meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà

Thứ hai, 28/03/2022-16:03
Mặc dù đi bar hay đến quán cafe được nhiều người yêu thích vào mỗi mùa hè nhưng việc được tận hưởng những món nước ngon, mát lạnh ngay tại nhà vào mọi thời điểm chắc chắn sẽ thú vị hơn nhiều. 

Điều tuyệt vời nhất trong mỗi mùa hè là được uống những cốc nước mát lành, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể đi bar hay đến quán cafe được. Chính vì thế việc bố trí một quầy bar ngay trong căn nhà của mình là một điều hết sức tuyệt vời. Dưới đây là một số cách bố trí quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà cực kỳ đơn giản, bạn có thể tham khảo nhé.

Tùy thuộc vào sở thích của mình, bạn có thể bố trí quầy bar trong bếp, trong phòng khách hoặc phòng ăn. Chìa khóa chính của phong cách này nằm ở chiếc khay đựng đồ hoặc xe đẩy. Quầy bar này phù hợp với mọi không gian trong căn nhà, bạn có thể di chuyển đến mọi nơi theo nhu cầu của mình. 

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 1

Nếu bên cạnh ghế sofa nhà bạn còn một góc nhỏ đang để trống thì đừng chần chừ mà thiết kế ngay một quầy bar nhỏ ở đó. Cách này sẽ giúp cho bạn có một không gian để đặt một ly cocktail ngay trong tầm với, chắc chắn sẽ rất thuận tiện cho bạn.

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 2

Một góc trống trong căn phòng cũng có thể biến thành một quầy bar tại nhà. Bạn có thể thoải mái treo những tác phẩm nghệ thuật mà mình yêu thích hợp với phong cách của góc này. Chắc chắn quầy bar mini này sẽ làm cho căn nhà bạn thêm nổi bật hơn.

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 3

Để tận dụng không gian tường trống trong bếp, bạn có thể lắp đặt một chiếc giá mở. Khi đó, bạn có thể trưng bày những vật dụng cần thiết để có thể biến không gian này thành một quầy bar mini với những chai rượu mà mình yêu thích. Cách thiết kế này khá đơn giản mà bạn cũng có thể dễ dàng lấy được nguyên liệu theo đúng sở thích của mình. 

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 4

Trong căn nhà của bạn đang có sẵn một chiếc bàn phụ, vậy thì việc biến nó thành một quầy bar mini cùng một chiếc khay sẽ cực kỳ đơn giản. Bạn có thể đặt lên đó những chai rượu hoặc đồ uống theo sở thích của mình. Để tạo điểm nhấn cho không gian này, bạn có thể tự tay trang trí một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng treo ở phía trên bàn. 

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 5

Một chiếc xe đẩy được làm từ liễu gai xinh xắn sẽ là chiếc bàn phụ trong không gian sống của bạn, nó cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí cần thiết theo ý muốn của bạn.

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 6

Nếu bàn bếp của bạn có không gian rộng rãi đủ để bày biện đồ uống thì cũng có thể tận dụng nó, biến nó thành một quầy bar mini. Bạn cũng có thể tận dụng các kệ mở phía trên để chứa những vật dụng cần thiết khi bố trí quầy bar tại nhà theo cách này. 

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 7

Góc bàn nhỏ nơi đang treo một bức tranh với họa tiết đẹp mắt cũng có thể biến thành một khay bar nhỏ nếu bạn biết cách bố trí, sắp xếp các vật dụng đó. Cách này sẽ giúp cho góc nhỏ này thêm chill hơn nhiều.

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 8

Bố trí một góc nhỏ nằm chìm trong tường để đựng những chai rượu, đồ uống mà bạn yêu thích là một thiết kế hết sức ấn tượng. Giá sách hẹp kết hợp với những chai lọ và các đồ uống khác sẽ giúp cho góc này thêm độc đáo hơn.

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 9

Bạn đang có một mặt bàn trống thì có thể đặt lên trên đó một khay hoặc hộp thủy tinh. Sau đó đặt vào đây những chiếc chai hoặc lọ đựng đồ uống với chiều cao lớn hơn. Bố trí theo cách này vừa tạo nên một góc bar nhỏ trong nhà mà cũng có thể ngăn không cho người đi lại làm xô đổ các bình thủy tinh. 

10 ý tưởng cho quầy bar giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà - ảnh 10

Trên đây là những cách hay để có thể bố trí một quầy bar mini giúp giải nhiệt mùa hè ngay tại nhà. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một cách hay nhất để căn nhà của mình thêm chill trong mùa hè này nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

1 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

4 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

8 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

8 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

8 giờ trước