Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Loại nhà đất
Huyện Long Thành
Giá
Diện tích
Century City
Lọc thêm

Bán nhà đất Century City, Huyện Long Thành, Đồng Nai giá rẻ 4/2024

1,052 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

5 ngày trước

Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

2 tuần trước

Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

3 tuần trước

Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

3 tuần trước

Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

3 tuần trước

Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

30 ngày trước

Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

44 ngày trước

Môi giới

Long Thành, Đồng Nai

50 ngày trước

Century City - nơi an cư hoàn hảo tại thành phố sân bay Long Thành

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi an cư hoàn hảo tại thành phố sân bay Long Thành thì khu đô thị Century City là lựa chọn số 1. Khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội, hiếm có. Cùng với đó là vị trí giàu tiềm năng. Century City hứa hẹn sẽ là nơi an cư và đầu tư bất động sản tốt nhất tại Long Thành.

Tổng quan dự án Century City

Vừa mới ra mắt, Century City đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng và giới đầu tư bất động sản.  Mỗi sản phẩm trong khu đô thị đều tạo được sức hút riêng.  700 sản phẩm đã được đăng ký đặt chỗ. Cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án này tại thành phố sân bay Long Thành. Century City do tập đoàn bất động sản danh tiếng nhất tại khu vực phía Nam phát triển. Đó là Kim Oanh Group. Công ty CPĐT và PT Thuận Lợi làm chủ đầu tư.


Ảnh số 1: Century City là khu đô thị thành phố sân bay Long Thành Đồng Nai (Nguồn: Internet).

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Century City (Centure City Long Thành)

  • Vị trí: đường DT 769 và đường Cầu Miên, huyện Long Thành, Đồng Nai

  • Đơn vị phát triển: Kim Oanh Group

  • Chủ đầu tư: Cty CPĐT và PT Thuận Lợi ( thành viên của tập đoàn Kim Oanh)

  • Quy mô: 49,8 ha

  • Mật độ xây dựng: gần 40%

  • Loại hình sản phẩm: khu căn hộ cao tầng, shophouse, nhà liền kề vườn, biệt thự với 2150 sản phẩm

  • Diện tích: 100m2 đến 300m2

  • Tiện ích: 50 tiện ích như công viên cảnh quan , quảng trường 12 cung hoàng đạo, trường học, trung tâm thương mại,…

  • Hạ tầng cao cấp đạt chuẩn 5 sao

  • Pháp lý: sổ đỏ từng nền 

Video giới thiệu dự án :
 


Vị trí dự án Century City

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của khu đô thị Century City chính là vị trí đắc địa hiếm có. Vị trí đẹp mang đến cho dự án rất nhiều tiềm năng.

Tọa lạc tại vị trí

Century City nằm ở trung tâm thành phố sân bay Long Thành. Tọa lạc ngay trên mặt đường ĐT 769 và đường Cầu Miên. Ở vị trí này, khu đô thị dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 51, đường vành đai 4, đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh- Long Thành-Dầu Dây. Đây đều là những tuyến đường quan trọng, với cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ, khang trang hiện đại. Vị trí chiến lược này đóng góp rất lớn cho sự phát triển của khu vực nói chung và Century City nói riêng.


Ảnh số 2: Century City Long Thành tọa lạc trên mặt đường ĐT 769 và đường Cầu Miên  (Nguồn: Internet).

Vị trí liên kết với khu vực

Nằm ở vị trí thuận lợi như vậy nên khu đô thị cao cấp Century City có sự liên kết chặt chẽ với các khu vực quan trọng khác xung quanh. Nhờ sự liên kết vùng thuận lợi này, cư dân Century City rút ngắn được khoảng cách và thời gian đi lại. Có thể nhanh chóng đến được nhiều địa điểm và giải quyết những nhu cầu quan trọng của cuộc sống. 

  • Sân bay Long Thành ở ngay đối diện

  • Đến chợ Bình Sơn chỉ mất 5 phút

  • Đến bệnh viện Đa Khoa Long Thành, THCS Long Thành và siêu thị Vinmart chỉ mất 6 phút

  • Đến sân golf Long Thành và khu công nghiệp Long Đức chỉ mất 7 phút

  • Đến khu công nghiệp Lộc An Bình Sơn chỉ mất 8 phút

  • Đến khu công nghiệp Giang Điền chỉ mất 10 phút

  • Di chuyển đến TP. Biên Hòa và TP. Hồ Chí Minh chỉ mất 15 phút

  • Đến Thành phố Long Khánh, Thành phố Vũng Tàu chỉ mất 20-30 phút di chuyển.

Ở vị trí trung tâm của khu vực kinh tế trọng điểm phía nam, dự án Century City có rất nhiều ưu thế để bay cao bay xa. Cư dân ở đây được hưởng trọn vẹn tất cả những tiện ích ngoại khu tuyệt vời này. Từ đó thuận lợi cho cuộc sống, công việc, học tập và vui chơi giải trí. Bạn chỉ cần với tay là tất cả những tiện ích tuyệt vời nhất đều xuất hiện ngay trước mắt.


Ảnh số 3: Century City dễ dàng liên kết với các khu vực trọng điểm xung quanh (Nguồn: Internet).

Các tuyền đường giao thông

Khu đô thị Century City được chủ đầu tư cân nhắc rất kỹ khi lựa chọn vị trí chiến lược. Dự án được xây dựng trên những tuyến đường huyết mạch như: đường ĐT 769 mới,  đường vành đai 4, cao tốc Sài Gòn- Long Thành- Dầu Giây và đường quốc lộ 51. Những tuyến đường này đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố sân bay và vùng Đông Nam Bộ như hoạt động thương mại dịch vụ và logistic.

Nhờ những tuyến đường giao thông này, cư dân Century City dễ dàng kết nối với các thành phố năng động nhất khu vực Nam Bộ như Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Long Khánh, Vũng Tàu. 

Đặc biệt, đại lộ Bắc Sơn- Long Thành kết nối thành phố Biên Hoà với sân bay Long Thành trong tương lai sẽ là tuyến đường có ý nghĩa chiến lược quan trọng. Đây chính là tâm điểm phát triển dịch vụ thương mại cao cấp. Trong tương lai tuyến đường này sẽ cực kỳ sầm uất. Đây sẽ là khu mua sắm sôi động của hàng khách sân bay. Century City nằm trên đại lộ này. Do đó các shophouse ở đây sẽ có lợi thế kinh doanh rất lớn.


Ảnh số 4: Century City Long Thành tọa lạc trên những tuyến đường huyết mạch vùng kinh tế phía nam (Nguồn: Internet).


Bên cạnh đó, những tuyến đường sau được mở rộng, xây mới sẽ đem đến cho Century City nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.

  • Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

  • Cao tốc Dầu Giây – Liên Khương

  • Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

  • Cao tốc Bến Lức – Nhơn Trạch – Long Thành

Như vậy, Century City được ban tặng rất nhiều lợi thế về vị trí xây dựng, giao thông kết nối dễ dàng, nhiều tuyến đường huyết mạch của vùng kinh tế tứ giác đi qua. Lợi thế này giúp Century City nói riêng và thành phố sân bay có những bước phát triển đột phá trong tương lai. Giá trị bất động sản hứa hẹn sẽ tăng cao và mang đến nhiều lợi ích to lớn cho nhà đầu tư. 

Tiện ích dự án Century City 

Dự án Century City được Tập đoàn Kim Oanh đầu tư kỹ lưỡng, đồng bộ trên tất cả mọi phương diện. Mỗi công trình, mỗi hạng đều chứa đựng tâm huyết lớn của chủ đầu tư, mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai một cuộc sống trọn vẹn nhất. Bước chân vào Century City, khách hàng không khỏi kinh ngạc bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp thượng lưu mà Kim Oanh Group dành tặng cho cư dân ở đây.

Tiện ích cơ bản

Xây dựng các khu đô thị theo mô hình đa tiện ích đã trở thành xu hướng của thời đại mới. Trong đó tiện ích nội ngoại khu là một trong những thước đo giá trị của dự án. Century City Long Thành được đầu tư những tiện ích hiện đại, giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống mang đẳng cấp 5 sao. 

Hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến THCS

Là cư dân của Century City Long Thành, khách hàng hoàn toàn yên tâm về môi trường và chất lượng học tập của con em mình. Century school chính là môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ từ mầm non đến trung học cơ sở. Hệ thống trường học này nằm ngay trong khuôn viên của dự án. 


Ảnh số 5: Hệ thống trường học nội khu quy mô hiện đại (Nguồn: Internet).

Trường được xây dựng khang trang hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy và học theo các phương pháp mới. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao. Trong đó có cả giáo viên nước ngoài để dạy các môn ngoại ngữ hay song ngữ. Ở đây trẻ em sẽ được phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần. Trẻ không chỉ được học tập, vui chơi mà còn được rèn luyện kỹ năng sống, phát triển khả năng sáng tạo, khả năng hòa nhập với thời đại 4.0.

Century school tọa lạc ngay trong nội khu nên chỉ cần vài bước chân là tới trường. Thậm chí trẻ có thể tự đi học được mà không cần phải lo lắng về an toàn giao thông. Phụ huynh cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian đưa đón con. Mỗi buổi sáng trẻ em không cần phải vội vàng hấp tấp chuẩn bị đi học như cảnh tượng vẫn thường thấy ở nhiều gia đình. Ở đây mỗi ngày đến trường đều là ngày hạnh phúc của trẻ.

Trung tâm thương mại – hội nghị

Trung tâm thương mại – hội nghị (Century Place) là một phần không thể thiếu trong khu đô thị đa tiện ích. Trung tâm nằm ở vị trí mặt tiền dự án với quy mô lên đến 1,2 ha. Century Place góp phần làm nên sự sôi động, sầm uất trong nội khu. Đồng thời là thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân ở đây. 

Chẳng cần phải chen lấn xô đẩy ở chợ, siêu thị hoặc trung tâm thương mại bên ngoài, chỉ cần vài bước chân là bạn có thể thỏa sức mua sắm những thương hiệu uy nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, Century Place cũng là nơi dành cho các chuyên gia, doanh nghiệp làm việc ở thành phố sân bay trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất.


Ảnh số 6: Century Place thiết kế sang trọng, quy mô hoành tráng (Nguồn: Internet).

Không gian xanh nội khu

Không gian  xanh góp phần làm nên cảnh quan xinh đẹp và thoáng mát trong khuôn viên khu đô thị. Các mảng xanh ở đây giúp điều hòa nhiệt độ, làm trong lành bầu không khí và giảm khói bụi. Xen kẽ trong khuôn là đường dạo bộ. Đây là không gian để cư dân khu đô thị thư giãn, tập thể dục, đi bộ mỗi ngày. 

Khuôn viên xanh được chủ đầu tư xây dựng rộng rãi. Cư dân không còn phải quẩn quanh trong căn hộ mà có thể đi dạo hoặc cùng bạn bè, hàng xóm trò chuyện vui vẻ. Ở đây còn được bố trí những chiếc ghế đá, những chiếc máy tập thể dục dưới những bóng cây xanh mát. Đây vừa là không gian giải trí, vừa là nơi rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người.


Ảnh số 7: Dự án Century City được chú trọng nhiều vào không gian xanh (Nguồn: Internet).

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi cho trẻ em được bố trí ở nhiều địa điểm trong khu đô thị. Khu vui chơi được thiết kế nhiều trò chơi hấp dẫn như : xích đu, bập bênh, cầu trượt, nhà bóng, trò chơi liên hoàn…. Các trò chơi này giúp trẻ nhỏ được thư giãn, vận động, sáng tạo, rèn luyện thể chất và tinh thần. Không gian khu vui chơi được bố trí một cách an toàn, thiết kế với màu sắc bắt mắt. Đây luôn là không gian được mọi trẻ em yêu thích sau những giờ học căng thẳng ở trường.

Khu thể thao ngoài trời

Khu thể thao ngoài trời được thiết kế rộng rãi thoáng mát, tích hợp nhiều sân chơi khác nhau như khu chơi bóng chuyền, khu chơi cầu lông, khu bố trí các máy tập thể dục ngoài trời….Các khu được quy hoạch một cách khoa học, đảm bảo cho mọi người đều có thể tham gia các môn thể thao yêu thích. Đây vừa là nơi để rèn luyện sức khỏe vừa là nơi giúp cộng đồng cư dân khu đô thị gắn kết với nhau nhiều hơn.

Hồ bơi Khu Century Park

Hồ bơi là điểm nhấn của dự án, được bố trí ngay trong lòng khu đô thị Century City. Hồ bơi với làn nước xanh mát được thiết kế hiện đại như tại các resort. Đây là không gian để cư dân trở về và hòa mình vào làn nước trong xanh. Đây vừa là nơi để thư giãn vừa là nơi để rèn luyện sức khỏe, giúp tinh thần thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


Ảnh số 8: Hồ bơi là địa điểm lý tưởng để cư dân thư giãn và rèn luyện sức khỏe (Nguồn: Internet).

Quảng trường Century Park

Quảng trường được thiết kế trong không gian rộng lớn. Đây là nơi diễn ra các hoạt động tập thể, các sinh hoạt cộng đồng trong khu đô thị như: biểu diễn văn nghệ, lễ hội,…Nhờ đó nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân. 

Một số tiện ích khác:

  • Đài phun nước

  • Vườn ươm

  • Khu sinh hoạt cộng đồng

  • Bệnh viện, phòng khám

  • Nhà hàng, cà phê

  • Phòng tập gym

  • Siêu thị mini

  • Bãi đậu xe….

Tiện ích vượt trội

Bên cạnh những tiện ích cơ bản thì khu đô thị Century City còn sở hữu những tiện ích vượt trội như:

Công viên Century Park rộng 2 ha

Ngoài những tiện ích cơ bản như trên thì Century City Long Thành còn được chủ đầu tư mạnh tay thiết kế công viên Century Park 2 ha. Đây là tiện ích nổi bật và tạo nên dấu ấn riêng cho Century City. Công viên được đội ngũ kiến trúc sư tài năng thiết kế vô cùng độc đáo bằng cách tái hiện lại kiến trúc 6 kỳ quan thế giới, bao gồm: nhà hát Opera Sydney (Úc), Điện Kremlin (Nga), tượng Nữ thần Tự Do (Mỹ) ), đền Pantheon (Ý), tháp nghiêng Pisa (Ý), đền Taj Mahal (Ấn Độ). 


Ảnh số 9: Công viên Century Park rộng 2 ha với 6 kỳ quan thế giới (Nguồn: Internet).

Century Park còn được thiết kế quảng trường 12 cung hoàng đạo. Đây là nơi vui chơi giải trí, giúp các cư dân trong khu đô thị giao lưu gắn kết với nhau. Đồng thời là địa điểm check in lý tưởng cho du khách.

Tiện ích ngoại khu

Century City nằm ở tâm điểm của vùng tứ giác kinh tế năng động nhất khu vực Nam Bộ. Do đó cư dân ở đây được thừa hưởng tất cả những tiện ích ngoại khu vượt trội về cơ sở hạ tầng giao thông, dịch vụ y tế, giáo dục, trung tâm thương mại,…xung quanh như: 

  • Bệnh viện Hạnh Phúc, 

  • Bệnh viện đa khoa Long Thành, 

  • Bệnh viện Shing Mark hệ thống các trường công lập, dân lập, 

  • Chợ Long Thành,  chợ Bình Sơn, 

  • Siêu thị Vinmart, 

  • Sân golf Long Thành, KDL sinh thái Thác Giang Điền. 

  • Đặc biệt là hưởng rất nhiều lợi ích từ sân bay Long Thành trong tương lai.

Mặt bằng căn hộ dự án Century City 

Century City tuy là dự án “sinh sau đẻ muộn” hơn một số dự án khác tại Đồng Nai. Tuy nhiên dự án lại được tập đoàn Kim Oanh đầu tư rất bài bản từ thiết kế, tiện ích đến mặt bằng. 

Mặt bằng tổng thể dự án 

Century City Long Thành được xây dựng trên mặt bằng diện tích là 49,8 ha. Trong đó, chủ đầu tư ưu tiên phần nhiều diện tích cho mảng xanh. Mật độ xây dựng ở đây chỉ gần 40%.  30.000 m2 là diện tích đất dành để quy hoạch công viên cây xanh. Diện tích đất để xây dựng hệ thống trường học là 27.390 m2. Đất dành xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ là 12.450 m2.

Khu đô thị Century City hấp dẫn khách hàng bởi diện tích không gian xanh rộng lớn, bởi những tiện ích mang đẳng cấp thượng lưu. Dự án còn tạo sức hút bởi việc quy hoạch công trình rất khoa học, hợp lý. Trong đó toàn bộ khu đô thị được chia làm 3 phân khu. Đó là: Century Park, Century Center, Century Garden. Các sản phẩm chủ đạo ở đây là căn hộ chung cư, nhà phố vườn, shophouse, biệt thự. Toàn khu đô thị có 2.150 sản phẩm hiện lên như một thành phố Châu Âu thu nhỏ.


Ảnh số 10: Mặt bằng dự án được chia thành 3 phân khu (Nguồn: Internet).

Mặt bằng tổng thể phân khu 

Century City Long Thành sở hữu 3 phân khu. Mỗi phân khu đều được chủ đầu chăm chút tỉ mỉ để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm trong mỗi phân khu đều toát lên vẻ đẹp và sự sang trọng riêng. 

Phân khu Century Center

Century Center là phân khu có vị trí rất đẹp. Phân khu này tọa lạc ngay mặt tiền khu đô thị trên tuyến đường ĐT 769. Phân khu trải dài trên 600m. Ở vị trí mặt tiền nên Century Center là phân khu có giá đắt nhất. Đây chính là nơi xây dựng TTTM- Hội nghị Century Center và các nhà phố thương mại cao cấp (shophouse). Ngoài ra ở đây còn được bố trí các khu căn hộ cao tầng. Tầng trệt của các khu căn hộ này là các dãy shop. 

Century Center là phân khúc sôi động và sầm uất nhất. Đây là không gian mua sắm và giải trí tuyệt vời cho cư dân và du khách. Phân khu này giúp nâng tầm giá trị cho toàn bộ khu đô thị Century City.


Ảnh số 11: Mặt bằng phân khu Century Center (Nguồn: Internet).

Phân khu Century Park

Century Park nằm liền kề với phân khu Century Center. Century Park hiện lên với mặt bằng giống như một thành phố công viên thu nhỏ, hấp dẫn từ mọi góc nhìn. Điểm nhấn của Century Park chính là công viên cảnh quan 2h tái hiện những kỳ quan nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó còn có quảng trường 12 cung hoàng đạo. Đây là những thiết kế độc đáo, lần đầu tiên có tại Đồng Nai. 

Xen kẽ trong công viên cảnh quan là các lối đi bộ, đài phun nước, tiểu cảnh, nhà hàng- cà phê sân vườn,… Phân khu Century Park giống như lá phổi xanh của toàn khu đô thị. Đây cũng là nơi để cư dân vui chơi giải trí, hoặc tổ chức các lễ hội sôi động ngoài trời. 

Điểm nhấn tiếp theo của phân khu này chính là các biệt thự. Mỗi biệt thự là công trình kiến trúc hoàn hảo dành cho những cư dân thành đạt, hướng đến cuộc sống thượng lưu. Bên cạnh công viên cảnh quan 2 ha chung cho toàn khu đô thị. Thì biệt thự còn sở hữu những không gian riêng biệt như: hồ cảnh quan, hồ bơi, công viên xanh mát 4.000 m2, khu vui chơi trẻ em. Không gian yên tĩnh, riêng biệt và sang trọng nhất chính là các biệt thự. Đây là chốn an cư hoàn hảo nhất cho những khách hàng thượng lưu.

Ảnh số 12: Mặt bằng Phân khu Century Park (Nguồn: Internet).

Phân khu Century Garden

Century Garden đối diện với phân khu Century Park. Mặt bằng phân khu này được xây dựng hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở. Cùng với đó là công viên riêng diện tích 2.500 m2. 

Mặt bằng thiết kế các sản phẩm


Ảnh số 13: Mặt bằng Phân khu Century Garden (Nguồn: Internet).

Mặt bằng thiết kế nhà liền kề vườn

Nhà liền kề vườn là không gian được thiết kế tinh tế và sang trọng. Trong đó có sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người nhờ thiết kế mở. Nhà liên kế vườn được xây dựng trên diện tích 100m2.  Trong đó diện tích xây dựng 72 m2. Nhà được thiết kề 2 tầng với không gian sân trước dài 6 m. Đây là thiết kế hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng tại tầng 1 và tầng 2. Trong đó:

  • Mặt bằng tầng 1 gồm có:  phòng khách, phòng bếp + phòng ăn và 1 phòng vệ sinh. 

  • Mặt bằng tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 phòng vệ sinh.

  • Giá nhà liền kề vườn tại Century City sẽ được chủ đầu tư công bố trong thời gian tới. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của Kim Oanh Group để nhận được bảng giá sớm nhất.


Ảnh số 14: Mặt bằng thiết kế nhà liền kề vườn (Nguồn: Internet).

Mặt bằng thiết kế nhà phố liền kề

Nhà phố liền kề được xây dựng trên diện tích 100m2. Diện tích xây dựng là 80 m2. Nhà phố liền kề được thiết kế rộng rãi, với 3 tầng. Trong đó:

  • Tầng 1 gồm có phòng khách, bếp + phòng ăn, 1 phòng vệ sinh

  • Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng vệ sinh

  • Tầng 3 gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh.

  • Với thiết kế này, nhà phố liền kề rất thích hợp cho những gia đình có đông thành viên hoặc có nhiều thế hệ cùng chung sống. 


Ảnh số 15: Mặt bằng thiết kế nhà phố liền kề (Nguồn: Internet).

Giá nhà phố liền kề tại Century City phụ thuộc vào các vị trí khác nhau. Giá này sẽ được chủ đầu tư công bố trong thời gian tới. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của Kim Oanh Group để nhận được bảng giá sớm nhất.

Mặt bằng thiết kế biệt thự 

Biệt thự được xây dựng trên diện tích 300m2. Trong đó diện tích xây dựng là 140 m2. Nhà được thiết kế với 3 tầng. Nhà biệt thự là không gian sống sang trọng dành cho những khách hàng giàu có. Đây là không gian sống riêng tư, yên tĩnh. Những ngôi biệt thự được thiết kế 3 tầng rộng rãi trong khuôn viên cây xanh, thấp thoáng dưới những dải hoa rủ xuống là mơ ước của không ít người. Mặt bằng biệt thự gồm có: 

  • Tầng 1 gồm nhà xe, phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng vệ sinh

  • Tầng 2 gồm 01 phòng ngủ (master), 2 phòng ngủ thường, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng vệ sinh.

  • Tầng 3 gồm 02 phòng ngủ, 1 phòng tập gym, 1 phòng thờ, 2 phòng vệ sinh, sân thượng


Ảnh số 16: Mặt bằng thiết kế biệt thự Century City (Nguồn: Internet).

Biệt thự tại Century City dự kiến sẽ có mức giá cao hơn các sản phẩm khác. Tuy nhiên giá cụ thể cho từng vị trí chưa được chủ đầu tư công bố. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của Kim Oanh Group để nhận được bảng giá sớm nhất.

Mặt bằng thiết kế nhà phố thương mại (Shophouse)

Nhà phố thương mại (Shophouse) có tiềm năng rất lớn để kinh doanh. Những căn shophouse vừa có thể dùng để ở, vừa có thể sử dụng để kinh doanh ở tầng 1. Mặt bằng shophouse có diện tích đất là 120 m2. Diện tích xây dựng là 95 m2. Nhà Shophouse được thiết kế với 3 tầng và 1 lửng.  Trong đó:

  • Mặt bằng tầng 1 gồm có khu kinh doanh, bếp + phòng ăn, 1 phòng vệ sinh

  • Mặt bằng tầng 2 gồm có phòng khách và phòng sinh hoạt chung

  • Mặt bằng tầng 3 gồm có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh

Ảnh số 17: Mặt bằng thiết kế nhà phố thương mại (Shophouse) (Nguồn: Internet).

Nhà phố thương mại có tiềm năng kinh doanh lớn. Do đó mức giá cũng được nhận định là khá cao so với các dòng sản phẩm còn lại. Khách hàng có nhu cầu mua shophouse vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của Kim Oanh Group để nhận được bảng giá sớm nhất.

Tiến độ xây dựng dự án Century city

Tuy mới được bàn giao đất cũng như hoàn thành các thủ tục xây dựng cần thiết, thế nhưng dự án đang được chủ đầu tư đẩy nhanh phần thi công cơ sở hạ tầng. Tiến độ dự án được đánh giá là rất nhanh. Các tuyến đường nội khu đã hình thành. Các phân khu đã được định hình, xác định cụ thể vị trí

Các hạng mục như hệ thống cây xanh gần đường ĐT 769, cống thoát nước cũng đang được thi công gấp rút. Một số cây xanh đã được trồng tạo điểm nhấn cho khu đô thị.  Dự kiến toàn bộ hạ tầng của dự án sẽ được hoàn thành cuối quý III/ 2020. Riêng công viên 2ha sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020. 


Ảnh số 18: Hạ tầng dự án Century City sẽ hoàn thành vào quý III/2020 (Nguồn: Internet).

Chính sách bán hàng Century City

Các sản phẩm Century City là nơi an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng. Để tạo điều kiện cho khách hàng được sở hữu những căn nhà như ý, chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách bán hàng rất hấp dẫn.

Chính sách thanh toán

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những căn hộ như ý, chủ đầu tư Century City đưa ra 3 chính sách thanh toán cho khách hàng. Đó thanh toán theo theo tiến độ dự án, không vay ngân hàng. Phương thức thứ 2 là thanh toán sớm không vay ngân hàng hoặc thanh toán bằng vay vốn ngân hàng. Ngoài ra chủ đầu tư còn có các chương trình ưu đãi cho khách hàng như:

  • Khách hàng mua nhà xây sẵn được tặng 10 chỉ vàng SJC/ sản phẩm. Nếu mua từ 2 sản phẩm trở nên được tặng 15 chỉ vàng SJC/ sản phẩm.

  • Khách hàng mua biệt thự được tặng 15 chỉ vàng SJC/ sản phẩm. Nếu mua từ 2 sản phẩm trở nên được tặng 30 chỉ vàng SJC/ sản phẩm.

  • Ngoài ra khách hàng có cơ hội hưởng các phần quà khuyến mãi như: Ô tô Camry 2.0G. ô tô Hyundai Tucson 2.0, Honda SH 150 C, Honda Air Blade 2020 và nhiều phần quà có giá trị khác.

  • Chiết khấu cho khách hàng thanh toán vượt tiến độ

  • Khách thanh toán 30% , được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70%.

Tiến độ thanh toán



Cách tính số tiền thanh toán mỗi tháng

Tài chính là vấn đề không hề nhỏ đối với mỗi gia đình. Vì thế để cân đối được tài chính, khách hàng cần xác định số tiền dự kiến sẽ phải thanh toán mỗi tháng. Từ đó có kế hoạch cân đối thu chi trong gia đình, tiết kiệm để thanh toán tiền nhà. …

Ví dụ : Khách hàng mua nhà phố liền kề với giá 1,5 tỷ, hạn mức vay là 70% GTCH trong vòng 20 năm. Lãi suất cho vay khoảng 8%/năm.

  • Số tiền có sẵn là 450 triệu

  •  Số tiền cần vay ngân hàng là 1 tỷ 50 triệu

  • Số tiền lãi cao nhất phải thanh toán là 7 triệu

  • Số tiền gốc cao nhất phải thanh toán mỗi tháng là: 1 tỷ 50 triệu: 20 năm: 12 tháng=4,4 triệu

  • Tổng tiền phải trả ngân hàng mỗi tháng cao nhất là: 11,4 triệu

Đây là số tiền cao nhất mà khách hàng phải thanh toán. Khi nợ gốc được trả bớt thì số tiền lãi sẽ giảm. Theo thời gian thì số tiền phải trả ngân hàng sẽ giảm dần về mức 0.

Ngân hàng liên kết

Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) là đơn vị hợp tác với Century City để hỗ trợ thanh toán cho khách hàng khi mua căn hộ tại đây. Theo đó khách hàng sẽ được hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm. Trả góp trong vòng 20 năm.


Ảnh số 19: Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB là đơn vị liên kết hỗ trợ thanh toán cho khách hàng (Nguồn: Internet).

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của dự án là công ty CPĐT và PT Thuận Lợi ( đây là công ty thành viên của Tập đoàn Group). Dự án được Kim Oanh Group mua lại tháng 7/2019. Công Ty Thuận Lợi đảm nhiệm phần thi công.

Công ty mới nhận bàn giao mặt bằng và giấy chứng nhận QSDĐ vào ngày 19/3/2020. Lễ động thổ dự án tiến hành vào ngày 27/3/ 2020. Đây là dự án Kim Oanh Group dành rất nhiều tâm huyết để mang đến không gian sống tốt nhất cho khách hàng.

Tập đoàn Kim Oanh với 11 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Tập đoàn đã triển khai nhiều dự án thành công như: Singa City (Quận 9); Mega City (50Ha), Biên Hoà New Town 2; căn hộ The East Gate; Golden Future City;… Các đơn vị thành viên của Kim Oanh Group là: 

  • Công ty CP Đầu tư Kim Oanh

  • Công ty CP Xây dựng Kim Oanh 

  • Công ty CP Địa ốc Kim Oanh

Hiện nay tập đoàn có 9 sàn giao dịch tại Bình Dương,  Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đồng Nai. Cùng với đó là hơn 1000 cán bộ nhân viên có trình độ. Tập đoàn Kim Oanh đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá nhà nước trao tặng. 


Ảnh số 20: Century City là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư (Nguồn: Internet).

Lý do nên mua nhà tại dự án Century City

Century City sở hữu những ưu điểm vượt trội mà khó có dự án nào tại Đồng Nai có được. 

Century City nằm ở vị trí “vàng” hiếm có. Đó là nằm kế cận thành phố Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt nằm ở tâm điểm của vùng kinh tế mạnh nhất phía Nam. Hơn nữa Century City còn nằm trên những tuyến đường giao thông quan trọng. Trong đó có 5 tuyến cao tốc, 4 tuyến quốc lộ, 3 tuyến đường sắt, cảng biển. Đặc biệt là sân bay Long Thành trong tương lai chỉ cách 2km. Đây là cảng hàng không quốc tế lớn tầm cỡ Đông Nam Á.

Ảnh số 21: Century City là dự án sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội tại Đồng Nai (Nguồn: Internet).

Bên cạnh đó, Century City cũng nằm rất gần các khu công nghiệp lớn, thu hút nhiều chuyên gia và vốn đầu tư từ nước ngoài. Nơi đây sẽ trở nên vô cùng sầm uất. Nhu cầu nhà ở cao cấp, biệt thự sẽ tăng nên. Trong khi quỹ đất tại Đồng Nai ngày càng khan hiếm. Vùng đô thị mở rộng dần về gần sân bay Long Thành. Mặt bằng giá ở đây cũng thấp hơn so với các khu vực khác tại TP Biên Hòa và TPHCM.

Như vậy, khu đô thị Century City sở hữu những tiềm năng vô cùng đắt giá. Vì thế đây chính là miếng bánh ngọt cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, khu đô thị Century City còn được đầu tư rất nhiều tiện ích. Đây đều là những tiện ích cao cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp cư dân. Khu đô thị Century City sẽ là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng cho mọi người.

Đó là những lý do vì sao bạn nên đầu tư vào dự án Century City. Dự án đang được triển khai thần tốc và sẽ hoàn thành đúng kế hoạch để bàn giao cho khách hàng. Mua nhà ở đây, bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước đang ở trong tầm tay của bạn. Hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Mua bán nhà đất Huyện Long Thành

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung