Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Loại nhà đất
Tỉnh Bắc Kạn
Giá
Diện tích
Dự án
Lọc thêm

Bán nhà đất Bắc Kạn giá rẻ (4/2024)

48 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Bắc Kạn, Bắc Kạn

2 tuần trước

Môi giới

Bắc Kạn, Bắc Kạn

2 tuần trước

Môi giới

Chợ Đồn, Bắc Kạn

28/08/2023

Môi giới

Bắc Kạn, Bắc Kạn

16/05/2023

Môi giới

Bắc Kạn, Bắc Kạn

10/05/2023

Khách

Bắc Kạn, Bắc Kạn

15/11/2022

Chính chủ

Bắc Kạn, Bắc Kạn

07/10/2022

Bắc Kạn là một trong những tỉnh miền núi đang dần trở thành một miền đất hứa đối với thị trường bất động sản. Với việc ngày càng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cùng với sự góp vốn của các nhà đầu tư, hoạt động nhà đất Bắc Kạn hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Giới thiệu về tỉnh Bắc Kạn

Danh lam thắng cảnh tỉnh Bắc Kạn 

Tỉnh Bắc Kạn vốn nổi tiếng là nơi có danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ với những ngọn núi hùng vĩ, những con sông thơ mộng hay những hang động bí ẩn. Tỉnh luôn là điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đơn vị hành chính

Với diện tích nhỏ, Bắc Kạn được chia thành 8 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm:

  • Thành phố Bắc Kạn

  • Huyện Ba Bể

  • Huyện Bạch Thông

  • Huyện Chợ Đồn

  • Huyện Chợ Mới

  • Huyện Na Rì

  • Huyện Ngân Sơn

  • Huyện Pác Nặm

Địa lý

Tỉnh Bắc Kạn có diện tích 4859 km2 và thuộc vị trí trung tâm khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Bắc Kạn tiếp giáp với 4 tỉnh, gồm:

  • Giáp tỉnh Cao Bằng ở phía Bắc

  • Giáp Lạng Sơn ở phía Đông

  • Giáp Tuyên Quang ở phía Tây

  • Giáp Tháp Nguyên ở phía Nam.

Dân số

Dân số tỉnh Bắc Kạn không quá lớn bởi tỉnh có diện tích nhỏ. Theo điều tra dân số đến năm 2019 thì dân số của tỉnh đạt 313.905 người, trong đó hơn 80% là đồng bào người dân tộc thiểu số. Người dân ở Bắc Kạn chủ yếu sinh sống ở khu vực nông thôn. Tỉ lệ dân thành thị chỉ chiếm 20,7% số dân toàn tỉnh.

Cơ sở hạ tầng

Hạ tầng giao thông được chú trọng

Cơ sở hạ tầng của Bắc Kạn đang được đầu tư để hoàn thiện hơn. Như chúng ta đã biết, mạng lưới giao chính là yếu tố hàng đầu thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Do đó, hạ tầng giao thông cũng là yếu tố được tỉnh quan tâm hàng đầu. Cho đến nay, toàn tỉnh đã xây dựng được 5 tuyến quốc lộ, 13 tuyến đường liên tỉnh và 83 tuyến đường huyện. Bên cạnh đó, hạ tầng du lịch và đô thị cũng được tỉnh hết sức quan tâm. Chính những yếu tố này đã tác động đến việc mua bán bất động sản tỉnh Bắc Kạn

Lối sống văn hóa

Bắc Kạn là mảnh đất giàu truyền thống anh hùng. Người con Bắc Kạn luôn vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, thậm chí là hy sinh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong kháng chiến chống Pháp, Bắc Kạn chính là một vị trí chủ chốt, chiến lược trong khu vực Việt Bắc, góp phần tạo nên những chiến công vang dội của dân tộc. 

Tỉnh cũng có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống nên có nền văn hóa rất đa dạng. Nổi bật về văn hóa nơi đây phải kể đến hát then và đàn tính. Theo quan niệm của người Tày cổ, những câu hát then chính là những nguyện ước của người dân muốn được gửi tới các vị thần linh. Bên cạnh đó, lễ hội xuân Ba Bể cũng là lễ hội lớn của tỉnh để cầu chúc cho một mùa màng bội thu.

Giải trí và du lịch

Bắc Kạn có nhiều danh lam thắng cảnh

Hoạt động du lịch ở Bắc Kạn đang được thúc đẩy phát triển mạnh. Không chỉ sở hữu những danh lam thắng cảnh đẹp nức lòng, nơi đây còn có những di tích lịch sử hào hùng của dân tộc. Bên cạnh đó, hơn 30 địa điểm vui chơi ở Bắc Kạn cũng sẵn sàng chào đón bạn khi tới quê hương này. 

Giáo dục

Giáo dục là lĩnh vực được tỉnh Bắc Kạn quan tâm hàng đầu. Để phát triển kinh tế trong khu vực cũng như xây dựng quê hương giàu đẹp hơn thì phải có một thế hệ tài năng. Do đó, ngành giáo dục và đào tạo được tỉnh đặc biệt quan tâm. Hàng loạt ngôi trường các cấp trên địa bàn tỉnh được tu sửa và nâng cấp. Các phương pháp dạy và học cũng được thay đổi, sáng tạo hơn để phù hợp với thế hệ 4.0, phát huy tối đa năng lực và phẩm chất của người học. Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp của tỉnh ngày một cao chứng tỏ ngành giáo dục có những kết quả tích cực.

Y tế

Hệ thống y tế của tỉnh rất được quan tâm. Hệ thống bệnh viện, trạm y tế từ cấp huyện đến cấp xã đều được xây dựng khang trang và đầy đủ hơn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bà con. Đội ngũ y bác sĩ trong toàn tỉnh cũng được tăng lên cả về số lượng và chất lượng. Số ca bệnh phải chuyển lên tuyến trên đã giảm thiểu rõ rệt trong những năm gần đây. Đó chính là sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ và sự vào cuộc của Bộ Y tế, ban lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn. 

Các loại hình bất động sản được phân bố như thế nào tại tỉnh Bắc Kạn

Hiện nay, hoạt động mua bán  bất động sản tỉnh Bắc Kạn đang có những tiến triển tốt. Tuy nhiên, để các dự án bất động sản lớn chọn địa phương này thì cần thêm những điều kiện thuận lợi về hạ tầng giao thông cũng như mức độ phát triển của kinh tế, dịch vụ. 

Khu vực trung tâm

Dự án Vincom Shophouse Bắc Kạn 

Khu vực trung tâm tỉnh là nơi diễn ra các hoạt động kinh tế, xã hội nhộn nhịp nhất. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn còn đang rất phân vân trong việc đầu tư vào các dự án bất động sản ở trung tâm. Hoạt động mua bán bất động sản Bắc Kạn ở đây chủ yếu là mua bán nhà phố, nhà ở hoặc mua bán đất xây nhà,...

Dự án nổi bật nhất ở đây chính là Vincom Shophouse Bắc Kạn do ông lớn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án được đặt ở tổ 5, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn. Với diện tích 7000m2 và nằm trên khu đất có vị trí trung tâm nhất của thành phố, thuận lợi giao thông. Đây cũng là khu đô thị đẳng cấp và hiện đại nhất toàn tỉnh với tổng vốn đầu tư lên tới 230 tỷ đồng. Quy mô dự án gồm có Vincom Plaza (3 tầng nổi, 1 tầng hầm) và 14 lô shophouse.

Khu vực phía Bắc

Phía Bắc tỉnh Bắc Kạn có địa hình chủ yếu là đồi núi. Loại hình bất động sản chủ yếu ở khu vực này là nhà ở và các khu đất đồi, đất vườn. Hoạt động mua bán nhà đất tỉnh Bắc Kạn ở khu vực này chủ yếu diễn ra giữa những người trong cùng địa phương. 

Rất ít người từ nơi khác đến đây để đầu tư vào địa ốc hay nhà đất bởi khu vực này không thuận lợi về vị trí địa lý, cũng không có mật độ dân cư đông đúc. Nói chung, để các dự án bất động sản lớn chọn khu vực này thì Bắc Kạn cần phải nhanh chóng nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông cũng như thúc đẩy kinh tế của vùng phát triển.

Khu vực phía Đông

Phía Đông của tỉnh có rất nhiều tiềm năng trong tương lai. Với lợi thế giá bất động sản rẻ hơn so với mức giá trung bình trên thị trường, đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, để các nhà đầu tư sẵn sàng bỏ vốn của mình thì tỉnh cần hoàn thiện và nâng cấp cơ sở hạ tầng. Chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những dự án khu đô thị lớn ở phía Đông tỉnh Bắc Kạn trong tương lai.

Khu vực phía Tây và phía Nam

Hai khu vực này chủ yếu diễn ra hoạt động giao dịch mua bán bất động sản tỉnh Bắc Kạn loại hình nhà đất, đất đồi, đất rừng hoặc cho thuê nhà nghỉ,... Các dự án bất động sản lớn vẫn chưa tìm tới khu vực. Do đó, hoạt động giao dịch ở đây dừng lại ở mức giao dịch nhỏ. Thủ tục mua bán ở đây cũng được thực hiện rất thuận lợi.

Thực trạng thị trường nhà đất Bắc Kạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo không ít bất động sản mọc lên ở tỉnh Bắc Kạn, chủ yếu là nhà ở, khách sạn, nhà nghỉ,... Do đó, hoạt động mua bán nhà đất tỉnh Bắc Kạn cũng được đẩy mạnh.

Nhà nguyên căn và nhà ở

Nhà ở là bất động sản phổ biến và quen thuộc của mọi người

Mua bán nhà đất tỉnh Bắc Kạn không thể bỏ qua loại hình bất động sản này. Đây là loại hình bất động sản thông dụng nhất ở Bắc Kạn. Hầu hết dân cư ở nông thôn đều lựa chọn nhà nguyên căn hoặc nhà ở để làm tổ ấm cho gia đình mình. Giá của từng căn nhà phụ thuộc vào diện tích và vị trí địa lý của ngôi nhà. Nếu ngôi nhà giáp mặt đường thì sẽ có giá hơn rất nhiều.

Biệt thự nghỉ dưỡng

Khu du lịch hồ Ba Bể nổi tiếng đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến với Bắc Kạn. Do đó, một loạt các bất động sản nghỉ dưỡng đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Nổi bật nhất trong loại hình bất động sản này chính là khu du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng Ba Bể Ecolodge và khu du lịch sinh thái Sài Gòn - Ba Bể. 

Shophouse

Shophouse cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Dự án Vincom Shophouse Bắc Kạn cũng là một dự án nhà phố thương mại lớn nhất tỉnh. Hàng loạt những căn nhà sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nhà phố

Nhà phố là loại hình bất động sản được rất nhiều người chú ý. Đây cũng là sự lựa chọn để an cư lạc nghiệp của rất nhiều gia đình. Các căn nhà phố với vị trí thuận lợi có thể được tận dụng làm cửa hàng kinh doanh để thu lãi. Trong tương lai, loại hình bất động sản này chắc chắn sẽ vẫn còn phát triển mạnh.

Cơ hội tái cấu trúc trong 6 tháng cuối năm

Tỉnh có cơ hội tái cấu trúc trong 6 tháng cuối năm

6 tháng cuối năm 2020 là cơ hội để tỉnh tái cấu trúc. Sau nửa đầu năm yên ắng bởi dịch bệnh, thời điểm nửa cuối năm nay hoạt động du lịch sôi nổi hơn rất nhiều. Đặc biệt là giai đoạn tháng 7, nhiều địa điểm du lịch trên cả nước bị vỡ trận bởi biển người kéo về đông nghẹt. Ngành du lịch ở Bắc Kạn cũng tương tự, lượt khách đổ về đây tăng nhanh chóng trong những tháng gần đây, tạo ra những hoạt động sôi nổi cho việc mua bán bất động sản tỉnh Bắc Kạn.

Cơ hội cho người mua nhà

Có cơ hội nào cho người mua nhà?

Người mua nhà cần phải xác định rõ mục đích của mình để có thể lựa chọn được ngôi nhà phù hợp nhất. Trong nửa đầu năm, dịch covid-19 làm cho nền kinh tế bị đình trệ, ảnh hưởng nặng nề. Ngành du lịch bị chết đứng và thị trường bất động sản cũng trở nên ảm đạm theo. 

Giao dịch bất động sản trong nửa đầu năm nay giảm hẳn so với cùng kỳ năm trước. Bởi bất động sản không phải là mớ rau hay con cá, nói mua là có thể mua ngay. Trong thời điểm cách ly xã hội, nếu không thật sự có nhu cầu cần thiết thì không ai đi mua nhà. 

Tuy nhiên, sau khi dịch bệnh tại Việt Nam được khống chế thì thị trường bất động sản đã được phục hồi sức sống. Các hoạt động giao dịch bất động sản được thế quay trở lại cùng lúc và cạnh tranh nhau. Mua bán nhà đất tỉnh Bắc Kạn trong thời điểm này, người mua sẽ có cơ hội được mua với giá rẻ bởi các chủ đầu tư cạnh tranh nhau.

Có nên mua và những lưu ý khi mua nhà đất Bắc Kạn

Lưu ý khi mua bán bất động sản tỉnh Bắc Kạn 

Tỉnh Bắc Kạn là một miền đất mang đến rất nhiều ước mơ cho những nhà đầu tư. Trong tương lai, mảnh đất này được quy hoạch sẽ mở ra một hướng đi mới, một diện mạo mới cho tỉnh. Mua bán nhà đất tỉnh Bắc Kạn là một hướng đi dành cho những người có tầm nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, trước khi mua, các bạn cần chú ý những điều sau:

  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ pháp lý, tránh các bất động sản “ma”, các bất động sản bán tháo sau dịch Covid-19.

  • Tìm hiểu về nhà đầu tư xem có uy tín không, có thể lựa chọn tin tưởng không

  • Tính toán giá trị của bất động sản và cân nhắc tiềm năng phát triển của nó

  • Đảm bảo khả năng chi trả trước khi quyết định mua bất động sản.

Trên đây là những sự thật về hoạt động mua bán nhà đất Bắc Kạn do Meey Land cung cấp cho các bạn. Thị trường bất động sản của tỉnh nhìn chung đã có khởi sắc. Các bạn hãy tham khảo bài viết để quyết định có nên mua bất động sản ở đây hay không.

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung