meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Long PNJ - Điểm sáng trong ngành bất động sản

Thứ ba, 19/07/2022-09:07
Lĩnh vực bất động sản uôn là miếng mồi ngon béo bở khiến cho nhiều người thèm khát, vậy nên mỗi năm đều có các công ty hình thành và tiến vào thị trường cạnh tranh nhưng hiếm có công ty nào với tuổi đời con trẻ lại có thể đứng vững và phát triển như Công ty cổ phần đầu tư phúc long pnj. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điểm sáng trong giới bất động sản này nhé!

Giới thiệu ngắn gọn về Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Long PNJ 


Logo của tập đoàn bất động sản Phúc Long PNJ
Logo của tập đoàn bất động sản Phúc Long PNJ

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố nhộn nhịp và có sức thu hút đầu tư lớn nhất nước ta, lĩnh vực bất động sản cũng là điều không ngoại lệ. Mỗi năm có đến hàng chục dự án bất động sản được thực hiện và mở bán cũng vì vậy mà nhiều công ty bất động sản mới xuất hiện. Trong số đó có Công ty cổ phần đầu tư phúc long pnj là được đánh giá cao nhất vì đã thực hiện được 2 dự án lớn trong vài năm ngắn ngủi sau khi thành lập. 

Công ty Công ty cổ phần đầu tư phúc long pnj được Bộ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 15/03/2019 và mã số thuế là 0315567723 do cục Thuế tại Quận 2 Tp HCM quản lý việc thu thuế. Công ty do ông Lý Minh Tâm làm đại diện, có trụ sở chính tại Phường Thạnh Mỹ Lợi, 71 Tạ Hiện, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Phúc Long PNJ là công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến ngành bất động sản như kinh doanh bất động sản, môi giới BĐS, tư vấn BĐS và các dịch vụ tài chính khác trên thị trường hiện nay. 

Lịch sử hình thành Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Long PNJ 


Đôi nét ngắn gọn về lịch sử hình thành Công ty phúc long pnj 
Đôi nét ngắn gọn về lịch sử hình thành Công ty phúc long pnj 

Như các bạn đã biết, công ty được thành lập vào năm 2019 chỉ với gần 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, đến nay vị thế của công ty trên thế giới này là không gì có thể lay chuyển được. Sự phát triển này vẫn sẽ còn tiếp tục và sẽ còn vươn cao hơn trong thời gian tới. 

Tuyên bố sứ mệnh của phúc long pnj 

Với 3 năm kinh nghiệm hoạt động và kinh doanh, công ty nhận thấy cần phải gánh trên vai sứ mệnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng cao cho người Việt.  

Một số ngành nghề mà Phúc Long PNJ thực hiện


Một số ngành nghề mà Phúc Long PNJ thực hiện
Một số ngành nghề mà Phúc Long PNJ thực hiện

Định hướng tầm nhìn cho công ty trong tương lai 

Trở thành một công ty Bất động sản có tiếng tại Thành phố HCM và tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động ra các tỉnh miền Nam. Trở thành đơn vị đứng đầu ngành bất động sản tại miền Nam để có thể cung cấp nhiều hơn những dự án bất động sản có chất lượng cho khách hàng. 

Sứ mệnh

Trải qua nhiều năm hoạt động, Phúc Long PNJ đã có những bước phát triển mạnh mẽ mà vẫn giữ cho mình tiêu chí tinh thần phục vụ là trên hết, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.

Xác định sứ mệnh của chính là  trở thành người bạn đồng hành tin cậy với khách hàng nâng bước thành công cho công ty, tạo ra nền tảng vững vàng để phát triển nghề nghiệp và mang lại cuộc sống phong phú về vật chất và tinh thần cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty và khách hàng.

Một số dự án mà Phúc Long PNJ thực hiện

  • Dự án khu nghỉ dưỡng mô hình second home Forest Hill Bảo Lộc  
  • Dự án khu biệt thự cao cấp Bảo Lộc Park Hill 

Dự án đầu tư BĐS của Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Long PNJ


Các dự án bất động sản hiện nay của Phúc Long PNJ 
Các dự án bất động sản hiện nay của Phúc Long PNJ 

Trong nhiều 3 năm làm nghề bất động sản qua thì và công ty đã thực hiện được 2 dự án và được nhiều người đánh giá là có tiềm năng, công ty Phúc Long cũng đã xây dựng thương hiệu và tiếng tăm của mình, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu dự án tiêu biểu của công ty hiện nay nhé! 

Danh sách dự án BĐS mở bán của Phúc Long PNJ 

Kể từ khi bước vào hoạt động cho đến nay thì Công ty cổ phần đầu tư phúc long pnj đã đầu tư được 2 dự án bao gồm 1 dự án khu biệt thự Bảo Lộc và dự án khu nghỉ dưỡng second home Bảo Lộc. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dự án nổi bật nhất của công ty này nhé! 

Dự án khu biệt thự cao cấp Bảo Lộc Park Hill 


Hình ảnh dự án từ trên cao
Hình ảnh dự án từ trên cao

Dự án khu khu phức hợp này có quy mô tương đối lớn so đối với 1 công ty mới vào nghề như Công ty cổ phần đầu tư phúc long pnj, nó có độ thu hút cao bởi vị trí thực hiện dự án này là ở tỉnh Lâm Đồng nơi có sự phát triển du lịch ăn khách của nước ta.  

Tiến độ hiện nay của dự án khu biệt thự Park Hill Bảo Lộc  

Dự án này được khởi công năm 2020 và sẽ tiến hành bàn giao trong năm 2022. Hiện nay thì các lô đất nền tại khu biệt thự cao cấp Bảo Lộc cũng đã được mở bán trên các cổng giao dịch bất động sản. 

Một số thông tin về dự án biệt thự Bảo Lộc 

Theo thông tin mà nhà đầu tư đã đăng lên trên cổng thông tin thì dự án khu biệt thự này được xây dựng tải tỉnh Lâm Đồng với diện tích lên đến 70 nghìn mét vuông và khuôn viên được chia làm 4 khu biệt lập bao gồm khu biệt thự vườn xanh mát, khu nhà liền kề mặt phố, khi nhà thương mại và khu vực dành cho giao thông và dịch vụ công cộng với các giấy tờ pháp lý rõ ràng, minh bạch. 

Đánh giá của giới báo chí dự án phức hợp của Housing Group

Chúng tôi đã sưu tập được một số bài báo đánh giá về dự án khu biệt thự cao cấp này: 

Các đánh giá tốt về dự án của bảo lộc 

Các đánh giá tốt về dự án Bảo Lộc 
Các đánh giá tốt về dự án Bảo Lộc 

https://diaocdautu.com.vn/dat-nen/bao-loc-park-hill 

Người ta đánh giá khu biệt thự này có vị trí rất đẹp, thời tiết thoáng mát quanh năm, cơ sở hạ tầng vững chắc và phát triển cộng thêm tiềm năng du lịch vô cùng lớn rất đáng để đầu tư. 

Kết luận

Tuy chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực bất động sản 3 năm nhưng có thể thấy rằng Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Long PNJ có thực lực và tiềm năng phát triển vô cùng kinh ngạc. Những dự án mà công ty tham gia đầu tư đều có hướng mang đến những gì chất lượng và uy tín nhất cho khách hàng. 

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Bất ngờ khi nhìn vào bảng lợi nhuận quý II của doanh nghiệp bất động sản

2 giờ trước

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

2 giờ trước

Hạ tầng phát triển thu hút giao dịch bất động sản

4 giờ trước

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

14 giờ trước

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

14 giờ trước