Cơ hội sống & làm việc căn nhà góc mới xây tại vị trí đắc địa của TP HCM

Ngày đăng: 16/10/2024

Hình ảnh 1/9
Mô tả tin đăng
Chào bạn.

Bạn tìm kiếm một căn nhà đẹp, tiện nghi để ở hoặc làm văn phòng công ty? Thì đây: Là căn nhà góc mới xây tại 220/50A/45C đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Diện tích sử dụng: 50m².

Vị trí của căn nhà này đắc địa, nằm trên đoạn đường 2 chiều từ Cầu Thị Nghè đến vòng xoay Hàng Xanh, đây là khu vực sầm uất và tiện ích nhất của thành phố. Gần kề với Chung cư Mỹ Đức, ga Metro Văn Thánh, Cầu Thị Nghè, Vòng xoay Hàng Xanh, chợ Thị Nghè, bệnh viện Vinmec, trường tiểu học Hồng Hà, trường Đại học Hutech, ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH GTVT, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề giao thông hay tiện ích xung quanh...

Căn nhà góc này có kết cấu 2 tầng mặt tiền ngang 3,6m gồm 1 trệt, 1 lầu và lững đúc, trần lững cao 2 m, 1 phòng ngủ, 2 phòng tắm, diện tích sử dụng 50m². Với đường rộng trên 4m và hẻm xe tải, bạn có thể dễ dàng di chuyển và vận chuyển hàng hóa.

Khu vực này cũng rất an ninh và yên tĩnh. Dân cư đông đúc và dân trí cao, bạn có thể yên tâm về việc an ninh và an toàn.

Căn nhà này cũng rất phù hợp để làm văn phòng công ty hoặc kinh doanh online. Ngoài ra, đây cũng là nơi lý tưởng để sống với gia đình ít người hoặc cho các cán bộ công chức hay giáo viên.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn nhà góc tại vị trí đắc địa của TP Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với Anh Thuận theo số điện thoại: 0988 881 ***

Liên hệ:

SĐT 1
098 888 ****
Thông tin chi tiết
Ưu điểm BĐSDân trí cao, Xây mới

Vị trí bản đồ