Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Loại nhà đất
Tỉnh Bến Tre
Giá
Diện tích
Dự án
Lọc thêm

Bán nhà đất Bến Tre giá rẻ (3/2024)

8,286 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Châu Thành, Bến Tre

2 tiếng trước

Môi giới

Giồng Trôm, Bến Tre

1 ngày trước

Môi giới

Mỏ Cày Nam, Bến Tre

1 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

1 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

1 ngày trước

Môi giới

Bình Đại, Bến Tre

1 ngày trước

Chính chủ

Bến Tre, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Châu Thành, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

2 ngày trước

Chính chủ

Châu Thành, Bến Tre

2 ngày trước

Môi giới

Bến Tre, Bến Tre

3 ngày trước

Chính chủ

Giồng Trôm, Bến Tre

3 ngày trước

Môi giới

Giồng Trôm, Bến Tre

5 ngày trước

Môi giới

Châu Thành, Bến Tre

6 ngày trước

Môi giới

Giồng Trôm, Bến Tre

6 ngày trước

Bến Tre là một trong những tỉnh thành có mặt bằng kinh tế ở mức cao. Với sự xuất hiện của nhiều dự án lớn, một số ông lớn thị trường mua bán nhà đất Bến Tre lại càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nếu quý nhà đầu tư có ý định rót vốn vào bất động sản Bến Tre nhất định phải biết đến những thông tin này.

Một số thông tin về tỉnh Bến Tre

Là một trong những tỉnh thành có nhiều thế mạnh, tiền đề cho thị trường mua bán bất động sản, tỉnh Bến Trên luôn trở thành mục tiêu của nhiều nhà đầu tư. Thế nhưng trước khi rót vốn vào thị trường mua bán bất động sản tỉnh Bến Tre quý nhà đầu tư đừng quên việc cập nhật một số thông tin về tỉnh thành này.

Đơn vị hành chính

Bến Tre nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long, được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp. Đơn vị hành chính tỉnh Bến Tre gồm 9 đơn vị. Cụ thể hơn:

  • 1 thành phố là thành phố Bến Tre.

  • 8 huyện: Ba Tri, Giồng Trôm, Mỏ Cày Nam, Bình Đại, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Châu Thành, Chợ Lách.

Bến Tre là tỉnh thành có nền kinh tế phát triển

Mỗi một huyện của tỉnh Bến Tre có mức dân số, điều kiện tự nhiên khác nhau. Tuy nhiên về sự phát triển kinh tế và mức sống lại khá đồng đều.

Vị trí địa lý

Một trong những yếu tố tạo nên giá trị nhà đất chính là vị trí địa lý. Đó chính là lý do vì sao, Bến Tre sở hữu thị trường bất động sản nhộn nhịp trong khi nhiều tỉnh thành khác còn khá ảm đạm. Tỉnh Bến Tre có vị trí địa lý như sau:

  • Phía Bắc giáp với tỉnh Tiền Giang.

  • Phía Tây và phía Nam giáp với tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh.

  • Phía Đông giáp với biển Đông.

Dân số

Bến Tre là tỉnh thành có diện tích khá khiêm tốn hơn 2.394 km2. Trong khi đó dân cư Bến Tre rất đông đúc. Theo kết quả điều tra dân số năm 2018 số dân tại Bến Tre là 1.288.463 người và đứng thứ 28 về số dân tại Việt Nam. Từ đó Bến Tre có mật độ dân số khá dày đạt 529 người/km2.

Cơ sở hạ tầng

Tỉnh Bến Tre rất chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng giao thông. Sở dĩ đây là một trong những điều kiện quan trọng để phát triển kinh tế và thu hút vốn đầu tư. Địa bàn tỉnh đã hoàn thành và đưa các công trình giao thông trọng điểm đi vào sử dụng.

Cụ thể: Các cầu trên quốc lộ 57 đ; nâng cấp đường huyện 173; đường tỉnh 885, đường từ cảng Giao Long đến đường Nguyễn Thị Định; đoạn từ K20 đến cầu Rạch Miễu đến cầu An Hóa. Đồng thời triển khai xây dựng cầu dân sinh, tiến hành triển khai 4 dự án trên quốc lộ 60, cải tạo nâng cấp quốc lộ 57 và nâng cấp đường tỉnh 883.

Toàn tỉnh Bến Tre có 3 khu công nghiệp và 10 cụm công nghiệp đang nằm trong giai đoạn triển khai. Được biết khu công nghiệp Phú nhuận đang triển khai. Riêng đối với Khu công nghiệp Giao Hòa và Thanh Tân đã có nhiều nhà tiếp cấn với mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư. Đặc biệt đã hình thành 10 cụm công nghiệp với diện tích 347ha, trong đó 8 cụm quy hoạch chi tiết.

Có thể thấy rằng cơ sở hạ tầng tỉnh Bến Tre đang từng bước hoàn thiện. Đây đều là điểm cộng tuyệt vời giúp thị trường mua bán bất động sản Bến Tre luôn nhộn nhịp và có sức hút với nhà đầu tư. Từ đó, theo các chuyên gia, địa ốc Bến Tre có nhiều tiềm năng, khả năng sinh lời cao khi đầu tư.

Lối sống văn hóa 

Bến Tre là vùng đất nổi tiếng với những con người gần gũi, thân thuộc và chân chất. Khách tham quan du lịch đến với Bến Tre chỉ muốn dừng chân mãi bởi lòng hiếu khách của người dân nơi đây. 

Hàng năm, tại Bến Tre tổ chức nhiều lễ hội lớn nhằm phát huy giá trị truyền thống. Đồng thời giáo dục nhắc nhở thế hệ con cháu về một miền đất mang trên mình những dấu ấn riềng. Lễ hội thường được tổ chức vào dịp đầu năm, khi mùa xuân đến.

Du lịch giải trí

Du lịch Bến Tre khá phát triển, sở hữu nhiều bãi biển đẹp thơ mộng và giữ nguyên được nét hoang sơ. Du lịch nhà vườn mang đến những trải nghiệm chưa từng có. Đó là cảm giác được sống, được hòa mình vào thiên nhiên.

Du lịch Bến Tre ngày càng được thúc đẩy

Hàng năm Bến Tre đón hàng triệu lượt khách tham quan du lịch. Bên cạnh du lịch nghĩ dưỡng, nhiều người còn ghé thăm Bến Tre để thực hiện hành trình du lịch tâm linh. Theo đó, nhiều chuyên gia lão làng trong giới bất động sản chia sẻ, trong tương lai Bến Tre sẽ phát triển mạnh loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. lưu trú. 

Giáo dục và y tế

Đi đôi với việc phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật Bến Tre đặc biệt quan tâm đến hạ tầng xã hội. Việc đầu tư cho giáo dục và y tế được quan tâm hơn cả. Các cơ sở y tế đầu tư trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm. Nhiều trường học được xây mới và cải tạo nâng cấp.

Các loại hình bất động sản được phân bố như thế nào tại tỉnh Bến Tre

Thị trường mua bán bất động sản tỉnh Bến Tre có nhiều sức hút với các nhà đầu tư trên cả nước bởi những giá trị tiềm năng nắm giữ. Đặc biệt, loại hình bất động sản tại đây khá đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư. Vậy các loại hình bất động sản được phân bố như thế nào?

Bất động sản khu vực trung tâm

Khu vực trung tâm của tỉnh Bến Tre tập trung nhiều loại hình nhà đất nhất. Trong số đó chúng ta không thể không kể đến:

  • Nhà chung cư

  • Nhà ở nguyên căn

  • Bất động sản nghỉ dưỡng 

  • Shophouse và Officetel

  • Đất nền

  • Nhà phố

Loại hình bất động sản đa dạng

Ngoài ra, các nhà đầu tư còn tìm thấy nhà trọ cho thuê, đầu tư nhà xưởng. Tuy nhiên đây thuộc phân khúc bình dân, phân khúc thấp nên chưa thực sự phát triển mạnh.

Bất động sản khu vực phía Đông

Tại phía Đông tỉnh Bến Tre tiếp giáp với biển Đông gắn liền với sự phát triển của du lịch. Bởi vậy mua bán nhà đất tỉnh Bến Tre tại phía Đông loại hình bất động sản cũng đa dạng không kém so với khu vực trung tâm:

  • Nhà chung cư

  • Nhà ở nguyên căn

  • Bất động sản nghỉ dưỡng 

  • Shophouse và Officetel

  • Đất nền

  • Nhà phố

Bất động sản khu vực phía Tây và Nam

Mua bán nhà đất tỉnh Bến Tre tại khu vực phía Tây và Nam nhà đầu tư có thể chú ý đến loại hình:

  • Nhà ở nguyên căn

  • Nhà ở khu đô thị

  • Đất nền

  • Bất động sản nghỉ dưỡng

  • Nhà trọ cho thuê

Thực trạng thị trường mua bán bất động sản tỉnh Bến Tre

Trong thời gian gần đầy thị trường mua bán bất động sản tỉnh Bến Tre nhận được sư quan tâm của nhiều hộ gia đình, nhà đầu tư và chủ đầu tư bất động sản. Nhiều mảnh đất nền được đẩy mạnh mua bán trao đổi với mức giá không hề rẻ. Đối với các chủ đầu tư đã thu về lợi nhuận cao gấp 2, 3 lần so với nguồn vốn bỏ ra. 

Đặc biệt, đất tại các khu du lịch, du lịch sinh thái có mức giá lại càng đắt đỏ hơn. Thế nhưng các nhà đầu tư vẫn không ngần ngại để chi tiền. Bởi đây là khu vực bất động sản có nhiều tiềm năng, nhất là khi Bến Tre đang đẩy mạnh du lịch.

Thị trường mua bán bất động sản tỉnh Bến Tre nhộn nhịp

Thị trường mua bán bất động sản tỉnh Bến Tre có sự khác biệt nhất định về giá. Nhìn chung ở mỗi một loại hình bất động sản khác nhau thì giá có sự khác biệt. Đất ở vùng ngoại ô và nông thôn thì khá rẻ. Nếu nhà đầu tư có nguồn vốn hạn hẹp thì vùng đông dân cư, hoặc khu du lịch sinh thái là địa điểm đầu tư khá lý tưởng.

Bên cạnh đó, tính ở thời điểm hiện tại tỉnh Bến Tre có nhiều dự án bất động sản đến từ các ông lớn trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Nhiều dự án nhà phố, chung cư cao cấp và biệt thự được xây dựng. Cụ thể là sự góp mặt của các dự án: khu dân cư Hưng Phú; khu đô thị cao cấp Phương Nam River Park; khu đô thị Tân Tạo Central Park. Từ đó,đầu tư mua bán nhà đất tỉnh Bến Tre có nhiều sự lựa chọn.

Cơ hội cho người mua nhà

Có thể khẳng định rằng mua nhà hay mua đất đều mang đến nhiều cơ hội cho người xuống tiền. Trước hết, thị trường mua bán bất động sản tỉnh Bến Tre mới nhộn nhịp thay vì sốt. Do đó, giá bất động sản khá mềm, phù hợp với nhiều nhà đầu tư.

Tại Bến Tre nhà đầu tư, hộ gia đình có thể dễ dàng lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu. Vì các loại hình bất động sản tỉnh Bến Tre đa dạng, đầy đủ. Trong đó, bất động sản nghỉ dưỡng, nhà ở nguyên căn, nhà phố và chung cư cao cấp là loại hình có triển vọng phát triển trong thời gian tới.

Mua bán nhà đất tỉnh Bến Tre có nhiều cơ hội

Mua bán nhà đất tỉnh Bến Tre có khả năng thanh khoản cao. Điều này đã được chứng minh bằng lượng giao dịch bất động sản tăng cao trong 6 tháng đầu năm 2020. Xuống tiền đầu tư nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng việc không bán được bất động sản, hoặc chật vật trong vấn đề đi tìm khách hàng.

Ngoài ra, chính quyền tỉnh Bến Tre còn rất tận tình trọng việc hỗ trợ làm các thủ tục mua bán. Tất cả đều được hướng dẫn cặn kẽ, đẩy nhanh tốc độ. Thế nên, cơ hội cho người mua nhà nói riêng và đầu tư mua bán nhà đất tỉnh Bến Tre ở thời điểm và trong tương lai được đánh giá rất cao.

Có nên và những lưu ý khi mua bất động sản tỉnh Bến Tre

Chắc chắn rồi, việc xuống tiền đầu tư thị trường mua bán bất động sản Bến Tre luôn là quyết định chính xác. Với tốc độ phát triển như hiện nay của tỉnh Bến Tre bất động sản chỉ có thể tăng giá thay vì giảm. Thậm chí mức tăng còn nhanh chóng và theo ngày khi Bến Tre thực hiện chính sách đẩy mạnh du lịch.

Thật cẩn trọng khi đầu tư

Tuy nhiên trong quá trình mua bán, đầu tư để đảm bảo tính an toàn và khả năng thanh khoản nhà đầu tư và hộ gia đình cần chú ý một số vấn đề:

  • Đầu tư vào những dự án có tiềm năng 

  • Tìm hiểu chính sách bán hàng và thủ tục pháp lý

  • Chuẩn bị nguồn vốn vững mạnh 

  • Mua bất động sản có đầy đủ giấy tờ làm thủ tục mua bán

Lựa chọn đầu tư những dự án lớn, chủ đầu tư uy tín để hạn chế rủi ro. Đồng thời dự án lớn thường có sức hút lớn với khách hàng tiềm năng. Từ đó việc tìm kiếm khách hàng cũng dễ dàng hơn khi xuống tiền đầu tư. Ngoài, cần tìm hiểu rõ ràng chính sách bán hàng của dự án. Bởi mỗi một thời điểm chính sách bán hàng có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế và chiến lược kinh doanh.

Thị trường mua bán nhà đất Bến Tre mang đến nhiều cơ hội vàng cho nhà đầu tư và người lỗi. Tuy nhiên đầu tư chỉ an toàn khi nhà đầu tư nắm rõ một số điều cần lưu ý và thực trạng thị trường.

Từ khoá liên quan

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung