Ami office - cho thuê văn phòng tòa nhà HUD Tower Lê Văn Lương - Thanh Xuân

Ngày đăng: 21/10/2024

Hình ảnh 1/13
Mô tả tin đăng
Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 204m², 250m², 300m², 500m². Đến nguyên sàn,
- Giá linh động theo vị trí.
- Địa chỉ: 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
-----------------------------------------
HUD Tower là 1 trong những dự án đang hot nhất hiện nay và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. HUD Tower sở hữu tòa tháp đôi 32 và 28 tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 70.000 m² được thiết kế với các không gian đa năng phục vụ các chức năng thương mại, sàn giao dịch, ngân hàng, bể bơi, nhà hàng,

- Giá chào thuê từ 325.000 vnđ/m²/tháng. Quí khách có nhu cầu thuê càng lớn sẽ càng được ưu đãi, giá thuê trên chưa bao gồm thuế VAT và PDV tòa nhà.
- Thích hợp làm văn phòng đại diện.
- Có thang máy, bàn giao cơ bản trần sàn điều hoà.

Ami Office hiện đang đối tác của hơn 1000 tòa nhà văn phòng khu vực Hà Nội. Toàn bộ quá trình báo giá, khảo sát mặt bằng, lựa chọn mặt bằng và đàm phán hợp đồng đều được Ami Office hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Bằng sự thấu hiểu của khách hàng khi lựa chọn được mặt bằng thuê Ami Office còn có thêm bộ phận Ami Design tư vấn và thiết kế mặt bằng công năng miễn phí cho khách hàng đảm bảo tối ưu không giaN, giúp Tiết kiệm đối đa chi phí và thời gian thuê.

Liên hệ ngay Ami Office 0977 379 *** để được tư vấn chi tiết thông tin văn phòng tòa nhà HUD Tower và các tòa nhà văn phòng khác tại Hà Nội.

Liên hệ:

SĐT 1
097 737 ****

Vị trí bản đồ