Việt Kiều về nước xem ngay căn này 96m2 giá siêu tốt chỉ 6,249 gọi Nhi ngay 0767 028 ***

Ngày đăng: 18/10/2024

Hình ảnh 1/6
Mô tả tin đăng
Đảm bảo anh chị mua được căn hộ giá rẻ nhất thị trường, gọi Nhi ngay 0767 028 ***.

Giới thiệu đến quý anh chị căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 96m² sở hữu tầm view hiếm có tại dự án, view hồ cực kỳ thoáng mát, tầng thấp yên tĩnh để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng thư thái nhất cùng gia đình.

Căn hộ thiết kế sang trọng từ sảnh thang máy, hành lang đến trong không gian nhà, cửa 2 cánh chống cháy chỉ duy nhất tại dự án mới có,...

Giá bán căn hộ 3PN này ngang với giá 2 phòng ngủ khi chủ đầu tư MasteriseHomes bán ra với mức giá 6.249 tỷ chưa VAT (ký trực tiếp với chủ đầu tư), đặc biệt nếu anh chị mua trong tháng 10/2024 sẽ nhận được 1 phần quà tân gia lên tới 70 triệu.

Điều mà chủ đầu tư Masteri mang lại cho quý anh chị là tạo nên không gian sống xanh được chăm chút tỉ mỉ từng ngày, hệ thống vườn treo chạy dọc tòa nhà, khuôn viên nội khu xanh mát, khu vườn thảo mộc, khu bbq, khu vui chơi trẻ em và phòng gym trong nhà, bi - a, bóng bàn, sân golf, rạp chiếu phim ngoài trời, xe đạp công cộng, vinbus,...

Công đồng cư dân văn minh, sảnh lễ tân phục vụ 24/7, hòm thư và hầm giữ xe riêng, tại đây cô chú anh chị sẽ cảm thấy cực kì an toàn bởi hệ thống an ninh bảo mật, khu coumpound riêng biệt mà chỉ cư dân mới được sử dụng các dịch vụ nội khu.

Đảm bảo thông tin xác thực, em Nhi cam kết gửi đến quý anh chị những thông tin về dự án, chính sách bán hàng cũng như pháp lý dự án đầy đủ và chính xác nhất với kinh nghiệm đồng hành cùng dự án cho các khách hàng mua ở, vận hành cho thuê dài hạn cũng như Airbnb.
Cám ơn cô chú anh chị đã xem bài viết này, em Nhi hy vọng sẽ có duyên đồng hành cùng anh chị!

Liên hệ:

SĐT 1
076 702 ****

Vị trí bản đồ

6,43 tỷ

3 PN, 2 WC
96 m²
66,98 triệu/m²
Thông tin của bất động sản
Loại BĐS
Căn hộ chung cư
Địa chỉ
Lumiere Boulevard, Q. 9, Tp. Hồ Chí Minh
NV

Nhi Vinhomes

Môi giới