meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách đặt bàn thờ tuổi Giáp Thân 1944 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 31/03/2022-10:03
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1944 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Giáp Thân 1944 qua bài viết dưới đây nhé!

Muốn đặt bàn thờ theo phong thủy thì phải dựa vào tuổi của gia chủ để xác định hướng tốt và tránh hướng xấu, vì bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng hội tụ linh khí của cả gia đình. Những người tuổi Giáp Thân 1944 là tuổi khỉ thuộc mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối), mệnh tương sinh là Kim và tương khắc là Thổ.





Người sinh năm Giáp Thân 1944 thuộc mệnh Tuyền Trung Thủy
Người sinh năm Giáp Thân 1944 thuộc mệnh Tuyền Trung Thủy

Hướng đặt bàn thờ cho nam gia chủ tuổi Giáp Thân 1944 

Người sinh năm Giáp Thân 1944 là gia chủ nam mạng thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Dựa vào tuổi và cung của gia chủ như vậy có thể xem để chọn hướng tốt khi đặt bàn thờ mang đến những điều may mắn cho gia chủ:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc (Gia chủ sinh năm 1944 tuổi Giáp Thân nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc vì sẽ giúp mọi chuyện của gia chủ được thuận lợi, suôn sẻ, nhưng khó khăn sẽ nhanh chóng được giải quyết dù là khó khăn đến mức nào). 
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam (Nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam có thể giúp công việc của gia chủ được trôi chảy và thăng tiến tốt hơn trong tương lai).
  • Hướng Thiên Y: Tây (Đối với gia chủ là nam sinh năm 1944 đặt bàn thờ theo hướng Tây sẽ giúp gia đình êm ấm, tránh được cãi vã xung đột không đáng có trong cuộc sống).
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ giúp cho gia chủ tuổi Giáp Thân 1943 hút được nhiều sinh khí tốt, công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào).

Tuy nhiên, gia chủ tuổi Giáp Thân 1944 vẫn cần phải tránh đặt bàn thờ theo một số hướng xấu sẽ phạm phải phong thủy dẫn đến gặp phải nhiều chuyện xấu:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Gia chủ nam tuổi Giáp Thân 1944 nên tránh đặt bàn thờ theo hướng Bắc vì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thường xuyên bệnh tật, ốm đau).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Nếu không muốn gặp phải rắc rối rong công việc và bị người khác hãm hại thì tốt nhất gia chủ không nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam).
  • Hướng Lục Sát: Nam (Nếu quay bàn thờ theo hướng này thì sẽ thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá gia đình của gia chủ sinh năm 1944).
  • Hướng Họa Hại: Đông (Đặt bàn thờ theo hướng Đông sẽ khiến cho gia đình của gia chủ Giáp Thân 1944 thường xuyên lục đục, cãi vã và mâu thuẫn không giải quyết được).

Khi đặt bàn thờ cần lưu ý những hướng xấu và tốt
Khi đặt bàn thờ cần lưu ý những hướng xấu và tốt

Hướng đặt bàn thờ cho nữ gia chủ tuổi Giáp Thân 1944 

Người sinh năm Giáp Thân 1944 là gia chủ nữ mạng thuộc cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Vì thế, khi đặt bàn thờ thì các gia chủ cần tránh những hướng xấu ảnh hưởng đến công việc gia đình, cần chọn những hướng tốt để mang lại may mắn, điềm tốt:

  • Hướng Sinh Khí: Bắc (Gia chủ là nữ sinh năm 1944 Giáp Thân nên đặt bàn thờ theo hướng Bắc vì giúp cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình được tốt hơn, bên cạnh đó, công việc cũng sẽ có nhiều thuận lợi).
  • Hướng Phục Vị: Đông Nam (Nếu gia chủ muốn công việc được phát triển và có cơ hội thăng tiến trong tương lai thì nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam).
  • Hướng Thiên Y: Nam (Hướng Nam đối với gia chủ nữ sinh năm 1944 có ảnh hưởng tốt tới các mối quan hệ và sẽ được mọi người giúp đỡ tận tình).
  • Hướng Diên Niên: Đông (Đặt bàn thờ theo hướng Đông sẽ giúp cho gia chủ tuổi Quý Mùi 1944 gặp được nhiều người để ý đến và luôn sáng suốt để giải quyết mọi công việc).

Song, ngoài những hướng tốt để đặt bàn thờ thì gia chủ nữ sinh năm Quý Mùi 1944 vẫn cần tránh những hướng xấu để đặt bàn thờ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông Bắc (Gia chủ nữ sinh năm 1944 khôn nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên, thậm chí sẽ gặp nhiều sự cố liên quan đến sức khỏe).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Tây Nam (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến gia chủ gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và có thể bị quấy phá trong các mối quan hệ).
  • Hướng Lục Sát: Tây (Nếu quay bàn thờ theo hướng Tây dễ thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá gia đình của gia chủ sinh năm 1944).
  • Hướng Họa Hại: Tây Bắc (Đây là hướng gia chủ sinh năm 1944 tuyệt đối không được đặt bàn thờ nếu không muốn gặp tai họa từ những người thân và đồng nghiệp trong công việc).

Người tuổi Giáp Thân cũng sẽ gặp nhiều chông gai cuộc đời
Người tuổi Giáp Thân cũng sẽ gặp nhiều chông gai cuộc đời

Những lưu ý khi đặt bàn thờ cho người sinh năm Giáp Thân 1944

Những gia chủ sinh năm Giáp Thân 1944 cần lưu ý một số điểm khi đặt bàn thờ để tránh những điều xui xẻo ngoài việc không đặt bàn thờ theo hướng xấu.

  • Trong việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ gia chủ cũng cần lưu ý đến kích thước và màu sắc  của bàn thờ. Đối với những người sinh năm Giáp Thân 1944 nên chọn bàn thờ có màu sáng như ghi, xám, vàng…
  • Ngoài ra, cần phải hết sức lưu ý việc đặt bài vị trên ban thờ không được để sát tường. Vì trong phong thủy việc đặt bài vị sát tường sẽ khiến cho tiền đồ tăm tối, vận mệnh không khai thông và thậm chí là ảnh hưởng đến đời con cháu.
  • Thứ hai, hướng của bàn thờ không được ngược hướng của nhà, vì cách bày trí này có thể khiến gia đình gặp nhiều rắc rối, cãi vã không hòa thuận. Đặc biệt tránh quay bàn thờ vào những chỗ ô uế.
  • Bên cạnh đó, góc trái của bàn thờ cần dọn dẹp gọn gàng, thoáng mát, không được để những thứ bẩn thỉu, lộn xộn sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên bị giảm sút. Bên phải của bàn thờ nên đặt tượng Thiềm Thừ phong thủy hoặc hồ lô phong thủy.
  • Cuối cùng bàn thờ không được đặt dưới xà ngang và không được đặt đồ lộn xộn dưới bàn thờ vì như vậy sẽ khiến kinh tế gia đình sa sút, tiền tài hạn hẹp. Bên cạnh đó, việc đặt bàn thờ dưới xà ngang sẽ sản sinh ra khí áp lực khiến gia chủ đau đầu, vận thế gia đình bị ảnh hưởng.

Người tuổi Thân thường nhanh nhẹn, thông minh
Người tuổi Thân thường nhanh nhẹn, thông minh

Xác định đối tượng thờ cúng

Bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn, đây được coi là vị trí hội tụ mọi linh khí trong gia đình. Cho nên cần xác định đối tượng thờ cúng để mang lại sự yên ấm cho gia đình và các thành viên khác. Thông thường, trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình thường thờ cúng ba người là:

  • Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.
  • Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...
  • Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

Không phải ai cũng biết được hướng hợp với tuổi để đặt bàn thờ nên có thể sẽ phạm phải phong thủy. Chính vì thế bài viết trên đây đã cung cấp hướng bàn thờ tuổi Giáp Thân 1944 có thể tham khảo và chọn được hướng tốt cũng như tránh hướng xấu. Nếu tuân thủ những quy tắc này trong phong thủy sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho chính gia chủ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

3 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước