Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Loại nhà đất
Thị xã Thuận An
Giá
Diện tích
Astral City
Lọc thêm

Bán nhà đất Astral City, Thị xã Thuận An, Bình Dương giá rẻ 3/2024

231 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Thuận An, Bình Dương

09/08/2023

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

11/10/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

27/09/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

19/09/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

16/09/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

13/09/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

28/08/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

23/08/2022

Chính chủ

Thuận An, Bình Dương

20/08/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

18/08/2022

Môi giới

Thuận An, Bình Dương

10/07/2022

Astral City Bình Dương- ngôi sao sáng trên thị trường bđs phía Đông Sài Gòn

Astral City Bình Dương là không gian lý tưởng để bạn trở về. Là nơi tuyệt vời để bạn xây đắp tổ ấm. Và là nơi gắn kết tình thân gia đình. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp cùng chuỗi tiện ích hoàn hảo. Sở hữu sổ hồng ở đây bạn được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn với những khởi đầu tốt đẹp. 

Tổng quan dự án Astral City Bình Dương 

Thị trường bất động sản tại Bình Dương năm 2020 đánh dấu sự ra đời của dự án Astral City do công ty bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư. Dự án mới khởi công nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Astral City là nơi hội tụ của những “ông trùm” trong lĩnh vực thiết kế, nội thất và bất động sản như: Danh Khôi, Central, Turner International, Nội thất AKA, Rita Võ,…Sự hợp tác này bước đầu đã tạo nên tiếng vang cho Astral City tại Bình Dương.

Ảnh 1: Astral City là khu phức hợp TTTM và căn hộ cao cấp quy mô hàng đầu tại Bình Dương (Nguồn: Internet)

Astral City Bình Dương là khu phức hợp TTTM và căn hộ cao cấp quy mô hàng đầu tại Bình Dương. Dự án gói trọn những dịch vụ tiện ích hoàn hảo cùng phong cách sống thông minh, thời thượng. Astral City tọa lạc trên mặt tiền quốc lộ 13, TP. Bình Dương.  Dự án được xây dựng trên diện tích 3,7 ha với 8 block cao 40 tầng. Trong đó có gần hơn 5000 căn hộ. Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến hơn 8.000 tỷ đồng. 

Dự án được thiết kế theo mô hình compound với đầy đủ các tiện ích cao cấp khép kín. Chắc chắn sẽ là chốn an cư và đầu tư tuyệt vời nhất cho những khách hàng thông minh. 

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Astral City

  • Chủ đầu tư: Cty CP Phát triển BĐS Phát Đạt

  • Vị trí: Mặt tiền quốc lộ 13, TP. Bình Dương.

  • Tổng diện tích: 3,7 ha

  • Mật độ xây dựng: 65%

  • Quy mô: 8 tòa tháp 40 tầng, có 3 tầng hầm và 4 trung tâm thương mại

  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, shophouse và khu thương mại dịch vụ

  • Đơn vị xây dựng: công ty Central

  • Đơn vị quản lý vận hành: Netland-DKRH

  • Khởi công:  Quý 3/2020

  • Dự kiến bàn giao:  Quý 1/2023

  • Pháp lý: Người Việt Nam sở hữu lâu dài, người nước ngoài sở hữu 50 năm.


Ảnh 2: Dự án được xây dựng trên quy mô 3,7 ha với nhiều công trình tiện ích hiện đại (Nguồn: Internet)

Video giới thiệu dự án: 


Vị trí dự án Astral City Bình Dương 

Bình Dương là thành phố trẻ và đang trên đà phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều khu công nghiệp. Và Astral City sở hữu hàng loạt các lợi thế khi may mắn tọa lạc ở trung tâm của thành phố này.

Tọa lạc tại vị trí

Dự án Astral City tại Bình Dương sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi. Đó là mặt tiền quốc lộ  13. Đây là tuyến đường xương sống của thành phố. Từ khu đô thị cao cấp này dễ dàng để di chuyển tới hàng loạt các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, cơ quan, trường học và bệnh viện lớn trong thành phố.

