meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cty Amaccao: Thông Tin về Amaccao

Thứ ba, 08/02/2022-15:02
Tập đoàn Amaccao là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, được lãnh đạo bởi “những ông chủ Tập đoàn gia đình họ Tô”. Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu về một tập đoàn hùng mạnh cùng những dự án tiềm năng của doanh nghiệp này.

Giới thiệu chung về Tập đoàn Amaccao

Vào năm 1995, khi đất nước đang bước vào công cuộc đổi mới, bắt đầu gia nhập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN. Tập đoàn Amaccao được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. 

Trong thời kỳ này, để hội nhập với từng bước phát triển của đất nước. Ban lãnh đạo Tập đoàn Amaccao đã định hướng những chiến lược và lối đi rõ ràng cho doanh nghiệp. Đó là những giải pháp cụ thể, sự bền bỉ, sáng tạo trong từng hoạt động để đưa Amaccao vượt qua những sóng gió và các biến đổi trên thị trường. 





Logo tập đoàn Amaccao
Logo tập đoàn Amaccao

Tuy được thành lập từ năm 1995, nhưng phải sau chặng đường dài cố gắng và nỗ lực "chinh chiến". Đến năm 2010 doanh nghiệp mới có sự đột phá vượt bậc khi đã phổ biến thương hiệu của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hiện nay, công ty Amaccao đã khẳng định được vị thế của mình cũng như khẳng định uy tín vững mạnh trên thị trường. Trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành với lợi nhuận thu về hàng nghìn tỷ. 

Tích lũy 25 năm kinh nghiệm, tập đoàn tự hào khi là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đưa ra những giải pháp công nghệ hiện đại, khác biệt. Luôn tạo nên những sản phẩm mang giá trị lớn, đạt chất lượng quốc tế. Cũng như giành được sự tín nhiệm của khách hàng và sự hợp tác bền vững từ đối tác. 

Các sản phẩm của tập đoàn Amaccao được tạo nên từ sự tỉ mỉ để hoàn thiện nhất về tiêu chuẩn kỹ thuật, thẩm mỹ, đi cùng là mức giá bán cạnh tranh. Là một phần đóng góp cho sự đổi mới và phát triển xã hội, đất nước. "Chất lượng và uy tín" chính là tiêu chí và thước đo giá trị tại Tập đoàn Amaccao.

Hiện tại, doanh nghiệp đang sở hữu 05 cụm công nghiệp, 16 nhà máy được đặt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hà Nam, Thái Nguyên. Cùng với đó là 22 công ty thành viên đều là những pháp nhân được hoạt động kinh doanh và hạch toán kế toán độc lập. Và chịu sự điều hành chung bởi Chủ tịch Hội đồng quản trị Tô Văn Năm (sinh năm 1969).


Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Amaccao Tô Văn Năm
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Amaccao Tô Văn Năm

Theo số liệu Infonet năm 2018, Chủ tịch HĐQT Tô Văn Năm sở hữu 90% cổ phần trong 1200 tỷ đồng vốn điều lệ Tập đoàn Amaccao. Ngoài ra thì bà Tô Anh Minh sở hữu 9% cổ phần. Ông Tô Văn Nhật và bà Tô Thị Đường mỗi người nắm giữ 0,5% cổ phần còn lại. Hiện tập đoàn có quy mô 4000 nhân viên, nhưng người trong trong gia đình nắm giữ nhiều vị trí quan trọng. Có thể thấy đây là công ty gia đình được phát triển hùng mạnh bởi anh em  nhà họ Tô. 

Sự phát triển của Tập đoàn Amaccao

Các nhà máy của tập đoàn đều được bố trí dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động. Các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu 100% và chuyển giao công nghệ bởi những chuyên gia nước ngoài. Nhân viên hành sẽ được hỗ trợ đào tạo, tư vấn bởi các chuyên gia tới từ Châu Âu như Anh, Mỹ, Đức hay các quốc gia Châu Á phát triển là Nhật Bản, Hàn Quốc,... 


Tập đoàn Amaccao sẽ đóng góp những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội
Tập đoàn Amaccao sẽ đóng góp những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội

Là một tập đoàn đa ngành nghề với những hoạt động nổi trội nhất là: sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất vật liệu ngành điện - nước, vật liệu bê tông cốt thép, sản xuất đồ uống. Mới đây tập đoàn có sự đầu tư lớn vào lĩnh vực xây dựng, tổng thầu và giáo dục. Doanh số trong những năm gần đây đều tăng khoảng 50% doanh thu hàng năm. Đây là một con số lớn mà ít doanh nghiệp nào đạt được.

Trong năm 2019, tập đoàn Amaccao đã tham gia đầu tư các năng lượng tái tạo và môi trường như: Nhà máy điện gió Hướng Lộc (Quảng Trị); Nhà máy điện gió Tân Liên (Quảng Trị); Nhà máy thủy điện Nậm Củm 2, Nậm Củm 3, Nhà máy thủy điện Nậm Lằn (Lai Châu). Đặc biệt doanh nghiệp còn đầu tư lên đến hàng tỷ đồng vào các dự án nhà máy điện rác như: Nhà máy điện rác Châu Can (Phú Xuyên – Hà Nội); Nhà máy điện rác Xuân Sơn (Sơn Tây – Hà Nội).


Lĩnh vực hoạt động của những công ty thành viên Tập đoàn Amaccao
Lĩnh vực hoạt động của những công ty thành viên Tập đoàn Amaccao

Đặt ra mục tiêu xuyên suốt “Cống hiến giá trị để làm cho Việt Nam và thế giới ngày càng tươi đẹp hơn”. Tập đoàn Amaccao luôn nỗ lực trở thành Tập đoàn kinh tế - kỹ thuật có sự uy tín và sự phát triển bền vững tại Việt Nam. Trong đó sẽ tiếp tục cung cấp cho thị trường các trang thiết bị ngành điện - nước, thiết bị chính xác, vật liệu xây dựng, thi công xây dựng, đầu tư bất động sản, dịch vụ hàng tiêu dùng, giáo dục và đào tạo.

Trong tương lai những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu Amaccao sẽ phổ biến trên khắp mọi miền tổ quốc và vượt ra thị trường quốc tế. Cùng với đó đóng góp những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội và phát triển đời sống cho con người.

Những dự án tiêu biểu được thực hiện bởi Tập đoàn Amaccao

Tập đoàn đã tham gia làm nhận thầu các hạng mục quan trọng trong những dự án có quy mô lớn. Những sản phẩm Amaccao đem lại đều đạt chất lượng tốt nhất, giá trị bền vững nên rất được các chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn. Các dự án tiêu biểu phải kể tới như:

  • Bệnh viện giã chiến Hoàng Mai Hà Nội: Amaccao cung cấp sản phẩm cống tròn, hố ga cho nhà thầu Delta.
  • Dự án khách sạn dân tộc - Ba Đình, Hà Nội: Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần và khoáng sản Hợp Thành, Amaccao trở thành tổng thầu cơ điện của dự án.
  • Dự án nhà máy điện rác Seraphin tại Sơn Tây, Hà Nội.
  • Dự án nhà máy điện rác Châu Can tại Phú Xuyên.


Dự án nhà máy điện rác Châu Can tại Phú Xuyên
Dự án nhà máy điện rác Châu Can tại Phú Xuyên
  • Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài: Vinadic thuộc Tập đoàn Amaccao đang thực hiện cải tạo, nâng cấp đường bay cho dự án.
  • Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long: của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup, Amaccao đang tiến hành thi công móng, cột, vách, sàn và hoàn thiện hầm đỗ xe.
  • Sân golf Vũ Yên - Hải Phòng: của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup, Amaccao đang thi công cấp nước tưới cỏ tự động và thoát nước sân golf.

Sân golf Vũ Yên - Hải Phòng
Sân golf Vũ Yên - Hải Phòng
  • Dự án BOT - Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn: Được đầu tư bởi Tập đoàn Sungroup, Amaccao cung cấp hạng mục cọc bê tông, cống và thi công đường bay.
  • Dự án Bệnh viện sản nhi Ninh Bình: Chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và phát triển Xuân Thành. Tập đoàn Amaccao tham gia thi công móng, kết cấu, hoàn thiện phần thân cũng như cung cấp dầm, cột, sàn dự ứng lực lắp ghép.
  • Nhà máy Samsung Bắc Ninh: được đầu tư bởi Samsung C&T, Amaccao tiến hành sản xuất và thi công lắp ghép dầm, sàn, cột, parapet cho hầm để xe.
  • Tuyến đường sắt thí điểm đoạn Nhổn - ga Hà Nội: Chủ đầu tư là Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội. Amaccao tham gia thi công hoàn thiện hạng mục nhà ga S11, S12 và đường dốc kết nối ga ngầm S9 và tuyến đường sắt trên cao.

Tuyến đường sắt thí điểm đoạn Nhổn - ga Hà Nội
Tuyến đường sắt thí điểm đoạn Nhổn - ga Hà Nội

Thông tin liên hệ

Tập đoàn Amaccao

Trụ sở: Tầng 4, Toà nhà Vườn Đào, số 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.665 05581 – 097 150 2288

Email: mkt@amaccao.vn

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

12 giờ trước

Chuyên gia: Bảng giá đất có thể khiến giá nhà tăng tới 50%

12 giờ trước

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

2 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước