc phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940

Màu sắc giường ngủ của những người mệnh Kim nên được lựa chọn theo các màu tương sinh, tương hợp trong ngũ hành để mang lại sự lạc quan, vui vẻ và tài vận cho gia chủ.

Theo nguyên lý tương sinh vì Thổ sinh Kim nên gia chủ tuổi Canh Thìn nên lựa chọn các màu như màu đất, màu vàng và các màu phát sinh như vàng nhạt, vàng chanh, vàng cam để trang trí cho giường ngủ của mình. Nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho giường ngủ và mang lại cuộc sống hòa thuận cho vợ chồng

Bên cạnh đó, những người của tuổi Canh Thìn là mệnh Kim nên các màu như trắng, ánh kim rát phù để làm màu sắc chủ đạo cho chiếc giường xinh xắn của mình. Trong phong thủy màu trắng không chỉ đem lại sự phát thuận lợi trong mọi việc mà còn mang đến cho gia chủ những nguồn năng lượng tích cực để phát triển bản thân.

Ngoài ra, vì Kim khắc Mộc nên gia chủ tuổi Canh Thìn cần nên tránh những chiếc giường có màu đỏ, hồng, tím , xanh lá để tránh những bất lợi cho sức khỏe và cuộc sống.

Bên trên là nội dung của bài viết phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Thìn 1940 mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn rút ra được nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn hướng, màu sắc của chiếc giường của riêng mình. Cảm ơn bạn vì đã đọc bài viết!

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước