meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

6 loại cây thường được đặt ở ban công nhà giàu, giúp trấn giữ của cải, biến nguy thành an, mở đường tài lộc cho gia chủ

Thứ năm, 03/03/2022-14:03
Ban công là không gian tuyệt vời để tạo nên một khoảng sân vườn nhỏ, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm thoáng mát. Không những thế, có nhiều loại cây còn có tác dụng xua đuổi những thứ xui xẻo và giúp tăng thêm năng lượng tích cực từ ban công vào trong nhà bạn đó.

Có nhiều loại cây thích hợp để trồng ở ban công, giúp cho căn nhà của bạn thêm tự nhiên, thoáng mát, làm tăng sinh khí cho căn nhà. Dưới đây là 6 loại cây thường được trồng ở ban công, giúp gia chủ trấn giữ được cửa cải, biến nguy thành an, gặp nhau may mắn, bạn có thể tham khảo để trồng chúng trên ban công nhà mình nhé.

1. Cây tiên nhân cầu

Trong phong thủy nhà ở, cây tiên nhân cầu là loại cây được nhiều người ưa thích. Thân cây to, dài hoặc tròn, xung quanh mọc đầy gai. Cây tiên nhân cầu rất dễ trồng, nó có tác dụng giúp gia chủ hóa giải những vận đen, xui rủi đến từ bên ngoài, bảo vệ các thành viên trong gia đình. Loại cây này có nhiều hình dáng độc đáo và luôn tươi xanh, rất thích hợp dùng để trang trí cho khu vực ban công nhà bạn.

6 loại cây thường được đặt ở ban công nhà giàu, giúp trấn giữ của cải, biến nguy thành an, mở đường tài lộc cho gia chủ - ảnh 1

2. Cây ngọc kỳ lân

Đây là loại cây được coi như là biểu tượng của may mắn và quyền uy. Ngọc kỳ lân là loại cây khá đặc biệt, chúng phát triển theo hướng ngang, mang trong mình sức sống bền bỉ và mạnh mẽ. Chính vì nguồn năng lượng dồi dào mà nó mang lại nên cây ngọc kỳ lân thường được dùng ở ban công để trấn giữ nhà cửa. 

6 loại cây thường được đặt ở ban công nhà giàu, giúp trấn giữ của cải, biến nguy thành an, mở đường tài lộc cho gia chủ - ảnh 2

3. Cây cọ cảnh

Cọ cảnh là loài cây khá quen thuộc trong khuôn viên của nhiều gia đình. Chúng thường được trồng trong nhà vì có dáng thanh mảnh, lá to tròn, luôn xanh tươi và xòe ra như những chiếc quạt. Cây cọ cảnh còn đạt diện cho sự thịnh vượng, tăng thêm năng lượng tích cực, giúp cho gia chủ luôn thuận lợi và suôn sẻ hơn trong công việc.

Ngoài ra, cây cọ cảnh còn có tác dụng hút các loại khí như benzen, formaldehyde giúp cho không khí trong nhà luôn trong lành, không gian thoáng đãng, giúp cho ban công luôn thông thoáng.

6 loại cây thường được đặt ở ban công nhà giàu, giúp trấn giữ của cải, biến nguy thành an, mở đường tài lộc cho gia chủ - ảnh 3

4. Cây hoa hồng

Hoa hồng được người ta coi là nữ hoàng của các loại hoa. Màu sắc tươi sáng cũng những chiếc gai của nó chính là biểu tượng cho vẻ đẹp đi liền với sức mạnh. Hoa hồng trồng ở ban công, giúp hóa giải những năng lượng xấu, năng lượng tiêu cực cực kỳ hiệu quả. Chính vì thế lựa chọn hoa hồng trồng ở ban công vừa giúp làm đẹp cho căn nhà, vừa hợp với phong thủy, giúp mang lại vượng khí cho gia đình bạn. 

6 loại cây thường được đặt ở ban công nhà giàu, giúp trấn giữ của cải, biến nguy thành an, mở đường tài lộc cho gia chủ - ảnh 4

5. Cây lô hội

Cây lô hội có những nơi gọi là cây nha đam cũng là loại cây nhiều gia đình lựa chọn để trồng ở ban công vì chúng là loại cây dễ sống, dễ phát triển tươi tốt mà không cần tốn nhiều công để chăm sóc. Lá của nha đam xanh mướt, dày dặn và mọng nước giúp hút đi các nguồn khí xấu như aldehyde formic, cacbonic… trả lại cho căn nhà bạn nguồn không khí trong lành và nguồn năng lượng mang đến tài lộc cho gia chủ.

6 loại cây thường được đặt ở ban công nhà giàu, giúp trấn giữ của cải, biến nguy thành an, mở đường tài lộc cho gia chủ - ảnh 5

6. Cây đỗ quyên

Cây đỗ quyên là biểu tượng cho tình yêu, biểu tượng cho sự ấm áp, hòa thuận cho gia đình. Hoa đỗ quyên có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, màu tím, phớt hồng… và có mùi hương nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Chính vì là loại cây có gai nên cây đỗ quyên còn tác dụng giúp hóa giải phong thủy xấu ở khu vực ban công và mang đến cho gia đình nhiều tài lộc. 

6 loại cây thường được đặt ở ban công nhà giàu, giúp trấn giữ của cải, biến nguy thành an, mở đường tài lộc cho gia chủ - ảnh 6

Trên đây là những loại cây thích hợp trồng ở ban công, vừa giúp làm đẹp cho căn nhà vừa có tác dụng xua đuổi vận xui, mang đến điều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho ban công nhà mình một loại cây cảnh phù hợp nhất nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng tạo nên Sky Villa - biệt thự trên mây

Tin mới cập nhật

Công trình dân dụng là gì? Cách phân cấp công trình dân dụng

16 giờ trước

Hạn mức tách thửa “làm khó” người dân TP. HCM

20 giờ trước

Mua đi bán lại bất động sản nhiều lần: Hệ lụy không chỉ dừng lại ở việc “làm giá”

20 giờ trước

Xu hướng dịch chuyển nhà ở về các đô thị vùng ven Hà Nội

20 giờ trước

Dự án Khu du lịch biển Lê Phan bỏ hoang gần 2 thập kỷ, chủ đầu tư đòi lại tiền "thừa"

20 giờ trước