Cách kê, hướng đặt bếp tuổi Canh Tý 1960 tốt xấu hợp phong thủy

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Cách kê bếp tuổi 1960 Hướng đặt bếp tuổi Canh Tý 1960 hợp phong thủy cung mệnh của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ lý giải các hướng đặt bếp phù hợp với gia chủ Canh Tý 1960, mang đến cho gia chủ sự hưng vượng và sức khỏe.

Chọn hướng tốt đặt bếp để giải hung đón cát:

Theo nguyên tắc đặt bếp là tọa hung hướng cát nên các hướng đặt phòng bếp gia chủ tuổi Canh Tý 1960 là:

  • Hướng Bắc (Sinh khí – Phúc lộc toàn vẹn): Phúc, lộc, thọ vẹn toàn, thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài con đường tiền tài danh vọng rộng mở.

  • Hướng Đông (Diên niên – Mọi sự ổn định): Mọi sự đều ổn định, sức khỏe dồi dào, có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và bệnh tật.

  • Hướng Nam (Thiên y – Gặp thiên thời che chở): Viên mãn trong mọi mối quan hệ từ gia đình, tình yêu. Cải thiện sức khỏe, trời ban phước để tai qua nạn khỏi.

  • Hướng Đông Nam (Phục vị – Nhận được sự giúp đỡ): Cải thiện, củng cớ sức mạnh tinh thần, thi cử may mắn, đường công danh đỗ đạt, bản thân tiến bộ.

Còn các hướng không hợp tuổi là:

  • Hướng Tây Bắc (Hoạ hại – Nhà có hung khí): Dễ gặp bất trắc, thị phi, trở ngại rồi thất bại, làm việc gì cũng thường rất khó khăn không suôn sẻ.

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh – Chết chóc): Thất thu, tranh chấp, cãi lộn,  mất việc, rơi hoặc mất cắp tài sản, vận hạn liên quan đến tính mạng gia chủ.

  • Hướng Tây (Lục sát – Nhà có sát khí): Trục trặc về vấn đề tình cảm, gia đình, vướng phải kiện tụng, thù hận, gặp vận rủi như tai nạn, đổ máu.

  • Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ – Gặp tai họa): Bệnh tật, phá sản, họa hại liên miên, mặc dù cuộc không hề thiếu thốn nhưng tâm không thể an nhàn.





Tránh những hướng xấu để không làm ảnh hưởng đến bản thân và gia đình
Tránh những hướng xấu để không làm ảnh hưởng đến bản thân và gia đình

Không đặt bếp ở hướng nào và những tọa độ cần tránh khi đặt hướng nhà bếp tuổi 1960

Bạn cần chú ý những điểm sau khi thiết kế phòng bếp gia chủ tuổi 1960 nhé!

1. Tránh đặt bếp cạnh bồn nước, máy giặt hay bị kẹp giữa tủ lạnh và bồn nước

Trong phong thủy có câu: “Thủy Hỏa bất tương xạ”. Có nghĩa là Thủy và Hỏa rất xung khắc với nhau. Trong đó, Hỏa rất kỵ Thủy, đặc biệt là thủy lớn và ở gần với hỏa. Cực kỳ bất lợi. Ngoài ra, những vật thuộc Thủy, vật hoạt động tạo ra sự rung lắc, ồn ào … cũng không nên để gần bếp.





Chọn hướng bếp đúng sẽ đem lại điều tốt đẹp cho gia chủ
Chọn hướng bếp đúng sẽ đem lại điều tốt đẹp cho gia chủ

2. Đối diện với cửa nhà vệ sinh, quay trực tiếp ra cửa lớn ngôi nhà

Từ xưa đã có câu nói “Mở cửa gặp bếp, tiền tài hao hụt”. Vì vậy đặt bếp đối diện với cửa chính sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến tiền tài của gia chủ. 

Bên cạnh đó, trong phong thủy, bếp là nơi hấp thu vượng khí và may mắn cho cả gia đình. Nếu như phòng bếp gia chủ tuổi 1960 đối diện với nhà vệ sinh, hấp thu những thứ dơ bẩn từ đó sẽ làm tổn hại về tài lộc, sức khỏe

3. Không nên để bếp tựa vào đầu giường

Nếu để bếp ở đầu giường hoặc cách đầu giường một bức tường thường gây tác động cực kỳ xấu về mặt phong thủy.





Gia chủ không nên để bếp tựa, gần đầu giường
Gia chủ không nên để bếp tựa, gần đầu giường

4. Bếp để sát với cửa ra vào phòng bếp

Bếp cũng không nên để quá gần với cửa của phòng bếp. Khi đặt bếp ở quá sát cửa phòng bếp thường không đạt được yêu cầu về vấn đề tụ khí. Điều này phần nhiều sẽ khiến cho may mắn và tiền tài bị thất thoát, không tốt.

5. Tránh đặt bếp ngay chỗ cửa sổ, nơi có gió lùa qua thường xuyên

Với mục đích để thông khí, thoáng đãng cũng như hạn chế mùi dầu mỡ, nhiều gia đình trẻ thường đặt bếp trước cửa sổ để nấu ăn. Tuy nhiên, cửa sổ mang hành Hỏa, đặt bếp gần cửa sổ thường không thích hợp với nơi hỏa khí quá vượng, rất dễ gây ra hỏa hoạn, hao tán tiền của… 

6. Không được để gương đối diện hoặc sau lưng bếp

Phòng bếp gia chủ tuổi 1960 không được để gương chiếu trực tiếp đối diện hoặc sau lưng bếp, đây là điều cực kỳ kiêng kị. Trong phong thủy, cách bố trí như vậy có thể khiến nhà dễ xảy ra hỏa hoạn, gia chủ ngoại tình, có bồ nhí hoặc gặp phải tai ương, bất hạnh. 

7. Tránh để ánh nắng buổi chiều chiếu trực tiếp vào bếp

Gia chủ cần chọn vị trí đặt bếp cẩn thận để bếp không bị ánh nắng mặt trời buổi chiều chiếu thẳng vào. Bởi vì, có một số lý luận cho rằng, phía Tây là Kim, bếp là Hỏa, Kim và Hỏa khắc nhau. Vậy nên khi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bếp sẽ gây nên thất thoát tiền của, mang lại những điềm không lành.





Tránh những điều không tốt ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe gia đình
Tránh những điều không tốt ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe gia đình

8. Không nên treo bếp lên tường

Bếp đại diện cho tài vận của mỗi gia đình nên việc treo bếp lơ lửng trên tường đồng nghĩa với việc tài vận dễ hao tổn, không chắc chắn. Bên cạnh đó thì điều này cũng không hề an toàn. Gia chủ nên đặt bếp ở một vị trí ổn định, chắc chắn.

9. Một số điểm lưu ý khác

Bên cạnh đó, phòng bếp gia chủ tuổi 1960 cũng không đặt bếp ở ngay phía dưới nhà vệ sinh của tầng trên, không để cửa phòng bếp đối diện cửa phòng ngủ, không đặt bếp ở Trung cung ngôi nhà, không nên làm hai phòng bếp trong một nhà.

Những món đồ trang trí nhà bếp đẹp hợp phong thủy

Phòng bếp gia chủ tuổi 1960 - canh tý nên chọn các Màu sắc trong bếp là màu đỏ sậm (hỏa) hoặc màu vàng (thổ). Những màu này cực kỳ hợp mệnh với gia chủ, giúp may mắn, thịnh vượng cho cả gia chủ và gia đình.

Kết luận

Việc chọn vị trí, hướng phòng bếp rất quan trọng. Hy vọng với những chia sẻ về phong thuỷ phòng bếp gia chủ tuổi 1960 sẽ giúp cho các bạn tuổi Canh Tý chọn được hướng nhà bếp phù hợp, mang đến may mắn, tài vận cho gia đình.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

11 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

13 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

17 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

19 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

20 giờ trước