meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

45 chiếc xe điện Vinfast đầu tiên được giao cho khách hàng Mỹ

Thứ năm, 02/03/2023-17:03
Những tín hiệu tích cực về lô xe điện của Vinfast đang khiến cho thị trường sôi nổi khi 45 chiếc xe điện đầu tiên đã “xuất kho” giao tới khách hàng. Trong thời gian tới, nhiều người dự đoán số lượng xe điện được bán ra thị trường sẽ tiếp tục tăng.

Ngày 1/3, những chiếc xe điện Vinfast đầu tiên đã được tiến hành bàn giao cho khách hàng tại thị trường Bắc Mỹ. Theo thông tin ghi nhận, đã có 45 chiếc xe VF8 City Edition được phân phối tại 9 cửa hàng VinFast Store “xuất kho” để đến với khách hàng. Trong thời gian tới, những chiếc xe trong lô xe City Edition sẽ được giao cho khách hàng tại cửa hàng chính thức VinFast tại Mỹ hoặc chuyển đến nhà khách hàng nếu họ có nhu cầu.

Sự kiện bàn giao xe đã diễn ra đồng thời tại 9 cửa hàng của VinFast tại bang California. Trong buổi lễ bàn giao, ông Gareth Dunsmore - Phó Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh & Marketing VinFast Toàn cầu đã có những chia sẻ: “Mặc dù lễ bàn giao diễn ra vào ngày giữa tuần nhưng sự kiện vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ. Chúng tôi rất vui mừng khi các khách hàng nhận xe đều hài lòng với sự lựa chọn của mình, đặc biệt trong số các khách hàng đầu tiên có nhiều người gốc Việt. Đó chính là động lực to lớn để VinFast tiếp tục nỗ lực hoàn thiện để ngày càng tốt hơn, xứng với niềm tin yêu và kỳ vọng của khách hàng.”


Những chiếc xe điện Vinfast VF8 đầu tiên đã được giao tới khách hàng tại thị trường Mỹ
Những chiếc xe điện Vinfast VF8 đầu tiên đã được giao tới khách hàng tại thị trường Mỹ

Được biết 45 chiếc xe điện này thuộc lô 999 chiếc xe VF 8 City Edition xuất cảng từ Việt Nam đến cảng Mỹ hồi tháng 12/2022. Các thông tin chi tiết về những chiếc xe VinFast phiên bản giới hạn này cũng đã được tiết lộ. Về quãng đường di chuyển được của VF8 City Edition bản Eco và bản Plus được chứng nhận bởi EPA lần lượt là 207 dặm và 191 dặm. Công nghệ của VF8 City Edition là sự tích hợp nhiều tính năng hiện đại như hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) hay bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services)… Trong quá trình lăn bánh, VF8 City Edition hãng sẽ vẫn tiếp tục cập nhật phần mềm miễn phí (FOTA) cho người sử dụng xe nhằm nâng cấp các tính năng để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để kích thích người tiêu dùng lựa chọn VF8 City Edition hãng xe sẽ áp dụng các chính sách hậu mãi sau khi mua như bảo hành 10 năm cho xe và pin, dịch vụ sửa chữa di động, cứu hộ 24/7 cho xe… Đồng thời, hãng vẫn tiếp tục tổ chức các chương trình lái thử quy mô lớn trên khắp California. Vào hồi cuối tháng 11 năm 2022, VinFast đã tạo nên dấu ấn lịch sử quan trọng cho ngành ô tô điện Việt Nam khi xuất xưởng 999 chiếc VinFast VF8 đầu tiên sang thị trường khó tính như Mỹ. Thời gian sắp tới, hãng cũng tiết lộ về kế hoạch xuất khẩu lô xe tiếp theo sang thị trường Mỹ vào khoảng quý 2/2023, song vẫn chưa có thông tin chi tiết về số lượng.


Sự kiện lái thử xe Vinfast sẽ vẫn diễn ra tại bang Califonia trong thời gian tới
Sự kiện lái thử xe Vinfast sẽ vẫn diễn ra tại bang Califonia trong thời gian tới

Tính đến hết tháng 12/2022, Vinfast công bố đã nhận được 55.000 đơn đặt hàng ô tô điện trên toàn thế giới, riêng thị trường Mỹ đã có 12.000 đơn đặt hàng. Việc xuất khẩu ô tô sang thị trường khó tính như Mỹ được coi là một bước ngoặt lớn đối ngành công nghệ ô tô của Việt Nam nói chung và của hãng xe Vinfast nói riêng.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Tin mới cập nhật

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

11 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

11 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

11 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

11 giờ trước

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

11 giờ trước