Xem hướng hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1989 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Nhiều gia chủ chưa nắm rõ những thông tin, kiến thức về hướng phong thuỷ nên chọn hướng không phù hợp với tuổi bản thân. Dưới đây là những chia sẻ chi tiết nhất về hướng hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989, giúp gia chủ đưa ra lựa chọn nhanh chóng, đơn giản, chính xác trong quá trình xây dựng, thi công không gian sinh sống.

Những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc hay còn gọi là Cây lớn giữa rừng), thường thuộc tuýp người kín đáo, không phô trương, tự lập, hành xử âm thầm và giàu lòng trắc ẩn. Họ có khả năng học hỏi, quan sát nhanh chóng, linh hoạt trong nhiều tình huống, lịch sự, tinh tế nhưng khó nắm bắt.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Kỷ Tỵ 1989
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuổi 1989 hợp hướng nào?

Tuổi 1989 hợp hướng nào? Nam gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Nữ gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với các hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, bố trí, thiết kế không gian nhà ở theo hướng này mang đến tài lộc, phú quý giàu sang, gia đình yên ổn. Hướng phù hợp để lắp đặt phòng làm việc, phòng đọc sách. 
  • Diên niên: hướng mang đến những cải thiện, tài lộc trên đường con cái, gắn kết gia đình, hoà thuận, êm ấm, phù hợp để xây dựng cửa chính (cửa ra vào).
  • Thiên Y: hướng nhận được sự che chở từ yếu tố thiên thời, tài lộc dồi dào, giàu sang phú quý, con cháu hiếu thảo thông minh.
  • Phục Vị: hướng mang đến sự yên ổn, tránh được tai hoạ tiểu nhân hãm hại, có quý nhân phò trợ, giúp đỡ trên đường công danh sự nghiệp, cuộc sống.

Những hướng hợp nhất với người tuổi Kỷ Tỵ 1989
Những hướng hợp nhất với người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Hướng không hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông  (Hoạ Hại), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 đại kỵ với các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Hoạ Hại), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch, đại diện cho sự mất mát lớn, thậm chí có liên quan đến tính mạng. Hướng ẩn chứa bệnh tật, xui xẻo, tổn hao tài sản, bị kẻ gian hãm hại… Mọi sự khó khăn, cản trở, không thuận lợi.
  • Hoạ Hại: hướng tượng trưng cho những sai lầm, xui rủi, sự mất mát, thất bại về mặt tinh thần, ý chí. 
  • Lục Sát: hướng ẩn chứa bệnh tật, mất danh tiếng, hao hụt tài sản, đường tình duyên gặp cản trở khó khăn, vận hạn tối tăm.
  • Ngũ Quỷ: hướng tượng trưng cho bệnh tật, tiểu nhân hãm hại, bị lừa dối, chia rẽ, lợi dụng, các mối quan hệ bị ảnh hưởng, gặp vận hạn, khó khăn trong công việc.

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Chọn lựa và thiết kế được không gian sống phù hợp với gia chủ cần xem xét nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là xem hướng theo tuổi, chọn hướng nhà phù hợp thu hút tài lộc, vận khí gia đình ngày càng cao, giúp đường công danh sự nghiệp của mọi thành viên luôn thuận lợi, trường thọ và tránh được những điều xui rủi. Ngược lại, chọn sai hướng nhà, tương khắc với cung mệnh của gia chủ tạo ra ảnh hưởng nghiêm trọng đối với đường tài lộc cũng như sức khoẻ, thậm chí là tính mạng.

Những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 cần nắm rõ 8 hướng trong Bát trạch bao gồm 4 hướng tốt Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ để đưa ra lựa chọn phù hợp trong bố trí nội thất, thiết kế không gian sống, nghỉ ngơi phù hợp.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trong quá trình thi công, xây dựng không gian sống nhà ở, gia chủ vô tình chọn hướng nhà đại kỵ gây ra cản trở, xui rủi trong cuộc sống cũng như công việc. Dưới đây là những phương pháp hoá giải hướng nhà xấu phù hợp cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989:

  • Trấn Yểm

Trong quan niệm phong thuỷ, trấn yểm là cách sử dụng các vật phẩm phong thuỷ mang ngũ hành tương khắc với hướng nhà để hoá giải tà khí, sát khí do hướng nhà xấu tạo ra. Trấn: những vật phẩm phong thuỷ dễ tìm, được đặt ở vị trí dễ thấy trong phòng khách như tượng Quan Công, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, gương bát quái hay đá thạch anh... Yểm là những vật phẩm phong thuỷ được đặt ở nơi kín đáo, không thấy được.

  • Sử dụng thảm trải sàn

Trong trường hợp nguồn ngân sách có hạn, gia chủ có thể sử dụng thảm trải sàn để hoá giải, trấn áp hướng xấu. Đây là cách làm khá đơn giản, sử dụng quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, gia chủ chọn những tấm thảm có màu sắc, kích thước và hình dáng tương hợp với cung mệnh bản thân, đặt thảm trải sàn ở cửa chính để khắc chế những hung hiểm từ hướng xấu mang lại. 

  • Phương pháp thay đổi hướng cửa chính

Trong trường hợp hướng cửa chính không phù hợp, phạm vào đại kỵ hướng xấu như Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Lục Sát hay Ngũ Quỷ, gia chủ cần thay đổi hướng cửa chính bằng cách đập bỏ cửa cũ và xây lại cửa mới. Trong trường hợp nguồn ngân sách có hạn, gia chủ có thể giữ nguyên cửa cũ và xây thêm cửa phụ.

  • Phương pháp đa cát thắng tiểu hung

Trong quan niệm phong thuỷ, đây là phương pháp sử dụng nhiều nguồn năng lượng tích cực để trấn áp, hoá giải các nguồn năng lượng tiêu cực. Gia chủ thiết kế, bố trí, lắp đặt không gian phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh... ở những hướng tốt mang đến nguồn năng lượng tích cực để hoá giải nguồn năng lượng tiêu cực do hướng nhà xấu mang lại.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Hy vọng những thông tin về hướng hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 trên đây sẽ giúp quý gia chủ đưa ra phương pháp hoá giải phù hợp khi gặp phải hướng nhà xấu, hoàn thiện không gian nhà ở hoàn hảo, ấm áp, hạnh phúc, thu hút tài lộc, may mắn. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

24 phút trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

1 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

3 giờ trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

3 giờ trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

14 giờ trước