Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Loại nhà đất
Quận Hà Đông
Giá
Diện tích
The Terra An Hưng
Lọc thêm

Bán nhà đất The Terra An Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội giá rẻ 4/2024

902 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

4 ngày trước

Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

1 tuần trước

Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

2 tuần trước

Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

3 tuần trước

Căn hộ The Terra An Hưng - thành phố thu nhỏ trong tương lai gần.

Căn hộ The Terra An Hưng là một trong những dự án chung cư được mong chờ nhất với quy mô lớn, thiết kế tòa nhà khoa học cùng hệ thống dịch vụ đa dạng, tiện ích, hứa hẹn sẽ tạo nên một thành phố thu nhỏ hiện đại trong tương lai gần.

 Tổng quan Dự án Căn hộ The Terra An Hưng


Ảnh 1: Dự án Căn hộ The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

Dự án Căn hộ The Terra An Hưng được lấy cảm hứng từ hình tượng Mẹ Đất trong câu chuyện thần thoại Hy Lạp - vị thần đại diện cho hình ảnh người mẹ bao dung, nhân hậu, hiền từ, gắn với hình tượng Mặt đất - cội nguồn sự sống bao đời.

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest hi vọng sẽ mang lại cho cư dân tương lai một mái ấm gia đình bình yên và hạnh phúc như được sống trong vòng tay che chở ấm áp của Mẹ.  

  • Tên dự án: The Terra An Hưng

  • Chủ Đầu Tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest

  • Vị trí dự án: Khu đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

  • Tổng diện tích: 35.380 m2

  • Diện tích xây dựng: 16.449 m2

  • Loại hình sản phẩm: Tổ hợp dịch vụ thương mại, Shophouse và căn hộ chung cư

  • Quy mô dự án: 166 căn hộ liền kề Shophouse, 3 tòa chung cư cao 45 tầng

  • Tổng số căn hộ: 1328 căn hộ chung cư

  • Loại căn hộ: 2 đến 4 phòng ngủ

  • Tiện ích nổi bật: Trường học, hệ thống nhà hàng, trung tâm Thương mại, phòng tập Gym, Spa, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ,...

  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2021

Vị trí Căn hộ The Terra An Hưng 

Tọa lạc tại vị trí

 

Ảnh 2: Vị trí Dự án Căn hộ The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

The Terra An Hưng tọa lạc ngay cửa ngõ của Khu đô thị An Hưng, mặt đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Từ Dự án Căn hộ này, cư dân tương lai có thể di chuyển đến trung tâm thành phố một cách dễ dàng. Đây là khu vực tiềm năng, có triển vọng khi trong kế hoạch mở rộng Thủ đô Hà Nội về phía Tây. Căn hộ The Terra An Hưng được hướng tới trở thành trung tâm của khu đô thị Dương Nội.

Ngoài ra, Dự án Căn hộ The Terra An Hưng được nhiều người trầm trồ khi sở hữu vị trí “đắc địa’’, nằm ngay tại trung tâm các khu đô thị mới với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất của quận Hà Đông trong thời gian sắp tới như: Khu đô thị An Hưng, Khu đô thị Văn Khê, Khu đô thị Park City Hà Nội, Khu đô thị Nam Cường. The Terra An Hưng được dự đoán sẽ trở thành hạt nhân có sức bùng nổ lớn về giá trị đầu tư trong lĩnh vực bất động sản trong tương lai gần. 

Vị trí liên kết với khu vực

The Terra An Hưng nằm trong vị trí trọng điểm trong định hướng phát triển và mở rộng Thành phố Hà Nội. Đây được xem là vị trí trung tâm của trung tâm các khu đô thị tiềm năng Tây với nhiều tiềm năng triển vọng.  

  • Phía Đông giáp khu đô thị An Khê sầm uất với tổ hợp các khu thương mại, căn hộ cao cấp Usilk City, nhà hàng - khách sạn,...

  • Phía Đông Bắc giáp với trung tâm Thành phố Hà Hội, thuận tiện kết nối với các vị trí trọng điểm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội.

  • Phía Đông Nam giáp mặt đường Tố Hữu và Trung tâm quận Hà Đông, đặc biệt, Shophouse Dự án căn hộ The Terra An Hưng giáp với tòa chung cư The Pride. 

  • Phía Tây Nam giáp với Sông Nhuệ nên sở hữu tầm nhìn cực ‘’đắt’’ và ‘’đẹp’’.

  • Phía Tây Bắc của Căn hộ The Terra An Hưng đối diện với Khu đô thị Dương Nội. Đây là Khu đô thị có quy mô lớn với tổng diện tích đất quy hoạch là 197,3 ha, tổng mức đầu tư là 7.642 tỷ đồng, quy mô dân số từ 25.000 – 30.000 người, với 30,6% diện tích đất nhà ở, 27,2% đất cây xanh công viên, 25,3% đất cây xanh,  7,1% đất thương mại – văn phòng, 9,7% đất trường học, bệnh viện, nhà trẻ.

Các tuyến đường giao thông


Ảnh 3: The Terra An Hưng nằm ngay trên trục đường Tố Hữu (Nguồn: Internet)

Đây là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi từ The Terra An Hưng, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các vị trí trọng điểm tại trung tâm thành phố thông qua trạm xe bus BRT An Hưng ngay bên cạnh. Từ dự án, cư dân có thể thuận tiện qua lại các vùng lân cận khi:

  • Cách Aeon Mall Hà Đông: 3 phút

  • Cách ga tàu điện La Khê: 6 phút

  • Cách bến xe Yên Nghĩa: 8 phút

  • Bệnh viện Quân Y 103: 13 phút

  • Keangnam Hanoi Landmark 72: 15 phút

  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 15 phút

  • Cách Hồ Hoàn Kiếm: 35 phút

Bên cạnh đó, The Terra An Hưng còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nội đô cũng như các tỉnh phía Bắc thông qua các tuyến đường lớn như: Tố Hữu - Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long,  Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo, Đường 70,... Có thể thấy, The Terra An Hưng là một dự án tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị vượt trội trong tương lai không xa.

Tiện ích của Căn hộ The Terra An Hưng

Với mong muốn mang lại cho cư dân một môi trường sống thoải mái và hiện đại nhất, Căn hộ The Terra An Hưng được xây dựng dựa trên những tiện ích vượt trội. The Terra An Hưng đáp ứng các cư dân tương lai với đầy đủ từ các nhu cầu sống cơ bản như học tập, vui chơi, giải trí,... cho đến các dịch vụ cao cấp. Ngoài ra môi trường sống xanh, sạch và trong lành là một trong những tiêu chí hàng đầu mà The Terra An Hưng hướng tới với các bãi xanh xen kẽ đường dạo, bãi cỏ đa năng,...


Ảnh 4: Không gian sống xanh của The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

Tiện ích cơ bản

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến The Terra An Hưng là bãi đổ xe với không gian rộng và thoáng. Đây là một trong những điểm tạo nên sức hút và sự hấp dẫn cho Dự án Căn hộ The Terra An Hưng trong bối cảnh người người nhà nhà phải băn khoăn một nỗi lo chung là thiếu chỗ đậu xe nghiêm trọng. Bãi đổ xe của dự án được xây dựng với 3 tầng hầm và 2 tầng nỗi giúp cư dân tương lai không phải đau đầu với bài toán tìm chỗ đậu xe thường gặp như ở một số chung cư khác.

Cư dân tương lai của The Terra An Hưng sẽ được tận hưởng một môi trường sống hiện hại với các dịch vụ cao cấp. Khách hàng sẽ được đáp ứng một cách tối đa các nhu cầu sống với các tiện ích đa dạng như: trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, phòng thư viện, phòng tập Gym & Fitness, khu vui chơi giải trí,...

Điểm nổi bật của Dự án The Terra An Hưng là hệ thống giải trí và kết nối cộng đồng hiện đại, thu hút được sự chú ý của phần lớn các nhà đầu tư và khách hàng. Khu vực tầng 5 khu cao tầng là một thế giới giải trí đa năng với đầy đủ các dịch vụ, đặc biệt là hệ thống phòng khiêu vũ và phòng karaoke. 

Chủ đầu tư Văn Phú - Invest mong muốn tạo ra một không gian thư giãn và năng động giúp các chủ nhân căn hộ tương lai có thể thực sự thả lỏng và tìm lại được những giây phút tuyệt vời nhất.

 

Ảnh 5: Khu vui chơi trẻ em (Nguồn: Internet)

Một trong những điểm đặc biệt của The Terra An Hưng là Dự án không chỉ được thiết kế với các dịch vụ phục vụ các nhu cầu cơ bản của người lớn, mà còn là một sân chơi cao cấp cho trẻ nhỏ. Khu vui chơi ở tầng 5 và những diện tích tiểu cảnh ở tầng 1 là một trong những sự lựa chọn an toàn và tiện ích cho các bậc phụ huynh không có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Dự án Căn hộ The Terra An Hưng sở hữu bể bơi bốn mùa được thiết kế với diện tích lên đến 422m2 cùng chiều dài hơn 50m tạo cung cấp cho khách hàng không những bể bơi dành cho người lớn mà còn tạo cho trẻ em một bể sục an toàn, hiện đại. Nhiệt độ nước và không gian xung quanh được làm ấm liên tục thích hợp với thời tiết của bốn mùa xuân, hạ thu, đông.


Ảnh 6: Bể bơi bốn mùa (Nguồn: Internet)

Không gian sống xanh là một trong những điểm nhấn của Căn hộ The Terra An Hưng, cung cấp cho cư dân một môi trường sống với hệ sinh thái xanh. Bầu không khí trong lành với hệ thống cây xanh, bãi cỏ,... cùng với hồ bơi bốn mùa sẽ mang lại cho cư dân cảm giác thư giãn nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, bận rộn.

Căn hộ The Terra An Hưng sẽ tạo cho cư dân tương lai cảm giác ấm áp của tổ ấm và hiện đại của một đô thị sầm uất. Khách hàng sẽ được tận hưởng sự phục vụ chu đáo nhất đến từ Dự án The Terra An Hưng.

Tiện ích vượt trội

Với vị trí trọng điểm, xung quanh là các khu đô thị hiện đại như: khu đô thị An Hưng, Parkcity Hà Nội, khu đô thị Văn Khê,... The Terra An Hưng hứa hẹn sẽ mang lại giá trị tiềm năng phát triển hạ tầng một cách đồng bộ cùng với hệ thống ngoại khu ngang tầm.

Aeon Mall Hà Đông - Dự án đại siêu thị lớn nhất miền Bắc bên cạnh sẽ giúp cư dân Căn hộ The Terra An Hưng giải quyết tối đa các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí,... Đây là một trong những tiện ích tiềm năng và đang mong đợi nhất được nhiều khách hàng hướng tới. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn chỉ cần bước xuống dưới nhà là sẽ có cả thế giới.

Công viên giải trí Thiên Văn Học nằm trong quy hoạch của khu đô thị Dương Nội rộng đến 12ha. Công viên lớn nhất phía Tây Nam Thủ đô sẽ cung cấp một khuôn viên xanh, rộng rãi, thoáng mát. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho các hoạt động giải trí của trẻ em và là một không gian phù hợp cho các hoạt động học tập nghiên cứu của sinh viên, học sinh.


Ảnh 7: Tiện ích ngoại khu đồng bộ (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) sẽ cung cấp cho cư dân Dự án một hệ thống Giáo dục chất lượng, hiện đại bậc nhất. Bệnh viện Đa khoa Hà Đông sẽ giúp khách hàng giải quyết kịp thời các vấn đề về sức khỏe một cách kịp thời.Ngoài các tiện ích về giáo dục, y tế, The Terra An Hưng còn tạo điều kiện để cư dân có thể đi lại một cách thuận tiện nhất khi có vị trí rất gần với Trạm xe Bus BRT An Hưng, Bến xe Yên Nghĩa, Ga tàu điện trên cao La Khê,...

Mặt Bằng Căn Hộ Dự Án The Terra An Hưng

Mặt bằng tổng thể dự án

Mặt bằng tổng thể Căn hộ The Terra An Hưng được thiết kế hiện đại gồm hai khối thấp tầng và cao tầng, với 166 lô liền kề Shophouse, 3 tòa chung cư V1, V2, V3 với 1328 căn hộ cung cấp một cách đầy đủ thuận tiện nhất các dịch vụ cơ bản đến cao cấp cho hơn 4.000 cư dân.

Hệ thống các căn hộ Shophouse được thiết kế liền kề nhau, tạo nên một bức tường bao quanh 3 tòa nhà cao tầng, được xây dựng dọc theo các trục đường lớn, thích hợp với các chủ nhân tương lai muốn một căn hộ nhà mặt phố hay có nhu cầu kinh doanh bán hàng. Ba tòa tháp căn hộ cao tầng được xây ở mặt trong với không gian yên tĩnh tránh được hiện tượng ô nhiễm tiếng ồn, và ô nhiễm khói bụi bởi các phương tiện giao thông.

Ngoài ra, tầng 13 và tầng 33 mỗi tòa nhà được Văn Phú - Invest thiết kế các khu vực với không gian lánh nạn dựa theo quy chuẩn xây dựng ‘’Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về nhà ở và công trình công cộng - QCVN 04-1:2015/BXD’’.


Ảnh 8: Mặt bằng tổng thể Dự án Căn hộ The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

Mặt bằng tổng thể phân khu

Mặt bằng tổng thể khối thấp tầng của Căn hộ The Terra An Hưng có diện tích đất là 13.310m2, diện tích xây dựng là 10.526m2, được thiết kế từ 5 đến 7 tầng với 166 căn hộ liên tiếp nhau, cung cấp cho các cư dân The Terra An Hưng tương lai một môi trường sống tiện nghi và hiện đại nhất.

Mặt bằng tổng thể khối cao tầng của Dự án có diện tích đất hỗn hợp là 8996m2, diện tích xây dựng là 5973m2, được chia thành 3 tòa chung cư 45 tầng với 1328 căn hộ có diện tích khác nhau và tầng hầm có tổng diện tích mặt sàn 188.479m2. Khối cao tầng được thiết kế với mật độ 11 căn hộ/sàn, hệ thống thang máy 7 thang/tòa và 2 thang bộ. Căn hộ tòa cao tầng hứa hẹn đáp ứng mọi yêu cầu, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Mặt bằng thiết kế các tòa

Mặt bằng điển hình tầng tòa V1


Ảnh 9: Mặt bằng điển hình tòa tháp V1 (Nguồn: Internet)

V1 là tòa căn hộ cao cấp cuối cùng và được trông đợi nhất trong 3 tòa chung cư The Terra An Hưng với nhiều giá trị tiềm năng hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời.

Tòa tháp chung cư V1 của Dự án Căn hộ The Terra An Hưng gồm 11 - 12 căn hộ/sàn với 6 thang máy dành cho cư dân và 1 thang máy rác được thiết kế riêng biệt. Đặc biệt, Tòa V1 sở hữu view cực đẹp, từ phía sau tòa nhà, khách hàng có thể tận hưởng không gian xanh mát mẻ với view hồ điều hòa, view Công viên Thiên văn học tuyệt đẹp,...

 Căn hộ tòa chung cư V1 có diện tích đa dạng từ 73,7-139,9m2 với 2-4 phòng ngủ mang lại cho chủ nhân một không gian thỏa mái và ưu việt nhất.

Mặt bằng điển hình tòa V2


Ảnh 10: Mặt bằng tòa V2 Dự án The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

Tòa chung cư cao tầng V2 thuộc Dự án Căn hộ The Terra An Hưng cao 45 tầng với 2 tầng hầm kết nối với tòa V1 và V3.

  • Tầng 1: Trung tâm thương mại mua sắm, vui chơi;

  • Tầng 2, 3, 4: Tầng nổi để xe, khu nhà trẻ;

  • Tầng 5: Khu vui chơi, phòng cộng đồng;

  • Tầng 6 đến tầng 45: Căn hộ để ở;

  • Tầng mái: Vườn thượng uyển.

Mặt bằng điển hình từ tầng 6 đến tầng 38 được thiết kế 11 căn hộ/ tầng (trừ tầng 13 và tầng 33 có 2 căn hộ được sử dụng làm phòng lánh nạn, sử dụng để trú ẩn trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra). Căn hộ ở đây có diện tích đa dạng: 74m2 - 89m2 - 96m2 - 140m2


Ảnh 11: Gian lánh nạn tầng 13 và tầng 33 Chung cư The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

Mặt bằng điển hình từ tầng 39 đến tầng 45 được thiết kế 12 căn hộ/ tầng với diện tích các loại: 68.5m2 - 71m2 - 74m2 - 88m2 - 96m2. 

Đây là tòa tháp chung cư nằm ở trung tâm khối cao tầng của Căn hộ The Terra An Hưng.  Căn hộ tại đây có diện tích từ 68m2, 74m2, 88m2, 96m2, 140m2 với 2 - 3 phòng ngủ, khoang bếp riêng và 2 lô gia thoáng đãng.Tòa V2 được thiết kế chi tiết, đa dạng đáp ứng được hầu hết các kiểu thiết kế theo sở thích và yêu cầu của các chủ nhân tương lai.

Mặt bằng điển hình tòa V3


Ảnh 12: Mặt bằng tòa V3 Dự án The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

  • Tầng 1: Sảnh Trung tâm Thương mại và Nhà trẻ;

  • Tầng 2 và tầng 3: Nhà trẻ và Lớp Mẫu giáo;

  • Tầng 4: Phòng sinh hoạt cộng đồng, Kids Kingdom, phòng khiêu vũ;

  • Tầng 5: Tiện ích Sân chơi trẻ em, phòng khách cao cấp - Lounge, Thư viện cộng đồng, Bả Coffee, Vườn vọng cảnh;

  • Tầng 6 đến tầng 45: Căn hộ chung cư (443 căn);

  • Tầng mái: Vườn thượng uyển.

Mặt bằng từ tầng 6 đến tầng 38 (trừ tầng 13 và tầng 33) được thiết kế 11 căn hộ, gồm:

  •  04 Căn hộ diện tích 74.3m2 - 74.8m2 với 2 phòng ngủ, 2 WC, ban công Tây Bắc, cửa Đông Nam

  • 04 Căn hộ diện tích 88.3 - 90.6 m2 với 3 phòng ngủ và 2 WC, ban công Đông Nam, cửa Tây Bắc

  • 02 Căn hộ diện tích 95.9 - 97.1 m2 với 3 phòng ngủ, 2 WC và 1 PĐN, ban công Tây Bắc, cửa Đông Nam

  • 01 Căn hộ Dual Key diện tích 139.9 - 140.8 m2 với 4 phòng ngủ và 3 WC, ban công Đông Nam, cửa Tây Nam

Mặt bằng từ tầng 39 đến tầng 45 được thiết kế 12 căn hộ, gồm:

  • 01 Căn hộ diện tích 68.7 m2 với 2 phòng ngủ và 2 WC, ban công Đông Nam, cửa Tây Bắc

  • 01 Căn hộ diện tích 71.07 m2 với 2 phòng ngủ và 2 WC, ban công Đông Nam, cửa Tây Bắc

  • 04 Căn hộ diện tích 73.7 - 74.6 m2 với 2 phòng ngủ và 2 WC, ban công Tây Bắc, cửa Đông Nam

  • 04 Căn hộ 88.3 - 90.6 m2 với 3 phòng ngủ và 2 WC, ban công Đông Nam, của Tây Bắc

  • 02 Căn hộ diện tích 95.9 - 97.1 m2 với 3 phòng ngủ, 2 WC và 1 PĐN, ban công Tây Bắc, cửa Đông Nam


Ảnh 13: Cầu kính trong suốt có view cực đẹp nối liền 3 tòa nhà (Nguồn: Internet)

Một điểm đặc biệt ở Căn hộ The Terra An Hưng là 3 tòa tháp chung cư được thông với nhau bởi những chiếc cầu kính trong suốt ở tầng 33.. Đây là một điểm độc đáo của Dự án không chỉ vì tạo được sự tò mò và mới lạ với khách hàng mà còn gây ấn tượng bởi tính an toàn có khả năng giúp các chủ nhân tương lai thoát hiểm trong các trường hợp nguy hiểm khẩn cấp.

Cầu kính được bao phủ bởi lớp kính chịu lực trong suốt với tầm nhìn rộng, bao quát toàn bộ quan cảnh, tạo ra một không gian mở, mang lại cảm giác đặc biệt và lãng mạn như đi dạo trên không, ngắm nhìn mọi thứ ở dưới chân. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm tham quan hấp dẫn, thu hút sự chú ý của cư dân The Terra An Hưng nói riêng và cư dân Thủ đô nói chung. 

Ảnh 14: Ba tòa nhà The Terra An Hưng được liên kết với nhau (Nguồn: Internet)

Mặt bằng thiết kế căn hộ

Mỗi căn hộ của Dự án The Terra An Hưng được bố trí một cách hợp lý, tiện nghi, vừa đáp ứng yêu cầu về không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thông thoáng, vừa thỏa mãn được nhu cầu về không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Căn hộ Dự án The Terra An Hưng được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết với mong muốn mang lại cho các cư dân tương lai một tổ ấm hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Các gian phòng được thiết kế một cách khoa học, phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Ngoài ra các căn phòng căn hộ có hướng đón nắng, đón gió, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Căn hộ 2 phòng ngủ (68.5m2, 71.4m2, 74.3m2, 74.8m2) 

Dạng căn hộ này được nhiều nhà đầu tư cũng như các gia đình ít người lựa chọn với nhiều tiện ích thích hợp. Thiết kế căn hộ đơn giản, hiện đại, tối ưu hóa và tận dụng triệt để diện tích vừa phải tạo ra một không gian vừa ấm cúng vừa an toàn. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một trong những ưu điểm nổi bật, phù hợp cho các nhà đầu tư sử dụng cho thuê.

Căn hộ 3 phòng ngủ (88.8m2, 89,2m2, 96,6m2) 

Đây là dạng căn hộ phù hợp với những hộ gia đình có đông thành viên, thường từ 3 thế hệ trở nên. Với diện tích và không gian rộng rãi, căn hộ được thiết kế tạo ra những khu vực phù hợp với các hoạt động sinh hoạt chung tạo ra những giây phút quây quần sum họp, ấm áp của gia đình Việt Nam truyền thống.

Căn hộ Dual Key (140.8m2)

Dạng căn hộ này được thiết kế đặc biệt gồm 2 không gian sống tách biệt trên một mặt bằng diện tích. Chủ nhân tương lai sẽ được đáp ứng tối đa các nhu cầu và mục đích sử dụng của căn hộ. 


Ảnh 15: Căn hộ Dual Key diện tích 140m2 (Nguồn: Internet)

Tiến Độ Xây Dựng Dự Án The Terra An Hưng

Tiến độ xây dựng khu thấp tầng

Khối thấp tầng đã được xây dựng xong và được bàn giao, tạo thành một bộ mặt xung quanh Dự án Căn hộ The Terra An Hưng.

Tiến độ xây dựng khu cao tầng

Khối cao tầng của Dự án Căn hộ The Terra An Hưng đã chuyển sang thi công các tầng của các tòa nhà V1, V2, V3 nổi trên mặt đất.

Chính sách bán hàng của Dự án The Terra An Hưng

Chính sách thanh toán

Chính sách bán hàng áp dụng từ ngày 24/7/2010 đến ngày 9/8/2020.

Chương trình quà tặng Tân Gia:

  • Quà tặng 15 Triệu đồng/căn 2 PN và 20 Triệu đồng/căn 3 PN

  • Quà tặng 25 Triệu đồng khi mua căn hộ Dual Key

Chương trình quà tặng chào hè: Quà tặng 20 Triệu đồng/căn dành cho 20 căn đầu tiên đủ cọc (áp dụng các căn từ tầng 15 đến tầng 24)

  • Chiết khấu 8%/năm cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ

  • Khách hàng mua từ 02 căn hộ trở lên được chiết khấu 0,5% GTCH (trước VAT và KPBT) cho mỗi căn

  • Thanh toán 10% GTCH ký ngay Hợp đồng Mua bán

  • Hỗ trợ vay 65% GTCH lãi suất 0% đến khi nhận nhà

  • Căn 2PN giá chỉ từ 1,7 Tỷ/căn đã bao gồm VAT

  • Căn 3PN giá chỉ từ 2 Tỷ/căn đã bao gồm VAT

Tiến độ thanh toán

  • Đợt 1: Khách hàng thanh toán 10% Giá bán CH (có VAT) ngay khi ký HĐMB;

  • Đợt 2:  Khách hàng thanh toán 10% Giá bán CH (có VAT) trong vòng 02 tháng khi ký HĐMB;

  • Đợt 3:  Khách hàng thanh toán 10% Giá bán CH (có VAT) trong vòng 04 tháng khi ký HĐMB;

  • Đợt 4:  Khách hàng thanh toán 10% Giá bán CH (có VAT) trong vòng 06 tháng khi ký HĐMB;

  • Đợt 5:  Khách hàng thanh toán 10% Giá bán CH (có VAT) trong vòng 08 tháng khi ký HĐMB;

  • Đợt 6: Khách hàng thanh toán 45% Giá bán CH (có VAT) + 02% Kinh Phí Bảo Trì khi nhận bàn giao căn hộ theo THông báo bàn giao từ Chủ đầu tư, dự kiến Quý IV/2021;

  • Đợt 7: Khách hàng thanh toán 05% Giá bán CH (có VAT)  khi nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Cách tính tiền thanh toán mỗi tháng

Khách hàng tại Dự án Căn hộ The Terra An Hưng phải dự đoán được số tiền mỗi tháng phải thanh toán là bao nhiêu và có phù hợp điều kiện tài chính của gia đình hay không.

Ngân Hàng liên kết hỗ trợ vay

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhiều khách hàng tại Dự án Căn hộ The Terra An Hưng, chủ đầu tư Dự án - Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest liên kết với các ngân hàng Vietcombank, TPBank, MB Bank hỗ trợ vay vốn,tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn một căn hộ mang lại cảm giác an toàn và hiện đại nhất tại The Terra An Hưng để xây dựng tổ ấm gia đình.

  • Ngân hàng hỗ trợ: Vietcombank, TP Bank, MB Bank;

  • Tên dự án: Dự án The Terra An Hưng;

  • Thời gian áp dụng: CĐT thay đổi theo từng thời kỳ;

  • Hỗ trợ vốn vay: tối đa 70% giá trị hợp đồng;

  • Thời hạn vay: 20 năm kể từ ngày giải ngân;

  • Thời gian hỗ trợ lãi suất: 0%/tháng trong thời gian CĐT hỗ trợ;

  • (Sau thời gian HTLS, lãi suất vay vốn theo quy định của Ngân hàng);

  • Ân hạn gốc: Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc tối đa 24 tháng nhưng không vượt quá thời gian hỗ trợ lãi suất của Chủ đầu tư.

Phí trả nợ trước hạn:

  • Vietcombank: Trong 3 năm đầu 1.5%, năm thứ 4 đến năm thứ 5 là 1.0% (ngoài thời gian trên miễn phí trả nợ trước hạn)

  • MB Bank: Trong 3 năm đầu 3,5%, năm thứ 4: 3.5%, năm thứ 5: 2%, năm thứ 6: 1% (ngoài thời gian trên miễn phí trả nợ trước hạn)

  • TP Bank: Trong 3 năm đầu 3,5%, năm thứ 4: 3.2%, năm thứ 5: 2%, năm thứ 6: 1% (ngoài thời gian trên miễn phí trả nợ trước hạn)

Chủ đầu tư xây dựng dự án

 

Ảnh 16: Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú (Nguồn: Internet)

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest hiện đang là một thương hiệu hàng đầu, có uy tín, thành công với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Văn Phú Invest đã và đang phấn đấu góp phần kiến tạo một đô thị Việt Nam văn minh, hiện đại.

Với định hướng “Hợp tác - Phát triển - Bền vững”, Văn Phú Invest đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thiết kế, đầu tư các dự án có quy mô lớn đến hàng chục nghìn tỷ đồng, thi công các công trình có tầm ảnh hưởng lớn,...

Nỗ lực của toàn thể Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú đã được công nhận thông qua các giải thưởng lớn nhỏ từ các Bộ, Ngành của Thành phố Hà Nội cũng như gây dựng được uy tín trong lòng khách hàng và đối tác trong và ngoài nước

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ điển hình dự kiến 


Ảnh 17: Căn hộ tiêu chuẩn trước khi bàn giao tại Dự án The Terra An Hưng (Nguồn: Internet)

Dự án được bàn giao với căn hộ có nội thất hoàn thiện với:

  • Hệ thống cửa và phụ kiện;

  • Trần thạch cao, bả, sơn lót, sơn phủ;

  • Tường sơn màu sáng;

  • Sàn gỗ công nghiệp chống nước, chống xước;

  • Điều hòa Multi cửa gió Âm trần lắp tại phòng khách và phòng ngủ;

  • Phòng vệ sinh lắp trần thạch cao chống thấm, tường và sàn ốp; 

  • Gạch Ceramic hoặc Porcelain loại A1;

  • Thiết bị vệ sinh của các thương hiệu uy tín;

  • Thiết bị điện cao cấp.

Đánh giá tổng quan Dự án The Terra An Hưng

Dự án The Terra An Hưng không chỉ cung cấp một không gian sống an toàn và tiện ích với hệ thống dịch vụ cơ bản mà còn thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí,... mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những cư dân tương lai. 

Với không gian xanh, vị trí đắc địa, hệ thống thiết kế các căn hộ và các tòa nhà mang tính khoa học, hiện đại, dự án căn hộ The Terra An Hưng chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất

Từ khoá liên quan

Mua bán nhà đất Quận Hà Đông

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung