Tuổi Quý Tỵ 2013 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Sinh năm 2013 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Quý Tỵ 2013? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Quý Tỵ

Sinh năm 2013 có mệnh như thế nào?


Tổng quan tử vi tuổi 2013 (Nguồn Internet)
Tổng quan tử vi tuổi 2013 (Nguồn Internet)
  • Năm dương: 2013
  • Năm âm: Quý Tỵ
  • Mệnh: Thủy. Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh)
  • Tương sinh: Mệnh Mộc và Mệnh Kim.
  • Tương khắc: Hỏa, Thổ.
  • Thiên can: Quý
  • Tương hợp: Mậu
  • Địa chi: Tỵ
  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Người sinh năm này thông minh, tháo vát và có mục tiêu lớn. Những đứa trẻ sinh vào năm này khi lớn lên sẽ có lý tưởng sống riêng và sẽ lựa chọn con đường đi cho riêng mình. Hơn hết, họ cũng rất coi trọng nó. Thiên can đối với cha mẹ là dựa vào can chi của tuổi.

Chúng ta có thể đưa ra những dự đoán về vận mệnh tương lai nếu xem tuổi tương hợp giữa cha mẹ và con cái. Người sinh năm 2013 thuộc mệnh Thủy giống như một nguồn nước mạnh.

Những người mệnh Thủy sẽ tương sinh với những người mệnh Mộc và mệnh Kim. Những con giáp này khi kết hợp với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau để tìm ra nhiều lợi thế. Từ đó thời gian trôi chảy, công việc và cuộc sống cũng gặp nhiều điều vui vẻ.

Những người sinh năm con rắn thường rất thông minh và tháo vát. Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 được Bồ tát Trí Bồ phù hộ độ trì nên văn hay võ đều giỏi. Tuổi Tỵ có thể đạt điểm cao nhưng nếu không đạt thì họ có thể học về bài hát hoặc văn hóa .

Người sinh năm Tỵ có trí thông minh cao và sẽ ứng biến một cách hùng hồn hoặc hoàn thành công việc rất nhanh chóng. Tuổi Tỵ sau này sẽ gặp nhiều may mắn, nếu có phúc thì cuộc đời sẽ nhận được quý nhân, nếu không thì vẫn là người thông minh, sáng suốt, biết tìm kiếm lợi thế, luôn tự tin, thanh cao và có ý thức giành lấy những gì mình muốn.

Nếu bạn muốn Quý Tỵ là người rất tin tưởng vào trí tuệ, tận tâm và chăm chỉ, đồng thời tôn trọng và ít nóng giận. Tuy nhiên, khi nóng giận, bạn phải cẩn thận vì nóng giận.


Tham khảo vận mệnh tuổi Qúy Tỵ 2013 (Nguồn Internet)
Tham khảo vận mệnh tuổi Qúy Tỵ 2013 (Nguồn Internet)

Người tuổi Tỵ sẽ không có gì phải e ngại và người này sống rất tình cảm. Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng cho thấy cuộc đời sẽ còn nhiều vất vả và khổ cực, từ nhỏ đã phải trải qua nhiều thăng trầm, cũng sẽ có nhiều chuyện buồn xen kẽ.

Con đường công danh, tài lộc của người tuổi Quý Tỵ sẽ lên cao một chút khi vào giai đoạn trung vận người này sẽ gặp nhiều rắc rối, nhất là về gia đạo, nhưng rồi mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 2013 nữ mạng sẽ có nhiều lo âu, buồn phiền về số mệnh phía trước, chỉ vào trung vận, về sau số mệnh có giảm đi một chút nhưng số mệnh không được hưởng. Nữ mạng Quý Tỵ còn gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Gia đình bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, rối ren trong đường chạy tới hạnh phúc, nhưng đến trung vận và cuối năm mới hạnh phúc. . Cuộc đời của nữ Quý Tỵ thường thất thường.

Người sinh năm 2013 hợp màu gì? Chọn màu sắc thu hút vận may không nên bỏ qua

  • Trong phong thủy, màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết, giản dị và an nhiên. Gam màu trắng dễ gây thiện cảm với người đối diện nhưng do tính đơn giản nên đôi khi tạo cảm giác ngược lại, đó là sự cô đơn và thất bại. Những người hướng nội có xu hướng thích màu này, và sơn màu trắng cũng có tác dụng tương tự như màu xanh lam, khiến căn phòng có vẻ lớn hơn.
  • Màu đen: Màu của sự huyền bí, bất tận, mê hoặc. Là màu của đêm huyền bí, đại dương sâu thẳm, vũ trụ bao la, màu đen mang đến sức mạnh vô hạn, không gian vô hạn và niềm vui. Sự mê hoặc. Màu đen cũng như màu tím nên dùng trong các họa tiết nhỏ, trơn, màu đen không nên dùng trong phòng ngủ và phòng trẻ em.
  • Màu xám, còn được gọi với cái tên phổ biến hơn là xám, là một màu trung gian giữa đen và trắng. Nó được phân loại là một màu trung tính có cả màu trắng và màu đen pha trộn nhưng với các màu sáng hơn như màu đen. Không có những điều như vậy.
    Chúng ta có thể lấy một số ví dụ điển hình về màu xám, như màu chì, hoặc màu của bầu trời nhiều mây trước khi trời mưa … Đây là sự pha trộn giữa đen và trắng, xám là tốt nhất của cả hai thế giới. Nó không dẫn đến cảm xúc, vì vậy nó phân tách theo một cách khác thường. Xám xa. Điều này tăng gấp đôi. khi anh ta có thể hợm hĩnh nhưng vẫn xám xịt vì anh ta không biết điều gì tốt hơn. Là sự pha trộn của hai màu chủ đạo, màu xám đấu tranh với bản sắc của nó.
    Màu xám không muốn khám phá bản thân. Để không làm tổn thương cảm xúc của chính anh ấy, màu bạc này bám vào những gì anh ấy biết. Màu xám là màu của sự rõ ràng, khách quan và trung lập. Nhiều người thường cho rằng màu xám mang đến sự u buồn, phiền muộn và thiếu sức sống.
    Tuy nhiên, màu xám có thể được sử dụng trong phong thủy và nghệ thuật vì nó thể hiện sự sang trọng trong thiết kế nội thất. Trên Bát quái, màu xám thu hút năng lượng tốt khi được sử dụng ở hướng Tây (sáng tạo hơn), Tây Bắc (nhân ái hơn) và Bắc (hỗ trợ bản đồ).

Người sinh năm 2013 hợp màu gì?
Người sinh năm 2013 hợp màu gì?

Cùng hiểu hơn về giá trị của màu sắc trong phong thủy

Mỗi màu sắc sẽ thể hiện một năng lượng nhất định trong cuộc sống. Đây là một trong những công cụ mạnh nhất được sử dụng trong phong thủy. Theo quan niệm phương Đông, phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tài lộc, phúc khí của con người. Và màu sắc chính là yếu tố giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Để chọn màu phù hợp, người ta dựa vào màu sắc. của mệnh và màu của sự tương sinh.

Màu bản mệnh theo quan niệm phong thủy là màu tương sinh với mỗi người theo quy luật ngũ hành. Trong năm sinh mà chúng ta được sinh ra, vận mệnh của chúng ta được xác định tương ứng.

Bài viết trên giải đáp câu hỏi tuổi 2013 hợp màu gì, kỵ màu gì. Mong rằng bạn có được câu trả lời giúp giải quyết được những công việc trong cuộc sống. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

6 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

8 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

9 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

12 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

13 giờ trước