Cho thuê gấp sàn văn phòng hạng B 500m2 MD Complex Mỹ Đình có cắt lẻ chỉ 295.680đ/m2/th quá rẻ

Ngày đăng: 07/10/2024

Hình ảnh 1/2
Mô tả tin đăng
Bạn đang tìm kiếm không gian văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá hấp dẫn? MD Complex Mỹ Đình là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng hạng B, diện tích lên đến 500m với giá chỉ 295.680đ/m²/th phí dv 20k/m².

Vị trí đắc địa.
MD Complex Mỹ Đình tọa lạc ngay khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm, một trong những khu vực phát triển nhanh chóng với hạ tầng giao thông hiện đại.
Tiện lợi cho việc di chuyển đến các quận trung tâm khác như Cầu Giấy, Thanh Xuân và gần các trục đường lớn như Phạm Hùng, Trần Hữu Dực.
Gần các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng, mang lại sự thuận tiện cho các doanh nghiệp.
Tính năng nổi bật của sàn văn phòng.
Diện tích cho thuê: 500m, phù hợp với các công ty có quy mô lớn. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể cắt lẻ diện tích theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tối ưu hóa chi phí thuê.
Tiện nghi hiện đại: Tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm, thang máy tốc độ cao, an ninh 24/7 và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Không gian làm việc chuyên nghiệp: Sàn văn phòng rộng rãi, thoáng mát, ánh sáng tự nhiên, sàn hoàn thiện cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên làm việc.
Giá thuê hấp dẫn.
Giá thuê chỉ 295.680đ/m²/th, đây là mức giá rất cạnh tranh cho một văn phòng hạng B tại khu vực Mỹ Đình.
Ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng thuê dài hạn hoặc ký hợp đồng thuê diện tích lớn.
Phù hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp.
Với không gian linh hoạt, văn phòng tại MD Complex Mỹ Đình phù hợp với các công ty trong nhiều lĩnh vực như công nghệ, tài chính, bất động sản, và dịch vụ.
Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và tham quan văn phòng. Đây là cơ hội tốt để sở hữu một không gian làm việc lý tưởng tại khu vực sầm uất nhất của Mỹ Đình với mức giá không thể tốt hơn!

Liên hệ:

SĐT 1
096 567 ****

Vị trí bản đồ