meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1994 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 qua bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hoả (Sơn Đầu Hoả có nghĩa là Lửa trên đỉnh núi), dựa vào cung mệnh, tính cách của gia chủ cũng như những kiến thức phong thuỷ phù hợp để đưa ra lựa chọn hướng, vị trí đặt bàn thờ chuẩn nhất mang đến tài lộc, vận may! Về tính cách, những người tuổi này thường mạnh mẽ, kiên cường, chu đáo, có khả năng tự lập cao, mong muốn tự hoàn thành mọi thứ.  Về sự nghiệp, Giáp Tuất 1994 phải chịu khá nhiều thăng trầm, nhưng với tính chăm chỉ và khả năng tự lập cao, đường công danh và sự nghiệp của họ sớm gặt hái thành công, may mắn.


Tuổi Giáp Tuất 1994 cần chọn lựa hướng, vị trí bàn thờ phù hợp
Tuổi Giáp Tuất 1994 cần chọn lựa hướng, vị trí bàn thờ phù hợp

Hướng đặt bàn thờ tuổi 1994 Giáp Tuất cho nam gia chủ

Hướng Tây (Sinh Khí): Đặt bàn thờ ở hướng này giúp nam gia chủ nhận được sự phò trợ trên đường công danh, sự nghiệp.

Hướng Đông Bắc (Thiên Y): hướng tốt được quý nhân phò trợ, mang đến nguồn ích khí về sức khỏe, vận may. 

Hướng Tây Nam (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): là hướng mang đến những cải thiện trong tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là tình cảm vợ chồng, con cái. Hướng này cũng đặc biệt tốt cho các gia chủ nam chưa lập gia đình, mang lại những điểm khởi sắc trên đường tình duyên. 

Hướng Tây Bắc (Phục Vị): là hướng tốt thứ 4, đặt bàn thờ theo hướng này mang đến sự bình yên, an lành và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Thăng tiến trong học tập, làm việc. 

Đặc biệt cần tránh 4 hướng đặt bàn thờ tuổi 1994

Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): là hướng xấu nhất trong số 8 hướng Bát Trạch, đặt bàn thờ ở hướng này có thể khiến nam gia chủ phạm vào đường tuyệt tự, gây tổn hại con gái, bệnh tật, hao tổn tài sản. 

Hướng Đông (Ngũ Quỷ): là hướng xấu có thể gây ra hiểm họa hỏa hoạn, bệnh tật, thanh viên trong nhà bị mưu hại. 

Hướng Bắc (Lục Sát): đặt bàn thờ ở hướng này khiến gia đình nam gia chủ rơi vào tình trạng lục đục, cãi vã, gây ảnh hưởng tình cảm, sự nghiệp. 

Hướng Đông Nam (Họa Hại): nam gia chủ đặt bàn thờ ở hướng này thì trong nhà dễ hao hụt của cải, thành viên dễ gặp vấn đề về bệnh tật, quan tai. 


Hướng đặt bàn thờ cho nam gia chủ Tuổi Giáp Tuất 1994
Hướng đặt bàn thờ cho nam gia chủ Tuổi Giáp Tuất 1994

Hướng đặt bàn thờ cho nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Hướng Đông (Sinh Khí): là hướng mang đến vượng khí về đường tài lộc, sức khỏe, con cái và tuổi thọ.

Hướng Đông Nam (Thiên Y): hướng mang đến bình an, sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật. 

Hướng Bắc (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): đặt bàn thờ theo hướng này mang đến những năng lượng tích cực trong các mối quan hệ, gia đình hạnh phúc, hòa thuận.

Hướng Nam (Phục Vị): hướng mang đến những cải thiện tâm trạng, công việc, học tập thuận lợi.

Các hướng đặt bàn thờ tuổi 1994 cần tránh xa

Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): hướng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình, thậm chí là những khó khăn, mất mát, cuộc sống vất vả. 

Hướng Tây (Ngũ Quỷ): hướng mang đến những tiểu họa trong mối quan hệ gia đình, lục đục, mâu thuẫn, mọi việc không suôn sẻ và tổn thất về tài sản. 

Hướng Tây Nam (Lục Sát): hướng mang đến những nguồn năng lượng tiêu cực trong mối quan hệ giữa các thành viên, tạo ra mâu thuẫn, thậm chí kiện tụng.  

Hướng Đông Bắc (Họa Hại): nữ gia chủ đặt bàn thờ theo hướng này mang đến những hiểm họa bất ngờ, trong cả công việc và cuộc sống. 


Hướng đặt bàn thờ tuổi 1994 Giáp Tuất cho nữ gia chủ
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1994 Giáp Tuất cho nữ gia chủ

Những lưu ý khi đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 

Đặt bàn thờ ở vị trí nào cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Tương tự như chọn hướng, vị trí bàn thờ có ảnh hưởng tới đường công danh, sự nghiệp của gia chủ, gia chủ cần hạn chế phạm vào các đại kỵ phong thuỷ bên dưới đây để tránh những vận hạn xui rủi không đáng có!

  • Tránh đặt bàn thờ ở nơi có nắng gió chiếu vào quá mạnh. Phòng thờ cần được cung cấp ánh sáng vừa đủ nhưng tránh để ánh sáng chiếu trực tiếp vào. Gia chủ có thể sử dụng đèn vàng để mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian thờ phụng.
  • Phía sau bàn thờ không nên thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm. Những không gian này có xú khí, âm khí nặng khiến phong thuỷ bàn thờ bị ảnh hưởng. 
  • Bàn thờ tuổi 1994 tránh đặt đối diện với lò, nhà vệ sinh và bếp. Trong trường hợp diện tích căn nhà khiêm tốn, bắt buộc phải đặt ở vị trí này, gia chủ nên lắp đặt thêm bình phong che lại, hoá giải thế đại kỵ này.
  • Tránh đặt bàn thờ ngược với hướng nhà. Vị trí này tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực, gia đình dễ gặp mâu thuẫn, bất hoà, trắc trở. Chọn vị trí hợp với phong thuỷ căn nhà, cung mệnh của gia chủ sẽ mang đến tài lộc, sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình!

Những lưu ý khi đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994
Những lưu ý khi đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Xác định đối tượng thờ cúng trên bàn thờ

Bên cạnh vị trí tốt, hướng phong thuỷ phù hợp để đặt bàn thờ thì xác định đối tượng thờ phụng cũng là một trong những việc cần làm để đảm bảo xây dựng, thiết kế phòng thờ phù hợp.

  • Bàn thờ gia tiên, gắn liền với đời sống tinh thần, tâm linh của người Việt từ ngàn đời nay.
  • Bàn thờ Thần Tài - Ông Địa, là vị thần trông coi tiền bạc, được thờ phụng với ước muốn mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình.
  • Bàn thờ Phật, là một trong những tín ngưỡng tôn giáo được nhiều người Việt thờ phụng, với mục tiêu tìm ra sự thanh tịnh, giải thoát trong bể khổ đời người. 
  • Bàn thờ huyền cô huyền cậu, Bà Cô Ông Mãnh, là bàn thờ những người qua đời sớm, chết trẻ mà chưa lập gia đình. 
  • Bàn thờ Thổ Công, thờ vị thần cai quản mảnh đất mà gia đình đang cư ngụ với mong muốn bình an, ấm no hạnh phúc, xua đuổi tà khí.

Xác định đối tượng thờ cúng trên bàn thờ
Xác định đối tượng thờ cúng trên bàn thờ

Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây của Chúng tôi về phong thuỷ bàn thờ tuổi 1994 (Giáp Tuất) sẽ giúp quý gia chủ đưa ra những lựa chọn chính xác, phù hợp trong bài trí, lắp đặt phòng thờ hài hoà với không gian căn nhà, cung mệnh của gia chủ, đắc tài đắc lộc, sức khoẻ, bình an!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước