meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty Ceninvest: Thông Tin về Chủ Đầu Tư Ceninvest

Thứ ba, 08/02/2022-15:02
Là thành viên của doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam - CenInvest được thừa hưởng hệ sinh thái chuyên nghiệp của CenGroup. Công ty đã và đang là đơn vị đầu tư và phát triển dự án uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm chất lượng, hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về hoạt động và dự án mới nhất của CenInvest thông qua những thông tin dưới đây.

Giới thiệu về CenInvest

Năm 2012, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Kỷ (Cen Group) chính thức cho ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ (CenInvest). Với sứ mệnh đem đến những dự án bất động sản chất lượng hàng đầu cho xã hội, cộng đồng. Hướng tới mục tiêu phát triển doanh nghiệp trở thành nhà đầu tư, phát triển chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. 

Ngay từ những ngày được thành lập, thương hiệu CenInvest đã nổi bật và phổ biến trên thị trường toàn quốc. Công ty tiếp tục hoạt động chỉnh chu và hoàn thiện mỗi ngày. Doanh nghiệp với mong muốn tìm hiểu sâu về thị trường, đưa ra chiến lược đầu tư và phát triển hợp lý, đúng đắn. Từ đó, mang lại nơi an cư - lập nghiệp hoàn mỹ cho cư dân.

  • Đối với khách hàng: Là doanh nghiệp trực thuộc CenGroup nên có tiềm lực tài chính vững vàng, kinh nghiệm lâu năm. CenInvest cam kết sẽ tận tâm thực hiện những dự án chất lượng nhất và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng.
  • Với cổ đông và đối tác: CenInvest có mạng lưới đơn vị đối tác đông đảo, cùng nhau tạo lợi nhuận bền vững. Kết quả kinh doanh được ổn định, các cổ đông và đối tác đều được tối ưu.




Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Kỷ
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Kỷ

Ngày 13/10/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ phát hành thành công trái phiếu, đáo hạn vào ngày 13/10/2024. Lãi suất phát hành cố định là 10.5%/ năm, số tiền thu được kể từ khi phát hành sẽ sử dụng để đầu tư vào kinh doanh các dự án bất động sản. 

Lô trái phiếu được đảm bảo bằng: 22 triệu cổ phiếu CRE của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CenLand); 1,37 triệu cổ phiếu CRE chờ về là cổ tức bằng cổ phiếu của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ; 22.7 triệu cổ phiếu CRE chờ về là cổ phiếu có được do thực hiện quyền mua cổ phần phát hành thêm của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ.

Quy mô hoạt động lớn mạnh của CenInvest

Trong những năm qua, CenInvest luôn tích cực hợp tác bền vững với những đơn vị hàng đầu. Nhận về những đóng góp, tư vấn, trợ giúp và cùng nhau phát triển lâu dài. Công ty cũng tự hào khi là đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. CenInvest có lợi thế về kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong hệ thống vận hành và phát triển dự án. 

Cùng một đội ngũ lãnh đạo chuyên môn cao và được hỗ trợ rất nhiều từ những doanh nhân trẻ của CLB Doanh nhân West 6536 - Hà Nội. Các đơn vị thành viên của tập đoàn Bất động sản CEN GROUP sẽ hậu thuẫn và hỗ trợ mọi mặt cho CenInvest để tạo nên bộ máy hoạt động chuyên nghiệp, khép kín.

  • CLB Doanh nhân West 6536, Hà Nội là đơn vị hỗ trợ về vốn, tư vấn chuyên môn cho công ty.
  • Hợp tác truyền thông với Công ty CP Truyền thông và giải trí Ngôi sao mới. Là đơn vị hỗ trợ cho doanh nghiệp về các chiến lược Marketing trong nhiều giai đoạn tư vấn, bán sản phẩm, triển khai các hạng mục truyền thông,... 
  • Công ty cổ phần dịch vụ gia tăng bất động sản Thế Kỷ (Cen Plus) sẽ cung cấp các giải pháp đồng bộ về dịch vụ gia tăng đối với các dự án bất động sản như: thuê và cho thuê căn hộ - văn phòng, lập bảng thiết kế, thi công nội thất - ngoại thất,... 
  • Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷ cung cấp các dịch vụ về thẩm định giá các loại bất động sản. Cùng với đó hợp tác với các đơn vị tài chính uy tín trong và ngoài nước. Để đêm lại những thông tin chính xác nhất cho khách hàng và các chủ đầu tư khi thực hiện mua bán bất động sản.
  • Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA chuyên phân phối bất động sản chuyên nghiệp. Đơn vị sẽ giới thiệu cũng như đem đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Dự án nổi bật của CenInvest

Sau những nỗ lực trong nhiều năm qua, CenInvest bước đầu lấy được thành công từ nhiều dự án bất động sản uy tín. Trở thành nhà phát triển tiêu biểu trên thị trường với hàng loạt dự án như: The K – Park, Tiểu khu Parkview Residence, Sentosa City, Sentosa Riverside, Ngọc Dương Riverside – The Gardens, The Golden Palm, FLC Garden City, The Pride, Helios Tower, Chung cư The One Residence, Chung cư Tân Tây Đô (CT2A, CT2B và HHB), tiểu khu Botanic – KĐT Gamuda Gardens, chung cư The TWO Residence, Chung cư Lê Thành (TP.HCM),…    

  • The K-Park Hà Đông - Hà Nội

Dự án nằm trong khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông do CenInvest phát triển. The K-Park được đầu tư trên diện tích 13.708,5 m2 với mật độ xây dựng là 43%. Quy mô 3 tòa tháp cao từ 23, 25, 27 tầng. Cung cấp cho khách hàng các căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ từ 53.48 - 93.06 m2. 





The K-Park Hà Đông
The K-Park Hà Đông
  • Dự án The Golden Palm lê Văn Lương

Sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp sở hữu vị trí mặt đường  Lê Văn Lương, trong phạm vi ngã tư đường Láng – Lê Văn Lương – Láng Hạ – Nguyễn Ngọc Vũ. Tổng quy mô dự án là 10.000 m2, bao gồm 2 tòa nhà 27 tầng. Khách hàng sẽ được lựa chọn 405 căn hộ 2 phòng ngủ, có diện tích 63.1 - 130 m2. 


The Golden Palm lê Văn Lương
The Golden Palm lê Văn Lương
  • Tiểu khu ParkView Residence

CenInvest hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần đầu tư TSG Việt Nam. Dự án được xây dựng trên khu đất 10.558,5 m2 tại Khu đô thị mới Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông. Quy mô gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, cung cấp 714 căn hộ có diện tích từ 55 - 112 m2.


ParkView Residence do CenInvest đầu tư
ParkView Residence do CenInvest đầu tư
  • Dự án Helios Tower

Chủ đầu tư Helios Tower là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS, là đơn vị phát triển dự án. Sở hữu vị trí đắc địa tại số 75 đường Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tổng diện tích sàn xây dựng là 92.267,8 m2 với 1 tòa tháp 35 tầng. Cung cấp các căn hộ đa dạng diện tích từ 80,8m2 - 79m2 - 70m2 - 98,5m2 - 63m2 - 68m2.  


Helios Tower
Helios Tower

Thông tin liên hệ 

Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ (CenInvest)

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (04) 3555 1990

Fax: (04) 3555 1990

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

8 giờ trước

Chuyên gia: Bảng giá đất có thể khiến giá nhà tăng tới 50%

8 giờ trước

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

2 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước