Tin đăng đã hết hạn.

Bấm tiếp tục xem tin để hiển thị, hoặc tìm kiếm tin đăng tương tự mới nhất dành cho bạn!

Cho thuê Nhà Ta homestay, Mộc Châu, Sơn La, với diện tích tương đối lớn và rộng rãi

Ngày đăng: 15/10/2021

Cho thuê Nhà Ta homestay, Mộc Châu, Sơn La, với diện tích tương đối lớn và rộng rãi
Hình ảnh 1/1
Mô tả tin đăng
Địa chỉ: Trần Huy Liệu
Giá: chỉ từ 300.000 vnđ/đêm
Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ nhưng Nhà Ta homestay có diện tích tương đối lớn và rộng rãi. Lấy cảm hứng từ những ngọn núi Mèo hùng vĩ nơi núi rừng, chính vì vậy mà các căn phòng tại đây có hình dáng là những căn lều hình tam giác độc đáo nhưng tiện nghi lại hiện đại vô cùng.
Xung quanh căn homestay này chính là khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, tận dụng lợi thế này Nhà ta homestay đã được thiết kế không gian mở và xây dựng không gian sân vườn rộng ở mức tối đa để homestay có không gian thoáng đãng và trong lành nhất.

Tại Nhà ta homestay, nếu đi theo các nhóm nhỏ (khoảng 1-2 người) thì bạn có thể ở trong những bungalow có diện tích khoảng 10m2, được làm gỗ với những cánh cửa bằng kính hết sức ấn tượng. Còn nếu đi đông người muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn những căn phòng dorm được thiết kế là những căn giường tầng tiện lợi.
Do có sân vườn vô cùng lớn nên bạn và bạn bè có thể tổ chức những bữa tiệc bbq hay những nồi lẩu với những loại rau sạch được trồng trực tiếp trong homestay. Đặc biệt đến đây bạn nhớ thưởng thức thịt lợn rừng Mộc Châu nhé. Rất là ngon đấy!

Liên hệ:

SĐT 1
096 632 ****

Vị trí bản đồ

Giá thương lượng

30 m²
Thông tin của bất động sản
Loại BĐS
Căn hộ dịch vụ - Homestay
Địa chỉ
H. Mộc Châu, T. Sơn La

Lưu Thuý

Môi giới