Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Loại nhà đất
Thành phố Đồng Hới
Giá
Diện tích
Dolce Penisola
Lọc thêm

Bán nhà đất Dolce Penisola, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình giá rẻ 3/2024

37 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Đồng Hới, Quảng Bình

20/08/2022

Khách

Đồng Hới, Quảng Bình

04/08/2022

Sàn bất động sản

Đồng Hới, Quảng Bình

04/03/2022

Khách

Đồng Hới, Quảng Bình

28/02/2022

Môi giới

Đồng Hới, Quảng Bình

19/10/2021

Khách

Đồng Hới, Quảng Bình

01/07/2020

Dolce Peninsula Quảng Bình

Dolce Peninsula Quảng Bình của tập đoàn lớn ONSEN FUJi đang là dự án khách sạn nghỉ dưỡng, shophouse tâm điểm tại khu vực Miền Trung. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thị trường BĐS Quảng Bình. Vậy thực sự dự án có gì HOT? Hãy cùng cập nhật chi tiết những thông tin về “siêu dự án” cùng chúng tôi ngay sau đây.  

Tổng quan dự án Dolce Peninsula Quảng Bình

Dolce Peninsula Quảng Bình là dự án thuộc dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp 6*. Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pari thời thượng với vẻ đẹp lung linh như một tuyệt tác kinh đô mới vượt thời gian.  

Ảnh 1: Dự án Dolce Peninsula Quảng Bình chuẩn đẳng cấp 6 sao (Nguồn: Internet)

Giới thiệu thông tin tổng quan về dự án

  • Tên dự án: Dolce Peninsula

  • Địa chỉ dự án: Bảo Ninh – TP. Đồng Hới – Quảng Bình

  • Diện tích quy hoạch dự án: 8.237m2

  • Quy mô dự án: 2 tòa tháp cao 25 tầng

  • Chủ đầu tư dự án: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch ONSEN FUJI

  • Đơn vị quản lý vận hành: Dolce by Wyndham

  • Tổng thầu thi công: Tập đoàn Coteccons

  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ khách sạn, Shophouse

  • Tiện ích:  Sảnh dát vàng, trung tâm thương mại, khu chăm sóc sức khỏe, bể bơi tràn bờ,…

Video giới thiệu dự án :

 


Vị trí dự án Dolce Peninsula Quảng Bình

Dolce Peninsula Quảng Bình sắp ra mắt trong thời gian tới gây bão thị trường BĐS khi hứa hẹn hội tụ nhiều ưu điểm. Trong đó vị trí tọa lạc đắc địa chính là điểm nhấn đầu tiên thu hút khách hàng cũng như giới đầu tư về với dự án.

Ảnh 2: Dolce Peninsula sở hữu vị trí đắc địa có 1 không 2 (Nguồn: Internet)

Tọa lạc tại vị trí

Theo thông tin cập nhật mới từ chủ đầu tư thì Dolce Peninsula sẽ được quy hoạch tại khu đất vàng. Dự án sẽ nằm ở vị trí mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, thuộc trung tâm Đồng Hới. Ngay sát dự án là dòng Sông Nhật Lệ thơ mộng, hữu tình.

Đặc biệt cạnh dự án Dolce Peninsula còn có bãi biển Bảo Ninh nổi tiếng. Đây là bãi biển có đường bờ biển dài, những bài cát trắng cùng dòng nước trong xanh,…Tất cả đều như tuyệt tác tự nhiên mang đến tầm view đẹp cho dự án cũng như bầu không trong lành, mát mẻ cho cư dân sinh sống.

Ngoài ra từ vị trí Dolce Peninsula có thể dễ dàng liên kết với nhiều điểm du lịch trọng điểm tại tỉnh Quảng Bình. Đồng thời cùng với đó là hàng loạt các tiện ích công cộng được thừa hưởng. Như ghi nhận thì vị trí tọa lạc của dự án đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng về một “siêu sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng 6*”.  

Vị trí liên kết với khu vực

Lợi thế vị trí tọa lạc mang đến cho dự án Dolce Peninsula Quảng Bình khả năng liên kết vùng hoàn hảo. Theo đó trong tương lai khi dự án hoàn thành cư dân sẽ được thừa hưởng những lợi ích nổi trội. Từ vị trí dự án cư dân có thể tham giao vào mạng lưới giao thông dễ dàng. Và từ đó đến các khu vực trọng điểm trong địa bàn tỉnh Quảng Bình cũng như những tỉnh thành lân cận. Cụ thể:

Ảnh 3: Dự án liên kết khu vực hoàn hảo (Nguồn: Internet)

  • Kế cận 2 sân Golf 18 hố

  • Cách cầu Nhật Lệ II 4km đường đi

  • Đối diện công viên biền trung tâm

  • Cách trung tâm Đồng Hới khoảng 5km

  • Cách ga Đồng Hới khoảng 8km

  • Cách sân bay Đồng Hới chỉ 2km

  • Cách dự án khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Ninh khoảng 15km đường đi

  • Cách chợ Đồng Hới 6km

  • Cách Sun Spa Resort Quảng Bình khoảng 5km

  • Cách mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp hơn 70km

  • Cách bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới 4.2km

  • Đến vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng chỉ 1h chạy xe

  • Đến Động Thiên Đường với hơn 1h 30 phút chạy xe

  • ….

Các tuyền đường giao thông

Tuyến đường di chuyển đến thành phố Đồng Hới

Để di chuyển từ dự án tới trung tâm thành phố Đồng Hới sẽ có 3 tuyến đường đị. Bao gồm:

  • Qua Võ Nguyên Giáp rồi hướng về đường Trần Hưng Đạo với hơn 15 phút  di chuyển

  • Xuất phát từ đường Võ Nguyên Giáp →Qua tuyến đường Quang Trung/quốc lộ 1A cũ → Nguyễn Hữu Cảnh →Trần Hưng Đạo

  • Võ Nguyên Giáp → Phú Hải → Quang Trung/ quốc lộ 1A cũ → Nguyễn Hữu Thọ → Phạm Văn Đồng 

Tuyến đường di chuyển đến Sân Bay Đồng Hới

  • Đi theo Võ Nguyên Giáp → Trần Hưng Đạo → rẽ lối ra thứ 1 Lý Thường Kiệt → Lý Thánh Tông → rẽ vào 16 – 6

  • Rẽ phải vào Võ Nguyên Giáp → Trần Hưng Đạo → qua cầu Nhật Lệ → Nguyễn Du → tiếp tục vào Trường Pháp → Võ Xuân Cẩn

Tuyến đường di chuyển từ dự án đến Sun Spa Resort Quảng Bình

Ảnh 4: Tuyến đường đi từ dự án đến Sun Spa Resort Quảng Bình (Nguồn: Internet)


Có 2 tuyến đường di chuyển nhanh chóng đến Sun Spa Resort Quảng Bình. Đó là:

  • Từ dự án đi về hướng Đông rồi rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp →rẽ trái theo hướng Võ Nguyên Giáp → tiếp tục rẽ vào Võ Nguyên Giáp → Mỹ Cảnh →đi thẳng, rẽ phải

  • Võ Nguyên Giáp → Nguyễn Thị Định → Mỹ Cảnh → đến địa điểm

Nhìn chung Dolce Peninsula Quảng Bình thừa hưởng lợi thế lớn về giao thông nhờ vị trí. Khu vực xung quanh dự án mạng lưới giao thông đồng bộ, phát triển. Rất nhiều tuyến đường quan trọng liên kết khu vực đều hội tụ nơi dự án. Chẳng hạn như đường Võ Nguyên Giáp, đường Phạm Văn Đồng,…

Tiện ích dự án Dolce Peninsula Quảng Bình

Không chỉ có lợi thế về vị trí xây dựng hay kiến trúc độc đáo, Dolce Peninsula Quảng Bình còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi các tiện ích nổi bật. Mỗi một hạng mục tiện ích xây dựng trong dự án đều được nhà đầu tư chăm chút kỹ. Bất kể là những chi tiết nhỏ nhất cũng phải đảm bảo sự hoàn thiện, đầy đủ nhất để phục vụ người dân.

Tiện Ích Cơ Bản

Toàn bộ dự án Dolce Peninsula Quảng Bình được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại với chi phí đầu tư lớn. Vì vậy dự án nổi bật lên với vẻ đẹp tự như những viên kim cương sáng giá. Trong đó đáng chú ý nhất là chuỗi tiện ích xa hoa, khai phá đạt chuẩn mức 6 sao đẳng cấp.

Ảnh 5: Dolce Peninsula sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo đúng chuẩn 6 sao (Nguồn: Internet)

Phòng tập gym, yoga hiện đại

Rèn luyện sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của con người. Vì vậy ngay tại dự án chủ đầu tư đã dành ra một không gian rộng rãi, thoáng mát để xây dựng nên tiện ích phòng tập gym, yoga phục vụ người dân.

Phòng tập gym và yoga tại dự án được đầu tư hệ thống gym & yoga cao cấp. Máy mọc tập luyện hiện đại với số lượng lớn. Chất lượng thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó nơi đây hoàn toàn có thể phục vụ mọi mục đích luyện tập của các cư dân.

Đặc biệt với tiêu chí mang đến không gian tập luyện thoải mái cho các cư dân. Chủ đầu tư có sự cân nhắc kỹ càng trong việc bố trí máy móc thiết bị. Từ phòng tập các cư dân có thể phóng view ra xa ngắm nhìn cảnh quan không gian tuyệt đẹp bên ngoài. Hơn nữa không gian phòng tập được thiết kế rộng rãi và tràn ngập ánh sáng giúp cư dân hứng thú khi luyện tập.

Khu phòng tập xây dựng ngay trong dự án nên các cư dân không phải mất thời gian di chuyển để phòng tập. Ngoài ra, mọi người còn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe mà không cần phải di chuyển ra các phòng tập bên ngoài.

Dịch vụ spa chất lượng

Dịch vụ spa tại Dolce Peninsula Quảng Bình được đánh giá là một trong những điểm nhấn quan trọng của dự án. Khu dịch vụ được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế với những tiêu chuẩn gắt gao. Trong đó có sự phân chia rõ ràng giữa các phòng dịch vụ. Từ phòng chăm sóc đơn 1 giường đến phòng đôi cơ bản từ 2 đến 4 giường. Vì vậy nơi đây mang đến cho cư dân không gian thư giãn thoải mái nhất.

Ảnh 6: Dịch vụ spa dự án giúp cư dân thư giãn cơ thể tối đa (Nguồn: Internet)

Hệ thống giường chăm sóc được sắp xếp gọn gàng, độc lập. Các phòng được ngăn cách bởi tưởng mỏng phản âm. Hệ thống khăn, mềm sử dụng luôn được khử trùng sạch sẽ bằng công nghệ hiện đại. Các thiết bị, nguyên liệu, mỹ phẩm spa,… hỗ trợ massage, trị liệu đều được lựa chọn cẩn thận từ những thương hiệu lớn. Do đó dịch vụ spa làm đẹp ở dự án luôn đảm bảo về chất lượng phục vụ.

Ngoài ra, trong các phòng dịch vụ còn hỗ trợ thêm các dịch vụ giải trí: Nghe nhạc, xem phim,....Do đó cư dân sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo để có được một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hệ thống chuỗi nhà hàng cao cấp

Dolce Peninsula Quảng Bình hướng đến việc tạo nên không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp. Do đó hệ thống chuỗi nhà hàng cao cấp là nội dung được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết khi xây dựng.

Chuỗi nhà hàng tại dự án được xây dựng cách không xa khu vực dân cư sinh sống. Diện tích đất dành cho hạng mục tiện ích này khá rộng rãi. Hệ thống nhà hàng được thiết kế sang trọng hiện đại. Không gian nhà hàng được thiết kế theo xu hướng không gian mở. Mọi ngóc ngách trong nhà hàng đều được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt view từ chuỗi nhà hàng là một trong những điểm nhấn độc đáo giúp mục tiện ích này trở nên nổi bật. Từ nhà hàng, cư dân có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh đẹp bên ngoài mà không bị che lấp tầm nhìn.

Ảnh 7: Nhà hàng ẩm thực Á Âu cao cấp (Nguồn: Internet)

Một điểm nhấn quan trọng khác đó là nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn khác nhau. Từ ẩm thực Á – Âu đến ẩm thực Việt đều được phục vụ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Do đó sinh sống tại khu dự án các cư dân không chỉ có không gian sống tiện nghi, đầy đủ mà còn được phục vụ nhiều món ăn ngon từ chuỗi nhà hàng cao cấp này.

Khu vui chơi trẻ em             

Chăm sóc các mầm non tương lai luôn là vấn đề quan trọng mà chủ đầu tư quan tâm. Vì thế trong dự án Dolce Peninsula Quảng Bình không thể thiếu hạng mục tiện ích là không gian vui chơi cho trẻ em.

Điểm nổi bật trong tiện ích khu vui chơi tại dự án là cung cấp cho các em nhỏ một không gian vui chơi lành mạnh. Tạo dựng môi trường để các em vừa vui chơi giải trí vừa phát triển tư duy, trí tuệ. Do đó trong khu vui chơi tích hợp nhiều trò chơi hấp dẫn. Các em có thể vừa chơi vừa học một cách thoải mái mà không cảm thấy bị áp lực hay bị gò bó.

Khu vui chơi tại dự án được thiết kế đẹp với những tông màu tươi mới. Các đồ dùng nội thất được lựa chọn cẩn thận với màu sắc hòa hợp với tông màu tổng thể. Thế nên khi trải nghiệm tiện ích này các em như lạc vào thế giới cổ tích ly kỳ, thu hút.

Không chỉ vậy, khu vui chơi còn tích hợp hệ thống camera giám sát ở mọi ngóc ngách để theo dõi các em. Vì vậy các bố mẹ có thể yên tâm khi con vui chơi tại đây.

Khu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt

Dự án Dolce Peninsula Quảng Bình – Nơi hội tụ rất nhiều tiện ích đẳng cấp giúp mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Bên cạnh tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, dự án còn chú trọng phát triển, xây dựng khu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt.

Ảnh 8: Dự án còn được bố trí khu chăm sóc sức khỏe cư dân (Nguồn: Internet)

Để tạo sự thoải mái cho người dân đến thăm khám, chủ đầu tư xây dựng phòng ốc với không gian rộng rãi. Có hệ thống giường năm đầy đủ. Có y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, kinh nghiệm trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân.

Khu chăm sóc sức khỏe được xây dựng như một bệnh viện đa khoa thu nhỏ. Không chỉ bác sĩ, y tá mà hệ thống phương tiện, thiết bị y tế cũng được hỗ trợ đầy đủ. Thuốc men được cập nhật thường xuyên để thuận tiện chăm sóc sức khỏe cho người dân. Vì vậy sinh sống tại dự án này các cư dân sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện để luôn có được sức khỏe tốt nhất.

Một số tiện ích khác tiện ích khác

  • Trung tâm thương mại

  • Hệ thống siêu thị

  • Hệ thống điện chiếu sáng

  • Hệ thống an ninh 24/24

  • Casino

  • CLB xì gà

  • CLB rượu vang

  • Trường mầm non

Tiện Ích Vượt Trội

Bể bơi panorama hướng biển

Tiện ích được xây dựng với chất lượng đẳng cấp quốc tế. Khu bể bơi là điểm nhấn sáng giá giúp nâng cao giá trị đầu tư cho dự án. Bể bơi panorama hướng biển được thiết kế với phần bờ được làm bằng kính trong suốt. Vì vậy bể bơi mang đến cảm giác hình ảnh một hồ nước kéo dài đến vô tận vừa đẹp vừa thu hút.

Ảnh 9: Bể bơi kính tầng 3 nối liền 2 tòa căn hộ (Nguồn: Internet)

Khác với nhiều khu bể bơi trong các khách sạn, resort, chủ đầu tư chú trọng thiết kế phần đáy bể giúp nước trong và xanh hơn. Đối với những người có sở thích chụp ảnh, hồ bơi sẽ là một màn hình background lý tưởng để có những bức ảnh đẹp.

Với việc thiết kế bể bơi hướng ra biển càng giúp mang đến view nhìn đắt giá. Cư dân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng xung quanh mà không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức. Đặc biệt lúc về đêm view từ bể bơi panorama càng đẹp và thơ mộng hơn.

Sky bar

Sky bar Dolce Peninsula Quảng Bình là một trọng những tiện ích đắt giá mà dự án này sở hữu. Tiện ích được xây dựng theo phong cách thiết kế đẳng cấp. Vì vậy nơi đây được xem là một trong những khu vui chơi cao sang bậc nhất khu vực hiếm có khó tìm.

Đặc biệt với việc được xây dựng trên cao giúp tạo nên một không gian đắt giá, lý tưởng tuyệt vời để cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông nước thơ mộng. Hơn nữa tại đây còn phục vụ chuỗi thực đơn ăn uống phong phú. Cư dân có thể cùng bạn bè, người thân trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp ngay tại khu dân cư mình sinh sống.

Cầu kính trên cao

Dolce Peninsula Quảng Bình nổi bật với cây cầu kính đẳng cấp mang đến nét đẹp độc đáo cho toàn dự án. Cây cầu được đặt ở độ cao 100m. Là con đường nối liền hai tòa tháp cao tại dự án. Đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được. Do đó tiện ích này giúp tạo nên sự khác biệt cũng như nâng cao sức hút của dự án đến nhà đầu tư và khách hàng.

Ảnh 10: Cầu kính cao 100m tầm view đẹp mắt tại dự án (Nguồn: Internet)

Cây cầu được thiết kế và xây dựng khá độc đáo. Nguyên liệu sử dụng bằng chất liệu kính Low E trong suốt. Thêm vào đó là một số chi tiết được “dát vàng”. Nhờ vậy cây cầu càng trở nên lung linh, ảo diệu hơn.

Cây cầu được xem là một phương tiện giúp người dân dễ dàng di chuyển qua lại giữa các tòa nhà. Di chuyển bằng cây câu kính này sẽ giúp tiết kiệm lượng lớn thời gian cho cư dân. Tuy nhiên với cư dân và nhà đầu tư, đây là một biểu tượng đặc trưng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho dự án. Còn để di chuyển trên đó cần có sự can đảm.

Việc vượt qua cây cầu được xem như là một thử thành thú vị dành cho những người ưa mạo hiểm khi nghỉ dưỡng tại khu căn hộ cao cấp chuẩn 6 sao này. Đồng thời đây cũng là nơi sở hữu tầm nhìn rộng mở, ngắm trọn 2 sân golf 18 hố tạo nên khung cảnh đẹp lãng mạn của biển.

Một số tiện ích khác

  • Bể bơi đáy kính khoáng nóng

  • Sân bay Đồng Hới

  • Ga Đồng Hới

  • Chợ Đồng Hới

  • Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng

  • Sun Spa Resort

  • Hệ thống trung tâm thương mại

  • Bến xe

  • Bệnh viện

  • Trường học

  • Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ảnh 11: Sảnh đón tiếp cao cấp của dự án (Nguồn: Internet)

Mặt Bằng Căn Hộ Dolce Peninsula Quảng Bình

Dolce Peninsula Quảng Bình sở hữu vị trí xây dựng có 1 không 2 tại tỉnh lẻ. Vậy nên chủ đầu tư đã bố trí, xây dựng mặt bằng tối ưu hóa những lợi thế mà vị trí mang lại. Đồng thời hô biến dự án trở thành tổ ấm lý tưởng, đẳng cấp dành cho cư dân tương lai.

Mặt bằng tổng thể dự án 

Dự án Dolce Peninsula được xây dựng trên quỹ đất rộng khoảng 8000m2. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng bậc nhất được thiết kế thành 2 tòa tháp chuẩn 6 sao cao 25 tầng. Tổng số căn hộ được cung cấp lên đến hơn 1000 căn. Đi kèm với đó là các tiện ích nổi bật bố trí từ trong ra ngoài.


Ảnh 12: Phối cảnh mặt bằng dự án toàn cảnh (Nguồn: Internet)

Mặt bằng tổng thể các tòa 

Hai tòa tháp dự án Dolce Peninsula được xây dựng và bố trí tương đương nhau. Vậy nên về cơ bản mặt bằng tổng thể các tòa dự án có thiết kế giống nhau. Cụ thể:

Mặt bằng tầng hầm

Tòa Block căn hộ được xây dựng 1 tầng hầm để xe có diện tích xây dựng rộng rãi. Nơi đây bố trí nhiều khu vực giữ xe từ xe ô tô đến xe máy với sức chứa cực lớn. Tầng hầm được thông lên trên qua hệ thống trung tâm thương mại. Do đó cư dân hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng sau khi cất giữ xe.

Mặt bằng tầng thương mại

Hệ thống trung tâm thương mại được chủ đầu tư xây dựng riêng biệt ở tầng 1 đến tầng 2  của 2 Block tòa tháp. Khu trung tâm thương mại rộng lớn hội tụ đầy đủ những dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo cho cư dân. Mọi mặt hàng sản phẩm được cung cấp từ A – Z với tính chất lượng cao. Đi kèm với đó là các tiện ích khác như quán cà phê, nhà hàng, ẩm thực,…

Ảnh 13: Phối cảnh mặt bằng thương mại dự án (Nguồn: Internet)

Mặt bằng tầng 3

Mặt bằng tầng 3 dự án được xây dựng khá đặc biệt với diện tích khoảng 2617m2. Trong đó tòa tháp 1 (Ruby) được bố trí khoảng 20 căn hộ/mặt sàn. Còn tòa tháp 2 ( Diamond) được xây dựng khoảng 21 căn hộ/mặt sàn

.

Ảnh 14: Hình ảnh mặt bằng tầng 3 Dolce Peninsula (Nguồn: Internet)

Đặc biệt nét nổi bật của tầng 3 chính là thiết kế hồ bơi bằng kính nối liền 2 tòa tháp với nhau. Toàn bộ hồ bơi gồm 3 phân khu khác nhau với diện tích rộng rãi. Đi kèm với đó là các tiện ích khi phòng chăm sóc đặc biệt, sân vườn cảnh quan,…

Mặt bằng tầng 4 đến tầng 21

Mặt bằng tầng 4 đến tầng 21 dự án chủ yếu được chủ đầu tư bố trí căn hộ là chính. Trong đó diện tích xây dựng cho tổng thể mặt bằng là 2579m2. Cả 2 tòa tháp đều được xây dựng với mỗi mặt sàn khoảng 30 căn hộ bao gồm từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. 

Ảnh 15: Hình ảnh mặt bằng tầng 4 đến tầng 21 dự án Dolce Peninsula (Nguồn: Internet)

Mặt bằng tầng 22 đến 26

Mặt bằng tầng 22 đến 26 Dolce Peninsula Quảng Bình có sự khác biệt giữa 2 tòa tháp. Trong đó mặt bằng tòa Ruby được xây dựng với mỗi mặt sàn khoảng 30 căn hộ. Còn riêng đối với tòa Diamond thì các căn hộ chỉ dừng lại ở 29 căn/mặt sàn.

Ảnh 16: Hình ảnh mặt bằng tầng 22 đến tầng 26 dự án (Nguồn: Internet)

Riêng điểm ấn tượng ở khối mặt bằng tầng này là ở tầng 25 chủ đầu tư còn xây dựng cây cầu kính bắc qua 2 tòa tháp. Đây là điểm lý tưởng nâng cao vẻ đẹp công trình và khẳng định sự hoàn hảo của một dự án nghỉ dưỡng.

Mặt bằng tầng 27

Mặt bằng tầng 27 dự án được xây dựng với tổng diện tích 2660m2. Nơi đây được xây dựng và bố trí tương đương với tầng 26 dự án. Trong đó tòa Ruby sẽ xây dựng khoảng 30 căn hộ/mặt sàn và tòa Diamond sẽ bố trí 29 căn/mặt sàn.

Ảnh 17: Hình ảnh mặt bằng tầng 27 Dolce Peninsula (Nguồn: Internet)

Mặt bằng thiết kế căn hộ

Căn hộ Dolce Peninsula Quảng Bình là căn hộ đẳng cấp lấy cảm hứng thiết kế từ những con tàu vũ trụ. Mỗi một đường nét phác họa mang cả một Thế giới nghệ thuật đến cho cư dân tinh hoa. Vậy nên chủ nhân tương lai toàn có thể tận hưởng được kỳ nghỉ êm đềm ngay trong chính căn hộ của mình.  

Mặt bằng thiết kế căn hộ Studio

Căn hộ Studio hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy nên nhằm đáp ứng nhu cầu cư dân tương lai chủ đầu tư đã bố trí xây dựng căn hộ Studio cho dự án. So với các loại căn hộ còn lại thì căn hộ Studio được xem là sản phẩm được phát triển nhiều nhất.

Ảnh 18: Mặt bằng mô phỏng căn hộ Studio (Nguồn: Internet)

Căn hộ Studio được thiết kế với diện tích giao động từ 28m2 đến 51.8m2. Các công năng trong căn hộ được bố trí liên thông nhau. Nhất là khu bếp, phòng khách và phòng ngủ. Toàn căn hộ sẽ có 2 khu ban công nhỏ nhắn cùng 1 WC lớn.

Vậy nên đối với căn hộ Studio này cư dân độc thân, sống một mình sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Mức giá mua bán cũng không quá cao chỉ giao động khoảng 840 triệu đồng đến 1.554 tỷ đồng.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Căn 1 phòng ngủ 

Căn hộ 1 phòng ngủ dự án được xây dựng theo lối thiết kế mở bao quát tầm nhìn đẹp mắt xung quanh. Các căn hộ rộng mở theo lối kiến trúc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên xanh.

Mỗi một căn hộ 1 phòng ngủ sở hữu diện tích xây dựng khá lớn. Hầu hết giao động từ 50.8m2 đến 56m2. Đối với căn hộ 1 phòng ngủ này hoàn toàn là tổ ấm lý tưởng dành cho các cư dân trẻ, cư dân độc thân. Hoặc là gia đình giả, gia đình vừa mới cưới, gia đình có con nhỏ.

Còn riêng về giá thành tùy vào diện tích xây dựng, vị trí, tầm view mà giá thành sản phẩm sẽ khác. Trong đó dự kiến mức giá giao động khoảng 1.524 tỷ đồng đến 1.680 tỷ đồng.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Căn 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ dự án được xây dựng với diện tích khoảng 56m2. Sản phẩm bố trí chủ yếu ở tòa Diamond với khoảng 6 căn hộ 2 phòng ngủ. Sản phẩm được thiết kế với logia rộng mở dễ dàng đón nắng gió thiên nhiên xanh từ bên ngoài.

Căn hộ 2 phòng ngủ Dolce Peninsula Quảng Bình là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình tiêu chuẩn. Tức là gia đình từ 1 đến 2 con. Mức giá mua bán sản phẩm lại vừa phải chỉ khoảng 1 tỷ 960 triệu đồng.

Tiến độ xây dựng dự án Dolce Peninsula Quảng Bình

Dự án Dolce Peninsula Quảng Bình là dự án tầm cỡ mang tâm quốc tế. Dự án có sự tham gia hợp tác thi công quản lý của nhiều ông lớn. Bao gồm như tập đoàn Coteccons thi công công trình, Dolce by Wyndham quản lý dự án,…Đi kèm với đó là ngân hàng bảo lãnh OCB.   

Ảnh 19: Tiến độ cập nhất mới của dự án Dolce Peninsula (Nguồn: Internet)

Dưới sự chung sức của nhiều ông lớn trong ngành dự án Dolce Peninsula đang được chủ đầu tư gấp rút tiến hành thi công xây dựng theo tiến độ. Ngay khi được sự cho phép của cơ quan thẩm quyền dự án sẽ chính thức thi công như kế hoạch đề ra.

Song hiện nay dịch bệnh Covid 19 ở nước ta đang ngày càng phức tạp. Nhất là ở Quảng Bình có nhiều ca bệnh và tỷ lệ mắc ngày một tăng cao. Vậy nên dự án cũng chịu một phần ảnh hưởng không nhỏ.

Thế nhưng dưới sự mong chờ của giới chuyên môn và cư dân tương lai chủ đầu tư khẳng định sẽ xây dựng dự án kịp tiến độ đề ra. Cư dân tương lai không phải lo lắng quá nhiều khi đầu tư, mua bán.

Chính sách bán hàng Dolce Peninsula Quảng Bình

Chính sách bán hàng dự án Dolce Peninsula Quảng Bình được các chuyên gia đánh giá là vô cùng linh hoạt. Cư dân tinh hoa hoàn toàn có thể sở hữu tổ ấm lý tưởng có 1 không 2 ngay trong tầm tay. Đi kèm với đó là nhiều ưu đãi khi đầu tư, đặt mua căn hộ.

Chính sách thanh toán

Theo như chia sẻ thì chính sách thanh toán dự án sẽ được chia thành 2 hình thức mua bán khác nhau. Đó là thanh toán bằng tiền mặt và thanh toán qua hình thức vay vốn. Cư dân tương lai có thể chọn 1 trong 2 tùy vào nhu cầu tài chính của bản thân. Ngoài ra chủ đầu tư còn đưa ra 2 chính sách khác là:

  • Chính sách đối với căn hộ du lịch – khách hàng tự vận hành


Ưu đãi

Chi tiết

Chính sách vận hành

Khách hàng được phép tự vận hành và cho thuê.

Khách hàng tuân thủ quy định về vận hành và quy định khác của CĐT ban hành.

Các căn hộ tự vận hành phải tuân thủ quy định tiêu chuẩn chất lượng của đơn vị vận hành.

Quyền lợi của khách hàng

Khách hàng được phép tự vận hành cũng như hưởng doanh thu từ việc vận hành các căn hộ đó.

Được hưởng các ưu đai dành riêng cho chủ sở hữu theo chính sách  ban hành từng thời kỳ của chủ đầu tư.

 

  • Chính sách đối với các căn hộ ủy thác cho đơn vị hành thuê lại

Ưu đãi

Chi tiết

Chính sách chia sẻ lợi nhuận

Thu nhập từ chính sách chia sẻ lợi nhuận được phân chia theo tỷ lệ 8:2. Trong đó 80% của khách hàng còn 20% của chủ đầu tư. Tính trên lợi nhuận trước thuế.

Hợp đồng quản lý cho thuê thời hạn thấp nhất 12 tháng.

Kỳ thanh toán: 6 tháng/lần. Thời gian kể từ khi khách hàng bàn giaoc ăn hộ cho chủ đầu tư.

Các căn hộ tự vận hành phải đảm bảo quy định tiêu chuẩn chất lượng của đơn vị vận hành Dolce Hotels & Resort.

Quyền lợi của khách hàng

Được sử dụng 30 đêm nghỉ miễn phí trong thời gian hiệu lực của hợp đồng quản lý cho thuê ký với chủ đầu tư.

Trong trường hợp không có căn hộ trống ở thời điểm đăng ký chủ căn hộ được quy đổi quyền lợi. Khi quy đổi phải tuân thủ quy định của chủ đầu tư tại thời điểm ký hợp đồng thuê. Quy đổi được áp dụng trong hệ thống dự án được chủ đầu tư phát triển.

 

Tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán với khách hàng có vay vốn

Nhằm giúp cư dân có thể sở hữu căn hộ mơ ước chủ đầu tư đã liên kết với ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn. Và ngân hàng bảo lãnh dự án chính là ngân hàng OCB. Theo như chia sẻ thì ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng mua căn hộ với mức vay tối thiểu 50% giá trị căn hộ

Một khi vay mua nhà tại OCB thời gian vay kéo dài từ 20 đến 25 năm. Thủ tục vay linh hoạt, thủ tục vay nhanh chóng. Lãi suất vay mua căn hộ áp dụng khoảng 8.68% trong thời gian 12 tháng đầu. Sau 1 năm cố định lãi suất mức lãi suất dành cho các năm tiếp theo sẽ được thả nổi trên thị trường. Tiến độ thanh toán được chia thành nhiều đợt khác nhau hỗ trợ khách hàng tối đa khi vay mua nhà.

Tiến độ thanh toán với khách hàng không vay vốn

Tiến độ thanh toán dành cho khách hàng không vay vốn được chia thành 33 đợt khác nhau. Vậy nên khách hàng mua bán căn hộ hoàn toàn có thể linh hoạt hơn khi chi trả tiền bạc. Cụ thể:

  • Tiến độ đợt 1 đến đợt 8

Đợt tt

Số tiền thanh toán

Lũy tiến

Thời gian dự kiến

Đợt 1

Đặt cọc 20.000.000 VNĐ

 

 

Đợt 2

5%. Bao gồm VAT và tiền đặt cọc

5%

Sau 7 ngày. Thời gian tính từ ngày thanh toán đợt 1. Khách hàng ký thỏa thuận ký quỹ.

Đợt 3

5%. Đã bao gồm VAT

10%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 4

3% bao gồm VAT

13%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 5

3% bao gồm VAT

16%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 6

3% bao gồm VAT

19%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 7

3% bao gồm VAT

22%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 8

3% bao gồm VAT

25%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.


  • Từ đợt 9 đến đợt 16

Đợt tt

Số tiền thanh toán

Lũy tiến

Thời gian dự kiến

Đợt 9

3% bao gồm VAT

28%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 10

3% bao gồm VAT

31%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 11

3% bao gồm VAT

34%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 12

3% bao gồm VAT

37%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 13

3% bao gồm VAT

40%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 14

3% bao gồm VAT

43%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 15

3% bao gồm VAT

46%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 16

3% bao gồm VAT

49%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

 

  • Từ đợt 17 đến đợt 24

Đợt tt

Số tiền thanh toán

Lũy tiến

Thời gian dự kiến

Đợt 17

3% bao gồm VAT

52%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 18

3% bao gồm VAT

55%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 19

3% bao gồm VAT

58%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 20

3% bao gồm VAT

61%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 21

3% bao gồm VAT

64%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 22

3% bao gồm VAT

67%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 23

3% bao gồm VAT

70%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 24

3% bao gồm VAT

73%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

 

  • Từ đợt 25 đến đợt 33

Đợt tt

Số tiền thanh toán

Lũy tiến

Thời gian dự kiến

Đợt 25

3% bao gồm VAT

76%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 26

3% bao gồm VAT

79%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 27

3% bao gồm VAT

82%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 28

3% bao gồm VAT

85%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 29

3% bao gồm VAT

88%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 30

3% bao gồm VAT

91%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 31

3% bao gồm VAT

94%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 32

3% bao gồm VAT

97%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

Đợt 33

3% bao gồm VAT

100%

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng. Khách hàng được bàn giao căn hộ.


Lưu ý: Nếu ngày giải ngân của tiến độ trung vào ngày nghỉ thì khách hàng sẽ được gia hạn giải ngân sang ngày tiếp theo. Ví dụ như cuối tuần, ngày lễ, tết,…Nếu tháng đó không có ngày 30 thì khách hàng phải giải ngân vào ngày 29.

  • Tiến độ thanh toán nhanh: Ngoài tiến độ chuẩn 33 đợt khi khách hàng thanh toán nhanh sẽ có tiến độ khác. Đó là:

Đợt tt

Số tiền thanh toán

Thời gian dự kiến

Ghi chú

Đợt 1

20.000.000 đồng

 

 

Đợt 2

5% bao gồm VAT và tiền đặt cọc đợt 1

Sau 7 ngày kể từ khi thanh toán đợt 1

 

Đợt 3

Khách hàng chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán nhanh. Phần thanh toán bao gồm tiền đặt cọc đợt 2.

Đóng tiền vào ngày 3 hàng tháng

Ký thỏa thuận ký quỹ

Các đợt tiếp theo

Khách hàng thanh toán theo tiến độ thực tế. Đồng thời tuân thủ theo tiến độ thanh toán thông thường.

Đóng tiền vào ngày 30 hàng tháng.

 

 

Thanh toán sớm 95%

Chiết khấu 10%

Thanh toán sớm 70%

Chiết khấu 5%

Thanh toán sớm 50%

Chiết khấu 3%

 

Lưu ý:

  • Tại thời điểm thanh toán nếu khách hàng không chọn thanh toán sớm thì tiến độ và giá trị sẽ tính theo tiến độ thông thường.

  • Khi ký thỏa thuận ký quỹ khách hàng được chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán sớm.

  • Tại thời điểm ký HĐCN khách hàng được chọn 1 trong 2 gói thanh toán sớm 50% hoặc 70%.

Cách tính số tiền thanh toán mỗi tháng

Tiến độ thanh toán đã được chủ đầu tư đưa ra kỹ càng hỗ trợ khách hàng mua nhà linh hoạt. Song để dễ dàng chuẩn bị tài chính cũng như hạn chế các rủi ro khi vay mua nhà khách hàng nên tìm hiểu cách tính toán tiền thanh toán mỗi tháng. Nhất là khi vay vốn mua nhà để tránh bị stress, gánh nặng tiền bạc hàng tháng. 

Ảnh 20: Tính toán tiền bạc cẩn thận khi mua căn hộ sẽ giúp cư dân an tâm về tài chính (Nguồn: Internet)

Ví dụ: Khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ dự án có giá khoảng 1 tỷ 960 triệu đồng. Hạn mức vay là 70% giá trị căn hộ. Thời gian trả góp là 20 năm. Lãi suất cho vay khoảng 8.68%. Vậy lúc này kết quả chi phí chi trả là:

  • Tổng số tiền chi trả thời hạn 20  năm: 1 tỷ 960 triệu đồng

  • Số tiền có sẵn: 588 triệu đồng

  • Số tiền vay vốn ngân hàng: 1 tỷ 372 triệu đồng

  • Số tiền lãi cao nhất thanh toán hàng tháng: 1 tỷ 372 triệu đồng x 8.68%/ 12 = 9.92  triệu đồng

  • Số tiền gốc trả hàng tháng: 1 tỷ 372 triệu đồng: 20 năm x  12 tháng = 5.71 triệu đồng

  • Tổng số tiền phải thanh toán cao nhất của mỗi tháng: 15.63 triệu đồng

Ngân hàng liên kết 

Dự án Dolce Peninsula Quảng Bình được ngân hàng OCB bảo lãnh hỗ trợ khách hàng vay vốn. Đây là ngân hàng uy tín hoạt động trên thị trường đã hơn 24 năm với hơn 200 đơn vị trải dài khắp đất nước. Đồng thời là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt, ổn định trong 5 năm qua của tổ chức tài chính Việt Nam.

Ngay khi ngân hàng nhận định sẽ liên kết bảo lãnh dự án đã nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn. Tính uy tín và chất lượng của dự án cũng được nâng cao tạo sự an tâm cho giới đầu tư và khách hàng tiềm năng.

Ảnh 21: Ngân hàng OCB liên kết bảo lãnh dự án Dolce Peninsula (Nguồn: Internet)

Hơn hết với ngân hàng OCB mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn. Đó không chỉ là thủ tục vay vốn mà còn là điều kiện vay tối ưu, hồ sơ vay đơn giản. Mức lãi suất vay có thể đạt 0% trong tháng đầu tiên sau khi hết ưu đãi lãi suất được điều chỉnh hợp lý.

Vậy nên cư dân hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp mà không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính. Chỉ cần tính toán cẩn thận cư dân sẽ được sống trong tổ ấm mơ ước cho mình.

Chủ đầu tư dự án Dolce Peninsula Quảng Bình

Dự án Dolce Peninsula Quảng Bình là đứa con tinh thần của chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch ONSEN FUJI. Mặc dù chỉ vừa ra đời vào tháng 10 năm 2018 nhưng ONSEN FUJI đã có tiếng nói trên thị trường. Đồng thời là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, tổ chức uy tín từ Mỹ và Nhật Bản.

Về cơ bản ONSEN FUJI có tên tuổi nhất là ở lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ. Dù ra đời sau so với các ông lớn khác nhưng chủ đầu tư vẫn sở hữu cho mình nhiều dự án tên tuổi trên thị trường. Tính tới thời điểm hiện nay chủ đầu tư là chủ nhân của :

Ảnh 22: Chủ đầu tư Onsen Fuji ký kết hợp đồng hợp tác cùng các đơn vị khác (Nguồn: Internet)

Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

  • Khu phố thương mại dịch vụ tổng hợp cùng công viên khoáng nóng Hokkaido

Ngoài ra chủ đầu tư còn hoạt động đa dạng các lĩnh vực khác và cũng đang trên bước đường thành công. Bao gồm như:

  • Đầu tư và xây dựng nhà ở, cho thuê

  • Tổ chức giới thiệu, xúc tiến thương mại

  • Xây dựng công trình, kỹ thuật

  • Dịch vụ lưu trú ngắn ngày

  • Nhà hàng và dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động

  • Dịch vụ đặt chỗ, hỗ trợ liên quan tới quảng bá, tổ chức tour du lịch

  • Hoạt động câu lạc bộ thể thao, du lịch

Dựa trên những lợi thế về sư uy tín, tiềm lực kinh tế với vốn điều lệ 500 tỷ đồng ONSEN FUJI luôn được mọi người tin tưởng. Đây cũng là bước đệm hoàn hảo giúp dự án phát triển vượt bậc hơn.

Tiêu Chuẩn Bàn Giao Căn Hộ Dolce Peninsula Quảng Bình Điển Hình Dự Kiến

Căn hộ Dolce Peninsula Quảng Bình được thiết kế thành sản phẩm đẳng cấp có 1 không 2. Vậy nên tiêu chuẩn bàn giao căn hộ dự án dự kiến được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện. Các sản phẩm nội thất sử dụng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Bao gồm:

Ảnh 23: Căn hộ dự án khi khách hàng sở hữu sẽ được bàn giao hoàn thiện (Nguồn: Internet)

Hệ thống camera giám sát an ninh từ hành lang

  • Hệ thống cửa cao cấp với khả năng chống trộm hiện đại

  • Sàn nhà được lát gạch cao cấp sáng bóng và trơn tru

  • Khu vực bếp được tích hợp đầy đủ nội thất liên quan. Bao gồm tủ bếp, hệ thống xử lý nước, vòi dẫn nước,…

  • Đồng bộ khu nhà WC. Bao gồm bồn cầu, bồn tắm, vòi tắm, kính tắm, bàn đặt đồ dùng,…

  • Hệ thống đèn điện đầy đủ

  • Điều hòa, máy lạnh

  • ….

Đặc biệt điểm nhấn chính của tòa Block là dát vàng nổi bật từ ngoài vào. Nhất là ở khu cầu kính và khu bể bơi. Ngoài ra còn nhiều nội thất liên quan khác chưa được chủ đầu tư cập nhật. Ngay khi căn hộ được bàn giao các sản phẩm nội thất áp dụng sẽ được chủ đầu tư phác họa cụ thể.

Đánh giá tổng quan Dolce Peninsula Quảng Bình

Dolce Peninsula Quảng Bình là tác phẩm nghệ thuật sáng giá giữa tỉnh Quảng Bình đơn sơ. Nơi đây được xây dựng dựa trên cảm hứng bất tận từ ánh sáng tạo nên những căn hộ kim cương đa sắc màu.

Ảnh 24: Dự án Dolce Peninsula là siêu phẩm đáng được đầu tư (Nguồn: Internet)

Sức hút của sản phẩm dự án không chỉ đến từ vị trí kim cương, quy mô rộng lớn mà còn ở căn hộ. Mỗi căn hộ  sở hữu tầm view biển đẹp mắt và view sân Golf rộng lớn. Có thể nói căn hộ dự án chính là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho cư dân tương lai.

Hơn hết một khi đầu tư dự án tính an toàn còn được đặt lên hàng đầu. Đi kèm với đó là tiềm năng sinh lời cao dành cho các nhà đầu tư. Do đó nơi đây  còn ví như “gà đẻ trứng vàng” mà giới đầu tư đừng bỏ lỡ .

Mua bán nhà đất Thành phố Đồng Hới

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung