Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Cho thuê
Bạn tìm gì hôm nay
Sân bãi - Điểm đỗ xe
Khu vực
Giá
Diện tích
Dự án
Lọc thêm

Cho thuê sân bãi - điểm đỗ xe giá rẻ tại Việt Nam (3/2024)

17 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Long Biên, Hà Nội

08/03/2022

Chính chủ

Biên Hòa, Đồng Nai

03/03/2022

Môi giới

Long Biên, Hà Nội

22/02/2022

Môi giới

Quận 6, Hồ Chí Minh

16/11/2021

Chính chủ

15 Tr/Tháng68,18 Ng/m²/Tháng

220 m2
3 PN
2 WC

Huế, Thừa Thiên Huế

07/11/2021

Môi giới

Long Biên, Hà Nội

23/10/2021

Chính chủ

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

12/10/2021

Môi giới

Hoàn Kiếm, Hà Nội

27/09/2021

Là cầu nối quan trọng và an toàn nhất để giúp cho những người cung cấp dịch vụ cho thuê sân bãi điểm đỗ xe tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng. Sàn giao dịch Meey Land được ví như địa chỉ vàng mang lại cho bạn đầy đủ những giá trị cũng như mang lại đầy đủ cho bạn những lợi ích vượt trội. Đặc biệt sàn giao dịch bất động sản Meey Land còn mang tới cho bạn đầy đủ những thông tin quan trọng hữu ích nhất về thị trường đang được đánh giá là cực kỳ sôi động này.

Nhu cầu tìm thuê sân bãi - Điểm đỗ xe hiện nay 

Thuê sân bãi

Sân bãi là một trong những loại hình bất động sản có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau từ việc xây dựng những điểm vui chơi, sân thể thao…đó là một trong những nhu cầu khá sôi động của xã hội hiện đại

Vì vậy mà không khó để nhận ra nhu cầu thuê sân bãi đang trở nên nóng hơn và là mục tiêu săn lúc của rất nhiều khách hàng thời điểm hiện nay.

Thuê điểm đỗ xe

Hòa cùng với sự phát triển của xã hội khi mà giờ đây có rất nhiều người đã có được 1 cuộc sống dư giả, tự mình sắm sửa được xe ô tô riêng. Tuy nhiên ở tại các thành phố lớn khi mà quỹ đất hẹp không thể có một điểm đỗ xe riêng cho mình đi vậy mà nhu cầu thuê điểm đỗ xe trong thời điểm hiện tại được đánh giá là vô cùng cấp bách.

Ngoài ra nhu cầu thuê điểm đỗ xe cũng là rất đa dạng, ngoài mục đích để xe cá nhân nó còn phục vụ cho các mục đích để xe bệnh viện, trường học… Tất cả những điều này là vì lý do khiến cho phân khúc bất động sản này ngày càng trở nên vô cùng sôi động.

Các vấn đề cần lưu ý khi cho thuê Sân bãi - Điểm đỗ xe

Giấy tờ thủ tục cho thuê đầy đủ

Một trong những lưu ý vô cùng quan trọng khi cho thuê sân bãi điểm đỗ xe là cần phải có giấy tờ thủ tục đầy đủ. Các loại giấy tờ bao gồm giấy chứng nhận quyền sở hữu, đầy đủ tất cả mọi thông tin về diện tích, tiện ích tiện nghi cũng như các hình thức cho thuê.

Phải có 1 bản hợp đồng cho thuê

Khi cho thuê sân bãi điểm đỗ xe bắt buộc phải có một bản hợp đồng cho thuê đó là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất là yếu tố để ràng buộc giữa bạn và những người đang có sản phẩm cho thuê.

Hơn cả hợp đồng chính là quyền lợi, là căn cứ để bảo vệ bạn trước pháp luật, hãy cố gắng đưa ra những điều khoản tốt nhất, nếu như bạn không phải là 1 người có nhiều kinh nghiệm bạn có thể nhờ đến các văn phòng luật sư để hỏi có thể xây dựng cho mình một bản hợp đồng chi tiết nhất.

Thỏa thuận mức giá cho thuê

Bước cuối cùng đừng quên việc thỏa thuận mức giá cho thuê, bạn cần phải đánh giá tất cả những tiềm năng, đánh giá tất cả thế mạnh mà sân bãi điểm đỗ xe mang lại. Điều này giúp bạn hình dung được những giá trị tốt nhất, đưa ra một mức giá phù hợp, đi kèm với đó đừng quên việc tham khảo tất cả mọi thông tin trên các trang rao vặt để tìm ra cho mình đến những sự lựa chọn tốt nhất.

Meey Land chuyên trang cho thuê Sân bãi - Điểm đỗ xe số 1 Việt Nam

Nếu chưa bạn đang có nhu cầu tìm một chuyên trang BĐS tốt nhất giúp bạn tự tin tìm kiếm dịch vụ thuê sân bãi điểm đỗ xe số 1 Việt Nam thì chắc chắn Meeyland chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn

Nổi danh là sàn giao dịch bất động sản hiện đại bậc nhất áp dụng công nghệ 4.0. Đến với MeeyLand chắc chắn bạn sẽ tim được đầy đủ tất cả mọi yêu cầu điển hình phải nhắc đến hàng loạt những ưu điểm như:

  • Giao diện hiện đại trực quan thân thiện đáp ứng cho mọi nhu cầu của người sử dụng.

  • Tin đăng được cập nhật hàng ngày là cơ hội để bạn tìm ra những sản phẩm bất động sản tốt nhất.

  • Sàn giao dịch bất động sản MeeyLand luôn luôn kiểm duyệt tin đăng trước khi hiển thị lên trang chủ để đảm bảo giảm thiểu tin đăng rác ảnh hưởng đến trải nghiệm của người sử dụng.

  • Là một giao dịch hiện đại 4.0 áp dụng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo AI trên mang lại tính năng gợi ý và so sánh bất động sản vì vậy cho dù bạn không phải là một người dày dạn kinh nghiệm. Chắc chắn bạn vẫn dễ dàng tìm ra được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Hi vọng rằng với sàn giao dịch bất động sản MeeyLand mọi nhu cầu để tìm một địa chỉ cho thuê sân bãi điểm đỗ xe uy tín của bạn sẽ trở nên nhanh chóng nhất. Chúng tôi tin chắc chắn rằng với những gì mà MeeyLand làm được bạn hoàn toàn sẽ cảm thấy hài lòng đừng quên quay trở lại với website của chúng tôi hàng ngày để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích cũng như tìm ra cho mình với những thông tin phù hợp. Chúc các bạn thành công.

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung