meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát

Thứ tư, 20/07/2022-08:07
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát luôn chú trọng và thể hiện phong cách của mình trong giao tiếp với đồng nghiệp, hợp tác cùng đối tác - bạn hàng - các nhà đầu tư, chăm sóc khách hàng. Phong cách này tạo ra sự cảm nhận, đánh giá và xây dựng niềm tin vững chắc về một tập thể uy tín Cty CP phát triển nhà Thịnh Phát.

Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát

  • Tên quốc tế: THINH PHAT JOINT STOCK COMPANY
  • Mã số thuế: 0302749684
  • Địa chỉ: 334 Liên khu 4 - 5, KP 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, T.phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Người đại diện: NGUYỄN THỊ DÂU
  • Điện thoại: 0913 901 797
  • Ngày cấp GCN: 15/5/2002
  • Ngày hoạt động: 01/11/2002
  • Quản lý bởi: Chi cục thuế Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
  • Loại hình DN: Cty CP ngoài NN (100% vốn tư nhân)
  • Tình trạng: Doanh nghiệp đang hoạt động 
  • Ngành nghề KD: KD Bất Động Sản, Quyền Sử Dụng Đất Thuộc Chủ Sở Hữu, Chủ Sử Dụng Hoặc Đi Thuê bất động sản

Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát luôn chú trọng và thể hiện phong cách của mình trong giao tiếp
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát luôn chú trọng và thể hiện phong cách của mình trong giao tiếp

Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát luôn xác định rõ giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp bất động sản, nhằm tối ưu hoá doanh nghiệp, trở thành doanh nghiệp hàng đầu, uy tín.

Tiên phong

Cty phát triển nhà Thịnh Phát luôn thể hiện sự tiên phong trong phương thức tiếp cận sự mới mẻ dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, luôn làm chủ xu thế hội nhập mạnh mẽ của nền kinh tế dựa trên tri thức cùng với đội ngũ nhân sự tài giỏi, chuyên nghiệp.

Hưng Thịnh

Cty Nhà Thịnh Phát là đại diện cho sự hưng thịnh về vật chất và phong phú về tinh thần. Cam kết phát triển bền vững, nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những giá trị mới tốt đẹp hơn cho khách hàng, đối tác và xã hội thông qua những sản phẩm, dịch vụ ngày càng được hoàn thiện.


Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát là đại diện cho sự hưng thịnh về vật chất và phong phú về tinh thần
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát là đại diện cho sự hưng thịnh về vật chất và phong phú về tinh thần

Hài Hoà

Công ty quan niệm đầu tư & phát triển dự án Bất động sản là khâu quan trọng. Thịnh Phát luôn nỗ lực cải thiện để mang lại sản phẩm với giá thành thấp nhất nhưng giá trị sử dụng lại là cao nhất. Đồng thời tôn trọng đối tác và quý khách hàng để thiết lập và giữ mối quan hệ hợp tác dài lâu, cân bằng lợi ích của tất cả các bên.

Thấu hiểu

Hoạt động kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, Thịnh Phát thấu hiểu rằng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó là “Nhìn xa - Trông rộng”, chất lượng của mỗi công trình dự án và chi phí sản xuất kết hợp với dịch vụ hoàn hảo nhằm đảm bảo rằng: “luôn làm chủ cuộc chơi”.

Sự hoàn thiện

Phấn đấu không ngừng nhằm thỏa mãn các tiêu chuẩn cao nhất đối với nghiệp vụ hàng ngày của mỗi cá nhân trong công ty. Tôn trọng và khuyến khích sự phát triển của mỗi thành viên, tuy nhiên cũng đặt ra chuẩn mực cao trong ứng xử, thái độ nhằm hòa nhập với xu thế quốc tế hóa, hội nhập và hiện đại.

Trách nhiệm

Luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm cao, quan tâm bảo vệ giá trị nhân văn, lợi ích của cộng đồng và xã hội. Có trách nhiệm với xã hội tức là có trách nhiệm với bản thân, khiêm tốn và trung thực là điều quan trọng là trách nhiệm của cty và mỗi cá nhân.


Công ty Phát triển Nhà Thịnh Phát luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm cao, quan tâm bảo vệ giá trị nhân văn, lợi ích của cộng đồng và xã hội
Công ty Phát triển Nhà Thịnh Phát luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm cao, quan tâm bảo vệ giá trị nhân văn, lợi ích của cộng đồng và xã hội

Dự án Viloca Garden 

Tọa lạc tại đường Bộ Đội An Điền, Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Viloca Garden là vùng kết nối kinh tế cửa ngõ các quận bao gồm quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận 12, Hóc Môn và các tỉnh phía Tây. 

Tổng quan dự án Viloca Garden

Đây là dự án đất nền đang trở thành hiện tượng được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Với lợi thế tọa lạc tại vị trí khu trung tâm phía Tây thành phố, một trong những khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh và đầy tiềm năng về kinh tế. 

Ngoài ra, Viloca Garden sở hữu vị trí “hữu giang đại phú” rất thuận lợi cho kinh doanh như: liền kề sông, mặt tiền 40m, phố ẩm thực, phố kinh doanh cao cấp. Dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lớn nhất trong khu vực Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án đất nền Viloca Garden lấy ý tưởng về bông hoa đang mùa nở rộ. 

Tổng thể dự án được chia làm 5 phân khu A, B, C, D với hơn 130 lô trong đó có 30 lô đất nền thương mại, 100 lô đất nền nhà phố và biệt thự. Viloca Garden hứa hẹn mang đến một trung tâm thương mại cao cấp, cường tráng, thịnh vượng tại khu vực huyện Bình Chánh. Viloca Garden chắc chắn sẽ là sự chọn lựa thông minh từ quý khách hàng, nơi giá trị thăng hoa – hội tụ đẳng cấp những tiện ích hoàn hảo.

 


Phối cảnh tổng thể dự án Viloca Garden của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát
Phối cảnh tổng thể dự án Viloca Garden của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát

Quy mô dự án

Dự án Viloca Garden của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 28085m2. Dự án Viloca Garden bao gồm 130 nền có diện tích sử dụng từ 85 đến 173m2, quy cách xây dựng nhà theo mẫu thiết kế.

Phố thương mại Viloca Garden có thiết kế tinh tế chung kết hợp khai thác kinh doanh tại 2 tầng dưới và 1 tầng dùng cho không gian sinh hoạt chung của gia đình, vừa riêng tư lại vừa biệt lập, rất thuận tiện để điều hành các công việc kinh doanh.

Dự án Viloca Garden có vị trí nằm ngay đường Nguyễn Thị Tú nối dài, gần ngã 3 đường Quách Điêu, Vĩnh Lộc. Đây là con đường kim cương kết nối khu vực đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, từ dự án rất dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận chỉ khoảng 15 phút và tới chợ Bến Thành bằng tuyến Metro.

Tiện ích dự án Viloca Garden

  • Cơ sở vật chất: Khu vực để xe máy, Khu vực để ô tô, Công viên
  • An ninh, Vệ sinh: An ninh bảo vệ, Hệ thống PCCC, Camera giám sát
  • Giải trí: Khu vui chơi trẻ em, Khu thư giãn cho người cao tuổi
  • Tiêu dùng, Ẩm thực: Nhà hàng, Trung tâm thương mại, BBQ

Lời kết

Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thịnh Phát là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đáng tin cậy, bởi tính chuyên nghiệp trong từng công đoạn triển khai dự án mà công ty đảm nhận làm chủ đầu tư. Công ty luôn tâm niệm sự hài lòng và yêu quý của khách hàng chính là động lực quan trọng giúp công ty ngày càng phát triển bền vững.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

14 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

14 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

14 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

14 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

14 giờ trước