Bên cạnh đó, Astral City chính là tâm điểm của vùng kinh tế trọng điểm Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Do đó việc kết nối từ dự án đến các thành phố lân cận cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng. Vì thế rất thuận lợi cho việc giao thương, buôn bán. Từ căn hộ Astral City di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 20 phút.

Astral City cách không xa thị xã Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một, quận Thủ Đức, quận 9- TP. HCM. Đây là những khu vực có sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế. Với vị trí thuận lợi như thế này, dự án Astral City tại Bình Dương chắc chắn sẽ thu hút mạnh khách hàng và các nhà đầu tư. 


Ảnh 3: Astral City Bình Dương nằm ở tâm điểm của vùng kinh tế phát triển năng động nhất khu đông Sài Gòn (Nguồn: Internet)

Vị trí liên kết với khu vực

Khu căn hộ cao cấp Astral City tại Bình Dương có vị trí đắc địa, liên kết vùng chặt chẽ. Do đó việc di chuyển từ đây đến các vùng lân cận rất nhanh chóng, thuận tiện. Rất nhiều khu công nghiệp, cơ quan, trường học, và trung tâm thương mại nằm gần dự án:

  • Cách KCN VSIP, Bình Hòa, Hữu nghị và TP Thuận An chỉ 1 km

  • Cách sân golf Sông Bé: 1,2km

  • Cách TTTM  AEON Mall 1,8 km

  • Cách KCN Việt Hương 3 km

  • Cách BV Quốc tế Bình Dương 1,5 km.

  • Cách thành phố Hồ Chí Minh 20 di chuyển

  • Cách Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, BV Đa khoa Thuận An, BV Sóng Thần, BV Đa Khoa Hoàn Hảo chỉ 10 phút

  • Cách khu du lịch Suối Tiên 15 phút

  • Cách Làng ĐHQG TP. Hồ Chí Minh 15 phút

  • Cách BV Ung Bướu CS2 và bệnh viện Quân Y 4 chỉ 18 phút

  • Cách hệ thống trường học: trường Quốc Tế Singapore, trường CĐ nghề Việt Nam, trường ĐH Quốc tế Miền Đông, Trường Quốc tế Kinderworld chỉ 10-15 phút.


Ảnh 4: Từ Astral City Bình Dương rất dễ dàng để kết nối với các trung tâm khác trong thành phố (Nguồn: Internet)

Như vậy điểm mạnh của dự án Astral City là kết nối rất rất đa dạng và nhanh chóng. Dự án có vị trí vô cùng hiếm để vừa có thể sinh sống, học tập, làm việc và nghỉ dưỡng. Các tiện ích xung quanh có được từ sự liên kết vùng này sẽ mang đến cho cư dân khu đô thị cuộc sống vô cùng phong phú. 

Các tuyến đường giao thông

Song song với vị trí thuận lợi, dự án Astral City Bình Dương còn nổi bật nhờ tiếp cận nhanh chóng với mạng lưới giao thông huyết mạnh của thành phố.

Trước tiên, dự án nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13. Từ đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu công nghiệp như: KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, các trung tâm thương mại và các dịch vụ khác trong nội thành. Đây cũng là điểm kết nối giữa Bình Dương- Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.

Từ khu căn hộ cao cấp Astral City có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 14, đường DT 743, Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương, Đại lộ Phạm Văn Đồng, cao tốc Tân Vạn – Biên Hòa,…Đây là các tuyến đường lớn giúp việc kết nối từ dự án đến Thị xã Thuận An, TP Bình Dương, TP, Thủ Dầu Một, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai rất thông suốt và nhanh chóng.


Ảnh 5: Mạng lưới giao thông dày đặc kết nối với khu căn hộ Astral City (Nguồn: Internet)

Tiện ích dự án Astral City tại Bình Dương

Khu đô thị phức hợp Astral City được kiến tạo theo mô hình Compound. Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân mà còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, khu thể thao, hồ bơi,…Đặc biệt chủ đầu tư rất chú trọng thiết kế không gian xanh. Nhờ đó chủ nhân căn hộ sẽ có những giây phút an yên, tĩnh tại ngay giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt.

Tiện ích nội khu vượt trội

Các tiện ích tại khu căn hộ cao cấp Astral City được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Sống ở đây cư dân sẽ bất ngờ với với hàng trăm loại tiện ích nội khu vượt trội. Đây đều là những tiện ích cao cấp, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao đời sống của cư dân. Các tiện ích nổi bật bao gồm:

  • Công viên cây xanh với đường dạo bộ được bố trí xen kẽ

  • Hệ thống Chill Bar

  • Hồ bơi được thiết kế hiện đại tương tự như các khu nghỉ dưỡng 5 sao

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Rạp chiếu phim

  • Nhà hàng Rooftop

  • Sân thể thao ngoài trời

  • Dịch vụ spa

  • Phòng tập gym & yoga

  • Trung tâm thương mại, siêu thị

  • Nhà trẻ

  • Khu Business Lounge

  • khu BBQ

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

  • Dịch vụ dọn phòng và giặt ủi

  • Bãi để xe rộng lớn

Ảnh 6: Phòng tập Gym tại Astral City được thiết kế sang trọng hiện đại (Nguồn: Internet)

Dự án cung cấp đầy đủ những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng cư dân ở đây. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình sau những hàng cây xanh mát. Tận hưởng cảm giác thư thái trong khuôn viên phủ kín cây cỏ và những giàn dây leo đầy màu sắc. Bạn được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tươi đẹp, đa sắc màu ngay trong khuôn viên ngôi nhà của mình và tạm quên đi hết những bộn bề của cuộc sống.


Ảnh 7: Quán cà phê có view đẹp với không gian thoáng mát ngay trong khuôn viên dự án (Nguồn: Internet)

Tiện ích ngoại khu

Nhờ sở hữu vị trí vàng và mạng lưới giao thông thuận lợi nên khu đô thị Astral City được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đáng nể. Đó là tiện ích từ các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công ty, công sở, khu công nghiệp,...

Liền kề ngay khu đô thị là Siêu thị Co-op Mart, Siêu thị Lotte, Lotte Cinema, VSIP,  UBND TX Thuận An, Bệnh viện quốc tế Becamex, Trường TH Phan Châu Trinh Trường CĐ VN – Singapore, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường MN Hoa Cúc, chợ Lái Thiêu.

Cách dự án 5 phút di chuyển là các tiện ích:  AEON Mall, Siêu thị Metro, , Siêu thị điện máy Xanh, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Ngân hàng Quận đội, NH Việt Á, Nhà thờ Lái Thiêu, Trường TC KT&TC Bình Dương, Trường THCS Phú Long, Trung tâm Q12, Thủ Đức

Ảnh 8: Trung tâm thương mại AEON Mall cách dự án Astral City chỉ 5 phút di chuyển (Nguồn: Internet)

Cách 10 phút di chuyển là các tiện ích: Big C, Bệnh viện Q.Thủ Đức, Sân vận động T.Bình Dương, Trường CĐ Kinh tế – CN, Trung tâm quận 9, quận Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Đài TH tỉnh Bình Dương, Kitty Land,…

Cách 20 phút di chuyển là tới Bến xe Miền Đông, , Làng ĐH TP.HCM, sân bay Tân Sơn Nhất,…

Với các tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo như vậy, cư dân tại khu căn hộ cao cấp Astral City sẽ được hưởng cuộc sống thượng lưu với một cuộc sống đầy thú vị. 

Mặt bằng căn hộ khu đô thị Astral City Bình Dương 

Khu đô thị Astral City được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Do đó toàn bộ mặt bằng khu căn hộ hiện lên như một kiệt tác kiến trúc hoàn hảo. Dự án được quy hoạch, phân bố một cách hợp lý, khoa học nhằm tận dụng tối đa không gian tiếp xúc với thiên nhiên.

Mặt bằng tổng thể dự án 

Mặt bằng Dự án Astral City được quy hoạch trên diện tích 3,7 ha. Trong đó có 8 tòa tháp căn hộ cao tầng. với số lượng 5200 căn hộ, shophouse và khu thương mại dịch vụ. Mật độ xây dựng ở đây là 65%. Mặt bằng diện tích còn lại được ưu tiên cho các dịch vụ tiện ích nội khu. Đặc biệt là diện tích các mảng xanh trong khu đô thị. Tất cả nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái và đầy đủ nhất.


Ảnh 9: Mặt bằng dự án Astral City được quy hoạch trên diện tích 3,7 ha (Nguồn: Internet)

Mặt bằng tổng thể các tòa 

Dự án Astral City được thiết kế với 8 tòa nhà căn hộ cao cấp cao 40 tầng. Mỗi tòa nhà có 2 tầng trung tâm thương mại và 1 tầng hầm để xe. Các tòa nhà này được chia làm 4 dãy nằm song song với nhau. Mặt tiền mỗi tòa nhà nằm trên đường quốc lộ 13.  Tổng số căn hộ trong các tòa nhà là 5.200 căn. Tổng diện tích sàn xây dựng là 530.000 m2. Trong đó:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có 1411 căn

  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 phòng vệ sinh có 1166 căn

  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh có 1871  căn

  • Căn hộ 3 phòng ngủ có 356 căn

  • Căn hộ Sky Villas có 16 căn

  • Căn hộ Dual Key có 33 căn

  • Căn hộ cao trần có 131 căn

  • Shophouse thương mại là dãy shophouse khối để 300 m, mặt đường QL 13.

Ảnh 10: Mặt bằng tổng thể căn hộ tòa nhà Astral City (Nguồn: Internet)

Mặt bằng thiết kế căn hộ

Tổng số căn hộ tại khu đô thị cao cấp Astral City là 5.200 căn. Mật độ xây dựng khoảng 65%. Sản phẩm căn hộ hướng tới là khách hàng trẻ, các chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp cần thuê nhà. Trong đó căn hộ 2 phòng ngủ chiếm số lượng nhiều hơn. Sản phẩm này cũng dễ khai thác cho thuê hơn. Diện tích và thiết kế căn hộ tại Astral City rất đa dạng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 phòng vệ sinh

Căn hộ này có diện tích từ 45 – 55m2. Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích nhỏ là lựa chọn thông minh cho những người sống độc thân, những đôi vợ chồng trẻ hoặc các chuyên gia thuê ở một mình.

Ảnh 11: Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ dự án Astral City (Nguồn: Internet)

Căn hộ 2 PN + 1 phòng vệ sinh 

Sở hữu diện tích vừa phải từ 55 – 60m2. Sản phẩm này chiếm khá nhiều tại dự án, khoảng 1166 căn. Căn 2 phòng ngủ rất thích hợp cho khách mua để ở hoặc đầu tư kinh doanh như cho thuê hoặc bán lại lấy chênh lệch.

Căn hộ 2 PN + 2 phòng vệ sinh

Căn 2PN+ 2WC được thiết kế với diện tích từ 62 – 74m2. Căn hộ này khá rộng rãi, rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ. Các phòng ngủ được bố trí liền kề với nhau để các thành viên dễ dàng kết nối, chăm sóc lẫn nhau.

Ảnh 12: Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ dự án Astral City (Nguồn: Internet)

Căn hộ 3 PN diện tích 80 – 90m2

Tại dự án, căn hộ 3 phòng ngủ chiếm số lượng ít hơn. Chúng được thiết kế rộng rãi. Thường là những căn góc và tọa lạc ở những vị trí có tầm nhìn đẹp. Căn hộ này là lựa chọn hàng đầu của những gia đình có 2, 3 thế hệ. Mỗi căn hộ được thiết kế riêng biệt nhưng nằm cạnh nhau. Vì thế các thế hệ trong gia đình có thể dễ dàng chia sẻ, quan tâm tới nhau.

Ảnh 13: Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ dự án Astral City (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó không thể không kể đến các căn hộ như: 

  • Căn hộ Sky Villas:  62-70 m2

  • Căn hộ Dual Key: 120-150 m2

  • Căn cao trần trên 5m: 45-70 m2

  • Căn hộ Duplex có diện tích 216m2 

Do công trình mới khởi công xây dựng trong năm nay nên chủ đầu tư chưa đưa ra bảng giá cụ thể cho từng căn hộ. Thế nhưng dự kiến mức giá sẽ là 36 triệu/ m2. Từ 1,6 tỷ/ căn.

Các căn hộ tại Astral City Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng một cách tốt nhất không gian sống cho gia chủ. Các chi tiết trong căn hộ đều được bố trí hợp lý, khoa học, giúp gia chủ vừa có thể ở vừa có thể làm việc một cách thuận tiện. 

Ngoài ra, căn hộ Astral City được thiết kế với không gian mở. Căn hộ có sự kết hợp khéo léo giữa công trình xây dựng và yếu tố thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều có ban công và cửa sổ được bố trí hợp lý, thiết kế đẹp mắt. Nhờ vậy có thể đón ánh nắng ban mai và làn gió mát lành vào trong phòng khiến căn hộ và gia chủ luôn dồi dào năng lượng sống tích cực. 

Tiến độ xây dựng dự án Astral City Bình Dương

Hiện nay nhà thầu Central đang tiến hành thi công dự án. Công trình bắt đầu được khởi công từ tháng 2/ 2020. Đến 6/2020 chủ đầu tư đã công bố dự án Astral City ra thị trường. 

Hiện nay công trình đang được thi công phần móng, nhà mẫu và nhà điều hành. Đội ngũ công nhân và hệ thống máy móc của nhà thầu Central đang tích cực làm việc để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ vào tháng 4/ 2022. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ công trình để khách hàng nắm rõ.


Ảnh 14: Tiến độ xây dựng dự án Astral City Bình Dương đang thi công phần móng (Nguồn: Internet)

Chính sách bán hàng khu căn hộ cao cấp Astral City 

Hiện nay, dự án Astral City tại Bình Dương chưa chính thức mở bán. Do đó chủ đầu tư chưa có thông báo cuối cùng về giá bán, chính sách thanh toán, tiến độ thanh toán cũng như ngân hàng hỗ trợ khách hàng. 

Tuy nhiên theo dự kiến, sẽ có nhiều phương thức như thanh toán không vay ngân hàng và thanh toán qua vay ngân hàng. Tiến độ thanh toán được chia làm nhiều đợt. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 70% GTCH với lãi suất ưu đãi. Thời hạn vay là 20 năm. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật khi có thông báo cụ thể từ chủ đầu tư.

Chủ đầu tư dự án Astral City Bình Dương

Chủ đầu tư dự án là ai? Đó là điều khách hàng rất quan tâm khi mua bất động sản dự án. Uy tín của chủ đầu tư ảnh hưởng rất nhiều đến pháp lý và chất lượng công trình. 

Khu đô thị phức hợp Astral City do Ctcp Phát triển BĐS Phát Đạt làm chủ đầu tư. Đây là Top 10 công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với 16 năm kinh nghiệm. Vốn điều lệ của công ty hiện nay đã lên đến hơn 300 triệu đô. Trong suốt quá trình hoạt động, cty Phát Đạt đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

16 năm một chặng đường, Phát Đạt đã vượt qua được những cột mốc quan trọng. Tăng tốc và bứt phá cả quy mô và chiều sâu. Thị trường được mở rộng, đa dạng sản phẩm và nguồn thu. 


Ảnh 15: Lịch sử phát triển công ty Phát Đạt đã vượt qua nhiều mốc quan trọng (Nguồn: Internet)

Với uy tín và nguồn lực tài chính vững mạnh, công ty đã thu hút được nhiều đối tác tầm cỡ trong và ngoài nước. Năm 2019, Phát Đạt đã thu hút 22,5 triệu USD từ Samty Corporation của Nhật Bản. Công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS Việt Nam với khả năng bứt phá thần tốc. 

Mục tiêu Phát Đạt đang hướng tới là phát triển dự án, phát triển quỹ đất sạch, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản lý tài chính. Đồng thời đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. Thực hiện trách nhiệm với xã hội và tạo uy tín bền vững với đối tác. Những dự án tiêu biểu đánh dấu sự thành công và tên tuổi của tập đoàn Phát Đạt: 

  • Dự án The EverRich 1-2-3

  • Dự án Millennium tại Vân Đồn

  • Căn hộ, biệt thự, Villas The EverRich Infinity

  • Kỳ Co GateWay

  • Khu du lịch sinh thái Vũng Bầu

  • Cù Lao Bà Sang

  • Nhơn Hội New City

  • Khu dân cư Bắc Hà Thanh

  • Khu tiểu thủ công nghiệp Hàm Ninh

  • Khu du lịch sinh thái Vũng Bầu…

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ điển hình

Căn hộ Astral City Bình Dương được bàn giao hoàn thiện. Các căn hộ được trang bị những thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại và thông minh. Đối tác thi công cho Astral City là những ông trùm trong ngành thiết kế nội thất như AKA Furniture, Rita Võ Kohler và được giám sát bởi nhà thầu Mỹ Turner. Căn hộ được lắp đặt cửa khóa từ. Nhờ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nội thất nhà tắm được bàn giao đầy đủ. Tủ bếp cao cấp. Hệ thống PCCC hiện đại và an toàn. 


Ảnh 16: Phòng khách căn hộ mẫu được trang bị nội thất sang trọng, cao cấp (Nguồn: Internet)

Nội thất sàn nhà

  • Phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng vệ sinh, ban công, logia sử dụng gạch porcelain bóng kính hoặc mờ từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Mỹ, Italia

  • Phòng ngủ lót ván sàn gỗ công nghiệp dày 8mm

  • Phòng vệ sinh lót gạch porcelain chống trượt 

Tường nhà

  • Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn sử dụng sơn nước nội thất của hãng Jotun, Kova, Nippon, Toa hoặc tương đương

  • Phòng vệ sinh ốp gạch ceramic của Vitto, Catalan hoặc tương đương

  • Len chân tường sử dụng nhựa giả gỗ cao 7-8cm của Minh Khải/ Thái Thành Nhân hoặc tương đương

  • Kính ốp tường bếp được ốp kính cường lực sơn màu đơn sắc dày 5mm của Việt Nam hoặc tương đương

Trần nhà

  • Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn sử dụng sơn nước nội thất

  • Bếp, phòng vệ sinh sử dụng trần thạch cao

Cửa đi, cửa sổ

  • Cửa logia , cửa mặt ngoài sử dụng kính cường lực, kính nhôm chịu được áp lực gió theo tiêu chuẩn

  • Cửa đi chính căn hộ là cửa thép chống cháy sơn tĩnh điện

  • Khóa và phụ kiện cửa chính là khóa Huy Hoàng/ Neo, khóa số 3 chức năng

  • Cửa đi trong căn hộ là cửa nhựa giả gỗ

Thiết bị vệ sinh

  • Cậu rửa, bồn cầu, vòi chậu rửa, vòi tắm, móc treo, thanh treo khăn, móc treo khăn mặt, móc treo quần áo…của thương hiệu Toto

  • Gương soi, mặt bếp đá, bồn rửa chén trong bếp, vòi bồn rửa chén


Ảnh 17: Nội thất phòng vệ sinh đều từ các thương hiệu uy tín hàng đầu (Nguồn: Internet)

Hệ thống điện

  • Hệ thống điện: cung cấp nguồn điện đến từng thiết bị

  • Đèn chiếu sáng: Mỗi phòng 1 điểm đèn chiếu sáng theo thiết kế

  • Ổ cắm điện, Tivi, điện thoại, công tắc điện,..

  • Kết nối điện thoại, dữ liệu, truyền hình cáp

  • Hệ thống Audio intercom

  • Trang bị hệ thống cấp, thoát nước

  • Hệ thống điều hòa máy lạnh cho phòng khách và phòng ngủ

  • Hệ thống báo và chữa cháy theo kiểm duyệt của cơ quan phòng cháy chữa cháy, các thiết bị đạt tiêu chuẩn G7

  • Tủ bếp dưới: Cánh tủ, ốp hông, vách ngăn tấm trên dưới: MDF chống ẩm

Các thiết bị nội thất đều là những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Chủ đầu tư có thể điều chỉnh màu sắc, kiểu dáng thiết bị cho phù hợp với công trình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương đương. 

Lý do nên mua căn hộ tại Astral City Bình Dương

Căn hộ tại Astral City sở hữu rất nhiều tiềm năng và những ưu điểm nổi bật. Đó là lý do bạn nên sở hữu một sổ hồng tại đây.

Căn hộ đẳng cấp và thượng lưu

So với TP Hồ Chí Minh thì số lượng khu căn hộ hạng phức hợp hạng sang, đẳng cấp tại Bình Dương không nhiều. Vì thế nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong không gian sang trọng, hiện đại thì Astral City là lựa chọn tốt nhất


Ảnh 18: Astral City Bình Dương giúp bạn thể hiện cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu (Nguồn: Internet)

Vị trí hiếm có 

Astral City tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây cũng rất dễ dàng thông thương với Đồng Nai, Bình Phước. Dự án nằm trong vùng kinh tế phát triển năng động nhất tại khu vực phía nam. Vì thế được thừa hưởng rất nhiều giá trị và tiềm năng tại đây.

Sở hữu chuỗi tiện ích vượt trội

Với hơn 100 tiện ích đẳng cấp, Astral City chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Ở đây có hồ bơi tràn bờ, khu BBQ, Sky bar, shophouse, công viên cây xanh,..Đặc biệt mảng xanh được chủ đầu tư ưu tiên nhiều. 

Hơn nữa xung quanh Astral City còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, đại siêu thị, trung tâm vui chơi giải trí, sân golf Sông Bé. Đặc biệt là một chuỗi các khu công nghiệp lớn…Đây sẽ là môi trường sống và làm việc hoàn hảo cho những khách hàng thượng lưu.


Ảnh 19: Sân golf Sông Bé là điểm đến tuyệt vời cho tầng lớp thượng lưu (Nguồn: Internet)

Căn hộ thiết kế sang trọng, hiện đại

Mỗi căn hộ tại dự án Astral City đều được thiết kế tinh tế và hiện đại. Được trang bị các thiết bị nội thất sang trọng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu. Cùng với đó là thiết kế không gian mở với cửa sổ, ban công và logia rộng. Vì thế căn hộ luôn tràn ngập không khí tự nhiên. Mang đến nguồn sinh khí dồi dào, tươi mới cho ngôi nhà. 

Tiềm năng sinh lời cao

Dự án Astral City Bình Dương nằm ngay ở trung tâm thành phố. Đây là khu vực có tốc độ phát triển mạnh, hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Mật độ dân cư ngày càng đông đúc. Nhất là người lao động trình độ cao và giới chuyên gia về dịch chuyển về đây ngày càng nhiều. Trong khi đó thị trường căn hộ phức hợp cao cấp khan hiếm. Vì thế giá nhà đất và giá cho thuê căn hộ sẽ ngày càng tăng. Vì thế đầu tư vào Astral City sẽ mang đến những cơ hội rất lớn. Biên độ lợi nhuận có thể lên tới hơn 15% năm.

Ảnh 20: Dự án Astral City Bình Dương có tiềm năng sinh lời cao (Nguồn: Internet)

Chủ đầu tư uy tín

Công ty Phát Đạt là đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản uy tín đứng trong top 10 tại Việt Nam. Công ty đã cho ra đời hàng loạt dự án tên tuổi. Phát Đạt đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trong 16 năm hoạt động. Công ty đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác và khách hàng uy tín. Astral City còn được đảm bảo bởi những tên tuổi uy tín. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ đây.

Như vậy khu đô thị phức hợp Astral City Bình Dương ra đời đã bắt kịp xu thế của thời đại. Đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Dự án đang chuẩn bị mở bán, hãy nhanh chân liên hệ với chủ đầu tư để sở hữu một trong những căn hộ ưng ý nhất bạn nhé.

  • Tên dự án: Astral City

  • Chủ đầu tư: Cty CP Phát triển BĐS Phát Đạt

  • Vị trí: Mặt tiền quốc lộ 13, TP. Bình Dương.

  • Tổng diện tích: 3,7 ha

  • Mật độ xây dựng: 65%

  • Quy mô: 8 tòa tháp 40 tầng, có 3 tầng hầm và 4 trung tâm thương mại

  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, shophouse và khu thương mại dịch vụ

  • Đơn vị xây dựng: công ty Central

  • Đơn vị quản lý vận hành: Netland-DKRH

  • Khởi công:  Quý 3/2020

  • Dự kiến bàn giao:  Quý 1/2023

  • Pháp lý: Người Việt Nam sở hữu lâu dài, người nước ngoài sở hữu 50 năm.

Mua bán nhà đất Thị xã Thuận An

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung