meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cận cảnh bên trong ngôi nhà thuộc top đắt nhất thế giới tại Thụy Sĩ

Thứ năm, 03/03/2022-11:03
Bên trong lâu đài thuộc top đắt đỏ nhất thế giới trị giá 185 triệu USD ở Thụy Sĩ là không gian sống đẳng cấp, có một không hai trên thế giới. Bước đến đâu là ngỡ ngàng đến đó vì sự bề thế và xa hoa.

Căn biệt thự đắt giá đó có quy mô rộng đến 13.100m2, tên là Lonsdaleite, tọa lạc tại thị trấn nghỉ mát ở thung lũng St Moritz, Engadin, Thụy Sĩ.

Căn biệt thự được thiết kế với quy mô 7 tầng nhưng hầu hết căn nhà nằm ở phía dưới mặt đất. Lonsdaleite là một bức chân dung lớn được tạo nên tự sự kết hợp những hình khối sắc nét cùng với tông màu trung tính, đã mang lại cho tòa lâu đài vẻ sang trọng, uy nghi mà hiếm công trình nào trên thế giới có được.

Bước qua lối đi vào ấn tượng chính là phòng khách rộng rãi, được thiết kế bằng chiếc cửa sổ kính kéo dài từ trần đến tận sàn nhà cao 10,5m. Khi ngồi bên trong nhà có thể ngắm nhìn những ngọn núi phía xa qua cửa sổ kính. Ngoài ra, trong phòng khách còn xuất hiện chiếc lò sưởi hình vòm, xung quanh nó được phủ bằng những dải lông chồn hình nhữ nhật, làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái của căn biệt thự



Phòng khách của lâu đài đẹp lung linh dưới ánh đèn (Ảnh: Robbreport)
Phòng khách của lâu đài đẹp lung linh dưới ánh đèn (Ảnh: Robbreport)

Bên cạnh phòng khách được bố trí một thư viện rộng lớn, toàn bộ giá sách đều được bọc lớp nhung đỏ và phía sau một trong những bức tường nhung đỏ này chính là một văn phòng bí mật



Phòng đọc sách trong tòa lâu đài (Ảnh: Robbreport)
Phòng đọc sách trong tòa lâu đài (Ảnh: Robbreport)

Phòng ăn của căn biệt thự được thiết kế độc đáo với điểm nhấn đặc biệt là bức tường dát vàng 24 karat. Như thế vẫn chưa đủ, trong phòng bếp còn sự hiện diện của tác phẩm điêu khắc hình quả trứng được đặt làm riêng có giá trị lên đến 145.000 USD dùng để trang trí cho trần nhà. Các lá vàng có hình dạng zigzag giống như những vết nứt của quả trứng. Đây chính dụng ý của kiến trúc sư lựa chọn cách bố trí độc đáo giúp gắn kết các chủ đề lại với nhau.



Phòng ăn hình quả trứng vàng (Ảnh: Robbreport)
Phòng ăn hình quả trứng vàng (Ảnh: Robbreport)

Tiếp tục đi theo hướng cầu thang kính xuống bên dưới mặt đất bạn sẽ thấy không gian của 5 phòng ngủ lớn và có phòng tắm riêng. Mỗi bức tường trong các phòng ngủ đều được phủ cashmere Loro Piana và có phòng tắm tuyệt đẹp được trang trí bằng các loại đá quý hiếm.

Điều đặc biệt không thể bỏ qua trong thiết kế của căn hộ chính là sảnh giải trí được thiết kế dành riêng cho khách, trần nhà của gian phòng này được dát vàng để thể hiện sự tinh tế và kỳ diệu. Trên trần nhà còn sự xuất hiện nổi bật của 178 ngọn đèn pha lê Swarovski, càng khiến cho không gian sảnh giải trí thêm xa hoa và sang trọng.



Hành lang sang chảnh mang tính nghệ thuật cao (Ảnh: Robbreport)
Hành lang sang chảnh mang tính nghệ thuật cao (Ảnh: Robbreport)

Trong không gian của phòng ngủ chính dành riêng cho chủ nhân của căn biệt thự, sàn nhà được phủ bằng thảm lông cáo màu trắng của vùng Scandinavia. Ngoài ra, ở phòng ngủ còn được bố trí một lò sưởi riêng, tất cả các cửa sổ trong phòng này đều nhìn ra bức tượng khổng lồ có giá lên đến 1,8 triệu USD. Phòng tắm của phòng ngủ chính có một chiếc bồn tắm chính bằng đá mã não khổng lồ, có vòi sen xoay được 360 độ.  



Phòng ngủ chính dành cho chủ nhân tòa lâu đài mang phong cảnh sang trọng, đẳng cấp (Ảnh: Robbreport)
Phòng ngủ chính dành cho chủ nhân tòa lâu đài mang phong cảnh sang trọng, đẳng cấp (Ảnh: Robbreport)

Trong tòa lâu đài này không thể không kể đến hầm rượu, rạp chiếu phim trong nhà, spa (phòng xông đá muối hồng Himalaya), phòng tắm hammam (là một loại phòng tắm hơi truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ), phòng xông hơi khô và với những vòi sen đắt tiền, được sản xuất bởi công nghệ cao, được cài đặt ở nhiều chế độ khác nhau.

Điều cực kỳ ấn tượng của tòa lâu đài này chính là hồ bơi nằm ở dưới lòng đấy. Đáy hồ trong xanh, phản chiếu trần nhà là một bức tranh mang phong cách nghệ thuật Ý đẹp hoàn mỹ, được lấp đầy bằng những viên gạch pha lê rực rỡ của thương hiệu Swarovski.



Hồi bơi ở phía dưới lòng đất của tòa lâu đài là một kiệt tác nghệ thuật (Ảnh: Robbreport)
Hồi bơi ở phía dưới lòng đất của tòa lâu đài là một kiệt tác nghệ thuật (Ảnh: Robbreport)

Điều làm nên sự đắt giá của tòa lâu đài chính là được thiết kế đi kèm với một sân trượt tuyết, có lối đi trực tiếp tới các sườn núi và đường cap treo riêng biệt.

Không có gì phải ngạc nhiên khi tòa lâu đài này hiện đang là một trong những cơ ngợi đắt nhất ở Thụy Sĩ và thuộc top những căn nhà đắt đỏ bậc nhất trên thế giới.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước