meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Các tỷ phú nổi tiếng nghỉ hè như thế nào?

Thứ tư, 29/06/2022-22:06
Như đã biết, mỗi phút trôi qua các tỷ phú lại có thêm cả trăm nghìn đô. Có lẽ ai cũng sẽ nghĩ những người này sẽ có các kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất. Tuy nhiên trên thực tế không phải vị tỷ phú nào cũng sẵn sàng chi trả khoảng tiền lớn để cho bản thân "nghỉ ngơi".

Mark Zuckerberg

Một trong những sở thích của "ông trùm" Facebook là lướt sóng. Do đó mỗi khi có thời gian rảnh, không cần tập trung quá nhiều cho Meta thì anh ta và gia đình thường di chuyển tới khu đất rộng gần 607ha cạnh bờ biển phía Bắc đảo Kauai, Hawaii của mình để giải trí. Có lẽ việc lướt sóng tại hòn đảo thơ mộng Kauai đã giúp tinh thần Zuckerberg thư giãn hơn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Bất động sản này được Zuckerberg mua lại vào năm 2014. Tuy nhiên, trong thời gian này đã từng bị những người dân địa phương phản đối vì cho rằng anh ta không tôn trọng lịch sử hòn đảo. Sau đó, đại diện của Zuckerberg thông báo, cả hai vợ chồng vị tỷ phú này luôn quan tâm và hợp tác với địa phương về những vấn đề cộng đồng như bảo tồn động vật hoang dã.


Các tỷ phú có nhiều sở thích nghỉ dưỡng xa hoa
Các tỷ phú có nhiều sở thích nghỉ dưỡng xa hoa

Ngoài ra, Zuckerberg còn sở hữu riêng một bất động sản tại khu vực bờ Tây hồ Tahoe, đây là hồ nước ngọt nằm dọc theo biên giới giữa hai bang California và Nevada (Mỹ), với giá trị lên đến hàng chục triệu USD.

Jeff Bezos

Trong vài năm nay, nhà sáng lập Amazon có sở thích mua vào những bất động sản lớn. Theo công bố mới nhất, căn nhà ông mới mua cách đây không lâu nằm tại Maui, Hawaii với số tiền là 78 triệu USD. Căn nhà được mua vào tháng 10 năm ngoái và nằm tại khu biệt lập phía Nam của hòn đảo.

Sau khi từ chức CEO Amazon, vị tỷ phú này đã có nhiều thời gian thảnh thơi hơn. Do đó ông cùng gia đình dành nhiều thời gian để nghỉ dưỡng cùng nhau. Được biết, ông đã đặt làm một siêu du thuyền cá nhân dài khoảng 130m với giá trị ước tính là 500 triệu USD để phục vụ sở thích riêng. Hiện siêu du thuyền vẫn đang được thực hiện và dự kiến sẽ là một trong những siêu du thuyền đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Michael Dell

Nhà sáng lập hãng máy tính Dell sở hữu khối tài sản ròng lên đến hơn 51 tỷ USD cùng hàng loạt bất động sản trải dài từ Texas cho tới New York. Tuy nhiên ông lại thường đi đến dinh thự riêng tại Hawaii để nghỉ ngơi. Dinh thự này nằm trên Đảo lớn, có diện tích khoảng 1.700m2 bao gồm 7 phòng ngủ và được đặt tên là "Raptor Residence”.

Richard Branson

Tỷ phú kiêm nhà sáng lập Virgin Group đã mua một hòn đảo có tên là Necker. Đây là một phần thuộc Quần đảo Virgin của nước Anh. Hòn đảo này vẫn mở cửa để phục vụ khách du lịch với nhiều hoạt động vui chơi giải trí cao cấp như lặn với ống thở, chèo thuyền, chơi quần vợt, tập yoga, spa. Richard Branson cũng thường xuyên lui tới đây cho những kỳ nghỉ của mình.

Eric Schmidt

Vào năm 2019, cựu CEO Google đã mua một chiếc du thuyền với giá là 72,3 triệu USD. Được biết du thuyền có chiều dài 59m bao gồm các tiện ích như bể bơi, câu lạc bộ đêm. Eric còn sở hữu nhiều siêu du thuyền và loạt bất động sản xa xỉ nên ông có nhiều sự lựa chọn cho những kỳ nghỉ dưỡng mùa hè. Tháng 4 năm ngoái, vị tỷ phú này còn chi trả khoảng 22,6 triệu USD để mua khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Malibu rộng 325 m2.

Tim Cook

Không thể phủ nhận độ giàu có của vị giám đốc điều hành Apple, nhưng khác với các tỷ phú trên, Tim Cook lại có sở thích khá giản dị cho những kỳ nghỉ mùa hè. Ông vốn được biết là một tỷ phú siêu tiết kiệm dù có tài sản khoảng 2 tỷ USD. Không chi tiêu cho siêu du thuyền hay những hòn đảo nghỉ dưỡng xa xỉ mà Tim Cook dành thời gian đi tham quan các công viên quốc gia.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Hải Phòng: 1 dự án NOXH được phép bán 636 căn hộ, mở ra cơ hội an cư

TP.HCM: Hơn 12.000ha đất dân cư xây dựng mới vẫn chờ hướng dẫn

Bình Phước sắp có Khu đô thị Suối Cam rộng hơn 2.000ha

Hà Nội: Dự án nâng cấp, mở rộng đường Lĩnh Nam dài 3,4km sẽ khởi công tháng 6/2025

Dòng tiền đang đổ mạnh vào phân khúc biệt thự, nhà liền kề

Hà Nam: Dự án khu đô thị gần 4.800 tỷ chính thức về tay liên danh Taseco Land

Hải Phòng sẽ có sân bay quốc tế Tiên Lãng 10.000 tỷ, "chia lửa" cho sân bay Nội Bài và Cát Bi

Quảng Nam thanh tra 6 dự án bất động sản tại Phú Ninh, Duy Xuyên, Quế Sơn

Tin mới cập nhật

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Địa phương có thể điều chỉnh giá khởi điểm đấu giá đất nếu thấy không phù hợp

1 ngày trước

Hải Phòng: 1 dự án NOXH được phép bán 636 căn hộ, mở ra cơ hội an cư

1 ngày trước

Nới rộng đối tượng mua NOXH miễn đáp ứng đủ điều kiện

1 ngày trước

Dự án 275 Nguyễn Trãi: Hoàng Huy khẳng định đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính

1 ngày trước

Bảng giá đất điều chỉnh ở TP. HCM dự kiến cao nhất 687 triệu đồng

1 ngày trước