meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (SamLand) - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ ba, 08/02/2022-15:02
SamLand bước chân vào thị trường trong giai đoạn Việt Nam bắt đầu tham gia hội nhập kinh tế toàn cầu. Doanh nghiệp mang sứ mệnh tạo nên những khu đô thị, khu dân cư, căn hộ cao cấp đến với khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu các hoạt động và những dự án tiềm năng của SamLand thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về SamLand

Tháng 8/2008, Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (Samland) được thành lập. Trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sacom (hiện nay là Sam Holding), nắm giữ 99.4% vốn và 0.6% vốn thuộc về các cổ đông còn lại. Được định hướng và hoạt động tập trung trong các lĩnh vực: Đầu tư và kinh doanh bất động sản; xây dựng, thi công công trình hạ tầng - dân dụng - công nghiệp; Tư vấn đầu tư, thiết kế kiến trúc; kinh doanh dịch vụ quản lý tòa nhà.





Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom

Kể từ khi được thành lập, Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom luôn nỗ lực và nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm. Mục tiêu đem đến chất lượng hoàn mỹ vào từng sản phẩm, đảm bảo thực hiện các cam kết đề ra và lấy được sự uy tín trên thị trường. SamLand sẽ không ngừng phát triển và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có giá thành cạnh tranh đến với quý khách hàng.

Được định hướng phải kiến tạo nên những đô thị hiện đại, khu căn dân cư tiên tiến. Bằng đội ngũ nhân viên hùng hậu kết hợp sự nhiệt huyết, chuyên môn, sáng tạo và am hiểu thị trường. SamLand đã ngày càng nâng cao chất lượng và thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm mới. Đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường. Hiểu được sự mong mỏi của khách hàng, công ty liên tục tìm kiếm và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các hoạt động xây dựng, kinh doanh, quản lý. Từ đó, tạo ra những sản phẩm tốt mà giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó, doanh nghiệp đem vào các chế định tài chính có tiềm lực để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn nhà phù hợp với chi phí rẻ nhất.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Thông qua đó, Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom cũng hướng đến sự phát triển chung cho xã hội. Kiến tạo nên một môi trường sống mới, mang lại giá trị lâu dài cho một cộng đồng văn minh, tiến bộ. Từ đó, góp phần giúp đất nước bắt kịp xu hướng đô thị kiểu mẫu, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. “Chúng tôi tin tưởng quý khách hàng và đối tác sẽ tiếp tục tin yêu, đồng hành, ủng hộ thương hiệu Samland và các sản phẩm của công ty như trong suốt 9 năm vừa qua”. - Tổng Giám Đốc SamLand Phương Quốc Vĩnh.





SamLand hợp tác với nhiều đơn vị uy tín 
SamLand hợp tác với nhiều đơn vị uy tín 

Tầm nhìn: Các hoạt động và mục tiêu của doanh nghiệp đều được hoạch định rõ ràng. Thể hiện rõ về định hướng phát triển ổn định lâu dài và chiến lược chắc chắn năng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường bất động sản trong Việt Nam.

Sứ mệnh: Sẽ là đơn vị đối tác đáng tin cậy cho những đơn vị phân phối để đem ra thị trường các sản phẩm tốt nhất. Cùng đó gắn kết bền vững, đem lại lợi ích chung cho đôi bên. Luôn nỗ lực đổi mới để đem đến những dòng sản phẩm độc đáo, khác biệt. Tiếp đó, đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của cả cộng đồng.

Giá trị cốt lõi: SamLand đặt uy tín lên hàng đầu, kiến tạo niềm tin và mong muốn hợp tác bền vững. Chủ đồng tìm kiếm mối quan hệ và tôn trọng khách hàng. Phát huy tinh thần trách nhiệm, tận tâm để đạt hiệu quả cao. Thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách nắm vững chuyên môn, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc nghiệp vụ. Tích cực sáng tạo, đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Sự phát triển liên tục của SamLand

Thành lập từ tháng 8 năm 2008, SacomLand có vốn điều lệ ban đầu là 200 tỷ đồng. Được định hướng tạo sản phẩm cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao và trung bình. Chiến lược xây dựng thương hiệu với tên gọi SamLand. Đến năm 2009, dự án đầu tiên của công ty mang thương hiệu SamLand là SAMLAND River View. Đây là dự án được đầu tư xây dựng tại trung tâm quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, nằm trong phân khúc căn hộ và văn phòng cao cấp cao 12 tầng. SamLand River View được hoàn thiện và đưa vào hoạt động từ năm 2021, từ đó đưa thương hiệu SamLand phổ biến rộng rãi hơn.

Một số dự án sau đó đã triển khai thành công như: dự án Khu dân cư Samland Nhơn Trạch,  dự án căn hộ Hoàng Anh River View, dự án Khu phức hợp Samland Tân Vạn, theo chiến lược gây dựng thương hiệu thì còn có SamLand Giai Việt. Vào năm 2015, dự án Căn hộ cao cấp SAMLAND Airport được khởi công xây dựng. khi đó công ty cũng mở rộng quy mô hoạt động, nâng vốn điều lệ lên 402.236.090.000 đồng. Năm 2016, tiếp tục thực hiện dự án Căn hộ cao cấp SAMLAND Riverside để quảng bá hon nữa thương hiệu của mình.


Lễ bàn giao căn hộ SAMLAND Airport
Lễ bàn giao căn hộ SAMLAND Airport

Không chỉ tập chung phát triển dự án, Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom cũng chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân sự của mình. Các cán bộ, công nhân viên đều được đào tạo chuyên môn, đáp ứng những yêu cầu cao như tư vấn bất động sản, quản lý bất động sản, quản lý xây dựng,... Để từ đó có thể xây dựng nên một chuỗi các Sàn giao dịch Bất động sản SAMLAND và Cà phê Bất động sản SAMLAND. 

Các công trình của doanh nghiệp này đều được xây dựng tại những vị trí thuận tiện tại nhiều khu vực khác nhau. Với mô hình Cafe SamLand, đây là mô hình quán cafe bất động sản khá độc đáo. Nơi khách hàng có thể trao đổi thông tin hữu ích về thị trường và các sản phẩm bất động sản, cũng như được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên có chuyên môn của SamLand.

Các dự án nổi bật 

Đã có gần 10 hoạt động và tích lũy kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. SamLand đã từng bước chinh phục khách hàng, đối tác, thị trường bằng các sản phẩm chất lượng của mình. Mỗi sản phẩm đều được đặt cả tâm huyết và sự tỉ mỉ của SamLand. Điển hình như các dự án: Samland River View, Samland Riverside,  Samland Airport, Samsora Riverside, Samland Giai Viet, Khu dân cư SamLand Nhơn Trạch,...

  • SAMSORA PREMIER 105Là tổ hợp Trung tâm TMDV Văn phòng và Chung cư 105 Chu Văn An. Địa chỉ tại số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội;
  • Samland riversideDự án căn hộ chung cư của chủ đầu tư Samland tại trung tâm quận Bình Thạnh, được xây dựng ngay mặt tiền đường Ung Văn Khiêm và cạnh bờ sông Sài Gòn;
  • SamLand River View: Tòa chung cư được xây dựng tại khu đất phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh;
  • SamSora RiversideDự án tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại khu phố Quyết Thắng, Phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.




Dự án Samland riverside
Dự án Samland riverside
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Thông tin liên hệ 

Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (Samland)

Địa chỉ:178/6 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 028. 3512 0002 - Fax : 028. 3512 6392 Thời Gian làm việc: Sáng 8h00 - 12h00; Chiều 13h30 - 17h30 ( từ Thứ 2 đến Thứ 7; trừ ngày nghỉ & Lễ)

Email: info@samland.com.vn

Web: www.samland.com.vn

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

11 phút trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

11 phút trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

11 phút trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

11 phút trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

11 phút trước