Quý Anh/chị nên liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ mua/bán đất nền khu Bàu Tràm Lakeside Đà Nẵng

Ngày đăng: 13/09/2024

Hình ảnh 1/6
Mô tả tin đăng
Xin cảm ơn quý Anh/chị đã quan tâm đến tin rao này!
Chúng tôi là đơn vị môi giới chuyên hoạt động tại địa bàn khu Tây bắc Đà Nẵng với các dự án lớn như: Lakeside - Homeland Bàu Tràm, Dragon Smart city, Golden Hill city,... Và các khu tái định cư lân cận.
Khu vực này là địa bàn tiếp giáp trực tiếp với Khu Thương mại tự do Đà Nẵng đã được quy hoạch (với 9 phân khu chức năng).
Đặc biêt, khu đô thị mới Lakeside Bàu Tràm với quần thể chung cư nhà ở Xã hội lớn nhất Việt Nam (với hơn 1 vạn dân) là trọng điểm phát triển của khu vực trong tương lai gần.
Hiện tại, khu vực này đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư xa gần vì mức giá được xem là còn khá là "bình dân" so với mặt bằng giá chung của Đà Nẵng cũng như so với các thành phố lớn trong cả nước (tầm 18 - 19 tr/m, mặt đường 5m5, vỉa hè 3m).
Chúng tôi - với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động tại khu vực này, nên am hiểu rất tường tận lịch sử thị trường, thông tin quy hoạch, chu kỳ biến động giá cả, pháp lý trong giao dịch,... Nên có thể tự tin trong việc tư vấn, hỗ trợ cho quý Anh/chị trong quá trình mua/bán, đầu tư bất động sản tại khu vực này.
Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Quý Anh/chị nhà đầu tư ở xa hết sức có thể để đảm bảo các bên cùng thắng.
Hiện tại, nguồn hàng bên chúng tôi là gần 20 lô đất nền thuộc khu đô thị Lakeside - Homeland Bàu Tràm có vị trí đẹp và giá hợp lý cho quý anh/chị đầu tư (thấp nhất chỉ tầm 19 tr/m²).
Anh/chị có thể kết nối phone/zalo của chúng tôi qua sdt 0888 447 *** để được hỗ trợ 24/7 và 24/24.
Xin cảm ơn quý Anh/chị đã đọc tin!

Liên hệ:

SĐT 1
088 844 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền5m

Vị trí bản đồ