Giới thiệu về công ty Cổ phần tập đoàn Thiên Long

Thứ hai, 04/07/2022-16:07
Là thương hiệu Top 1 trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam và trong khu vực. Thiên Long đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam từ trẻ nhỏ cho tới những người trưởng thành. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ quen với các sản phẩm của Thiên Long nhiều hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Văn phòng phẩm nhé.

Giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long

Giới thiệu về Thiên Long Group

  • Tên quốc tế: Thiên Long Group Corporation
  • Mã số thuế: 0301464830
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Người đại diện công ty: Cô Gia Thọ
  • Điện thoại bàn: 028 3750 5555
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 15/3/2005
  • Mã chứng khoán niêm yết: TLG trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh

Tập đoàn Thiên Long Group
Tập đoàn Thiên Long Group

Giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của tập đoàn Thiên Long ngày nay

Thiên Long Group luôn cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng.  Giúp phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo của khách hàng. Góp phần nhỏ để đưa con người chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại bằng chính những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp:

  • Tiên phong: sáng tạo và đột phá, dẫn đầu về công nghệ.
  • Tâm huyết: Luôn luôn miệt mài nỗ lực và không biết mệt mỏi.
  • Nhân văn: Con người là yếu tố then chốt của mọi sự thành công
  • Trung thực: Minh bạch trong mọi hoạt động, hành xử trung thực thật thà.
  • Công bằng: Công bằng trong tất cả mọi vấn đề như đối tác, khách hàng, đội ngũ nhân viên.

Đội ngũ nhân sự đầy tâm huyết của Thiên Long
Đội ngũ nhân sự đầy tâm huyết của Thiên Long

Lịch sử hình thành

Các giai đoạn hình thành và phát triển của Thiên Long Group:

  • Giai đoạn 1981 - 1995: Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004: Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007: Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011: Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016: Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019: xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.

Thương hiệu Thiên Long kỷ niệm 40 năm thành lập
Thương hiệu Thiên Long kỷ niệm 40 năm thành lập

 

Thông điệp người sáng lập


Hình ảnh của người sáng lập ra thương hiệu Thiên Long
Hình ảnh của người sáng lập ra thương hiệu Thiên Long

Những yếu tố then chốt để phát triển hoạt động kinh doanh

  • Tầm nhìn trở thành tập đoàn văn phòng phẩm số 1 tại Đông Nam Á. Trong tương lai sẽ tiến đến tập đoàn hàng đầu tại Châu Á về sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm.
  • Áp dụng công nghệ để chuyên nghiệp hóa và tự động hóa hoạt động sản xuất. Phát triển mở rộng hoạt động nghiên cứu và phát triển.
  • Phát triển chuyên biệt hệ thống phân phối sỉ. Vận hành và phát triển chuỗi cửa hàng và các điểm bán lẻ. Mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà còn dẫn tiến ra khẳng định vị thể tại đấu trường quốc tế..
  • Trở thành một trong những công ty mang lại lợi ích cao nhất cho, khách hàng, người lao động, cổ đông, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thành tựu và chứng nhận tiêu biểu mà Thiên Long giành được trong 5 năm trở lại đây

Thành tựu nổi bật năm 2021

  • Được bình chọn trở thành Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Thành tựu nổi bật năm 2020

  • Đạt danh hiệu sản phẩm chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong suốt 24 năm liền.
  • Được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
  • Chứng nhận Top 100 doanh nghiệp có địa điểm làm việc tuyệt nhất Việt Nam
  • Chứng nhận Thiên Long đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia

Thành tựu nổi bật năm 2019

  • 6 năm liền được tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn Top 50 các công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
  • Được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.
  • 23 năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
  • Nhận được giải thưởng danh dự trở thành Top 40 công ty tăng trưởng doanh thu cao nhất thế giới trong lĩnh vực văn phòng phẩm. Được bình chọn bởi Plimsoll - tổ chức tài chính uy tín tại Anh Quốc.
  • Trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do Thời báo kinh tế Sài Gòn tổ chức bình chọn.

Vô vàn các danh hiệu danh giá được trao tặng cho tập đoàn Thiên Long
Vô vàn các danh hiệu danh giá được trao tặng cho tập đoàn Thiên Long

Các nhãn hiệu sản phẩm chủ lực thuộc sở hữu Thiên Long Group

Công ty có bốn dòng sản phẩm chính phục vụ khách hàng là: dụng cụ học tập, bút viết, dụng cụ mỹ thuật và dụng cụ văn phòng. Với hệ thống phân phối hơn 65.000 điểm bán hàng tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, Thiên Long luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Hiện tại Thiên Long Group đang sở hữu 5 thương hiệu con:

Bizner - Vươn tầm cao Việt

Xuất phát và kiên trì với sản phẩm quốc dân là bút bi, Thiên Long đã đạt được những bước tiến vượt bậc. Khẳng định vị thế thương hiệu lâu đời của mình trên thị trường.

Năm 2010, Tập đoàn Thiên Long cho ra mắt nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp mang thương hiệu BIZNER. Bizner là nhóm sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cao cấp như: doanh nhân, người thành đạt. Không chỉ là sản phẩm với giá trị sử dụng nổi bật, BIZNER còn mang giá trị tinh thần lớn khi đồng hành cùng một hành trình vươn đến thành công và khẳng định đẳng cấp của doanh nhân Việt.


Dòng sản phẩm đa dạng, đẹp mắt của nhãn hiệu Bizner
Dòng sản phẩm đa dạng, đẹp mắt của nhãn hiệu Bizner

FlexOffice - dụng cụ văn phòng

FlexOffice là sự kết hợp của Flexible và Office với ý nghĩa “Những sản phẩm văn phòng được cung cấp linh động theo yêu cầu của khách hàng và thị trường”.

Với ý nghĩa đó FlexOffice mong muốn cung cấp giải pháp văn phòng phẩm toàn diện thông qua các sản phẩm đa dạng, linh hoạt, phong phú và được bán rộng rãi trên nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Các sản phẩm FlexOffice được trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ thuật, kiểm tra và kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Với dây chuyền sản xuất được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất, FlexOffice mong muốn đem lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Hàng loạt các sản phẩm của FlexOffice hiện đang được xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia với các văn phòng đại diện được thành lập trên khắp Châu Âu và Châu Á.


Ngày càng phát triển đa dạng hóa sản phẩm dụng cụ làm việc văn phòng
Ngày càng phát triển đa dạng hóa sản phẩm dụng cụ làm việc văn phòng

Điểm 10 - Sẵn sàng để học tốt

Nhãn hàng Điểm 10 hướng tới trở thành nhãn hàng dẫn đầu tại Việt Nam, cung cấp các dụng cụ học tập chất lượng, đa dạng tiện ích nhằm phục vụ tốt cho việc học tập, phù hợp từng chương trình học như: Balo học sinh, bảng, thước kẻ, compa, bút chì, gôm tẩy, hồ dán, kéo, tập vở... và các sản phẩm đặc biệt như bút rèn viết chữ nét thanh nét đậm, bút máy chuyên sử dụng ống mực, bút gel xóa được...

An toàn, không độc hại, bảo vệ sức khỏe học đường là các tiêu chí mà nhãn hàng Điểm 10 luôn áp dụng cho các sản phẩm của mình. Ngoài ra, Điểm 10 còn cho ra mắt nhiều sản phẩm dụng cụ học sinh có hình ảnh nhân vật hoạt hình thân quen như Disney, Doraemon với nhiều hình ảnh sinh động giúp các em học sinh học vui hơn, thỏa thích hơn.


Dòng sản phẩm thương hiệu Điểm 10 của tập đoàn Thiên Long
Dòng sản phẩm thương hiệu Điểm 10 của tập đoàn Thiên Long

Colokit - Sắc màu thông minh

Nhãn hàng Colokit chuyên cung cấp các sản phẩm, dụng cụ mỹ thuật. Thiên Long cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, thân thiện môi trường.  Dịch vụ chất lượng tốt nhất, cung cấp những kiến thức hữu ích vì một thế hệ trẻ Việt Nam thông minh hơn.

Colokit với nhiều sản phẩm đa mạng như sáp dầu,  sáp màu, sáp vặn, bút chì màu, màu nước, bút lông màu, acrylic... tiện dụng giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. 

Các sản phẩm mang tên nhãn hiệu Colokit đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EN 71/3,  ASTM D-4236, EN 71/9, Chứng nhận hợp quy (CR), AP Seal, ...


Sắc màu sản phẩm Colokit thuộc sở hữu tập đoàn Thiên Long
Sắc màu sản phẩm Colokit thuộc sở hữu tập đoàn Thiên Long

Thiên Long - Nhãn hiệu bút bi

TL (viết tắt của Thiên Long) là nhãn hàng dẫn đầu ngành bút viết tại thị trường Việt nam. Nhãn hàng TL phục vụ đại đa số nhu cầu cho người tiêu dùng Việt Nam từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, nhân viên văn phòng. Các sản phẩm bút viết đã quá quen thuộc với khách hàng như: Bút bi, bút lông kim, bút gel, bút lông bảng, bút lông bi, lông dầu, bút xoá...

Trong quá trình gần 40 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu TL đã cung cấp hàng tỷ sản phẩm chất lượng trên thị trường. Đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng từ học tập và làm việc. Sản phẩm chất lượng, giá thành bình dân, các sản phẩm thuộc nhãn hiệu TL đã chiếm trọn được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. 


Hàng tỷ những sản phẩm chất lượng của Thiên Long được cung cấp ra thị trường
Hàng tỷ những sản phẩm chất lượng của Thiên Long được cung cấp ra thị trường

Kết luận

Hầu hết đại đa số chúng ta cũng đã từng một hoặc nhiều lần sử dụng sản phẩm của Thiên Long như bút bi, bút mực, màu vẽ,... Hy vọng các thông tin về thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân trong bài viết này có thể giúp bạn biết nhiều hơn về công ty cũng như các sản phẩm của công ty. Hãy luôn tin tưởng và đồng hành cùng Thiên Long để đưa nhãn hiệu văn phòng phẩm của Việt Nam ngày càng vươn xa ra thế giới bạn nhé.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

21 giờ trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

21 giờ trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

22 giờ trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

23 giờ trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

1 ngày trước