Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Căn hộ dịch vụ - Homestay
Tỉnh Quảng Ninh
Giá
Diện tích
Dự án
Lọc thêm

Bán homestay Quảng Ninh giá rẻ (4/2024)

41 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Chính chủ

Hạ Long, Quảng Ninh

2 tháng trước

Chính chủ

Hạ Long, Quảng Ninh

3 tháng trước

Chính chủ

Hạ Long, Quảng Ninh

4 tháng trước

Chính chủ

Hạ Long, Quảng Ninh

4 tháng trước

Chính chủ

Hạ Long, Quảng Ninh

5 tháng trước

Môi giới

Cẩm Phả, Quảng Ninh

29/03/2022

Sàn bất động sản

Hạ Long, Quảng Ninh

21/01/2022

Môi giới

Hạ Long, Quảng Ninh

30/12/2021

Sàn bất động sản

Hạ Long, Quảng Ninh

15/12/2021

Là một trong những thủ phủ du lịch lớn nhất miền Bắc nên những dịch vụ về nghỉ dưỡng ở khu vực này phát triển rất mạnh mẽ. Theo đó các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cũng được đẩy mạnh đầu tư, đặc biệt là phân khúc Homestay. Mua bán Homestay Quảng Ninh hứa hẹn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Mua bán căn hộ Homestay Quảng Ninh

Tỉnh Quảng Ninh có vị trí địa lý thuận lợi, sở hữu hơn hai nghìn hòn đảo nổi trên mặt biển thu hút không ít khách du lịch đến tham quan tại đây. Đặc biệt các bạn trẻ khi đến với thành phố biển xinh đẹp này thì chắc chắn không thể bỏ qua loại hình du lịch Homestay là nơi dừng chân cho chuyến hành trình của mình. Hơn nữa thị trường mua bán căn hộ Homestay Quảng Ninh luôn là tâm điểm thu hút giới đầu tư.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo giá bán của căn hộ Homestay tại 4 tỉnh sau:

Căn hộ Homestay Nam Định: Mua bán Homestay Nam Định

Căn hộ Homestay Ninh Bình: Mua bán Homestay Ninh Bình 

Căn hộ Homestay Thái Bình: Mua bán Homestay Thái Bình

Căn hộ Homestay Hồ Chí Minh: Mua bán Homestay Hồ Chí Minh

Tổng quan về Quảng Ninh

Vị trí địa lý tỉnh Quảng Ninh

Quảng Ninh là một tỉnh ven biển, nằm ở khu vực Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Nơi đây sở hữu vị trí địa đầu đông bắc Việt Nam. Tỉnh Quảng Ninh nằm cách địa bàn Hà Nội 125km về phía Đông và nằm tiếp giáp với các tỉnh thành sau:

  • Phía bắc của tỉnh nằm tiếp giáp với tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc
  • Phía đông và phía nam của tỉnh tiếp giáp khu vực Vịnh Bắc Bộ
  • Phía tây nam của tỉnh Quảng Ninh nằm tiếp giáp với địa bàn tỉnh Hải Dương và tiếp giáp với thành phố Hải Phòng
  • Phía tây bắc của tỉnh nằm tiếp giáp với tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn.
Vị trí địa lý tỉnh Quảng Ninh

Cơ sở giao thông

Hệ thống giao thông của tỉnh Quảng Ninh được triển khai vô cùng đồng bộ, hiện đại bao gồm có đường bộ, đường biển, đường sắt và cảng hàng không.

Về đường bộ, hiện nay trên địa bàn tỉnh có tổng cộng: 7 tuyến đường quốc lộ tổng chiều dài; 16 tuyến đường tỉnh lộ; 3 tuyến đường cao tốc; và 16 bến xe khách đang vận hành hoạt động…

Về hệ thống giao thông đường thuỷ, tỉnh Quảng Ninh hiện nay có 213 cảng/bến gồm: 59 cảng cùng với 103 bến thủy nội địa. 

Về hệ thống giao thông đường sắt, Quảng Ninh hiện sở hữu một tuyến đường sắt cấp quốc gia đi qua tuyến Kép - Hạ Long, dự án tuyến đường Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân hiện nay đang tạm ngừng xây dựng vì một số nguyên nhân.

Về hệ thống đường hàng không, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đang nằm ở trên địa bàn của xã Đoàn Kết, Vân Đồn, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 90km.

Cơ sở hạ tầng

Trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, hiện nay có khoảng 660 cơ sở giáo dục từ cấp mầm non cho đến cấp đại học, khoảng 15 bệnh viện với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là hàng loạt các tiện ích khác như: hệ thống điện - nước được triển khai đầu tư phát triển hiện đại, đồng bộ; mạng lưới bưu chính, viễn thông, hệ thống chi nhánh ngân hàng, công ty tài chính đầy đủ những dịch vụ tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu giao dịch của khách hàng ở trong nước và quốc tế… 

Nền kinh tế

Tỉnh Quảng Ninh được xem là một trong những trọng điểm kinh tế của nước ta, nắm giữ vai trò đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía bắc và nơi đây cũng là một trong bốn trung tâm du lịch lớn nhất tại Việt Nam với vịnh Hạ Long đã hai lần được UNESCO công nhận là di sản Thiên nhiên thế giới.

Quảng Ninh hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi nhất để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước. Quảng Ninh cũng là địa phương sở hữu rất nhiều các khu kinh tế. Trung tâm thương mại Móng Cái chính là đầu mối giao thương quan trọng giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc và các nước ở trong khu vực. Vào các năm 2017 và 2018, tỉnh Quảng Ninh liên tục ghi nhận mức chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Tỉnh xếp hạng nhất tại Việt Nam.

Tốc độ đô thị hóa

Tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh Quảng Ninh hiện đạt ở ngưỡng trên 64,44%, là một trong 5 địa phương ghi nhận có tỷ lệ đô thị hóa cao nhất trên cả nước. Một trong những chiến lược mang tính đột phá nhất của Quảng Ninh trong tiến trình đẩy mạnh quy hoạch đô thị đó là địa phương này đã nỗ lực tập trung vào việc đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng. Chỉ tính riêng trong thời điểm giai đoạn 2016-2020, tỉnh đã huy động được tổng cộng là hơn 123.000 tỷ đồng dành cho việc phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng, tạo ra sự bứt phá về giao thông, bộ mặt đô thị, du lịch, dịch vụ. 

Thị trường bất động sản tỉnh Quảng Ninh

Với ưu thế về cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang cùng với hệ sinh thái du lịch đồng bộ, hoàn thiện, tỉnh Quảng Ninh luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút sự chú ý các nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất tại khu vực phía Bắc và trên cả nước trong thời gian nhiều năm qua. 

Theo báo cáo thị trường, trong giai đoạn từ năm 2018 - 2022, sản phẩm nhà đất ở Quảng Ninh luôn nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ. Trong quý II/2022, mức độ quan tâm đến hai khu vực Vân Đồn và Cô Tô đều ghi nhận có mức tăng trưởng rất cao, lần lượt ở mức là 44% và 123%. Giá bán nhà đất tại tỉnh Quảng Ninh ghi nhận những dấu hiệu tăng trưởng vô cùng ấn tượng khi so với thời điểm Quý I/2022, đất đai tại thành phố Hạ Long đã tăng giá là 19%, ở khu vực Móng Cái tăng 16%....

Hạ Long, Bãi Cháy là khu vực bất động sản truyền thống đã phát triển từ rất nhiều năm trước. Nhờ có điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, phát triển đồng bộ cũng như lợi thế nằm gần vịnh Hạ Long mà Hạ Long, Bãi Cháy chính là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như khách sạn, condotel, shophouse, homestay, biệt thự biển. Trong tương lai chắc chắn thị trường bất động sản tại đây sẽ còn phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ hơn nữa.

Bên cạnh đó thị trường bất động sản tỉnh Quảng Ninh cũng mở rộng nhiều loại hình bất động sản và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bạn đọc có thể tham khảo:

Đánh giá sự phát triển của loại hình Homestay Quảng Ninh

Homestay là gì?

Homestay là loại hình lưu trú rất phổ biến trên thế giới nhưng chỉ mới phát triển ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, được xác định bằng cụm từ “Home from home”. Du khách khi đi du lịch thay vì lựa chọn ở trong resort, khách sạn cao cấp đắt đỏ hay những căn nhà nghỉ bình dân, thì sẽ lựa chọn sinh hoạt, dừng chân tại những căn nhà homestay địa phương độc đáo. 

Trong thời gian lưu trú, du khách sẽ được cùng ăn uống, tự nấu nướng, sinh hoạt, tham gia những hoạt động thường ngày cùng với người dân địa phương. Hình thức lưu trú này sẽ giúp cho các du khách có thể khám phá, trải nghiệm những nét đẹp trong phong tục tập quán, đời sống văn hóa từng vùng miền địa phương.

Homestay là gì?

Đặc trưng của loại hình homestay

  • Du khách sẽ được gặp gỡ và giao lưu văn hóa với người dân địa phương
  • Homestay có quy mô nhỏ và giá thuê phòng khá rẻ.
  • Đa số các homestay thường được xây dựng và phát triển ở những khu vực có nhiều tài nguyên cần phải được bảo tồn, các khu vực dân cư có tài nguyên văn hóa đa dạng, phong phú, mang đậm nét văn hóa dân tộc.
  • Các dịch vụ tại Homestay đều khá thoải mái, đầy đủ, phục vụ tốt các nhu cầu cá nhân cơ bản như ăn uống, nghỉ ngơi, tắm rửa…

Ưu - nhược điểm của loại hình homestay

Một số những ưu - nhược điểm của loại hình homestay như sau:

Ưu điểm 

  • Loại hình lưu trú này giúp khách du lịch trải nghiệm một cách chân thực nhất về phong tục, nét đẹp văn hóa địa phương. Khách du lịch sẽ được khám phá cuộc sống của người dân bản địa, trải nghiệm những phong tục tập quán nhiều đời của người dân địa phương, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương,… Những trải nghiệm này sẽ khiến chuyến du lịch của du khách thú vị và đáng nhớ hơn.
  • Khi nghỉ chân tại homestay, du khách có cơ hội được tiếp xúc và làm quen với những khác thông qua những hoạt động chung ở đây.
  • Chi phí để lưu trú tại ở homestay hợp lý, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các du khách có thu nhập bình dân.
  • Phong cách trang trí đa dạng, đẹp mắt, độc đáo.

Nhược điểm

  • Mô hình này chủ yếu hướng đến đối tượng khách du lịch trẻ yêu thích khám phá cuộc sống người dân địa phương nên thường không có người phục vụ. 
  • Những dịch vụ ở homestay cũng sẽ không thể đầy đủ, hiện đại, tiện nghi như những khách sạn, nhà nghỉ cao cấp. Du khách có thể phải dùng cùng 1 nhà vệ sinh, 1 phòng tắm và 1 phòng ăn.
  • Một số Homestay sẽ khá ồn ào do việc sinh hoạt chung. 

Đối tượng sở hữu Homestay

Chủ sở hữu homestay thường là 2 nhóm chính:

  • Nhà đầu tư: Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu đầu tư làm homestay tại Quảng Ninh với mục đích đầu tư lâu dài để tăng cao lợi nhuận.
  • Người dân địa phương có mức thu nhập khá: Đây là nhóm khách hàng đầu tư làm homestay tạo việc làm và tạo ra thu nhập ổn định cho cả gia đình.

Thực trạng Homestay tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, thị trường kinh doanh homestay tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng nhanh chóng với tốc độ lên đến 452% về tổng số lượng nguồn cung chỗ ở, lớn hơn rất nhiều so với mức tăng trưởng trung bình trên quy mô toàn cầu là 140% và cao hơn rất nhiều so với những ngành resort, nhà nghỉ bình dân, khách sạn truyền thống chỉ với mức tăng trưởng cơ bản là 40% về nguồn cung.

Tuy nhiên những vấn đề bất cập do sự thiếu vắng về hành lang pháp lý trong vấn đề về sử dụng đất để phát triển, xây dựng homestay. Hầu hết những dự án homestay hiện nay được thi công triển khai xây dựng ở trên đất nông nghiệp mà trong khi đó hệ thống pháp luật hiện hành lại chưa có những quy định cụ thể để điều chỉnh về loại hình du lịch này, dẫn đến xảy ra rất nhiều sự sai phạm khi xây homestay. 

Tiềm năng phát triển của Homestay đối với các tỉnh ven biển hoặc có biển

Tiềm năng xây dựng, phát triển Homestay đối với tỉnh Quảng Ninh là rất lớn khi có đường bờ biển kéo dài 250km, nhiều địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Kinh doanh homestay ở Quảng Ninh được nhiều người lựa chọn bởi:

  • Với lợi thế là không cần đầu tư quá nhiều về nguồn vốn, nguồn lực hay là đội ngũ nhân sự, việc kinh doanh đầu tư homestay ở Quảng Bình đã và đang trở thành một mô hình khởi nghiệp phù hợp với nhiều người hiện nay.
  • Lượng du khách đổ về Quảng Ninh tham quan du lịch hàng năm rất lớn lên đến hơn 8 triệu lượt mỗi năm, vì thế nhu cầu về nơi ở lưu trú của du khách tại đây rất cao. Đầu tư vào Homestay tại địa phương này có thể đem đến cho người chủ sở hữu khoản thu lớn.
  • Góp phần giúp cho người dân địa phương có thể phát triển du lịch: Homestay sẽ góp phần thúc đẩy tình hình kinh tế chung của tỉnh Quảng Ninh phát triển. Ở một số địa phương, huyện đảo tại Quảng Ninh loại hình này khá phổ biến và chủ yếu do người dân địa phương tự kinh doanh, đem đến cho người dân ở đây việc làm và thu nhập ổn định.
Tiềm năng phát triển của Homestay đối với các tỉnh ven biển hoặc có biển

Tiêu chuẩn được đáp ứng đối với căn hộ Homestay

Về vị trí thiết kế:

  • Vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận
  • Đảm bảo vấn đề an ninh.
  • Nằm gần những địa điểm du lịch nổi tiếng, khung cảnh đẹp
  • Đặt ở nơi thoáng đãng, không khí trong lành.

Về thiết kế, kiến trúc homestay:

  • Công trình nhà trong điều kiện tình trạng tốt
  • Thiết kế đẹp, cuốn hút, có thể mang kiến trúc đặc trưng của địa phương
  • Sử dụng vật liệu thi công xây dựng đặc trưng của địa phương
  • Mặt tiền nhà (đường vào, vỉa hè, tiểu cảnh…), sân vườn đẹp đẽ, sạch sẽ.
  • Không gian mở, thoáng mát, có đủ ánh sáng tự nhiên
  • Có tối thiểu ít nhất là một nhà tắm, một nhà vệ sinh cho khách. Phòng vệ sinh và nhà tắm có thể chung hoặc tách riêng từng phòng

Đầu tư Homestay tại Quảng Ninh 

Homestay tại Quảng Ninh sẽ có diện tích phòng, phong cách thi công thiết kế khác nhau. Lợi nhuận của mỗi phòng đơn trung bình từ 300.000 - 500.000 vnđ/ ngày cho mùa thấp điểm và giá có thể tăng cao gấp nhiều lần cho mùa cao điểm. Đối với phòng tập thể, phòng dorm với giường tầng sức chứa từ 4-8 người/phòng với thì mức giá thuê có thể từ 100.000 - 200.000 vnđ/ người/ngày tùy vào thiết kế, sức chứa của phòng.

Homestay nếu có thêm những tiện ích, dịch vụ đi kèm như bữa sáng, BBQ, dịch vụ cho thuê xe máy, dọn phòng thì mức lợi nhuận còn có thể tăng cao nhiều hơn nữa. Tính trung bình mỗi tháng, thu nhập từ việc cho thuê homestay có thể lên đến 9 triệu vnđ/ giường - 18 triệu vnđ/giường mùa du lịch cao điểm. Mức lợi nhuận này là vô cùng hấp dẫn, xứng đáng để đầu tư.

Vai trò của loại hình Homestay đối với các tỉnh ven biển hoặc có biển

Phát triển du lịch sinh thái cộng đồng và kinh doanh homestay hiệu quả sẽ góp phần vào việc thực hiện đồng thời cả hai mục tiêu là đưa du lịch địa phương trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn và hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới ổn định bền vững. Kinh doanh homestay góp phần đem lại cho kinh tế địa phương sự bứt phá mạnh mẽ và giúp người dân địa phương có thêm công việc.

Phân khúc về loại hình căn hộ Homestay

Những loại hình homestay phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bao gồm: 

  • Homestay biệt thự – villa: Đây là dạng loại hình homestay lưu trú hạng sang, cao cấp. Homestay biệt thự villa có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách. Hầu hết các villa biệt thự đều có bể bơi, ngoài ra còn có bể sục, spa.
  • Homestay nhà riêng, chung cư: Loại hình này khá đa dạng về mẫu thiết kế. Các khu nhà thường nằm tách biệt. Du khách có thể thuê nguyên căn hoặc chỉ thuê một căn phòng trong nhà.
  • Homestay  – Căn hộ Studio: Mô hình này phổ biến tại các thành phố lớn và là một căn chung cư cho thuê có diện tích nhỏ. Tuy nhiên nội thất cũng đầy đủ các thiết bị phòng khách, vệ sinh, bếp…
  • Homestay nhà chòi – Bungalow: Loại hình này thường triển khai thi công ở những địa điểm du lịch có phong cảnh đẹp, có núi hoặc biển. Diện tích tuy nhỏ nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Các yếu tố ảnh hưởng mua bán Homestay đẹp Quảng Ninh

Có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định mua homestay như :

Phong cách thiết kế Homestay

Chủ đầu tư nên chọn phong cách thiết kế homestay mang tính bản sắc văn hóa của địa phương nhằm thu hút sự quan tâm chú ý của du khách. Ngoài ra kiểu dáng homestay cũng cần độc lạ, mới mẻ và cuốn hút. Homestay phải có đủ công năng sử dụng.

Các yếu tố ảnh hưởng mua bán Homestay đẹp Quảng Ninh

Vị trí dự án 

Vị trí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi đầu tư vào homestay. Nhà đầu tư nên lựa chọn những vị trí đắc địa, gần các địa điểm du lịch, hòa hợp với không gian thiên nhiên, tầm view rộng, cảnh đẹp, thuận tiện đi lại.

Giá cả

Trước khi quyết định mua homestay, người đầu tư cần cân nhắc đến yếu tố giá cả. Dự án cần phải có giá bán phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân của người mua.

Thương hiệu chủ đầu tư

Chủ đầu tư cần phải khẳng định thương hiệu của mình bằng chất lượng công trình và dịch vụ. Hình ảnh homestay khi đăng lên mạng nên sát với thực tế, đồng thời chủ homestay cũng cần phải đảm bảo các căn cho thuê sạch sẽ vệ sinh khi khách đến.

Hoạt động du lịch

Quảng Ninh là địa phương vừa có biển, có núi, có nhiều cảnh đẹp và ẩm thực vô cùng phong phú. Homestay của Quảng Ninh nên giới thiệu du khách các điểm đến hấp dẫn thú vị và tạo ra những hoạt động văn hóa đáng nhớ để du khách có được chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Hồ sơ pháp lý dự án

Nhà đầu tư cần phải kiểm tra hồ sơ pháp lý của homestay đầy đủ, tránh trường hợp tranh chấp với chủ nhà sau này và cũng dễ dàng, thuận lợi hơn trong các thủ tục giao dịch mua bán.

Lưu ý khi mua Homestay Quảng Ninh

Yếu tố phong thủy

Trong quan niệm của người Á đông, phong thuỷ là yếu tố rất quan trọng khi kinh doanh. Nếu bạn muốn đầu tư mua bán Homestay Quảng Ninh thì nên chọn thi công xây dựng công trình hợp hướng tuổi, vị trí đẹp, nằm ở địa thế thông thoáng

Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký

Bạn nên đọc kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi đặt bút ký để tránh những tranh chấp không đáng có sau này. Không nên mua các căn homestay đang nằm trong khu vực bị tranh chấp.

Giấy phép kinh doanh hoạt động Homestay

Một trong những lưu ý khi mua bán Homestay Quảng Ninh là tìm hiểu thật kỹ về khung pháp lý. Bạn cần có kinh doanh hoạt động dịch vụ du lịch Homestay để tránh rắc rối chính quyền địa phương. Không chỉ vậy, các chính sách pháp lý liên quan đến loại hình này còn rất nhiều kẽ hở nên bạn cần lưu ý vấn đề này thật kỹ.

Khả năng tài chính

Khi mua bán Homestay Quảng Ninh, một trong điều không thể bỏ qua kiểm soát nguồn vốn. Dù mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn nhưng nhà đầu tư cũng không nên vay vốn quá nhiều, đó sẽ là gánh nặng rất lớn nếu như thời gian đầu cơ sở kinh doanh còn hoạt động chậm. Khi chưa có kinh nghiệm và chưa thực sự am hiểu về thị trường thì nên hạn chế việc vay mượn mà nên dùng nguồn tiền nhàn rỗi của mình.

Cam kết lợi nhuận với chủ đầu tư

Cam kết lợi nhuận là một trong những yếu tố cần đặc biệt lưu ý khi mua bán Homestay Quảng Ninh. Thông thường thời gian cam kết thu lợi nhuận có thể sẽ kéo dài từ 3-5 năm đầu.

Cách vận hành và chi phí vận hành Homestay hiệu quả

Trước khi quyết định đầu tư, bạn cần cân nhắc kỹ càng về cách vận hành và chi phí vận hành của Homestay để đảm bảo thu lời cao trong khi chi phí bỏ ra là tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên của Homestay có thể thuê người nhà, bạn bè để tiết kiệm được chi phí nhiều nhất.

Mục đích sử dụng căn hộ Homestay

Tuỳ vào mục đích để ở, nghỉ dưỡng, tự kinh doanh, cho thuê hay đầu tư sinh lợi, nhà đầu tư cần thay đổi những tiêu chí lựa chọn, xây dựng các căn homestay phù hợp.

Việc sửa chữa và bảo trì căn hộ Homestay

Trải qua một thời gian dài khai thác, vận hành sử dụng, căn hộ Homestay có thể có những hư hại, xuống cấp và bạn sẽ cần đến dịch vụ sửa chữa bảo trì cho chúng. Điều này đảm bảo cho trải nghiệm tốt nhất của các khách hàng khi đến nghỉ tại Homestay

Homestay Quảng Ninh giá bao nhiêu theo từng phân khúc

Mua bán homestay giá rẻ

Phân khúc này phù hợp với những nhà đầu tư có điều kiện tài chính eo hẹp, khiêm tốn. Mức giá dao động của phân khúc này trung bình từ 500 triệu đồng cho đến 1,5 tỷ đồng. Đây là những căn homestay có quy mô nhỏ, ít các tiện ích sang trọng.

Mua căn hộ Homestay tầm trung

Ở phân khúc này, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chọn các dự án nằm trong những khu đô thị mới, các căn hộ condotel tầm trung trong các du lịch hiện đại. Phân khúc này có mức giá dao động từ 1,5 tỷ đến 3 tỷ đồng và được nhiều khách hàng yêu thích

Mua căn hộ Homestay cao cấp

Với phân khúc cao cấp này, nhà đầu tư có thể lựa chọn đầu tư một số dự án biệt thự nằm trong các khu đô thị cao cấp, các khu du lịch văn hóa và các khu dân cư mới tại tỉnh Quảng Ninh, thiết kế rộng rãi, nhiều tiện ích cao cấp. Các dự án này đều cạnh tranh nhau về chất lượng, dịch vụ và có mức giá dao động từ 3 tỷ đến 7 tỷ đồng, phù hợp với nhà đầu tư có thu nhập cao,

Các hình thức mua Homestay tại Quảng Ninh

Tùy vào khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua Homestay phù hợp nhất. 

Mua Homestay theo tiến độ xây dựng

Mua nhà ở của các dự án hình thành trong tương lai (xây dựng theo tiến độ) có nhiều ưu điểm như:

  • Chủ đầu tư có thể huy động thêm nguồn vốn để thực hiện triển khai dự án ngoài vốn vay.
  • Người mua giảm bớt được gánh nặng tài chính, thông qua việc thanh toán nhiều đợt theo tiến độ dự án.

Tuy nhiên, người mua có thể gặp rủi ro nếu không biết rõ về chủ đầu tư, tính pháp lý dự án.Vì vậy, khi lựa chọn hình thức này, bạn cần tìm hiểu kĩ về danh tiếng, sự uy tín của chủ đầu tư, nên tham khảo ý kiến các chuyên gia pháp lý.

Vay ngân hàng

Hiện nay, các ngân hàng đưa ra rất nhiều gói vay vốn mua nhà khác nhau với lãi suất đa dạng. Số tiền ngân hàng cho vay có thể lên tới 70 - 80% giá trị bất động sản. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn về khả năng trả nợ thì bạn không nên vay quá 50% giá trị căn nhà muốn mua. Ngưỡng vay tốt nhất là dưới 30%. 

Thanh toán giá trị căn hộ Homestay 100%

Nếu bạn đủ tài chính và không muốn vay mượn ngân hàng thì có thể thanh toán 100% giá trị căn homestay. Điều này tránh cho bạn áp lực trả nợ.

Có nên đầu tư căn hộ Homestay tại Quảng Ninh hay không?

Sức nóng của bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh là không thể chối cãi. Nơi đây ngoài sở hữu khí hậu ôn hòa, có nhiều danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch nổi tiếng, thì còn có hạ tầng phát triển với hệ thống cửa khẩu đường bộ quốc tế, cảng biển quốc tế và cảng hàng không quốc tế. Lượng khách đổ về du lịch tại đây rất lớn nên nếu đầu tư Homestay ở Quảng Ninh, bạn có thể thu về khoản lợi nhuận cao.

Tại sao các nhà đầu tư lại săn lùng các Homestay ven biển?

Du lịch biển là loại hình du lịch được ưa chuộng nhất ở Việt Nam,... thì việc đầu tư homestay ven biển sẽ có khả năng sinh lời lớn nhất vì tận dụng được lượng khách du lịch sẵn có của khu vực.

Quy trình & Thủ tục mua bán căn hộ chung cư Homestay

Để biết quy trình và thủ tục mua bán Homestay Nam Định, bạn nên liên hệ với các trung tâm tư vấn luật uy tín để tìm hiểu một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Căn hộ Homestay có được cấp hộ khẩu hay không?

Điều kiện chung để kinh doanh homestay là chủ kinh doanh homestay phải là người có quyền sở hữu hoặc sử dụng hợp pháp về đất và nhà ở; phải có hộ khẩu hoặc đăng ký thường trú và hiện đang sinh sống tại ngôi nhà kinh doanh; thực hiện đăng ký kinh doanh và tổ chức kinh doanh theo đúng ngành nghề đăng ký…

Mua bán Homestay nhanh chóng trên nền tảng giao dịch Meey Land

Để tìm kiếm những thông tin mua bán homestay Quảng Ninh nhanh chóng, đầy đủ, dễ dàng và uy tín, bạn nên truy cập vào trang website meeyland.com - nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu thị trường, giúp kết nối người mua và người bán hiệu quả.

Tại đây, người bán có thể đăng tải thông tin về bất động sản cần bán, đảm bảo thông tin minh bạch, rõ ràng về chủ đầu tư, chủ nhà, diện tích, vị trí và pháp lý. Qua đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và so sánh mua homestay Quảng Ninh dễ dàng hơn. 

Qua bài viết trên, hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích về mua bán homestay Quảng Ninh. Đầu tư vào loại hình này giúp khách hàng có thể thu về những khoản lợi nhuận cao.

Bán căn hộ dịch vụ - homestay Tỉnh Quảng Ninh

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung