meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách đặt bàn thờ tuổi Bính Thân 1956 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 31/03/2022-23:03
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1956 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Bính Thân 1956 qua bài viết dưới đây nhé!

Những người tuổi Bính Thân 1956 có mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi), mệnh tương sinh là Mộc và mệnh tương khắc là Thủy. Sinh năm Bính Thân 1956 thường là những người nhanh nhẹn, thông minh nhưng trong tính cách lại có sự bốc đồng, nông nổi. Tuy nhiên, người tuổi Thân sinh năm 1956 lại được mọi người xung quanh yêu mến.


Những người tuổi Bính Thân 1956 có mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi)
Những người tuổi Bính Thân 1956 có mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi)

Hướng đặt bàn thờ cho nam gia chủ tuổi Bính Thân 1956

Trong phong thủy bát quái nam mệnh sinh năm Bính Thân 1956 có cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Vì thế gia chủ tuổi này sẽ có những hướng tốt sau để đặt bàn thờ:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Nam (Đây là hướng vượng tốt cho sức khỏe của con người, tốt cả về đường tài lộc và con cái. Đặt bàn thờ theo hướng này cũng sẽ giúp gia chủ có thêm danh tiếng). 
  • Hướng Phục Vị: Đông Bắc (Nếu gia chủ đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc sẽ giúp cuộc sống trở nên bình yên, giúp cho gia đình được êm ấm chuyện tình cảm gắn bó, mọi mối quan hệ trong gia đình đều gắn kết).
  • Hướng Thiên Y: Tây Bắc (Hướng đặt bàn thờ giúp cho gia đình không bệnh tật, trường thọ sống lâu, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp vượt qua những khó khăn, gian nan).
  • Hướng Diên Niên: Tây (Hướng Tây là hướng hút nhiều sinh khí để giúp cho gia chủ nam sinh năm 1956 phát triển công việc thuận lợi, tốt cho các mối quan hệ ngoại giao xã hội). 

Tuy nhiên, gia chủ nam sinh năm Bính Thân 1956 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu không nên đặt bàn để tránh những điều hiểm họa tiềm ẩn:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông Nam (Đối với gia chủ nam sinh năm 1956, tuyệt đối không được đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam vì sẽ phạm đến sức khỏe của gia chủ, gây ra họa sát thân).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Bắc có thể khiến công việc gặp nhiều trục trặc, dễ bị ảnh hưởng đến tinh thần của bản thân và những người xung quanh).
  • Hướng Lục Sát: Đông (Nếu gia chủ không muốn thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe thì không nên đặt bàn thờ theo hướng Đông vì sẽ phạm phải phong thủy).
  • Hướng Họa Hại: Nam (Gia chủ sinh năm 1956 nếu đặt bàn thờ theo hướng Nam sẽ tự chuốc họa vào thân, tai bay vạ gió liên tục kéo đến).

Trong phong thủy bát quái nam mệnh sinh năm Bính Thân 1956 có cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh
Trong phong thủy bát quái nam mệnh sinh năm Bính Thân 1956 có cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

Hướng đặt bàn thờ cho nữ gia chủ tuổi Bính Thân 1956

Gia chủ nữ sinh năm Bính Thân 1956 có cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh, khi đặt bàn thờ cần chú ý đến những hướng tốt và xấu sau đây dễ ảnh hưởng đến vận mệnh của cuộc đời:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Bắc (Trong các hướng đặt bàn thờ đối với gia chủ nữ sinh năm Bính Thân 1956 thì hướng Tây Bắc là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ giúp sức khỏe ổn định, công danh thuận lợi).
  • Hướng Phục Vị: Tây (Hướng Tây cũng là một hướng tốt để đặt bàn thờ với gia chủ là nữ sinh năm 1956 giúp cho việc thăng tiến trở nên thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ ).
  • Hướng Thiên Y: Tây Nam (Đối với những gia chủ là nữ tuổi Bính Thân 1956 đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ giúp cho cuộc sống gia đình êm ấm, sức khỏe thuận lợi.
  • Hướng Diên Niên: Đông Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc sẽ giúp cho gia chủ nữ tuổi Bính Thân 1956 hút nhiều tài lộc, các mối quan hệ phát triển và mở rộng).

Song, trong quá trình đặt bàn thờ, gia chủ là nữ sinh năm Bính Thân 1956 vẫn cần chú ý để tránh một số hướng xấu có thể phạm phải phong thủy:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông (Gia chủ nữ sinh năm 1956 không được đặt bàn thờ theo hướng Đông vì sẽ gây họa cho bản thân và sức khỏe bị ảnh hưởng). 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Nam (Không nên đặt bàn thờ theo hướng Nam nếu không muốn thu hút ma quỷ đến quấy phá công việc của gia chủ tuổi Bính Thân 1956).
  • Hướng Lục Sát: Đông Nam (Các gia chủ nữ sinh Bính Thân 1956 không nên quay bàn thờ theo hướng Đông Nam vì dễ hút sát khí khiến bản thân gia chủ luôn trong tình trạng nặng nề, suy nghĩ không thông suốt).
  • Hướng Họa Hại: Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Bắc có thể khiến gia chủ nữ sinh năm 1956 gặp họa từ miệng hoặc các mối quan hệ xung quanh).

Gia chủ nữ sinh năm Bính Thân 1956 có cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
Gia chủ nữ sinh năm Bính Thân 1956 có cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Những lưu ý khi đặt bàn thờ cho người sinh năm Bính Thân 1956

  • Trong việc lựa hướng đặt bàn thờ gia chủ cũng cần lưu ý đến kích thước của bàn thờ. Tuy không có quy định về kích thước cụ thể nhưng nên chọn lựa kích thước bàn thờ để rơi vào các cung “cát” khi đo bằng thước Lỗ Ban là đạt yêu cầu. Ngoài ra, màu sắc bạn thờ cũng nên lưu ý sử dụng những màu hợp mệnh, những người sinh năm Bính Thân 1956 có thể chọn màu vàng sẫm hoặc nâu đỏ để hợp với mệnh của mình.
  • Nên đặt hướng bàn thờ cùng chiều với hướng nhà tránh âm dương thuận nghịch, mang lại những điều trái ngang, xui xẻo cho các thành viên trong gia đình.
  • Không đặt bàn thờ tại những vị trí như gầm cầu thang dưới thanh xà ngang, vì trong phong thủy vị trí này có thể gây ra những gánh nặng cho gia chủ trong công việc.
  • Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Bính Thân 1956 cũng cần quan tâm đến trạch khí của ngôi nhà cũng như bố cục cụ thể của phòng thờ để mang lại linh khí tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể đặt thêm một số linh vật như tượng khỉ, tượng thiềm thừ, tượng kỳ lân...

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Bính Thân 1956 cũng cần quan tâm đến trạch khí của ngôi nhà
Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Bính Thân 1956 cũng cần quan tâm đến trạch khí của ngôi nhà

Xác định đối tượng thờ cúng

Trong phong thủy bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn vì đây là vị trí có ảnh hưởng đến linh khí của một ngôi nhà và các thành viên trong gia đình. Thông thường, mỗi gia đình thường thờ cúng ba người trên bàn thờ gia tiên là: 

  • Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.
  • Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...
  • Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. - Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

Việc chọn hướng đặt bàn thờ  tuổi Bính Thân có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Cải tạo căn nhà ống cũ kỹ thành "homestay thu nhỏ" tràn ngập không gian xanh

Căn hộ gần 100 tuổi ở phố cổ Hà Nội "lột xác" với phong cách farmhouse châu Âu

Bên trong đậm chất lãng mạn và nghệ thuật của căn nhà có vẻ bề ngoài thô mộc

Ngôi nhà 350 m2 ở Bạc Liêu thiết kế sáng tạo với giếng trời và không gian mở

Căn penthouse 450m2 kết hợp giữa tinh thần wabi sabi và nội thất phong cách Bắc Âu

Khám phá căn nhà ấm áp 112m2 ở Tiền Giang của nam diễn viên Lâm Thanh Nhã

Xu hướng 2024: Ứng dụng kính siêu trắng khi thiết kế phòng tắm

Tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền bằng cách xếp chồng lớp các tầng nhà

Tin mới cập nhật

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Địa phương có thể điều chỉnh giá khởi điểm đấu giá đất nếu thấy không phù hợp

1 ngày trước

Hải Phòng: 1 dự án NOXH được phép bán 636 căn hộ, mở ra cơ hội an cư

1 ngày trước

Nới rộng đối tượng mua NOXH miễn đáp ứng đủ điều kiện

1 ngày trước

Dự án 275 Nguyễn Trãi: Hoàng Huy khẳng định đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính

1 ngày trước

Bảng giá đất điều chỉnh ở TP. HCM dự kiến cao nhất 687 triệu đồng

1 ngày trước