Tin đăng đã hết hạn.

Bấm tiếp tục xem tin để hiển thị, hoặc tìm kiếm tin đăng tương tự mới nhất dành cho bạn!

Bán nhanh lô đất 2867m2 đất mặt tiền Võ Nguyên Giáp và Lâm Hoành, đối diện công viên biển

Ngày đăng: 15/06/2024

Bán nhanh lô đất 2867m2 đất mặt tiền Võ Nguyên Giáp và Lâm Hoành, đối diện công viên biển
Hình ảnh 1/1
Mô tả tin đăng
Đường Võ Nguyên Giáp là con đường ven biển sầm uất nhất Đà Nẵng và có thể nói là bậc nhất Việt Nam. Nếu như Nha Trang có con đường ven biển Trần Phú nổi tiếng thì Đà Nẵng có đường Võ Nguyên Giáp, đây là hai con đường ven biển nổi tiếng và sầm uất nhất Việt Nam hiện nay. Nếu so với Trần Phú Nha Trang thì đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng có phần nhỉnh hơn một tý nhưng về tương lai thì có lẽ sẽ bỏ xa đường Trần Phú Nha Trang vì tiềm năng và tốc độ phát triển kinh tế, du lịch của Đà Nẵng là cao hơn Nha Trang rất nhiều.

Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển không giới hạn, mảnh đất tại Võ Nguyên Giáp không chỉ là sự đầu tư mà còn là một ước mơ được thực hiện.

Nằm trong trung tâm của thành phố Đà Nẵng, kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính và các điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Hội An cổ kính và Sơn Trà.

Mảnh đất tại Võ Nguyên Giáp là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông minh, với tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá không ngừng.

Với view đẹp nhất Đà Nẵng, mảnh đất tại Võ Nguyên Giáp mang đến không gian sống lý tưởng, với bãi biển tuyệt vời và không khí trong lành.
Diện tích: 2867 m² ngang 43 m.
Giá bán: 660 tỷ.
Liên hệ Trần Huế để gặp chủ đặt cọc.

Liên hệ:

SĐT 1
038 246 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền43m

Vị trí bản đồ