meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Nomini homestay – căn nhà gỗ nhỏ xinh giữa rừng thông Đà Lạt

Thứ ba, 02/08/2022-09:08
Nếu muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi thì Đà Lạt chính là một lựa chọn tuyệt vời để giúp du khách có những giây phút thư giãn và tận hưởng một kì nghỉ thoải mái.

Đà Lạt mang một vẻ đẹp rất dịu dàng mà bất cứ ai cũng phải say đắm từ lần gặp đầu tiên, không giống với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác đang dần bị đô thị hóa Đà Lạt vẫn giữ trong mình nét mộc mạc, giản dị và rất yên bình. Sự yên bình của Đà Lạt lan tỏa ra cả những cảnh vật xung quanh hay mỗi nơi dừng chân ở homestay Đà Lạt cũng vậy. Trong số những homestay nhỏ xinh của Đà Lạt nằm giữa rừng thông thì không thể không kể đến Nomini homestay vì nơi đây giống như ngôi nhà của bảy chú lùn mà nàng Bạch tuyết đã đi lạc trong truyện cổ tích.


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vị trí địa lý của Nomini homestay

Nomini homestay tọa lạc tại số 4 Nguyễn Khuyến phường 5, thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng và chỉ cách trung tâm khoảng 3,5km nên rất thuận tiện để di chuyển. Nomini homestay nằm giữa rừng thông xanh mướt mắt với không khí trong lành mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng mới lạ và bình yên hơn bao giờ hết. 

Cách di chuyển đến Nomini homestay

Nomini homestay nằm ở thành phố Đà Lạt, mà phương tiện phổ biến nhất để di chuyển đến đây chính là máy bay. Đà Lạt có sân bay Liên Khương nhưng nằm khá xa thành phố cách khoảng 50km nên sau khi đến sân bay du khách có thể di chuyển bằng xe bus hoặc đi taxi trung chuyển cũng khá thuận tiện. 

Du khách có thể đặt vé của các các hãng hàng không nội địa như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways với điểm khởi hành tại nhiều sân bay khác nhau. Tuy nhiên giá vé máy bay đến Đà Lạt khá cao dao động trong khoảng từ 1.200.000đ – 1.900.000đ/vé đi một chiều Hà Nội – Đà Lạt và khoảng 600.000đ - 1.700.000đ/vé đi một chiều từ TP.Hồ Chí Minh – Đà Lạt. Nếu như đi máy bay từ Hà Nội sẽ mất khoảng 1 tiếng 50 phút và khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh mất khoảng 50 phút. Sau khi đến sân bay Liên Khương du khách có thể đi xe bus, taxi hoặc thuê xe máy để đi đến Nomini homestay. Tuy nhiên di chuyển bằng xe máy sẽ mất khá nhiều thời gian.


Con đường nhỏ dẫn lối vào homestay
Con đường nhỏ dẫn lối vào homestay

Khung cảnh yên bình, ấm áp của Nomini homestay
Khung cảnh yên bình, ấm áp của Nomini homestay

Thông tin chi tiết về Nomini homestay

Nomini homestay là một trong homestay Đà Lạt view đẹp và có không gian cực kì yên bình, thoáng đãng. Nomini sở hữu nét mộc mạc, đơn sơ nhưng vẫn toát lên sức hút đầy hấp dẫn mà không ai cưỡng lại được. Vì thế, Nomini homestay hiện lên như một căn nhà gỗ nhỏ xinh đáng yêu giữa một khu rừng thông thoang thoảng mùi thơm của gỗ.

Nomini Homestay Đà Lạt sở hữu không gian yên bình

Nomini homestay giống như một ngôi nhà nhỏ trong truyện cổ tích khi nằm giữa một rừng thông rộng lớn. Trên đường đi vào homestay chắc chắn du khách sẽ cảm thấy như đang bước vào một thế giới khác khi tận mắt ngắm nhìn màu xanh mướt của rừng cây hay tiếng thông rì rào trong gió. 

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khuôn viên của Nomini homestay chính là không gian thoáng đãng và bao trùm một màu xanh của cây cối và điểm xuyết những bông hoa nhiều màu sặc sỡ rất đẹp. Ngoài ra, Nomini homestay còn mang đến khung cảnh cực kì lãng mạn vào mỗi buổi sáng sớm khi những làn sương mập mờ xà xuống. Ngồi nhâm nhi một ly cà phê tận hưởng cảm giác yên bình này chắc chắn không phải ở đâu cũng có được.


Du khách có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời vào buổi tối
Du khách có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời vào buổi tối

Buổi tối homestay với đèn điện sáng trưng
Buổi tối homestay với đèn điện sáng trưng

Lối thiết kế mộc mạc, đơn giản đầy tinh tế, đáng yêu

Nomini homestay được xây hoàn toàn bằng gỗ nên mang đến cảm giác rất gần gũi. Ngôi nhà có tổng cộng 8 phòng với 4 phòng đơn và 4 phòng đôi được thiết kế những ô cửa sổ hoàn toàn bằng kính để lấy ánh sáng tự nhiên và chỉ cần mở rèm cửa có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh bên ngoài. 

Các phòng đều được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi để du khách có thể sinh hoạt thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, du khách còn có cảm giác như lạc vào một không gian cổ tích với những lối đi rải đá, ánh đèn lung linh, bếp lửa lấp lánh. Đặc biệt, mọi góc tại homestay đều có thể trở thành background để chụp ảnh đầy so deep.

Bên cạnh đó, mọi đồ vật đặt tại Nomini homestay được chọn lựa rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng để hòa hợp với khung cảnh chung của cả nơi này, mọi thứ được đặt ở đâu đều phù hợp và không có gì là kệch cỡm nên đương nhiên du khách đến đây cũng sẽ có ý thức giữ gìn mọi thứ nguyên vẹn.

Các hạng phòng tại Nomini homestay

So với các homestay khác ở Đà Lạt thì Nomini homestay có giá cả khá phù hợp. Nomini có nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn nhưng chất lượng dịch vụ là điều luôn khiến du khách hài lòng, dựa vào nhu cầu của từng người mà có thể lựa chọn những hạng phòng phù hợp như sau: 

  • Phòng đơn: Là phòng có một giường đôi giá chỉ từ 399.000đ/ đêm/ phòng
  • Phòng đôi: Là phòng có một giường đôi và một giường đơn giá chỉ từ 599.000đ/ phòng/ đêm, phụ phí 150.000đ/ người từ người thứ 3, ở tối đa 4 khách.

Lưu ý: Vào các dịp lễ Tết du khách nên kiểm tra lại giá với chủ homestay để biết được sự biến động giá vào các thời điểm này. 

Các dịch vụ tiện ích tại Nomini homestay

Ngoài khung cảnh đẹp và lối thiết kế vintage đan xen với sự hiện đại, Nomini còn là nơi có đầy đủ tiện ích mới mẻ như sân chơi tennis cực xịn để du khách có thể hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, homestay cũng có sân nướng BBQ ngoài trời để du khách tận hưởng những phút giây vui vẻ, quây quần bên người thân và gia đình.

Đặc biệt, Nomini homestay còn tổ chức đốt lửa trại mỗi tối để du khách có thể cùng ngồi xuống hát ngân nga những bài hát yêu thích, kể cho nhau nghe những câu chuyện thường ngày. Nomini còn cho thuê cả xe máy để du khách đi tham quan Đà Lạt với giá rất hợp lý chỉ khoảng 100.000đ/ngày.


Không gian phòng ngủ view rừng
Không gian phòng ngủ view rừng

Nomini homestay với không gian cực chill
Nomini homestay với không gian cực chill

Những địa điểm vui chơi gần Nomini homestay

Một điểm cộng lớn nhất của Nomini homestay chính là ở gần trung tâm nên thuận tiện cho việc di chuyển tham quan các địa điểm vui chơi nổi tiếng của Đà Lạt. Du khách có thể ghé thăm những địa điểm như: 

Công viên Yersin

Công viên Yersin là gợi ý đầu tiên dành cho du khách khi nơi đây có rất nhiều hoạt động, trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt, những trò chơi cảm giác mạnh được rất nhiều người yêu thích và thu hút mọi người tham gia. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được một không gian cuồng nhiệt hơn so với sự yên bình của Đà Lạt thường thấy. 

Quảng trường Lâm Viên

Quảng Trường Lâm Viên được coi là biểu tượng nổi tiếng Đà Lạt, nếu đã ghé thăm nơi này thì không nên bỏ qua Quảng Trường Lâm Viên. Du khách đến đây đều phải check in một tấm hình với trái tim của thành phố để được tận hưởng cảm giác đẹp đến mê hồn. 

Chợ đêm Đà Lạt

Nếu muốn thưởng thức những món ngon và mua một quà về cho mọi người thì chợ đêm Đà Lạt là một lựa chọn sáng suốt. Vào buổi tối, du khách lang thang khắp chợ đêm để tận hưởng những giây phút sôi động hiếm thấy của thành phố cũng như hòa mình vào không khí tuyệt vời của nơi này. 

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm cũng ở khá gần Nomini để du khách có thể ghé thăm ngắm nhìn những khu du lịch sinh thái với không khí trong lành, yên bình với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí náo nhiệt phục vụ các du khách đến ghé thăm. Hồ Tuyền Lâm ngày càng hiện đại khi được xây dựng và trang bị các khu vui chơi, sân golf để du khách có thể trải nghiệm.

Địa điểm ăn uống gần Nomini homestay

Dừng chân tại Nomini homestay du khách hãy ghé thăm những địa điểm ăn uống ngon nổi tiếng của nơi này cụ thể như sau: 

  • Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ: 3,6 km
  • Quán lẩu bò Quán Gỗ Ba Toa: 3,2 km
  • Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu: 4,2 km
  • Quán bánh tráng nướng Dì Đinh: 3,5 km
  • Quán bánh căn Nhà Chung: 2,6 km
  • Quán ốc nhồi thịt 33: 3,5 km
  • Quán bánh ướt lòng gà Hằng: 2,8 km
  • Quán nem nướng Bà Hùng: 4,7 km
  • Quán kem bơ Thanh Thảo: 5,0 km
  • Quán phở thố Chu Gia: 4,0 km
  • Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu: 4,4 km
  • Nhà hàng cơm niêu Như Ngọc: 2,7 km.

Thông tin đặt phòng tại Nomini homestay

Đến Đà Lạt thì nhất định nên ghé thăm Nomini homestay vì nơi đây rất phù hợp để du khách tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời. Vào mùa du lịch cao điểm để tránh tình trạng hết phòng thì bạn có thể đặt phòng trực tiếp với homestay hoặc qua các trang web du lịch khác để tiết kiệm thời gian.


Bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại Nomini homestay
Bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại Nomini homestay

Lạc vào giữa không gian cổ tích như khi đến với Nomini là điều mà không phải nơi nào cũng có được. Cho nên du khách hãy đến đây tận hưởng một cảm giác hoàn toàn mới mẻ, tuyệt vời để chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

21 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

21 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

21 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

21 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

21 giờ trước