meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Kiến thức chi tiết về việc cho thuê chung cư hà nội

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Cho thuê chung cư hà nội diễn ra rất nhiều hiện nay. Đó là lý do mọi người tìm hiểu nhiều về chung cư giá rẻ và đẹp kỹ trước khi thuê.

Cho thuê chung cư hà nội diễn ra rất nhiều hiện nay. Đó là lý do mọi người tìm hiểu nhiều về chung cư giá rẻ và đẹp kỹ trước khi thuê.

Chung cư Hà Nội cho thuê hiện nay

Về vị trí, khu vực thường thu hút các nhà đầu tư cho thuê phải kể đến các khu vực tập trung cộng đồng người nước ngoài sinh sống (là các khách thuê tiềm năng) như khu phía Tây, khu Đống Đa, Ba Đình và khu Tây Hồ. Khu vực văn phòng trọng điểm hoặc các khu vực dễ tiếp cận với khu vực văn phòng như khu phía Tây, Đống Đa, Ba Đình hoặc khu phía Nam quận Hai Bà Trưng thu hút các gia đình trẻ hoặc người từ các địa phương khác đến Hà Nội sinh sống và làm việc. Một số dự án tại khu vực phía Đông thành phố, nơi gần đây chứng kiến sự phát triển về cơ sở hạ tầng cũng như kết nối đường liên tỉnh đến các khu công nghiệp thuộc các tỉnh thành lân cận cũng thu hút các khách thuê là người nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp lân cận.




Tình hình cho thuê chung cư Hà Nội hiện nay (Nguồn Internet)

 
Tình hình cho thuê chung cư Hà Nội hiện nay (Nguồn Internet)  

Nếu như trước đây, xu hướng đầu tư căn hộ chung cư cho thuê tập trung vào các căn hộ chung cư cao cấp, thì hiện tại nhiều dự án trung cấp hoặc cận cao cấp tùy theo địa điểm cũng thu hút được người thuê nhà. Đồng thời, các chuyên gia nước ngoài (ở chức vụ quản lí trung cấp, nhân viên) làm việc và sinh sống ở Việt Nam lựa chọn thuê căn hộ để phù hợp với ngân sách của mình. Ở phía cho thuê, các gia đình cho thuê lại nhà đất ở vị trí tốt (có mức tiền thuê cao hơn) và thuê căn hộ chung cư để ở nhằm hưởng mức chênh lệch và sống trong môi trường hiện đại hơn. Như vậy, do có nguồn cầu thuê chung cư nên xuất hiện các nhà đầu tư cho thuê lại căn hộ chung cư. Thị trường cũng xuất hiện nhiều hơn các dự án có khả năng cho thuê tốt. Đây là các dự án có chất lượng quản lí và dịch vụ tốt, đầy đủ tiện nghi tiện ích cho cư dân và nằm ở vị trí thuận tiện, do đó sẽ thu hút người thuê nhà.

Danh sách chung cư đang cho thuê

  • Thuê căn hộ SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ HÀ NỘI

Thuê Căn hộ tại Sunshine Riverside Tây Hồ để tận hưởng một cuộc sống thanh bình với đầy đủ tiện nghi và giải trí hấp dẫn, và thật tuyệt vời hơn nữa, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ tiện ích như bể bơi, phòng tập, trường học quốc tế, hệ thống nhà phố thương mại (shophouse), trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng cư dân và cảnh quan thân thiện, môi trường sống xanh, sạch đẹp….

Vị trí Thuận lợi ở của ngõ thủ đô. Sunshine Riverside Residence nằm ở ngay đầu cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, giáp danh với khu đô thị CIPUTRA Nam Thăng Long Hà Nội, cách Công viên nước Hồ Tây: 1 km, Công viên Hòa Bình: 5 km, Bệnh viện E: 7 km, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình: 10 km, Bến xe Mỹ Đình: 9 km, Sân bay Nội Bài: 18 km, ĐH Quốc Gia: 9 km, Trường quốc tế LHQ (UNIS): 1km

  • Tổng Quan dự án Sunshine Riverside Là tổ hợp nhà ở chung cư cao cấp kết hợp với trung tâm dịch vụ thương mại.

Với tổng diện tích đất là 11953m2, Sunshine Riverside được xây dựng 3 tòa tháp chung cư cai cấp có chiều cao từ 31 đến 34 tầng với tổng số căn hộ là 932 căn có diện tích từ 80 đến 170 m2. Sunshine Riverside được các chuyên gia hàng đầu thiết kế tạo không gian giao hòa giữa cảnh quan tự nhiên và các tiện ích thương mại - dịch vụ hữu ích, Sunshine Riverside kiến tạo một quần thể căn hộ vượt lên những lợi thế sẵn có, và hơn nữa, Cư dân được hưởng thụ một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp nhất .




Danh sách chung cư đang cho thuê (Nguồn Internet)

 
Danh sách chung cư đang cho thuê (Nguồn Internet)  

Thừa hưởng lợi thế về giao thông do có 2 mặt tiếp cận với đường đô thị hiện đại, tại Sunshine Riverside hệ thống giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng bao gồm: Hai tầng hầm rộng lớn sử dụng làm bãi đậu xe, các tuyến đường dành riêng cho xe cộ tiếp cận trực tiếp đến từng tòa nhà, các cụm thang máy tốc độ cao, hệ thống đường đi bộ được bố trí hợp lý và tách biệt trong các lớp cảnh quan đan xen… Giải pháp thiết kế giao thông chung của dự án được tính toán đảm bảo thuận lợi, thông thoáng cho lưu thông, đồng thời thiết lập những tuyến cảnh quan, góc nhìn sinh động, khéo léo cài đặt những đường dạo.

  • Khu căn hộ Chung cư Ngoại Giao Đoàn là một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Hà Nội theo tiêu chuẩn quốc tế, với quy mô lớn lên tới 62.8ha với nhiều diện tích cây xanh, khu vui chơi ngoài trời…

Khu đô thị có 23 tòa căn hộ thấp và cao tầng phân bố hài hòa từ N01 đến N04 với nhiều phân khúc và diện tích đa dạng và được cung cấp rất nhiều tiện ích vượt trội hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân ở đây một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và hoàn hảo ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội. Vị Trí đắc địa của KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN. Tọa lạc tại nằm ở phía Tây Hồ Tây, thuộc xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, một trong những vị trí vàng, đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, ngay cạnh Hồ Tây rộng lớn và Sông Hồn với cảnh quan thiên nhiên xanh mướt, môi trường trong lành, thoáng mát.

Giao thông thuận lợi: Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn nằm ngay gần với nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô, thuận tiện đi Sân Bay Nội Bài, Khu trung tâm hành chính và tất cả các quận Nội thành Hà Nội., thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng – Cầu Nhật tân một cách nhanh chóng và thuận tiện Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn có Mật độ xây dựng thấp, chỉ từ 30-33%, trên tổng diện tích 62,8 ha, với 70% đất còn lại là khu công viên cây xanh, hồ điều hòa, khu vui chơi và rất nhiều các tiện ích hấp dẫn nhằm tạo điều kiện sống tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắn và vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân sinh sống nơi này.

Hơn thế nữa, Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn được sở hữu rất nhiều các tiện ích sẵn trong khu vực bao gồm nhiều trường học quốc tế, các trường Đại học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí… Một điều đáng được quan tâm là Khu Ngoại Giao Đoàn luôn được đặc biệt quan tâm đến an ninh an toàn của toàn khu vì nơi đây sẽ là nơi tập chung các cơ quan Quốc tế như các Đại sứ quán văn phòng phi chính phủ nói riêng. Cùng với rất nhiều các tiện ích xung quanh, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã hội tụ đầy đủ các yếu để tạo nên một khu đô thị đẳng cấp.

  • Căn hộ Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, trên mảnh đất vàng ngay trong lòng thủ đô Hà Nội.

Gần với nhiều các tuyến đường huyết mạch và hồ điều hòa thoáng rộng. Goldmark City nằm ngay trên mặt đường với lối vào rộng hơn 40 mét, thuận tiện giao thông đi lại và dễ dàng tiếp cận các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện 198, trường Đại học Quốc gia… Chỉ cách trung tâm khoảng 10 km, chưa đầy 15 phút chạy xe, đây sẽ là nơi giao thương và sinh sống lý tưởng. Khu căn hộ Goldmark City với gần 5.000 căn hộ cùng với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa…là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích khoảng 12 héc-ta.

Tại đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học rộng 2,1 héc-ta; 9 khối nhà 40 tầng Với mật độ xây dựng 23,3%, dự án sẽ mang đến cho khách hàng không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Các tòa nhà được phân bố hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng. Bao quanh các tòa nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi, sân golf mini…

Điểm nổi trội của các căn hộ tại chung cư Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí trong lành trong một khung cảnh hiện đại. Thuê căn hộ Goldmark City các bạn được hưởng một cuộc sống hiện đại với không gian xanh với các tiện ích ngoài trời cũng như trong nhà được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, cuộc sống lý tưởng trong lòng Hà Nội. Nơi đây thật sự là một chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Chung cư Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

4 giờ trước

Chuyên gia: Bảng giá đất có thể khiến giá nhà tăng tới 50%

4 giờ trước

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

2 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước